Video Huong Dan Tap The Hinh Max Ot / Top 5 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 2/2023 # Top View | Uta.edu.vn

Max Ot Là Gì ? Có Nên Tập Max Ot Hay Không ?

Định nghĩa Max OT là gì ?

Max OT là một phương pháp tập luyện của AST giúp bạn tăng cơ bắp trong thời gian ngắn và nhanh nhất và nó được cho là phù hợp với tất cả mọi người.

Max OT (Maximum Overload Training) có nghĩa sử dụng cách tập vượt ngưỡng của cơ bắp.

Cách tập Max OT như thế nào ?

Tập 1 đến 2 nhóm cơ trong 1 ngày.

Mỗi hiệp thực hiện 4-6 lần lặp (một số bài thì 6-8 lần) với tạ nặng.

Tập 6-9 hiệp nặng cho mỗi 1 nhóm cơ, mỗi hiệp nghỉ 2-3 phút.

Mỗi buổi tập của bạn kéo dài khoảng 30-40 phút

Mỗi nhóm cơ được nghỉ 5-7 ngày.

Nghỉ nguyên 1 tuần sau 8-10 tuần tập.

Các nguyên tắc này yêu cầu bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt trong suốt quá trình tập của mình nếu muốn thành công.

Ưu điểm của việc tập Max OT

Thời gian tập ngắn, phù hợp cho người bận rộn

Hiệu quả tăng cơ nhanh chóng

Nhược điểm

Tăng cơ nhanh chóng nhưng cũng có thể dừng lại nhanh chóng.

Không phù hợp cho người mới như giới thiệu.

Một sô nhận định sai lầm khi tập Max OT

Quá thần thánh phương pháp tập Max OT: Không nhất thiết muốn tăng cơ là cứ phải tâp Max OT, bạn vẫn có nhiều phương pháp khác để tập luyện.

Tập Max OT quá lâu: Như đã nói ở trên, tập Max OT giúp cơ lên nhanh nhưng cũng dừng lại nhanh. Do vậy khi thấy cơ không lên nữa thì nên chuyển phương pháp.

Tập Max OT thì phải “ăn gian”: Bất cả tập luyện phương pháp nào khi tập nặng thì chúng ta cũng có thể ăn gian 1 chút bằng cách đung đưa người hoặc có người đỡ. Tuy nhiên, tập Max OT bạn chỉ được ăn gian khi vào những hiệp cuối và lần lặp cuối và thôi. Và tất cả các hiệp khác ở 4 lần lặp đầu bạn phải thực hiện đúng kĩ thuật 100%.

Tập Max OT thì phải dùng thực phẩm bổ sung: Thực tế khi tập cái gì thì dinh dưỡng cũng là yếu tố then chốt để cơ bắp phát triển, việc bạn có sử dụng thêm thực phẩm bổ sung thì sẽ càng tốt cho luyện chứ không phải không dùng thì không được tập Max OT, miến là bạn đảm bảo được nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể mình. (Coi chừng bạn đang bị những người bán TPSB dụ mình mua đấy).

Về cách thực hiện giáo trình Max OT thì bạn có thể truy cập vào https://ast-ss.com/max-ot/introduction/ để lấy giáo trình luyện tập.

Max Ot Là Gì? Có Nên Tập Max Ot Hay Không Nếu Bạn Là Người Mới?

Max OT là gì? Max OT là 1 phương pháp tập luyện của AST, giúp bạn gia tăng cơ bắp trong thời gian ngắn và nhanh nhất. Đây là phương pháp tập hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người. Max OT (viết tắt là Maximum Overload Training) có nghĩa là tập vượt ngưỡng, quá tải của cơ bắp.

Cách tập Max OT như thế nào và nguyên tắc tập Max OT là gì?

Giống như nhiều phương pháp tập tạ hay gym khác, phương pháp tập Max OT cũng có những nguyên tắc riêng và cách tập riêng mà anh em cẩn phải tuân thủ:

Chỉ được tập 1-2 nhóm cơ/ngày.

Chỉ thực hiện 4-6 lần lặp (reps) cho mỗi hiệp (set) với tạ nặng. (một số bài tập thường là 6-8 lần)

Tập 6-9 hiệp nặng cho mỗi 1 nhóm cơ; mỗi hiệp nghỉ 2-3 phút.

Mỗi buổi tập chỉ kéo dài 30-40 phút.

Mỗi nhóm cơ chỉ được nghỉ 5-7 ngày.

Sau khi tập 8-10 tuần, nghỉ 1 tuần.

Xin nhắc lại 1 lần nữa, mặc dù phương pháp tập Max OT khá khác lạ so với truyền thống, nhưng bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt nếu muốn đạt hiệu quả tốt nhất.

Ưu điểm của phương pháp tập Max OT là gì

Thời gian tập ngắn (30-40 phút), phù hợp cho người bận rộn công việc, gia đình.

Giúp tăng cơ bắp nhanh chóng.

Nhược điểm khi tập Max OT

Tăng cơ bắp nhanh chóng, nhưng có thể dừng lại hay giảm cơ nhanh chóng.

Không phù hợp cho người mới bắt đầu.

Một số nhận định sai lầm khi tập Max OT bạn nên biết

Tung hô phương pháp tập Max OT quá mức: Không nhất thiết cứ muốn tăng cơ bắp là phải tập Max OT, bạn vẫn có thể áp dụng nhiều phương pháp tập luyện khác để tăng cơ bắp như kỹ thuật Drop Set, Super Set…

Tập Max OT thì phải ăn gian: Hầu như bất kỳ phương pháp tập thể hình nào khi tập nặng, chúng ta hoàn toàn có thể ăn gian 1 chút (cheating) bằng cách đung đưa người hoặc có người đỡ, hỗ trợ. Nếu tập Max OT, bạn chỉ được ăn gian ở những hiệp cuối và lần lặp cuối mà thôi. Chú ý: Với tất cả các hiệp khác, ở 4 lần lặp đầu tiên, yêu cầu bạn phải thực hiện đúng kỹ thuật 100%. Nếu ăn gian, hay không thể thì bạn KHÔNG NÊN áp dụng phương pháp này.

Chế độ dinh dưỡng phục hồi sau khi tập Max OT

Sau 1 buổi tập Max OT, phục hồi cơ bắp nhanh và khoa học rất quan trọng. Bạn nhất định phải tuân thủ tuyệt đối tỉ lệ % lượng dinh dưỡng cần thiết cho phương pháp tập Max OT:

53% năng lượng từ Protein, 37% năng lượng từ Carb và 10% năng lượng từ Fat

*AST là tên 1 công ty thể dục thể thao.

Tìm Hiểu Phương Pháp Max Ot Là Gì?

Không chỉ các chàng trai thích cơ bắp cuồn cuộn, các cô gái cũng rất thích thú khi ngắm cơ bắp săn chắc khỏe khoắn của nam giới. Chính vì vậy các chàng trai không ngừng tìm kiếm các phương pháp tập luyện mới, giúp cơ bắp phát triển nhanh nhất, giúp vóc dáng trở nên khỏe khoắn. Trong đó một phương pháp khá mới nhưng được nhiều người lựa chọn là Max ot, vậy Max OT là gì?

1. Phương pháp Max OT là gì?

Hệ thống tập Gym ngày ngày phát triển ở nước ta, với nhiều vận động viên thể hình hay các gymer các nước phát triển thì Max ot là một phương pháp tập luyện phổ biến, được nhiều người lựa chọn. Tuy vậy khi được hỏi Max ot là gì thì các gymer nước ta khá bối rối, bởi đây là một phương pháp khá mới mẻ.

Được biết Max ot là cụm từ được viết tắt của Maximum Overload Training, có thể tạm dịch là tập luyện vượt quá ngưỡng của cơ bắp. Hiểu đơn giản thì Max ot giúp cho bạn có thể phát triển cơ bắp một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, giúp bạn có vóc dáng khỏe mạnh chỉ sau một thời gian ngắn nếu tập luyện đúng cách. Đặc biệt phương pháp này phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả nữ giới.

2. Nguyên tắc khi tập Max ot là gì?

Không phải cứ tập là sẽ có hiệu quả, bởi với mỗi phương pháp lại yêu cầu tuân thủ những nguyên tắc nhất định, đảm bảo phát huy tối đa các thế mạnh của phương pháp tập luyện. Vậy những nguyên tắc khi tập Max ot là gì?

Chỉ tập từ 1 đến 2 nhóm cơ trong 1 buổi tập

Một buổi tập nếu bạn tập quá nhiều nhóm cơ sẽ dẫn tới sự mệt mỏi, và không phát huy được hết tác dụng, không tập trung phát triển được nhóm cơ nào. Trong khi tập theo max ot thì chỉ tập 1-2 nhóm cơ mỗi buổi tập, nhưng các cơ bắp này sẽ được kích thích tối đa, chịu tác động lớn nhất giúp chúng phát triển trong 2 thời gian ngắn. Đặc biệt bạn cần tin tưởng vào phương pháp và mỗi ngày tự nhủ việc tập luyện của bạn đem lại sự phát triển cho cơ bắp.

Nên tập cơ mông đùi và chân vào 1 ngày để tăng hiệu quả

Mỗi buổi tập chỉ kéo dài 30-40 phút

Không phải cứ tập càng lâu càng tốt, vì thể lực của mỗi người có hạn. Việc bạn tập luyện với tinh thần tập trung cao độ, dồn sức và tâm huyết tập trong vòng 30-40 phút sẽ dễ dàng và đem lại hiệu quả hơn trong vòng 90 phút.

Trong 30-40 phút này cơ bắp sẽ được kích thích với cường độ cao, mọi quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn đều tăng nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu của cơ thể và mang lại tác dụng tốt nhất.

Mỗi hiệp chỉ nên tập khoảng 4-8 lần với tạ nặng, để tránh mất quá nhiều sức

Tập mỗi nhóm cơ khoảng 6-9 hiệp tùy thể lực, giữa các hiệp nên nghỉ ngơi trong vài phút để cơ thể lấy lại sức.

Tập luân phiên các nhóm cơ, đảm bảo mỗi nhóm cơ được nghỉ khoảng 1 tuần.

Sau khoảng 8-10 tuần tập nên nghỉ 1 tuần để cơ thể phục hồi sức khỏe, 1 tuần có thể tập 3-6 buổi chứ không nhất thiết ngày nào cũng phải tập.

3. Những điều cần chú ý khi tập theo phương pháp Max ot

Max ot là phương pháp tập luyện giúp tăng cơ nhanh, cơ khỏe và săn chắc, tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng thành công, vì vậy cần chú ý một số điểm sau để tập luyện được hiệu quả:

Đừng tập Max OT ngay nếu bạn mới bắt đầu

Phương pháp này tập với tạ nặng khoảng 8kg trở lên, vì vậy nó phù hợp với những người có thể lực tốt, đã và đang tập thể hình nên có trình độ tương đối tốt. Khi bạn mới bắt đầu tập thể hình nên làm quen với các phương pháp tập nhẹ nhàng khác, rồi tăng dần, đến khi đảm bảo sức khỏe tốt nhất hãy tập sang Max ot.

Còn nếu bạn nóng vội tập Max ot ngay từ khi mới bắt đầu, có thể gây tình trạng sang chấn, va chạm, lệch cơ… ảnh hưởng sức khỏe.

Cần kết hợp dinh dưỡng mới có hiệu quả

Max ot không thể thành công nếu bạn chỉ tập và ăn uống xuề xòa, bạn cần đảm bảo chế độ dinh dưỡng tốt thì cơ bắp mới có đủ chất để phát triển. Vì vậy hãy đảm bảo tỷ lệ khẩu phần ăn hàng ngày 37% carbohydrate(tinh bột), 53% chất đạm(thịt, cá, tôm, cua, sữa…), 10% chất béo.

Tất nhiên vì tăng cơ nên việc bổ sung protein rất quan trọng, còn chất béo nên sử dụng có nguồn gốc thực vật, tránh xa các loại chất béo động vật, đồ chiên xào rán nhiều lần.

Protein tổng hợp là dinh dưỡng tốt hổ trợ người tập gym

Max ot giúp tăng cơ nhanh nhưng cũng có thể làm cơ ngừng phát triển

Sau khi bạn tập luyện khoảng vài tuần, bạn có thể thấy cơ bắp phát triển rõ rệt qua từng buổi tập. Nếu lúc này bạn ngừng tập thì cơ bắp sẽ ngừng phát triển, và bạn quay trở về điểm xuất phát. Chính vì vậy bạn cần tuân thủ lịch trình tập luyện, sau thời gian nghỉ cần có kế hoạch quay lại tập thường xuyên, đảm bảo cơ bắp phát triển tốt nhất.

Như vậy bạn có thể hiểu Max ot là gì rồi phải không? Đây là một phương pháp khá tốt nhưng bạn phải chuẩn bị tốt thể lực và dinh dưỡng mới có thể bắt đầu và thành công được.

Huong Dan Windows Movie Maker

Hướng Dẫn Windows Movie MakerWindow Movie MakerI. Khởi động: Start/Program/Window Movie Maker

II. Các thành phần chính:Các thanh Menu bar và Tool bar: Chức năng là cung cấp nút lệnh hay các tuỳ chọn thường dùng nhất.

Các thành phần chính (tiếp)

III. Các thao tác cơ bản:

1. Tạo mới, lưu dự án (project) đang thực hiện:

– File/New Project: Tạo mới– File/Save Project: Lưu dự án

( Khi chưa hoàn thành công việc, ta nên lưu project lại để có thể tiếp tục chỉnh sửa. ( Project được lưu có tên dưới dạng (*.MSWMM)

2. Biên tập video:

a. Capture Video – Capture from video device: Thông qua kết nối với các thiết bị: camere, đầu video, tín hiệu từ tivi, v.v…:. – Import video, import pictures, import audio or music: Từ các file video, ảnh, âm thanh có sẵn trong máy tính. ( Các file video, ảnh, âm thanh được đưa vào ngăn Collection: Ta gọi là các file nguồn.

Chú ý: Khi chọn file nguồn là một phim thì trong ngăn Collection, phim đó sẽ được tự động chia thành các đoạn phim ngắn hơn (các clip).

b. Âm thanh cho video:

Âm thanh có sẵn của các video được chèn: Có thể chỉnh to, nhỏ hoặc cắt bỏ.

Âm thanh do người dùng tự biên tập:

c. Chỉnh sửa video (Edit Movie) Hiệu ứng hình ảnh: View video effect

Kĩ xảo chuyển cảnh giữa 2 clip: View video transitions.

Chèn chữ vào video: Makes titles or credits

– Add title at the beginning of the movie: Đưa chữ vào đầu phim.– Add title before the selected clip on the storyboard: Đưa chữ vào trước một clip nào đó trong ngăn Storyboard.– Add title on the slected clip: Đưa chữ lên trên hình ảnh của clip được chọn (chỉ áp dụng được khi ngăn Timeline được chọn hiển thị).– Add title after selected clip: Đưa chữ vào sau một clip được chọn.– Add credit at the end of the movie: Đưa bảng chữ chạy vào cuối phim.

Cách thêm lời bình:

Cách thức chung để ghi lời bình

Ghi lại và xuất phim (Finish Movie) Mẫu Save Movie Wizard cho phép người dựng phim ghi lại phim đã dựng với nhiều hình thức khác nhau: Ghi lại trên máy tính, ghi ra đĩa CD, gửi qua email, xuất lên các trang Web. Save to my computer: Ghi lại phim trên máySave to CD: cho phép ghi phim ra đĩa (chỉ Thực hiện được khi máy tính có trang bị ổ ghi đĩa) Send in e-mail, Send to the web, Send to DV camera: Gửi phim qua email, đưa lên trang web, đưa ra thiết bị quay.