Tài Liệu Google Adwords (Học Theo Chuẩn)

Tài liệu Google Adwords từ căn bản tới nâng cao. Hiện tại trên mạng có rất nhiều tài liệu viết về Google Adwords những chiến dịch, mẹo và thủ thuật… Tú nhìn thấy ở mọi người là càng những thứ có quá nhiều thì việc tìm kiếm được những tài liệu, chia sẻ có giá trị cũng ngày một khó hơn. Tài liệu tốt nhất (Chữ tốt nhất theo quan điểm của Tú) thì chưa hẳn là gõ mấy từ khóa là có thể biết được.

Với mong muốn chia sẻ những thứ theo trải nghiệm và đánh giá của bản thân cho cộng đồng Tú Cao sẽ tổng hợp một bài viết duy nhất về “Tài liệu Google Adwords” trên Blog. Hy vọng có thể giúp các bạn tiết kiệm thời gian, và nắm bắt những thông tin “chuẩn”.

Trong bài viết này sẽ được cập nhật những tài liệu Google Adwords được sưu tầm, và phân loại một cách rõ ràng. Từ cơ bản tới nâng cao, kèm theo đó là những thủ thuật được chia sẻ bởi các chuyên gia về Google Adwords. Chúng đã được sắp xếp để bạn có thể tìm kiếm, tự học một cách hiệu quả nhất.

Tài liệu Google Adwords căn bản 1. Tài liệu về Google Adwords căn bản bởi Google Tài liệu Google Adwords nâng cao 1. Tài liệu về Google Adwords nâng cao bởi Google

Nội dung bao gồm:

3. Tài liệu tối ưu hiệu quả trang đích bởi Google.

Nội dung của tài liệu tối ưu hiệu quả trang đích.

Tầm quan trọng của trang đích

8 thực hành tốt nhất cho thiết kế trang đích

Các bước tiếp theo

Thông tin tải về

4. Học Adwords thông qua Video

Danh sách này từ Google Adwords Việt Nam tại Singapore họ gửi và nhờ mình cập nhật.

Cách Đặt Ngày Bắt Đầu và Kết Thúc Cho Chiến Dịch

Các Lỗi Phổ Biến Cần Tránh Khi Viết Mẫu Quảng Cáo

Quá Trình Xét Duyệt Quảng Cáo AdWords

Cách Tạo Nhóm Quảng Cáo Mới

URL Nâng Cấp Với Google AdWords

Cách Tạo Quảng Cáo Hình Ảnh ở Các Kích Thước Khác Nhau

Sử dụng Lịch Biểu Quảng Cáo

Công cụ quản lý tài khoản Google Adwords

Với ứng dụng này thì bạn có thể điều chỉnh chiến dịch Google Adwords của mình ở bất kỳ đâu mà bạn muốn, bản dành cho IOS tháng 1/2024 mới chính thức ra mắt.

Tài liệu ôn tập tham gia các kỳ thi để đạt chứng chỉ của Google

Hà Nội: 99 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hồ Chí Minh: 126 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 16, Quận 3, HCM

Bài viết sẽ tiếp tục được cập nhật… (lưu link bài viết này và thường xuyên kiểm tra).

Tổng Hợp Tài Liệu Google Adwords Cơ Bản Đến Nâng Cao (Pdf)

Thông tin ebook “Tài liệu Google Adwords Cơ Bản Nâng Cao”

Tên tài liệu : Tài liệu Google Adwords Cơ Bản Nâng Cao Tác giả : Tổng hợp Số ebook: 45 Ngôn ngữ : Tiếng Anh/Tiếng Việt Format : PDF Thể loại : SEO/MarketingOnline Phiên bản: 1 Đăng tại: https://cuongquach.com/

Giới thiệu ebook “Tài liệu Google Adwords Cơ Bản Nâng Cao”

+ Table of content

Danh sách tên các file tài liệu Google Adwords trong series tổng hợp này:

Vietnam-Agency-Day.pdf Tài liệu theo dõi URL AdWords.pdf Tai-Lieu-Hoc-Google-Adwords-Tim-Kiem-nang-Cao(2).pdf Tối ưu hiệu quả trang đích.pdf 10 Phương pháp chạy adword hiệu quả.pptx Cầm tay hướng dẫn chạy GG Adword.pdf Tối ưu hiệu quả Trang đích.pdf Tối ưu GG Adword.docx Tài liệu Google Adwords cơ bản (b4).pdf Hướng dẫn sử dụng Google Analytics.pdf cong cu do luong hieu suat quang cao Adwords 2014.pdf Tài Liệu GG Adword cơ bản từ A-Z.pdf Các công cụ hỗ trợ Adwords 2014.pdf Bi Quyet Toi Uu Quang Cao AdWords.pdf Ki nang kinh doanh Google AdWords.pdf Cam Nang Chuyen Nganh va Thong Tin Chuyen Sau adwords.pdf Các chiến lược đặt giá thầu tự động.pdf 16 Tiện ích mở rộng.pdf 11 Thiết lập tiếp thị lại.pdf 5. Liên kết Analytics.pdf Chiến dịch nâng cao.pdf Chính sách AdWords.pdf 4 Thống kê và chuyển đổi.pdf Công cụ.pdf 15 Cài đặt chiến dịch nâng cao.pdf 6 Cài đặt mạng hiển thị.pdf 7 Nhắm mục tiêu mạng hiển thị.pdf Analytics.pdf 10 Giới thiệu tiếp thị lại.pdf 1 Cài đặt chiến dịch.pdf 8_google-tools.pdf desktop.ini 12 Chiến lược tiếp thị lại.pdf 14 Dạng đối sánh từ khoá.pdf 2 Lựa chọn từ khoá.pdf Chien luoc adwords cua vnpt.pdf

Link download ebook “Tài liệu Google Adwords Cơ Bản Nâng Cao”

(Google Drive, Mediafire và MegaNZ. Bấm vào button link để tải.)

Nguồn: https://cuongquach.com/

Tổng Hợp Tài Liệu Tự Học Google Adwords Từ A – Z Hiệu Quả Nhất

Khái niệm cơ bản về Google Ads – Google Adwords

Để tìm hiểu kỹ hơn những khái niệm cơ bản và tìm hiểu về Google Adwords, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Tài liệu hướng dẫn Google Ads căn bản của Google

Bạn có thể tải tài liệu tại: https://www.mediafire.com/file/dt0t6mkztw31gos/[MARKETINGAI]Tai-Lieu-Hoc-Google-Adwords-Can-Ban.pdf/file

Đây là tài liệu được chính những nhân viên làm việc cho Google biên soạn ra gồm 224 trang. Bộ tài liệu cung cấp nguồn tin chính xác và chi tiết nhất về Google Adwords. Tài liệu này được biên soạn để dành cho toàn bộ những khách hàng, hoặc những người muốn trở thành đối tác của Google tại Việt Nam.

Nội dung chính của bộ tài liệu bao gồm:

Giới thiệu AdWords

Quản lý tài khoản

Nhắm mục tiêu theo từ khóa

Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & vị trí

Ngân sách và đặt giá thầu

Đo lường và tối ưu hóa

Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng

Quản lý nhiều tài khoản

Tài liệu Google Ads nâng cao của Google

Bạn có thể tải bộ tài liệu này tại: https://www.mediafire.com/file/pgs3e9scp42omgm/[MARKETINGAI]Tai-Lieu-Hoc-Google-Adwords-Tim-Kiem-nang-Cao.pdf/file

Nội dung chính của tài liệu:

Xem lại các nguyên tắc cơ bản về tìm kiếm

Công cụ của AdWords

Theo dõi hiệu suất và báo cáo

Tối ưu hóa hiệu suất

Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng

AdWords API

Mẹo và thủ thuật Google Ads của Google

Bạn có thể tải tài liệu tại: https://www.mediafire.com/file/rw3g7wnxwcbb4kv/[MARKETINGAI]Toi-uu-hieu-qua-trang-dich.pdf/file

Bộ tài liệu này quy tụ những kinh nghiệm của các nhân viên Google Adwords tại Singapore. Nội dung bao gồm những thông tin nói về những bước thực hành thiết kế trang đích và tầm quan trọng của nó.

Nội dung chính của tài liệu:

Tầm quan trọng của trang đích

8 thực hành tốt nhất cho thiết kế trang đích

Các bước tiếp theo

Tự học google Ads qua video

Để đáp ứng nhu cầu tự học Google Ads ngày càng cao, đội ngũ nhân viên của Google đã xây dựng bộ tài liệu bằng video hướng dẫn cụ thể, chi tiết nhất như sau:

Giá thầu

Tiếp thị lại và nhắm mục tiêu

Thanh toán

Nâng cao

Công cụ hỗ trợ Google Ads

Tài Liệu Hướng Dẫn Sử Dụng Google Analytics

Đã từ lâu, Google Analytics đã đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ quản lýcác hoạt động của website và giúp các quản trị viên gia tăng hiệu quả hoạt độngcho website của mình. Công cụ Analytics của Google cũng là một trong những công cụ hỗ trợ SEO rất tốt, cho phép chúng ta đo lường và gia tăng hiệu quả SEO.

Đã đến lúc chúng ta cần đưa công cụ này vào trong công việc SEO như là một trong những công cụ không thể thiếu cho tất cả các chiến dịch SEO.

1. Tổng quan về Google Analytics

Google Analytisc là một công cụ phân tích các dữ liệu của website miễn phí, được cung cấp bởi Google. Các dữ liệu này sẽ xoay quanh các hành vi của người dùng trước, trong và sau khi truy cập trang.

Từ những số liệu này, Google Analytics sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quan về việc:

Người dùng truy cập trang bằng cách nào

Mức độ và loại tương tác của người dùng trên trang

Cảm nhận của họ về nội dung trên trang

Tại sao họ lại không thực hiện mua hàng trên trang

Đối với các marketer, thì giải đáp được những câu hỏi này tức là bạn đã có thể biết được lý do tại sao tỷ lẹ chuyển đổi (conversion rate) thấp và cách gia tăng tỷ lệ này.

Những số liệu mà Google Analytics thu được bắt nguồn từ mã tracking code được cài đặt trên trang (mã bạn nhận được khi cài đặt Google Analytics).

2. Hướng dẫn sử dụng giao diện Google Analytics

Để sử dụng thành thạo công cụ này trên Google Analytics, bạn cần nắm bắt được những thao tác cơ bản sau:

Đọc và tùy chỉnh các bảng số liệu của Google Analytics, lọc dữ liệu và thay đổi chế độ hiển thị của báo cáo trong Google Analytics như (bảng biểu, biểu đồ cột, tròn,..)

3. Một vài các tính năng nâng cao của Google Analytics

Goal – mục tiêu: Công cụ Để hỗ trợ các quản trị viên thiết lập và quản lý số các chuyển đổi trên trang, Google Analytics sử dụng công cụ Goal để tạo lập các mục tiêu trên trang, từ đó giúp các quản trị viên tính toán số chuyển đổi trên trang. (một chuyển đổi sẽ được xác nhận khi có một mục tiêu được hoàn thành bởi người dùng)

Kênh:

Giúp mô phỏng và quản lý chu trình hành vi của người dùng khi truy cập website (kênh mô phỏng phiều Marketing – Marketing Funnel)

Nguồn: Vietmoz.net

Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Google Adwords

Hướng dẫn cách đăng ký Google Adwords mới Bước thứ nhất: truy cập trang Google Adwords để đăng ký Google Adwords

Trước khi đăng ký Google Adwords có 2 yếu tố đầu tiên mà bạn cần chuẩn bị chuẩn bị chính là một thẻ Visa hoặc Mastercard để sử dụng cho việc thanh toán và cài đặt các chế độ thanh toán. Hai thẻ này để có thể bắt đầu thiết lập chiến dịch thì cần được kích hoạt trước đó và trong tài khoản có tối thiểu 200.000 nghìn đồng. Kèm theo đó là một tài khoản email với điều kiện tài khoản này chưa từng được sử dụng để kích hoạt bất kỳ tài khoản Google Adwords nào.

Sau đó, bạn đã có thể tiến hành bước đầu tiên là truy cập vào trang Google Adwords để đăng ký Google Adwords. Với bước này, bạn có thể lựa chọn một trong hai cách sau:

– Cách thứ nhất: Truy cập trực tiếp vào đường dẫn của trang Google Adwords là https://adwords.google.com.

– Cách thứ hai: Tìm kiếm từ khóa Google Adwords trên công cụ tìm kiếm và truy cập vào trang từ kết quả tìm kiếm.

Sau thực hiện 1 trong 2 cách trên, trang chủ Google Adwords sẽ hiện ngay lên trên màn hình của bạn và bạn có thể bắt đầu các bước tiếp theo.

Bước thứ hai: Bắt đầu đăng ký Google Adwords

Lưu ý, bạn cũng có thể lựa chọn mục “Bỏ qua hướng dẫn thiết lập” và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.

Bước thứ 3: Hoàn tất những thông tin cuối cùng để đăng ký Google Adwords

Nếu bạn đã điền các thông tin về email và website hợp lệ, bạn sẽ được chuyển đến trang tiếp theo để hoàn tất một số cài đặt cuối cùng và hoàn tất cách đăng cách đăng ký Google Adwords.

Bước thứ 4: bắt đầu cài đặt thanh toán cho tài khoản của mình

Cài đặt thanh toán là một bước cuối cùng không kém phần quan trọng. Để thực hiện cài đặt thanh toán, bạn bấm vào biểu tượng cài đặt phía bên phải giao diện rồi chọn nút “Lập hóa đơn và thanh toán”.

Tiếp theo đó bạn sẽ nhập thông tin thanh toán theo yêu cầu bằng cách chọn khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp, nhập tên và địa chỉ của cá nhân hoặc công ty, nhập thành phố và mã bưu điện, nhập số thẻ, nhập số CVC. Cuối cùng kiểm tra tất cả các thông tin lại một lần nữa trước khi nhấn nút gửi thông tin.