Xu Hướng 2/2024 # Vẽ Tranh Theo Đề Tài: Mẹ Của Em Bai 25 Ve Tranh De Tai Me Cua Em Ppt # Top 11 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Vẽ Tranh Theo Đề Tài: Mẹ Của Em Bai 25 Ve Tranh De Tai Me Cua Em Ppt được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Uta.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

TRƯỜNG THCS TÂN VĂNM? thu?t 6Giáo viên: Lương Văn HùngMÔN:1. Hãy kể tên một số tranh dân gian mà em đã được học .* Tranh dân gian Đông Hồ :– tranh gà ” Đại cát “– tranh ” Đám cưới chuột “* Tranh Hàng Trống :– tranh ” Chợ quê “– tranh “Phật bà Quan Âm”2. Nhắc lại cách sử dụng màu sắc và bố cục trong các tranh dân gian mà em đã học .? Màu sắc đơn giản, ít pha trộn– thường sử dụng từ 3 đến 5 màu trong một tranh– gam màu tươi sáng,rực rỡ? Bố cục đơn giản, hài hoà BÀI 25 :VẼ TRANH ĐỀ TÀIMẹ của emTìm những câu ca dao ngợi ca công ơn và tình cảm của mẹ . Hình ảnh của mẹ thường hiện lên qua những công việc gì ?I. TÌM VÀ CHỌN NỘI DUNG ĐỀ TÀI:1./Mẹ với gia đình– Chăm sóc và dạy con học – Dọn dẹp nhà cửa– Chuẩn bị bữa ăn cho gia đình– Đọc báo, xem tivi, vui đùa cùng con . . .2./Mẹ vê� nơi làm việc – Mẹ là Bác sĩ khám bệnh cho mọi người – Mẹ là cô giáo Mẹ là công nhân trong phân xưởng Mẹ và công việc đồng áng, nương rẫy . . .3./Mẹ và ngày nghỉ của gia đình– Cùng cả nhà đi thăm ông bà– Mẹ đưa em đi chơi ở công viên– Mẹ và gia đình đi nghỉ mát– Mẹ và những ngày lễ (mừng thọ ông bà, ngày sinh nhật của những người thân yêu, ngày 8/3 . . . ) II. CÁCH VẼ TRANH : Chân dung mẹ Mẹ và em Mẹ và một công việc cụ thểNếu vẽ tranh về mẹ, em sẽ vẽ gì ?Cách vẽ tranh đề tài:– Vẽ phác mảng chính, mảng phụ.– Vẽ hình dáng cụ thể từng hình ảnh.– Vẽ màu nổi bật trọng tâm, tô kín tranh.? Nội dung thể hiện của mỗi tranh ? Bố cục của các bức tranh? Cách phối màu trong từng tranh vẽNội dung: Hình ảnh mẹ cùng với khung cảnh xung quanhBố cục: Mẹ phải là hình ảnh chính trong bố cục tranh Màu sắc: chọn màu theo ý thích nhưng phải phù hợp với nội dung đề tài.III- Thực hành: V? m?t b?c tranh v? d? t�i “M? c?a em” Dặn dò Tiếp tục hoàn thiện tranh về đề tài mẹ của em ở nhà, tiết sau nộp bài. Chuẩn bị bài 26/ SGK trang 142 Chuẩn bị dụng cụ học tập: bút chì, thước kẻ 20 cm , tẩy và giấy thực hành.

Bài 25: Vẽ Tranh Đề Tài Mẹ Của Em

Tuần: 28- PPCT Tiết 27Ngày dạy: ……/……./……..Bài 25.

1. MỤC TIÊU:1.1) Kiến thức:– Học sinh biết vẽ tranh đề tài mẹ của em.– Học sinh hiểu cách chọn nội dung đề tài mẹ của em.1.2) Kỹ năng:– Học sinh thực hiện được bài vẽ tranh đề tài mẹ của em.– Học sinh thực hiện thành thạo vẽ tranh đề tài.1.3) Thái độ : – Thói quen: Học sinh thể hiện tình cảm yêu quí mẹ.– Tính cách: Nhớ và biết ơn công lao to lớn của mẹ đã sinh thành dững dục mình2 .NỘI DUNG HỌC TẬP– Tìm và chọn nội dung đề tài.– Cách vẽ tranh.3. CHUẨN BỊ:3.1) Giáo viên : Tranh minh đề tài mẹ của em.Bài vẽ của HS năm trước.3.2) Học Sinh:Giấy, bút chì, màu, tẩy…4. TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP 4.1. Ổn định tổ chức và kiểm diện 6a1:………….. 6a2:………………… 6a3:……………… 6a4:…………….. 4.2. Kiểm tra miệng:Câu 1: Kiểm tra nội dung bài cũ.? Em hãy quan sát các bài trên và cho biết bài vẽ nào thể hiện kẻ chữ in hoa nét thanh nét đậm?HS quan sát và trả lời theo cảm nhận.– Câu 2: Kiểm tra nội dung tự học ? Em hãy hát bài hát có chữ : ” Mẹ” ?HS hát.GV nhận xét. 4.3. Tiến trình bài học Giới thiệu bài mớiHOẠT ĐỘNG CỦA GV VÀ HSNỘI DUNG BÀI HỌC

* Hoạt động 1: (5p ) Hướng dẫn học sinh tìm và chọn nội dung đề tàiMục tiêu:– Kiến thức: Học sinh biết quan sát tranh.– Kĩ năng: HS nhận xét tranh và rút ra kết luận.– GV cho học sinh xem tranh? Vẽ về những hình ảnh gì (các hoạt động hằng ngày, thân thuộc của mẹ với con)? Hình ảnh nào chính, hình ảnh nào phụ (chính: Mẹ đang âu yếm con,; phụ: Đồ đạc trong nhà.)? Em hãy kể một số hoạt động gần gũi của mình và mẹ.(Đi chợ cùng mẹ, mẹ kể chuyện con nghe, mẹ nấu ăn, thu hoạch mùa, bán hàng …)Gv giới thiệu một số tranh về đề tài mẹ của em.HS quan sát và nhận xét* Hoạt động 2: ( 7p ) Hướng dẫn học sinh vẽ tranhMục tiêu:– Kiến thức: Học sinh biết cách vẽ tranh.– Kĩ năng: Học sinh ứng dụng lý thuyết vào thực hành.GV yêu cầu HS nhắc lại các bước vẽ tranh đề tàiHS nhắc lại:Xác định nội dung đề tàiTìm bố cục? Mảng chính là gì, mảng phụ là gì (chính là hình ảnh mẹ, động tác và công việc mẹ đang làm, phụ là cảnh xung quanh)

Vẽ màuGV nhận xét bổ sung và minh họa các bước vẽ tranhGV yêu cầu HS bám sát đề tài đã chọn và thể hiện rõ hình ảnh.* Hoạt động 3: ( 23p ) Hướng dẫn học sinh làm bàiMục tiêu– Kiến thức: Học sinh thực hành vẽ bài theo yêu cầu.– Kĩ năng: Học sinh vẽ bài theo sự sáng tạo.GV quan sát HS làm bài và gợi ý:Cách bố cụcCách vẽ hìnhVẽ màuHS làm bàiI. Tìm và chọn nội dung đề tài:

II Cách vẽ tranh:Xác định nội dung đề tài

Tìm bố cục

Vẽ chi tiết

Vẽ màuIII. Bài Tập:

Vẽ một bức tranh “Đề tài mẹ của em” trên giấy khổ A4.

4.4 Tổng kết:GV treo 3-4 bài vẽ của HS lên bảngHS quan sát nhận xét:Bố cục Hình vẽMàu sắcGV nhận xét bổ sung4.5 Hướng dẫn học tậpĐối với bài học ở tiết này: Hoàn thành bài vẽĐối với bài học ở tiết sau: Chuẩn bị bài 27 : “MẪU CÓ HAI ĐỒ VẬT”+ Chuẩn bị giấy vẽ, bút chì, màu…5 PHỤ LỤCSGK Mĩ thuật 6.SGV Mĩ thuật 6.Tranh đề tài minh họa về mẹ.

Vẽ Tranh Đề Tài Mẹ Của Em Lớp 6

Ngày soạn: 15/02/2011Ngày dự:……Tiết ….Lớp……GVHD : LỢI NGUYỆT HOA MỸ THUẬTBÀI 25 : VẼ TRANHĐỀ TÀI MẸ CỦA EMI/ Mục tiêu: 1/ Kiến thức: – được cách tìm đề tài để vẽ tranh về mẹ , hiểu biết thêm về các hoạt động và vị trí của mẹ trong xã hội 2/ Kỹ năng: – HS liên hệ thực tế để tìm nội dung đề tài , vẽ được tranh về mẹ bằng khả năng và cảm xúc của mình . 3/ Thái độ: – HS biết yêu thương ,quí trọng cha me ïvà hiểu thêm về các công việc hằng ngày của mẹ.II/Chuẩn bị:Tài liệu tham khảo-Sách giáo khoa -Sách giáo viênĐồ dùng dạy học *Giáo viên : – Tranh mẫu đề tài về mẹ ,hình ảnh về các hoạt động xã hội của mẹ – Bảng minh họa các bước vẽ tranh -Tranh họa sĩ * Học sinh : – Giấy A4 để vẽ ,bút chì, tẩy, màu các loại.III/ pháp giảng dạy – quan ,vấn đáp – Liên hệ thực tiễn – Gợi mở – Luyện tập, đánh giáIV/trình dạy- học 1/ Ổn định tổ chức: -tra sỉ số 2/ Kiểm tra bài cũ: Bài 24 : Thường thức mỹ thuậtGIỚI THIỆU MỘT SỐ TRANH DÂN GIAN VIỆT NAM -tên một số tranh dân gian mà em biết? ( số tranh dân gian là: Gà đại cát, Chợ quê, Đám cưới chuột, Phật Bà Quan Âm. – Tranh “Chợ quê” thể hiện điều gì? ( Tranh quê phản ánh chân thực cảnh sinh hoạt của nông thôn Việt Nam thuở xưa và mang sắc thái văn hóa.,vì ngoài việc mua bán đây còn là nơi gặp gỡ hẹn hò của mọi người dân -Tranh Đám cưới chuột phản ánh điều gì thể hiện điều gì ? (Tranh Đám cưới chuột muốn đả phá thói tham ô hà hiếp dân lành của bọn quan lại phong kiến

3/ Tiến trình dạy- học:

Nội dung bàiHoạt động của GVHoạt động của HSĐồ dùng dạy học

BÀI 25:VẼ TRANH

ĐỀ TÀI MẸ CỦA EM

động 1:Khởi động

động 2I.Tìm và chọn nội dung đề tài

động 1:Khởi động Trò chơi khởi động (Điền vào ô chữ).1. Trước khi giải một bài toán thì cần đọc gì? Gồm 2 ô chữ.2. Giỏi giang cùng nghĩa với……năng? Gồm 3 ô chữ.3. Người sinh ra ta là ai? Gồm 2 ô chữ.4. Anh…….như thể tay chân? Gồm 2 ô chữ.– Lời dẫn nhập: Qua trò chơi thì chúng ta biết được hôm nay học bài vẽ tranh đề tài Mẹ của em

Hoạt động 2:Tìm và chọn nội dung đề tài

Cho học sinh xem tranh về người mẹ vàcho học sinh sắp xếp tên phù hợp với hình ảnh. miền núi, nông thôn, thành thị.

– H/S tham gia trò chơi do giáo viên đề ra

Ô của trò chơi

-Màu sắc hài hòa ,vui tươi

Hoạt động 3:II.Cách vẽ tranh:

-Tiến hành các bước vẽ tranh

-Vẽ bức tranh có đề tài về mẹ,màu sắc tùy thích( khổ giấyA4).

– Đặc diểm gì giúp em nhận biết được đâu là người mẹ ở miền núi, nông thôn và thành thị?

Vẽ Tranh Đề Tài Quê Hương Em Lớp 6

KIỂM TRA HỌC KỲ II Đề tài: Em hãy vẽ một bức tranh theo đề tài quê hương em I – … GV nêu yêu cầu của bài HS chủ động hoàn thành trong quá trình vẽ ở lớp….Giáo án Mỹ thuật lớp 6 : Tên bài dạy : KIỂM TRA HỌC KỲ II – TaiLieu … Xem tiếp

ĐỀ TÀI QUÊ HƯƠNG EM ( XỨ DỪA BẾN TRE )

choi guuny ai ranh hon minh HGUFFTFYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY

ĐỀ TÀI QUÊ HƯƠNG EM ( XỨ DỪA

ĐỀ TÀI QUÊ HƯƠNG EM ( XỨ DỪA

ve de tai que huong em lop 6

Phong cảnh quê em – Lớp TC MN

Quê hương: miền núi, miền biển, -? Tranh vẽ là gì? đồng bằng hay thành phố… 2. Bố cục: – Là sắp xếp các hình vẽ sao cho – Em nhận xét gì về nội dung hợp lý, …

b6.mt9 – Thư viện Giáo án điện tử

1 ngày trước … BÀI 6. VẼ TRANH ĐỀ TÀI PHONG CẢNH QUÊ HƯƠNG ( tiết 2) ((( 1.MỤC TIÊU : Kiến thức: … Em sẽ vẽ bức tranh về quê hương có những gì?

28 Tháng Chín 2013 … CHÚC CÁC CÔ GIÁO CÙNG CÁC EM NỮ HỌC SINH … TIẾT 6 BÀI 5: Vẽ tranh. ĐỀ TÀI PHONG CẢNH QUÊ HƯƠNG (Tiết 1) I.TÌM VĂ CH?N N …

Ngô Huy Hoàng – ViOLET

LỚP 6. Phân môn Vẽ theo mẫu. GV xác định rõ yêu cầu về kiến thức kỹ năng của phân môn này ở lớp 6 là hướng … đề tài: Học tập, Bộ đội, Ngày tết và mùa xuân, Quê hương em. Mỗi bài Vẽ tranh đề tài này được thực hiện trong 2 tiết ở 2 tuần.

Giáo án Mỹ thuật 6. Bài 33 + 34. Vẽ tranh. ĐỀ TÀI QUÊ HƯƠNG EM (TIẾT 1) (BÀI KIỂM THI CUỐI NĂM) I.Mục tiêu. *Kiến thức: – Học sinh phát huy được trí tưởng tượng sáng tạo qua cách tìm nội dung, bố cục hình mảng, cách xây dựng thể hiện … (tiết 1; vẽ hình) II.Chuẩn bị. 1.Đồ dùng dạy học: Giáo viên;- Tranh ảnh về các đề tài khác nhau. – Bộ tranh về đề tài tự do(ĐDDH lớp 6) Học sinh;- Giấy, bút chì, tẩy, màu vẽ. 2.Phương pháp dạy học: – Gợi mở, thực hành. III.

Tuyển chọn những bài giảng môn Mỹ thuật 7 HK1 – GV …

Dựa vào bài Vẽ tranh đề tài Cuộc sống quanh em giúp học sinh tìm được đề tài phản ánh cuộc sống quanh em và vẽ được 1 bức tranh em thích. Ngoài ra, các em có ý thức làm đẹp cuộc sống. Bài giảng Vẽ theo mẫu Ấm tích …

Biển, đảo Việt Nam trong tranh vẽ của tuổi thơ

Thông qua Giải thưởng Mỹ thuật Thiếu nhi TP Quảng Ngãi năm 2014, 81 tác phẩm của học sinh tiểu học và THCS thể hiện đậm nét tình yêu quê hương, thầy cô, bạ. … Theo đó, giải Nhất cuộc thi thuộc về tác phẩm “Mừng chú bộ đội” của học sinh Nguyễn Thị Mỹ Vân (lớp 5B Trường Tiểu học Lê Hồng Phong); giải Nhì với tác phẩm “Trường Sa, Hoàng Sa trong trái tim em” của em Nguyễn Hữu Thích – học sinh lớp … Giải Khuyến khích với đề tài Biển, đảo quê hương.

+ Đề tài lao động: trồng cây, cày, gặt lúa, cuốc đất.. + Đề tài phong cảnh: quê hương, danh lam thắng cảnh… + Đề tài vui chơi… + Giáo viên nói rõ nội dung của từng Hoạt động 2: Hướng dẫn học sinh cách vẽ bức tranh – Chọn …

7 cách giúp nâng cao khả năng tập trung của trẻ DATA4KID

những dịp lễ hội ở quê hương – Cho Hs quan sát xem tranh ảnh về lễ hội để các em nhớ lại hình ảnh, màu Hs quan sát. sắc và không gian cụ thể. Hoạt động 2: Cách vẽ tranh. GV hướng dẫn hs cách vẽ như sau: HS nghe

VÌ CÓ MỘT NGƯỜI CHA ĐÃ HỨA DATA4KID

Ngay lúc đó, người đàn ông nhớ đến lời hứa ông luôn nói với con mình: “Dù thế nào, bố cũng luôn bảo vệ con!”. Và ông bật khóc khi nhìn đống gạch vụn đã từng là trường học. Rồi ông bắt đầu cố định hướng xem lớp của …

NHỮNG NGƯỜI CÓ LỊCH SỬ “CHỐNG ĐỐI” RA VỚI …

Sinh năm 1951 tại Hà Nội và theo gia đình di cư vào Nam năm 1954, đây là lần đầu tiên sau đúng 60 năm ông Nguyễn Ngọc Lập được trở lại thăm nơi mình sinh ra và cũng là lần đầu tiên ông được trở lại TP Hồ Chí Minh sau hơn 21 năm di cư sang Mỹ. … Sở dĩ, lần này ông “dám” trở về Việt Nam bởi lời động viên của Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn: “Chúng tôi chẳng cần anh thôi “chống Cộng”, anh cứ về mà thăm quê hương, thăm gia đình và sửa sang lại bia mộ…

Giáo Án Mỹ Thuật 6 Tiết 27: Vẽ Tranh Đề Tài Mẹ Của Em ( Kiểm Tra 1 Tiết )

ĐỀ TÀI MẸ CỦA EM

( Kiểm tra 1 tiết )

I. Mục tiêu bài học:

1. Kiến thức: hs trình bày được cách vẽ tranh đề tài.

2. Kĩ năng: hs chọn nội dung đúng đề tài mẹ của em và vẽ được tranh theo ý mình sao cho bài vẽ có bố cục hợp lí, màu sắc hài hòa

3. Thái độ: hs yêu thích vẽ tranh đề tài, yêu quý và kính trọng cha mẹ

II. Chuẩn bị của GV và HS:

1. Đồ dùng dạy học :

– GV tranh, ảnh về đề tài mẹ của em

– HS: Bút chì, tẩy, màu, giấy A4

2. Phương pháp dạy học:

– PP trực quan, vấn đáp, thực hành luyện tập.

Ngày soạn: 22/3 Ngày giảng: 6A: 6B: Tiết 27 – Bài 25 : Vẽ tranh Đề tài mẹ của em ( Kiểm tra 1 tiết ) I. Mục tiêu bài học: 1. Kiến thức: hs trình bày được cách vẽ tranh đề tài. 2. Kĩ năng: hs chọn nội dung đúng đề tài mẹ của em và vẽ được tranh theo ý mình sao cho bài vẽ có bố cục hợp lí, màu sắc hài hòa 3. Thái độ: hs yêu thích vẽ tranh đề tài, yêu quý và kính trọng cha mẹ II. Chuẩn bị của GV và HS: 1. Đồ dùng dạy học : – GV tranh, ảnh về đề tài mẹ của em – HS: Bút chì, tẩy, màu, giấy A4 2. Phương pháp dạy học: – PP trực quan, vấn đáp, thực hành luyện tập. III. Các hoạt động dạy – học. A. ổn định tổchức(1′): B. Kiểm tra: – GV kiểm tra ĐDHT của HS C. Bài mới ( giới thiệu bài) Hoạt động của gv và hs Nội dung Hoạt động 1: Đề bài : (1′) GV: Đưa ra yêu cầu của bài vẽ. HS: Lựa chọn nội dung, đề tài và các hình ảnh phù hợp với bài vẽ . Hoạt động 2: đáp án: 1. nội dung: 2. bố cục: 3. hình vẽ : 4. đường nét: 5. màu sắc: Hoạt động 3: thực hành: (30′) i. đề bài: Em hãy vẽ một bức tranh về đề tàệmm của em trên khổ giấy A4. Ii. đáp án: 1, nội dung: – học sinh tìm được những hình ảnh phù hợp với đề tài . – nội dung phong phú, lựa chọn được nội dung đề tài để vẽ tranh 2. bố cục: – lựa chọn bố cục phù hợp với đề tài và khả năng của bản thân – có mảng chính mảng phụ to, nhỏ khác nhau và đảm bảo tính cân đối 3. hình vẽ : – hs vẽ được hình rõ ràng, phù hợp nội dung – hình vẽ phong phú nhiều dạng hình khác nhau. – Sắp xếp hình ảnh phù hợp 4. đường nét: – phối hợp được các nét to nhỏ, nét cong, thẳng, nét đậm, nét nhạt khác nhau trong cùng một bài vẽ cho sinh động . 5. màu sắc: – biết cách pha màu, phối màu có đậm, nhạt khác nhau. – màu sắc tươi sáng phù hợp nội dung Iii: thực hành: Đ. Củng cố đánh giá: (3′) GV: yêu cầu HS trưng bày bài trên bảng, tổ chức cho HS nhận xét xếp loại bài vẽ, theo cảm nhận GV: Tổng hợp ý kiến đánh giá, xếp loại bài vẽ cho HS E. bài tập về nhà (1′) – Đọc trước bài 27, chuẩn bịi mẫu vẽ theo tổ. – Chuẩn bị vở vẽ, bút chì, thước kẻ, tẩy Kết quả bài kiểm tra: Lớp Tổng số bài Xếp loại Đ CĐ 6A 22 6B 23

Vẽ Tranh Đề Tài Phong Cảnh Quê Hương Em Lớp 6

Vẽ tranh đề tài phong cảnh là một trong những đề tài ấn thường được các thầy cô giáo mỹ thuật cho các em thực hiện tại nhà. Bởi đây là một đề tài mở với nội dung thể hiện phong phú nên rất thích hợp để các em phát huy khả năng sáng tạo và tài năng hội họa của bản thân. Bên cạnh việc kích thích sự phát triển về mỹ thuật cho các em thì vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương em lớp 6 còn ẩn chứa một bài học sâu sắc về con người, tình yêu quê hương và đất nước.

Mỗi con người đều có một quê hương – nơi “chôn nhau cắt rốn” và gắn với nhiều kỹ niệm đẹp thời ấu thơ nên đề tài vẽ tranh phong cảnh quê hương em là cách để các em nhớ đến những kỹ niệm cùng bạn bè, gia đình và cảm nhận cuộc sống xung quanh. Qua vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương em lớp 6 thì các thầy cô có thể nắm bắt được suy nghĩ của các em về quê hương, về đất nước. Ngoài việc phát triển năng khiếu của các em thì việc giáo dục tình cảm được lồng ghép, đan xen trong từng tiết học mỹ thuật là vô cùng cần thiết.

Qua bài học vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương em lớp 6 cũng vậy, các thầy cô giáo mỹ thuật luôn giáo dục các em tình yêu thương gia đình, bạn bè, thầy cô, trường lớp và tình yêu đó lớn lên sẽ là tình yêu quê hương và lớn hơn nữa là tình yêu đất nước.

Vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương em lớp 6 là một đề tài hay thường được các thầy cô giáo cho nhiều lớp mỹ thuật khác nhau thể hiện, không chỉ các em cấp II vẽ đề tài này mà khi còn là cấp I các em cũng được các thầy cô giáo hướng dẫn đề tài này nhưng với mức độ đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Cập nhật thông tin chi tiết về Vẽ Tranh Theo Đề Tài: Mẹ Của Em Bai 25 Ve Tranh De Tai Me Cua Em Ppt trên website Uta.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!