Hướng Dẫn Sử Dụng Ms Access 2003 / TOP #10 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 8/2022 # Top View | Uta.edu.vn

Hướng Dẫn Sử Dụng Access 2003 Cho Người Sử Dụng Máy Vi Tính

--- Bài mới hơn ---

  • Download Access 2013 Pro 64Bit
  • Hướng Dẫn Tạo Lập Form Trong Access 2022
  • Giới Thiệu Hướng Dẫn Microsoft Access, Cơ Sở Dữ Liệu Access
  • Hướng Dẫn Học Access Cơ Bản Và Đơn Giản
  • Tìm Hiểu Về Root Access
  • Hướng dẫn sử dụng ACCESS 2003 cho người sử dụng máy vi tính

    Trong thời đại phát triển của khoa học kỹ thuật, chúng ta đã không còn xa lạ gì khi các thiết bị điện tử viễn thông được áp dụng vào mọi mặt của đời sống. Với các sinh viên đang theo học, đã ra trường hoặc những người đã và đang làm trong môi trường công sở, kiến thức về tin học văn phòng là một yêu cầu không thể thiếu trong quá trình làm việc. Cùng với Microsoft Word, Excel, Power Point thì Access cũng là một công cụ quan trọng bổ trợ cho công việc. Nhằm giúp cho mọi người sử dụng máy tính dễ dàng tiếp cận và sử dụng phần mềm Microsoft Access, tác giả Hà Thành đã biên soạn cuốn sách “Hướng dẫn sử dụng Access 2003”.

    Microsoft Office Access, thường được gọi tắt là MS Access hoặc đơn giản là Access, là một phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ do hãng Microsoft giữ bản quyền. Access thường được đóng gói cùng các phần mềm khác trong bộ Microsoft Office và được sử dụng rộng rãi trong các máy tính cài hệ điều hành Windows.

    Các file Microsoft Access thường có phần mở rộng (đuôi) là mdb hay mdbx (nếu là MS Access 2007). Ngoài ra cũng còn có dạng khác. Biểu tượng của chương trình Access là một chiếc chìa khóa.

    Giao diện người sử dụng của Access bao gồm một loạt cửa sổ mở ra bên trong cửa sổ chính Access. Công cụ quản lý cơ sở dữ liệu của Access bao gồm các Tables (bảng), Queries (truy vấn, tìm kiếm), Forms (mẫu), Reports (báo cáo), Macro (các macro lệnh), Modules (các khai báo, thư viện chương trình con). Mỗi một đối tượng trên sẽ được hiện ra trong một cửa số riêng.

    Tables là công cụ xây dựng cơ sở dữ liệu trong Access. Đây là đối tượng cơ bản. Mỗi bảng gồm tên bảng, trường dữ liệu (field) nhận các giá trị khác nhau (như text, number, v.v…), bản ghi (records), trường khóa (primary key). Giữa các table có liên hệ với nhau.

    Queries là một công cụ quan trong khác. Đây là công cụ xử lý dữ liệu trong Access. Có 7 loại queries tương ứng với 7 loại xử lý dữ liệu mà Access có thể thực hiện. Đó là:

    – Select Queries: dùng để trích, lọc, kết xuất dữ liệu

    – Total Queries: dùng để tổng hợp dữ liệu

    – Crosstab Queries: dùng để tổng hợp dữ liệu theo tiêu đề dòng và cột dữ liệu

    – Maketables Queries: dùng để lưu kết quả truy vấn, tìm kiếm ra bảng phục vụ công tác lữu trữ lâu dài.

    – Delete Queries: dùng để loại bỏ các dữ liệu hết hạn

    – Update Queries: dùng để cập nhật dữ liệu

    Ngoài ra còn có Append Queries.

    Bằng phần mềm Microsoft Accesss, bạn có thể dễ dàng quản lý các thông tin, dữ liệu của tổ chức và dùng nó để làm tiền đề để xây dựng dữ liệu cho website.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bài 1: Bắt Đầu Với Microsoft Access 2007
  • Giáo Trình Hướng Dẫn Chi Tiết Access 2010
  • Học Angularjs Cơ Bản Và Nâng Cao
  • (Tư Liệu) Cách Làm Sub/karaoke Bằng Aegisub
  • Chỉnh Định Dạng, Kích Cỡ, Hiệu Ứng Chữ Với Aegisub
  • Sử Dựng Các Macro Trong Ms Access

    --- Bài mới hơn ---

  • Tổng Hợp Lệnh Dim Trong Cad
  • Cách Đổi Lệnh Tắt Trong Autocad 2007 2010 2013 2014 2022 2022
  • Chuyển Autocad Sang Pdf Bị Lỗi Font Phải Làm Thế Nào?
  • Hướng Dẫn Làm Thủ Tục Đi Máy Bay Vietjet Air Không Thể Đơn Giản Hơn
  • Hướng Dẫn Thanh Toán Trực Tuyến : Nhằm Tạo Điều Kiện Thuận Lợi Và Hỗ Trợ
  • Macro, phân loại và tạo macro

    Phân loại macro

    • macro độc lập (standalone) nó là một loại đối tượng của CSDL, xuất hiện trong Navigation Panel
    • macro nhúng (embedded) là loại macro nhúng vào trong Form, Report nó là một phần của Form, Report – loại macro này thường dùng để thi hành một chức năng cho riêng Form nào đó.

    Tạo macro độc lập

    Bấm vào menu Create chọn Macro, nhấn Ctrl + S lưu tên macro (Ví dụ tên MoFormHocSinhDS, khi chạy nó sẽ mở FormHocSinhDS)

    Biên tập macro bằng cách thêm vào các hành động, chọn Action muốn thêm từ danh sách đổ xuống tại mục Add new Action 1

    Tùy thuộc vào loại Action thêm vào, xuất hiện thêm các thiết lập (các tham số) cho Action đó, Ví dụ – nếu chọn Action là OpenForm 2 thì có thêm các thiết lập như 3

    Để thi hành ngay macro bấm kép vào tên macro (hoặc mở) 4, hoặc ở chế độ Design View bấm vào biểu tượng Run 5

    Một macro có thể có nhiều Action

    Một macro có thể ấn định sẽ chạy, khi một sự kiện nào đó xảy ra trên các control của Form.

    Có nghĩa là khi có sử kiện bấm chuột vào nút bấm trên thì macro sẽ chạy, và dẫn tới FormHocSinhDS được mở.

    Có nhiều sự kiện, tùy thuộc vào loại Control, một vài trường hợp thông dụng như dưới

    Các sự kiện trên Form, Control

    Mỗi đối tượng Form, Report, Control có các sự kiện khác nhau, để mở các sự kiện này thì mở thuộc tính của đối tượng và tới mục Event

    Sự kiện với chuột / bàn phím

    • On Key Down nhấn phím
    • On Key Up nhả phím

    Sự kiện với Form / Report

    • On Open – khi Form được mở (record đầu tiên chưa hiện thị)
    • On Load – khi Form được đọc vào bộ nhớ (chưa mở, hiện thị)
    • On Close – Khi Form đóng

    Sự kiện về dữ liệu trên Form

    • On Current di chuyển record (record hiện hành)
    • Before Insert trước khi chèn record mới vào bảng
    • After Insert sau khi chèn record mới vào bảng
    • Before Update trước khi cập nhật record
    • After Update sau khi cập nhật record

    Sự kiện trên Control

      On Change khi thay đổi giá trị, nội dung của điều khiển

    Tạo Macro nhúng với Macro Builder

    Macro nhúng nó tích hợp, lưu tại Form, Report. Để tạo ra macro nhúng, tại sự kiện cần xây dựng macro , bấm vào ... 1 , chọn Macro Builder 2

    Màn hình soạn thảo macro tương tự như macro độc lập, tiến hành soạn thảo macro tương ứng cho sự kiện

    Các Action thông dụng

    MgsBox hộp thoại thông báo

    Tham số

    • Message: Nội dung thông báo
    • Title: Tiêu đề
    • Beep: có tiếng beep hay không
    • Type: Hiện thị biểu tượng: None, Critical (nguy hiểm), Warning (cảnh báo), Infomation (thông tin)

    Close – đóng đối tượng

    Tham số

    CloseDatabase – đóng database

    GoToControl – di chuyển Focus đến control

    Tham số Control Name là tên control cần Focus (nhận bàn phím).

    OpenForm – mở Form

    Tham số

    • Form name – tên Form cần mở
    • Where Condition – tìm dữ liệu với điều kiện Where
    • Data Mode – Add thêm mới, Edit cập nhật

    OpenQuery – chạy Query

    Tham số Query Name chỉ ra tên Query cần chạy

    OpenReport – mở Report

    Tham số Report Name chỉ ra tên report cần mở

    Requery – cập nhật lại control

    Tham số Control Name là tên control cần cập nhật

    RunCommand – chạy các lệnh của Access

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bộ Phần Mềm Microsoft Office 2010
  • Tài Liệu, Hướng Dẫn Phần Mềm Chấm Công Chiyu, Máy Chấm Công Trustone,hướng Dẫn Khóa Cửa Kaba, Hướng Dẫn Camera Cyberview, Hướng Dẫn Chuông Cửa Mastery
  • Hệ Thống Access Control Gồm Những Gì ?
  • Lắp Đặt Hệ Thống Access Control
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Một Số Chức Năng Tiêu Biểu Trên Thiết Bị Access Control
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Ms Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Download Shadow Fight 2 Mod Apk V2.9.0
  • Tải Game Shadow Fight 2 Mod Apk 2.9.0 (Vô Hạn Tiền)
  • Tải Hack Shadow Fight 2 Mod Android, Ios Max Level Free
  • Tải Và Chơi Shadow Fight 2 Trên Pc Và Mac (Giả Lập)
  • Chơi Shadow Fight 2 Trên Máy Tính, Pc, Laptop Bằng Bluestacks
  • Công ty luật Dragon – Nếu bạn vẫn đang dùng bộ Office 2003 và quen thuộc với thanh menu chuẩn nằm ở phía trên cửa sổ thì hãy chuẩn bị cho một sự đổi mới trong bộ Office 2010.

    Với thanh menu theo giao diện Ribbon, các chức năng sẽ được chia ra theo từng tab riêng biệt trên menu chứ không hiển thị ra toàn bộ như kiểu menu cũ.

    Thực ra bộ Office 2007 cũng đã được trang bị kiểu menu Ribbon, tuy nhiên, menu của Office 2010 được tối ưu để thuận tiện hơn cho người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo thêm các tab mới để chứa các chức năng của riêng mình.

    Menu Ribbon trên Word 2010

    Có thể khi mới chuyển qua menu mới, bạn sẽ gặp ít nhiều khó khăn về sự mới lạ, tuy nhiên, một khi đã quen thuộc, bạn sẽ khó mà chấp nhận quay trở lại sử dụng mẫu menu cũ trên Office 2003.

    4. Chức năng Paster Preview

    Microsoft đã thu thập phản hồi của khách hàng về các phiên bản Office trước và phát hiện ra rằng số đông người dùng thường xuyên mất nhiều thời gian để dán một đoạn văn bản hoặc hình ảnh vào nội dung soạn thảo của mình.

    Nguyên do của tình trạng này là vì người dùng không biết trước nội dung được dán vào văn bản sẽ trông như thế nào, và họ phải làm lại nhiều lần mới khiến cho chúng trông hợp lý và phù hợp với định dạng của nội dung soạn thảo. Và đó là lý do tính năng Paste Preview được ra đời.

    Paste Preview cho phép bạn xem trước nội dung soạn thảo sẽ trông như thế nào nếu một nội dung khác được dán vào trong đó, giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Ngoài ra tính năng này còn cho phép lưu giữ định dạng của nội dung cần dán, kết hợp các định dạng hoặc loại bỏ định dạng của nội dung trước khi dán.

    5. Chức năng Text Effect

    Thay vì phải tạo một đối tượng WordArt để chèn chữ nghệ thuật vào trang văn bản, giờ đây với Office 2010 công việc đó đã đơn giản hơn rất nhiều và người dùng cũng có thêm nhiều lựa chọn với việc trang trí văn bản của mình. Khác với phiên bản Office 2007. Tính năng WordArt chỉ được tích hợp vào Excel và Powerpoint còn với Word 2007 thì mọi sự vẫn y như trước nhưng tới Office 2010 thì đã khác.

    Với tính năng Text Effect bạn có thể sử dụng hoàn toàn các hiệu ứng đẹp mắt của WordArt trong Excel hay Powerpoint 2007 trong Word 2010. Thật đơn giản bạn chỉ cần lựa chọn đoạn văn bản cần áp dụng hiệu ứng sau đó nhấp chuột vào biểu tượng của Text Effect trên thanh công cụ tại thẻ Menu Home, một menu đổ xuống cho phép bạn lựa chọn các hiệu ứng cần áp dụng

    Và bạn hoàn toàn có thể áp dụng các hiệu ứng có trong Text Effect với văn bản của mình.

    Nếu như phải lựa chọn Edit để hiệu chỉnh nội dung cho WordArt thì giờ đây người dung có thể chỉnh sửa trực tiếp nội dung văn bản có hiệu ứng của WordArt

    Người dùng có thể chèn, xóa hay thay đổi Font, kích thước Font, màu sắc, đánh dấu… với văn bản mang hiệu ứng của WordArt

    Chú ý: Chức năng này chỉ sử dụng cho những file Word được tạo ra từ Word 2010 và có định dạng *.docx nếu người dùng lưu file dưới dạng *.doc thì các hiệu ứng này sẽ tự động bị gỡ bỏ khỏi văn bản

    6. Lưu file dưới dạng PDF và XPS được tích hợp sẵn

    Ngoài các định dạng được hỗ trợ bởi MS Office các phiên bản trước đó như Doc, Docx… thì Office 2010 cũng hỗ trợ lưu file dưới định dạng PDF và XPS mà không phải cài đặt thêm Add-in nào như Office 2007

    7. Hiển thị thông tin chi tiết của file văn bản trong Office Button

    Để biết thông tin về file văn bản bạn đang làm việc bạn chỉ việc nhấp chuột vào nút Office Button. Mọi thông tin sẽ được hiển thị như dung lượng (tính đến lần lưu cuối cùng), số trang, số từ, thời gian chỉnh sửa, thời gian tạo, thời gian lưu lần cuối, người tạo…

    8. Khả năng mở rộng màn hình

    Office 2010 cho phép người dùng mở rộng cửa sổ soạn thảo bằng cách ẩn hoặc hiện bảng Menu Ribbon bằng nút lệnh Minimize the Ribbon nằm phía trên góc phải cửa sổ làm việc của các ứng dụng Office 2010 hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + F1

    9. Chức năng chỉnh sửa file Media chuyên dụng

    Chức năng chỉnh sửa file Media chuyên dụng:

    Không chỉ biết đến với những công cụ soạn thảo văn bản và tính toán, Office 2010 còn biết đến với công cụ chỉnh sửa ảnh và video mạnh mẽ. Cụ thể, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và biên tập nội dung hình ảnh cũng như video ngay trong trong Microsoft PowerPoint. Bạn thậm chí có thể loại bỏ nền của hình ảnh với bộ Office mới.

    Nói cách khác, Office 2010 có rất nhiều tính năng mà bạn có thể làm được với các file media. Mặc dù nó sẽ không phải là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên dụng như Photoshop, nhưng Office 2010 thực sự làm cho việc tạo và chỉnh sửa nội dung các hình ảnh dễ dàng hơn.

    10. Chụp ảnh cửa sổ, ứng dụng đưa vào văn bản

    Đây là một điểm mới có trong Office 2010, trong Menu Insert bạn dễ dàng nhận thấy nút lệnh Screenshot.

    Khi nhấp chuột vào nút lệnh này một menu hiện ra cho phép bạn chụp ảnh một ứng dụng đang chạy hay một cửa sổ đang được mở để chèn vào ngay tại vị trí con trỏ.

    Khi nhấp chuột vào nút lệnh Screenshot một menu hiện ra hiển thị các cửa sổ đang mở và chương trình đang chạy người dùng chỉ việc nhấp chuột vào đối tượng để có được bức ảnh chèn vào văn bản. Người dùng cũng có thêm lựa chọn chụp tuỳ chọn bằng cách lựa chọn Screen Clipping để chụp ảnh những vùng mình muốn. Khi chọn lệnh này màn hình máy tính sẽ mờ đi và con trỏ chuyển thành dấu cộng màu đen người dùng nhấp chuột và khoanh một vùng cần chụp vùng đó sẽ sáng lên và ngay khi thả chuột người dùng sẽ có được một bức ảnh chèn vào văn bản là vùng vừa chọn.

    11. Xử lý ảnh như một chương trình chuyên nghiệp

    Với Office 2010 người dùng có thêm nhiều lựa chọn thiết lập các chế độ và hiệu ứng cho đối tượng picture được chèn vào văn bản. Chỉ cần chọn đối tượng này sau đó vào Menu Picture ToolsFormat người dùng có thể dễ dàng nhận thất các lựa chọn để thay đổi hiệu ứng cho bức ảnh như: Correction, Color, Artistic Effect.

    12. Phát triển chức năng tìm kiếm

    Nếu như với Office 2007 và các phiên bản trước đó hộp thoại tìm kiếm không có gì khác biệt thì với Office Word 2010 MS đã phát triển chức năng này thành một chức năng khá linh hoạt và tốc độ tìm kiếm cũng được cải thiện đáng kể. Khi chọn lệnh tìm kiếm hay nhấn tổ hợp phím Ctrl+F, cửa sổ soạn thảo sẽ thu hẹp lại về bên trái nhường chỗ cho hộp thoại tìm kiếm. Khi người dùng nhập nội dung tìm kiếm vào ô Search Document thì các từ giống sẽ được đánh dấu ngay trong văn bản đồng thời hộp thoại cũng hiện ra một phần đoạn văn gần với từ đang tìm kiếm để người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến vùng có từ đang tìm kiếm

    13. Tùy chọn bảo mật mạnh mẽ

    Bạn luôn lo lắng nội dung tài liệu của mình sẽ bị thay đổi và truy cập trái phép? Điều này sẽ được hạn chế tối đa ở trong Office 2010. Phiên bản Office mới cung cấp những tính năng cho phép hạn chế việc thay đổi mà không có sự cho phép của tác giả, ngoài ra còn cung cấp thêm vào một “chế độ bảo vệ” (protection mode) để tránh việc bạn vô tình sửa nội dung của file ngoài ý muốn. Office 2010 cho phép bạn chọn lựa ai trong số những người nhận được tài liệu của bạn được phép chỉnh sửa, hoặc chỉ được xem mà không có quyền chỉnh sửa.

    Văn phòng luật sư Sài Gòn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Truyện Đụng Độ Mỹ Nam Chương 4
  • Hãy Đọc, Dù Chỉ 1 Lần… Xem Mình Có ‘dở’ Hay Không?
  • Chia Sẻ Giáo Trình Tự Học Piano Cơ Bản Tại Nhà
  • Tự Học Đánh Đàn Piano Cơ Bản Trên Máy Tính Laptop Qua Mạng
  • Mẹo Nhỏ Cho Game Thủ Việt Chơi Hearthstone: Heroes Of Warcraft
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Ms Excel 2007

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Download, Cài Word And Excel Password Recovery Wizard Tìm Lạ
  • Tự Học Kế Toán Excel Cơ Bản
  • Excel Căn Bản: Bài Tập Về Hàm If Có Hướng Dẫn Giải Chi Tiết
  • Bài Tập Excel Có Lời Giải (Dùng Hàm Vlookup, Hàm If) 2
  • Đây Là Những Hàm Cơ Bản Nhất Trong Excel Mà Bạn Cần Nắm Rõ
  • Microsoft Excel, còn được biết đến với tên khác là MS Excel, hay chỉ đơn giản là Excel, là một công cụ xử lý bảng tính khá phổ biển hiện nay của Microsoft, là một chuyên đề trong nhóm tin học văn phòng

    Nội dung chuyên đề Excel 2007

    Excel có nhiều tính năng ưu việt và có giao diện rất thân thiện với người dùng với phong cách kẻ ô truyền thống.

    Các phiên bản của Excel thường lưu tên tập tin với đuôi là .xls hay .xlsx (đối với Excel 2007).

    Excel 2007 ra đời với nhiều chức năng mới, lạ, hay, hướng đến trải nghiệm người dùng. Chuyên đề này hi vọng giúp các bạn đã biết Excel làm quen nhanh với giao diện mới, giúp các bạn chưa biết Excel có những kiến thức cơ bản để khai thác các thế mạnh của Excel 2007 một cách nhanh nhấtphục vụ cho công việc của mình, nhất là công việc xử lý dữ liệu với bảng tính.

    Nếu bạn muốn cảm ơn, vui lòng sử dụng các icon Facebook phía dưới cùng để chia sẻ cho bạn bè mình. Đó là cách để giới thiệu cũng như giúp chúng tôi phát triển.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tài Liệu Tự Học Office 2010 Đầy Đủ Nhất (Excel 2010, Word 2010,…)
  • Download Tải Game Diablo 2 Việt Hoá Chuẩn Lord Of Destruction
  • Hướng Dẫn Tải Diablo Ii Remastered Miễn Phí Nhanh Nhất
  • Kỹ Thuật Nổi Trên Mặt Nước Cho Người Mới Học Bơi
  • Cách Nổi Khi Bơi Ếch
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Ms Word 2007

    --- Bài mới hơn ---

  • Đăng Ký Youtube Partner & Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Youtube
  • Tạo Tài Khoản/đăng Ký Youtube Partner (Và Bật Quảng Cáo Kiếm Tiền)
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Youtube Partner Và Kiếm Tiền Trên Youtube
  • Yasuo Mùa 11: Lên Đồ, Bảng Ngọc & Cách Chơi Yasuo Mid, Top, Bot
  • Hướng Dẫn Hack Zenonia 4 Full 1.0.8..đơn Giản(Bản 4)
  • Microsoft Word, còn được biết đến với tên khác là WinWord hay MS Word, hay chỉ đơn giản là Word, là một công cụ soạn thảo văn bản khá phổ biển hiện nay của Microsoft, là một chuyên đề trong nhóm tin học văn phòng.

    MS Word cho phép người dùng làm việc với văn bản thô và văn bản định dạng, các hiệu ứng cho chữ như font chữ, màu sắc, bảng biểu, thư tín, ghi chú, cùng với hình ảnh đồ họa và nhiều hiệu ứng đa phương tiện khác như âm thanh, video khiến cho việc soạn thảo văn bản được thuận tiện hơn.

    Ngoài ra Word còn được trang bị các công cụ kiểm tra chính tả, ngữ pháp của nhiều ngôn ngữ khác nhau để hỗ trợ người sử dụng. Các phiên bản của Word thường lưu tên tập tin với đuôi là .doc hay .docx (đối với Word 2007).

    Nội dung chuyên đề MS Word 2007

    Word 2007 ra đời với nhiều chức năng mới, lạ, hay. Chuyên đề này hi vọng giúp các bạn đã biết word làm quen nhanh với giao diện mới, giúp các bạn chưa biết Word có những kiến thức cơ bản để khai thác các thế mạnh của Word 2007

    một cách nhanh nhất phục vụ cho công việc của mình, nhất là công việc văn phòng.

    Nếu bạn muốn cảm ơn, vui lòng sử dụng các icon Facebook phía dưới cùng để chia sẻ cho bạn bè mình. Đó là cách để giới thiệu cũng như giúp chúng tôi phát triển.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2013
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Microsoft Word 2010
  • Bài 1: Cách Tạo Ứng Dụng Web Api
  • Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh The Witcher 3 Chi Tiết Cho Tân Binh
  • Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh The Witcher 3 Dành Cho Người Mới Chơi
  • Cách Cài Ms Office 2003

    --- Bài mới hơn ---

  • Tải Về Tự Học Microsoft Office Access 2003 Trong 24 Giờ Sách Miễn Phí Pdf * Thư Viện Sách Hướng Dẫn
  • Cấu Hình Router Thành Access Point Truy Cập Wi
  • Bán Wireless Access Point Trong Nhà Ruijie Rg
  • Draytek Vigorap 910C (Ốp Trần) Wireless Ap
  • Draytek Vigor Ap900 Wifi Access Point Hỗ Trợ Poe
  • Microsoft Office 2003 là bộ phần mềm văn phòng rất thông dụng với các ứng dụng như: xử lý văn bản (Word), bảng tính (Excel), chương trình hỗ trợ trình diễn, thuyết trình (PowerPoint), cơ sở dữ liệu (Access) và nhiều ứng dụng khác… Hiện nay, tuy có nhiều phiên bản mới hơn nhưng nhiều người vẫn còn thích dùng Microsoft Office 2003 vì kiểu giao diện đơn giản, nhẹ nhàng và dễ sử dụng của nó.

    Hướng dẫn cài đặt MS Office 2003

      MS Office 2003 có thể được cài đặt từ dĩa CD/DVD-ROM, dĩa này có bán tại các cửa hàng bán phần mềm vi tính, hoặc bạn cũng có thể tải bộ cài đặt MS Office 2003 từ mạng Internet.

    Chạy tập tin cài đặt chúng tôi

    • Bạn hãy đóng lại hết các chương trình đang hoạt động, cho dĩa CD Office 2003 vào ổ dĩa quang (CD-ROM). Nếu máy của bạn được thiết lập Auto Run thì chương trình cài đặt sẽ tự động chạy, nếu không bạn hãy mở My Computer hay Windows Explorer, chọn ổ dĩa CD/DVD có chứa dĩa cài đặt, mở thư mục OFFICE hoặc OFFICE11 và chạy tập tin chúng tôi
    • Nếu bạn tải MS Office 2003 từ Internet thì vị trí và tên của tập tin cài đặt có thể khác, tuy nhiên thông thường nó là một tập tin có phần mở rộng là EXE

    Khóa sản phẩm Product key

      Chương trình cài đặt sẽ chạy và sao chép một số tập tin cần thiết vào ổ dĩa cứng để chuẩn bị cài đặt. Sau đó sẽ xuất hiện bảng Product key, bạn phải nhập các mã số được kèm theo dĩa CD Office 2003 và nhấn Next.

    Mã số bản quyền này thường được in trên dĩa CD/DVD hoặc bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chúng trên mạng Internet.

    Thông tin của người sử dụng

      Ở màn hình kế tiếp là User Information, bạn sẽ nhập: tên của mình (User Name), tên viết tắt (Initials), tên cơ quan (Organization) vào các ô trống. Mặc nhiên các ô này sẽ có sẵn thông tin giống như được khai báo lúc cài đặt Windows, nếu bạn không muốn thay đổi thì cứ giữ nguyên. Nhấn Next để tiếp tục.

    Thỏa thuận bản quyền

      Kế tiếp là màn hình End User License Agreement, bạn có thể đọc nếu muốn, hãy đánh dấu vào ô I Accept the terms… bằng cách nhấn chuột vào đó, nhấn Next để tiếp tục.

    Lự chọn cài đặt MS Office 2003

      Tại màn hình Type of Installation bạn có các lựa chọn để cài đặt như sau:
    1. Typical Install: Đây là lựa chọn thông dụng, để cài đặt các ứng dụng và các thành phần hỗ trợ cần thiết.
    2. Complete Install: Cài đặt tất cả các ứng dụng và các thành phần hỗ trợ có trong bộ Office 2003.
    3. Minimal Install: Chỉ cài đặt một số ít ứng dụng cần thiết, sẽ giúp bạn tiết kiệm được dung lượng của dĩa cứng.
    4. Custom Install: Cài đặt do bạn lựa chọn, nếu như bạn chỉ muốn cài một trong các ứng dụng của bộ Office 2003 thì hãy chọn mục này.
      Nếu chọn Custom Install sẽ hiện ra bản Custom setup, hãy chọn các ứng dụng mà bạn cần cài bằng cách nhấn chuột vào các ô tương ứng, đánh dấu vào ô Choose Advanced Customization Of Applications và nhấn Next.
      Ở phần này bạn sẽ nhấn chuột vào dấu + nằm ở bên trái của ứng dụng cần cài để chọn các thành phần bên trong. Hãy nhấn vào biểu tượng hình ổ dĩa sẽ có các lựa chọn cho bạn:

      • Run From My Computer: Chỉ cài các phần chính lên dĩa cứng.
      • Run All From My Computer: Cài tất cả lên dĩa cứng.
      • Installed On First Use: Chỉ hiện ra bảng yêu cầu cài đặt thêm khi cần.
      • Not Available: Không cài đặt cũng không hiên ra yêu cầu cài đặt.
      Sau khi đã chọn xong và nhấn Next, màn hình thống kê sẽ cho bạn biết những thành phần đã chọn cài đặt và các thông tin về dung lượng dĩa cứng cần thiết, bạn có thể nhấn Back quay lại để lựa chọn thêm hoặc bớt. Nhấn Install để cài đặt.
      Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, màn hình cuối cùng sẽ có 2 lựa chọn cho bạn:
    1. Delete Installation Files: Xóa các tập tin cài đặt được chép lên ổ dĩa cứng, bạn đừng nên đánh dấu vào ô này.
      Nhấn Finish để kết thúc công việc cài đặt. Khi bạn chạy chương trình lần đầu tiên sẽ có một bảng thông báo bạn xác nhận (Activate) và đăng ký thông tin với Microsoft, nếu chưa sẵn sàng bạn có thể bỏ qua.

    Nếu chọn Installed On First Use thì có thể trong quá trình sử dụng nếu cần thiết chương trình sẽ yêu cầu cho dĩa CD/DVD vào ổ dĩa hoặc chỉ nơi chứa các tập tin cài đặt MS Office 2003 để lấy thêm thông tin.

    Ngoài ra bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thêm hoặc bớt các ứng dụng của MS Office 2003 bằng cách chạy chương trình cài đặt MS Office 2003 một lần nữa.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cấu Hình Chức Năng Repeater Trên Access Point Của Tp
  • Bài Tập Thực Hành Access 2010 Có Lời Giải
  • Tổng Hợp Những Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Thông Dụng Nhất
  • Cách Chỉnh Sửa Video Trên Điện Thoại Bằng Adobe Premiere Clip
  • Học Dựng Phim Bằng Adobe Premiere
  • Tạo Báo Cáo Trong Ms Access 2003 Bằng Trình Hướng Dẫn Báo Cáo / Làm Thế Nào Để

    --- Bài mới hơn ---

  • Bai Giang: Hướng Dẫn Sử Dụng Access Là Gì? Hướng Dẫn Cài Đặt Access 2022
  • 【Tải Và Cài Đặt】™ Autodesk Autocad 2013 Full Crack
  • Hậu Trường Sản Xuất Video An Toàn Bay Siêu Hấp Dẫn Của Vietnam Airlines
  • An Toàn Trên Chuyến Bay
  • Dữ Liệu Chứng Khoán Miễn Phí Cho Amibroker
  • Microsoft Access được sử dụng trong nhiều doanh nghiệp để lưu trữ và truy cập thông tin. Bạn cũng có thể dễ dàng tạo một báo cáo đơn giản bằng Trình hướng dẫn báo cáo.

    Mở Cơ sở dữ liệu truy cập của bạn và nhấp vào Báo cáo nằm dưới trường Đối tượng ở phía bên trái. Trên thanh công cụ trên cùng, nhấp vào nút Mới để bắt đầu một báo cáo mới.

    Trong cửa sổ Báo cáo mới, chọn Trình hướng dẫn báo cáo và bên dưới chọn từ danh sách thả xuống truy vấn hoặc bảng bạn muốn thu thập dữ liệu để tạo báo cáo. Trong trường hợp này, tôi muốn tạo một báo cáo về Khách hàng của Tech_Company. Sau khi bạn có dữ liệu chính xác được chọn, nhấp vào OK.

    Phần tiếp theo này của trình hướng dẫn cho phép bạn chọn các trường khác nhau từ bảng hoặc truy vấn bạn đã chọn. Điều này thật tuyệt khi bạn chỉ muốn tạo một báo cáo dựa trên dữ liệu cụ thể trong một bảng. Đánh dấu thông tin trong Trường có sẵn và nhấn nút mũi tên để di chuyển nó vào Trường đã chọn. Ở đây tôi đã chọn khách hàng Tên, Họ, Thành phố và Số điện thoại. Tại thời điểm này, bạn có thể chọn Kết thúc, nhưng hãy sử dụng thêm một chút chức năng của trình hướng dẫn, nhấp vào Tiếp theo.

    Trong cửa sổ này, bạn có thể chọn để thêm nhóm vào các phần khác nhau của dữ liệu của mình. Bởi vì tôi đang trình bày một báo cáo đơn giản (hướng dẫn bổ sung về cách viết báo cáo tùy chỉnh sắp ra mắt), chỉ cần nhấp vào Tiếp theo.

    Tại đây bạn chọn thứ tự dữ liệu sẽ xuất hiện trong báo cáo. Đây là một tùy chỉnh bạn sẽ cần phải quyết định dựa trên cách bạn muốn trình bày dữ liệu. Ở đây tôi chọn sắp xếp Họ của mỗi khách hàng theo thứ tự tăng dần.

    Tiếp theo bạn sẽ chọn phong cách hoặc sự xuất hiện của báo cáo. Một lần nữa sử dụng phán đoán sáng tạo tốt nhất của bạn. Đối với báo cáo này, tôi đang chọn Bold. Bấm vào Tiếp theo.

    Bạn sắp hoàn thành! Chọn một tên cho báo cáo của bạn. Nếu đây sẽ là một báo cáo bạn có kế hoạch lưu và chạy theo thời gian, hãy đảm bảo và sử dụng quy ước đặt tên tốt để bạn và những người dùng cơ sở dữ liệu khác có thể dễ dàng tìm thấy báo cáo và chạy nó. Sau khi bạn đã đặt tên cho báo cáo của mình, nhấp vào Kết thúc.

    Bây giờ bạn sẽ thấy kết quả của báo cáo bạn đã tạo. Từ đây bạn có thể in báo cáo, quay lại và thực hiện thay đổi thiết kế hoặc có thể thêm các bảng hoặc trường bổ sung. Nếu bạn hài lòng với cách báo cáo trông thì hãy lưu nó và sau đó bạn sẽ có thể kéo nó lên khi bạn cần.

    Nếu bạn không quen thuộc với Access, tôi khuyên bạn nên đi đến Lộ trình để đào tạo 2003.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cài Đặt Cho Các Dòng Eap
  • Hướng Dẫn Giải Bài Tập Access 2010, Tài Liệu Bài Tập Thực Hành Access 2010
  • Cách Xuất Video Trong Adobe Premiere Pro Cc ✔️
  • Adobe Premiere Pro Cc 2022 Full Lisence
  • Tải Adobe Photoshop Cs5 + Hướng Dẫn Cài Đặt
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Access 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Biểu Mẫu Trong Microsoft Access 2010
  • Đóng Gói, Tạo File Exe Bằng Inno Setup
  • Tổng Quan Trình Hướng Dẫn Giải Pháp Gói
  • Tạo Các Biểu Mẫu Form Để Nhập Dữ Liệu Trong Ms Access
  • Đề Thi Access 2014
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Access 2010, Hướng Dẫn Thực Hành Access 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Access, Access 2010, Bài Giảng Access 2010, Giáo Trình Access 2010, Bài Tập Thực Hành Access 2010, Bài Tập Thực Hành Access 2010 Có Lời Giải, Giáo Trình Học Access 2010 Tiếng Việt Toàn Tập, Hướng Dẫn Sử Dụng W 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Cad 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Powerpoint 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Visio 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Office 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Autocad 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Visual Studio 2010, Nghị Định Số 24/2010/nĐ-cp Ngày 15/3/2010 Của Chính Phủ Quy Định Về Tuyển Dụng, Sử Dụng Và Quản Lý C, Nghị Định Số 24/2010/nĐ-cp Ngày 15/3/2010 Của Chính Phủ Quy Định Về Tuyển Dụng, Sử Dụng Và Quản Lý C, Thông Tư 85/2010/tt-bqp Ngày 01/07/2010 Của Bộ Quốc Phòng Về Hướng Dẫn Một Số Điều Của Luật Dqtv, Hướng Dẫn Access, Hướng Dẫn Thực Hành Access, Hướng Dẫn Thực Hành Access 2007, Hướng Dẫn Thực Hành Access 2003, Hướng Dẫn Thực Hành Microsoft Access, Hướng Dẫn Thực Hành Viết Phần Mềm Kế Toán Trên Access, Luật Các Tổ Chức Tín Dụng 2010, Nội Dung Nghị Định 77/2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Word 2010, Hướng Dân Autocad 2010, Hướng Dẫn Cài Đặt Outlook 2010, Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2010, Hướng Dẫn Làm Powerpoint 2010 Đẹp, Hướng Dẫn Về Excel 2010, Hướng Dẫn In Word 2010, Tiếng Anh Chuyên Ngành Xây Dựng 2010, Nội Dung Nghị Định 77/2010 Của Chính Phủ, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Word 2010, Hướng Dẫn Nghị Định Số 40/2010/nĐ-cp, Hướng Dẫn Trình Bày Powerpoint 2010, Hướng Dẫn 37-hd/btctw Ngày 25/01/2010, Hướng Dẫn Nghị Định Số 48/2010/nĐ-cp, Hướng Dẫn Số 38-hd/btctw Ngày 09/03/2010, Hướng Dẫn Nghị Định Số 58/2010/nĐ-cp, Hướng Dẫn Nghị Định Số 24 2010 NĐ Cp, Văn Bản Hướng Dẫn Nghị Định 46/2010/nĐ-cp, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010, Hướng Dẫn Nghị Định Số 17 2010 NĐ Cp, Hướng Dẫn Làm Slide Powerpoint 2010 Đẹp, Hướng Dẫn Thực Hành Powerpoint 2010, Hướng Dẫn Thực Hành Word 2010, Hướng Dẫn Thi Hành Nghị Định 43/2010/nĐ-cp, Hướng Dẫn Số 38-hd/btctw Ngày 09 Tháng 3 Năm 2010, Hướng Dẫn Làm Nhãn Vở Đẹp Trên Word 2010, Hướng Dẫn Thi Hành Nghị Định 67/2010/nĐ-cp, Hướng Dẫn Thực Hành Office 2010, Hướng Dẫn Thực Hành Project 2010, Hướng Dẫn Thực Hiện Nghị Định 46/2010/nĐ-cp, Hướng Dẫn Thực Hiện Nghị Định 42/2010/nĐ-cp, Hướng Dẫn Thực Hiện Nghị Định 06/2010/nĐ-cp, Thông Tư Hướng Dẫn Thi Hành Nghị Định 87/2010, Hướng Dẫn Thực Hành Microsoft Project 2010, Hướng Dẫn Thực Hiện Nghị Định 67/2010/nĐ-cp, Hướng Dẫn Thực Hiện Nghị Định 77/2010/nĐ-cp, Thông Tư Hướng Dẫn Thi Hành Nghị Định 51/2010, Thông Tư Hướng Dẫn Thi Hành Luật Thanh Tra 2010, Hướng Dẫn 01 Ngày 18/11/2010 Của Ban Bí Thư Trung ương Đảng, Hướng Dẫn Thi Hành Luật Viên Chức Năm 2010, Hướng Dẫn Thực Hiện Quyết Định 85/2010/qĐ-ttg, Hướng Dẫn Thực Hiện Nghị Định 94/2010, Thông Tư Số 10/2010/tt-bca (x11) Ngày 25-2-2010 Của Bộ Công An Về Quy Định Xử Lý Vi Phạm Điều Lệnh C, Thông Tư Số 10/2010/tt-bca (x11) Ngày 25-2-2010 Của Bộ Công An Về Quy Định Xử Lý Vi Phạm Điều Lệnh, Thông Tư Số 10/2010/tt-bca (x11) Ngày 25-2-2010 Của Bộ Công An Về Quy Định Xử Lý Vi Phạm Điều Lệnh C, Nghị Định Số 77/2010/nĐ-cp Ngày 12 Tháng 7 Năm 2010 Của Chính Phủ Về Phối Hợp Giữa Bộ Công An Và Bộ, Thông Tư Số 30/2010/tt-. Bqp Ngày 24/3/2010 Của Bộ. Quốc Phòng Quy Định Danh Mục Các Nhóm Ngành, Ngà, Nghị Định Số 77/2010/nĐ-cp Ngày 12 Tháng 7 Năm 2010 Của Chính Phủ Về Phối Hợp Giữa Bộ Công An Và Bộ , Thông Tư Số 30/2010/tt-. Bqp Ngày 24/3/2010 Của Bộ. Quốc Phòng Quy Định Danh Mục Các Nhóm Ngành, Ngà, Thông Tư 30/2010/tt-bqp Nagyf 24/3/2010 Của Bô Quốc Phòng Quy Định Danh Mục Nhóm Ngành, Công Tác V, Thông Tư 30/2010/tt-bqp Nagyf 24/3/2010 Của Bô Quốc Phòng Quy Định Danh Mục Nhóm Ngành, Công Tác V, Nghi Định 77/2010/nĐ-cp Cua Chinh Phu Ngay 12 Tháng 7 Nam 2010, Nghị Định 77 /2010/nĐ-cp Ngày 12/7/2010 Của Chính Phủ Năm 2022, Nghị Định Số 77/2010/nĐ-cp Ngày 12 Tháng 7 Năm 2010 Của Chính Phủ, Nghị Định 77/2010 Ngày 12 Tháng 7 Năm 2010, Nghị Định Số 77/2010/nĐ-cp Ngày 12-7-2010 Của Chính Phủ, Toàn Văn Nghị Định 77/2010/nĐ-cp Ngay 12/7/2010, Nghi Dinh 77/2010/nĐ-cp Ngày 12/7/2010 Cua Chinh Phu, Thông Tư Số 30/2010/tt-bqp Ngày 24/3/2010 Của Bộ Trưởng Bộ Quốc., Thong Tu 10/2010 Ngay 10/4/2010 Cua Bo Cong An, Nghị Định 77/ 2010/ NĐ-cp Ngày 12/7/2010, Thông Tư Số 10/2010/tt-bca-x11 Ngày 25 Tháng 02 Năm 2010, Quyết Định Số 13/2010/qĐ-ttg Ngày 12/02/2010, Nghị Định 77/2010 Ngày 12/7/2010, Thông Tư Số 10/2010/tt-bca (x11) Ngày 25-2-2010 Của Bộ Công An, Phụ Lục Thong Tư 55/2010/tt-bca Nagyf 13 Tháng 12 Năm 2010, Thông Tư Số 97/2010/tt-btc Ngày 06 Tháng 07 Năm 2010, Nghị Định Số 06/2010/nĐ-cp Ngày 25 Tháng 01 Năm 2010 Của Chính Phủ Quy Định Những Người Là Công Chức, 10. Nghị Định Số 06/2010/nĐ-cp Của Chính Phủ Ban Hành Ngày 25 Tháng 01 Năm 2010 Qui Định Những Ngườ, 10. Nghị Định Số 06/2010/nĐ-cp Của Chính Phủ Ban Hành Ngày 25 Tháng 01 Năm 2010 Qui Định Những Ngườ, Thông Tư Số 10/2010/tt-bca Ngày 25/2/2010, Thong Tu 10/2010/tt-bca Ngay 25/2/2010,

    Hướng Dẫn Sử Dụng Access 2010, Hướng Dẫn Thực Hành Access 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Access, Access 2010, Bài Giảng Access 2010, Giáo Trình Access 2010, Bài Tập Thực Hành Access 2010, Bài Tập Thực Hành Access 2010 Có Lời Giải, Giáo Trình Học Access 2010 Tiếng Việt Toàn Tập, Hướng Dẫn Sử Dụng W 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Cad 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Powerpoint 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Visio 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Office 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Autocad 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Visual Studio 2010, Nghị Định Số 24/2010/nĐ-cp Ngày 15/3/2010 Của Chính Phủ Quy Định Về Tuyển Dụng, Sử Dụng Và Quản Lý C, Nghị Định Số 24/2010/nĐ-cp Ngày 15/3/2010 Của Chính Phủ Quy Định Về Tuyển Dụng, Sử Dụng Và Quản Lý C, Thông Tư 85/2010/tt-bqp Ngày 01/07/2010 Của Bộ Quốc Phòng Về Hướng Dẫn Một Số Điều Của Luật Dqtv, Hướng Dẫn Access, Hướng Dẫn Thực Hành Access, Hướng Dẫn Thực Hành Access 2007, Hướng Dẫn Thực Hành Access 2003, Hướng Dẫn Thực Hành Microsoft Access, Hướng Dẫn Thực Hành Viết Phần Mềm Kế Toán Trên Access, Luật Các Tổ Chức Tín Dụng 2010, Nội Dung Nghị Định 77/2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Word 2010, Hướng Dân Autocad 2010, Hướng Dẫn Cài Đặt Outlook 2010, Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2010, Hướng Dẫn Làm Powerpoint 2010 Đẹp, Hướng Dẫn Về Excel 2010, Hướng Dẫn In Word 2010, Tiếng Anh Chuyên Ngành Xây Dựng 2010, Nội Dung Nghị Định 77/2010 Của Chính Phủ, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Word 2010, Hướng Dẫn Nghị Định Số 40/2010/nĐ-cp, Hướng Dẫn Trình Bày Powerpoint 2010, Hướng Dẫn 37-hd/btctw Ngày 25/01/2010, Hướng Dẫn Nghị Định Số 48/2010/nĐ-cp, Hướng Dẫn Số 38-hd/btctw Ngày 09/03/2010, Hướng Dẫn Nghị Định Số 58/2010/nĐ-cp, Hướng Dẫn Nghị Định Số 24 2010 NĐ Cp, Văn Bản Hướng Dẫn Nghị Định 46/2010/nĐ-cp, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010, Hướng Dẫn Nghị Định Số 17 2010 NĐ Cp, Hướng Dẫn Làm Slide Powerpoint 2010 Đẹp, Hướng Dẫn Thực Hành Powerpoint 2010,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Access Control List Là Gì, Phân Loại Acl
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Wgr614 Làm Access Point
  • Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Office 2003 Full Thành Công 1000%
  • Access Là Gì? Từ A Đến Z Cơ Bản Về Access
  • Access Là Gì? Tất Tần Tật Cơ Bản Về Access
  • Hướng Dẫn Thực Hành Access 2003

    --- Bài mới hơn ---

  • Download Microsoft Access 2010 Runtime (32 Bit) 1.0
  • Autocad 2013 32/64Bit Full Crack
  • Tải Autocad 2007 & Hướng Dẫn Cài Đặt Full Crąck
  • Link Tải Download Autocad 2013 Full Crack Google Driver
  • Download Autocad 2007 Full Crack
  • Trang chủAccess HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH ACCESS 2003 – PHẦN QUERY HƯỚNG DẪN CHI TIẾT DỂ HIỂU

    Xây dựng CSDL Quản lý lương cán bộ một cơ quan có cấu trúc như sau :

    – Thiết kế cấu trúc các bảng một cách phù hợp : kiểu dữ liệu các trường;

    trường khoá; thuộc tính Lookup và các thuộc tính khác;

    – Thiết lập quan hệ cùng các thuộc tính đảm bảo toàn vẹn dữ liệu cho các quan

    Hãy tính và in ra bảng lương của cơ quan bao gồm các thông tin: Hoten, ngaysinh, tenchucvu, tenphongban, luongchinh, phucapcv, dangphi, congdoanphi, thuclinh.

    Luongchinh = hesoluong * 290000

    Cấu trúc hàm IIF như sau:

    Chọn Next à Next à Finsh à Xuất kết quả, sau đó bấm nút lệnh

    Tại cột nghĩa là theo như đã khai báo ban đầu thuộc tính yes/no chọn tick vào ô ladangvien dòng ladangvien = yes, máy ngầm hiểu là yes và ngược lại ko tick vào máy hiểu là No. Criteriayes

    KQ:

    Hãy lọc ra danh sách cán bộ của một phòng ban nào đó, tên phòng ban được nhập từ bàn phím khi query được kích hoạt;

    B3: Lưu query và chạy sẽ có thông báo Giả sử nhập phòng

    Kinh Doanh

    Hãy lọc ra danh sách cán bộ là Đảng viên và có thực lĩnh lớn hơn một số nào đó- được nhập từ bàn phím khi query được kích hoạt;

    Dùng Bảng cau1 là bảng được lấy ở query câu 1.

    Hãy lọc ra danh sách cán bộ mà năm sinh rơi vào trong một khoảng năm nào đó được nhập vào từ bàn phím. Ví dụ: khi kích hoạt query, Access yêu cầu nhập vào khoảng năm sinh từ năm nào, đến năm nào. Khi đó query sẽ lọc ra danh sách các cán bộ thoả mãn điều kiện đó;

    Lọc ra danh sách cán bộ có tên được nhập vào từ bàn phím khi kích hoạt query. Ví dụ: khi query kích hoạt sẽ hỏi: Gõ vào tên cần xem? Sau khi gõ vào một tên (có thể cả họ hoặc cả họ và tên), máy tính sẽ lọc ra danh sách cán bộ thảo mãn điều kiện;

    Câu 8 : Hãy đưa ra bảng tổng hợp số cán bộ đã vào Đảng hay chưa vào Đảng theo giới tính như sau:

    – Phân tích đề : Như đề thì máy tính sẽ đếm số cán bộ trong từng phòng ban và tính tổng cán bộ.

    – Sử dụng Crosstab Query (vào Query/ Crosstab Query) để giải quyết tình huống trên.

    + Chú ý những trường nào hiện thị thì không thể đếm và ngược lại. Ví dụ hiển thị tên phòng ban gồm Kinh doanh, Kỹ thuật, sản xuất, khác thì không thể đếm trường tenphongban mà ta đếm trường làm khóa chính của nó tức là phongbanID, tương tự ta đếm tổng số cán bộ. (Xem hình dưới)

    HD: Tương tự như câu 9 ta có: chú ý để xuất hiện Nam, Nữ thêm trường giới tính

    Giới tình: IIf([gioitinh]=Yes,”Nam”,”Nữ”)

    B1: chọn bảng phong ban, chọn query tạo ở câu 1

    B2: Tạo liên kết phongbanID

    B3: sử dụng Crosstab Query truy vấn như hình dưới.

    Xuất ra DSCB có ngày sinh từ ngày 01/01/1965 đến ngày 01/01/1985 và đồng thời những cán bộ trên cùng họ Nguyễn.

    Tìm CB họ Nguyễn: Like “Nguyễn *”

    Hoặc là Between #01/01/1965# And #01/01/1985#

    Một số dạng bài tập trong phần Query và lời giải bởi nhatthienkt.

    Chia sẻ trên BLOG của nhatthienkt’Blog

    Fnhuw

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Download, Cài Đặt Microsoft Office 2003 Soạn Thảo Văn Bản
  • Hướng Dẫn Học Access 2003 Bằng Hình Ảnh
  • #1 Adobe Premiere Pro Cs6 Full C.r.a.c.k + Key
  • Download Adobe Premiere Pro Cc 2022 Full Crack
  • Hướng Dẫn Dựng Phim Với Phần Mềm Adobe Premiere Pro
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2003

    --- Bài mới hơn ---

  • Du Lịch Đà Lạt Tự Túc 3 Ngày 2 Đêm
  • Hướng Dẫn Đi Du Lịch Đà Lạt Tết Nguyên Đán 2022 Từ A
  • Hướng Dẫn Đi Du Lịch Đà Lạt Chi Tiết Và Đầy Đủ Nhất
  • Cẩm Nang Hướng Dẫn Du Lịch Đà Lạt Bụi Tự Túc Từ A
  • Du Lịch Bụi Đà Lạt
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2003, Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2003, Hướng Dẫn Trộn Văn Bản Trong Excel 2003, Hướng Dẫn Sử Dụng Powerpoint 2003, Hướng Dẫn Thi Hành Luật Xây Dựng 2003, Bài Tập Mẫu Excel 2003, Sổ Tay Excel 2003, Giải Bài Tập Excel 2003, Bài Giảng Excel 2003, Sách Học Excel 2003, Cẩm Nang Excel 2003, Cài Solver Trong Excel 2003, Bài Tập Thực Hành Excel 2003, Giáo Trình Excel 2003, Noi Dung Chi Tiet Huong Dan So 23 Ngay 14/10/2003 Cua Ban To Chuc Trung Uong, Cách Viết Số 0 ở Đầu Trong Excel 2003, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel, Hướng Dẫn Dùng Excel, Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Excel, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2007, Excel 2007 Hướng Dẫn Sử Dụng, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2013, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2022, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel Trên Macbook, Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Kế Toán Excel, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw Hướng Dẫn Số 23-hd/tctw Ngày 14-12-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương, Hướng Dẩn 23-hd/tw Ngày 14-03-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Về Hướng Dẫn Thực Hiện Quy Định 76, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw Ngày 14 Tháng 10 Năm 2003 Về Việc Hướng Dẫn Thực Hiện Quy Định 76 Của Bộ Ch, Hướng Dẫn 23-hd/tctw Ngày 14- 03-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Về Hướng Dẫn Thực Hiện Qui Định 76, Hướng Dẫn So 23 -hd/btctw Ngay 14/10/2003 Cua Ban To Chuc Trung Uong Ve Huong Dan Thuc Hien Quy Dinh, Hướng Dẫn 23-hd/btctw Ngày 14-10-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Hướng Dẫn Thực Hiện Quy Định 76, Hướng Dẫn So 23 -hd/btctw Ngay 14/10/2003 Cua Ban To Chuc Trung Uong Ve Huong Dan Thuc Hien Quy Dinh, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw Ngày 14/10/2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Về Hướng Dẫn Thực Hiện Qui Định, Hướng Dẫn Số 23 Ngày 14/10/2003 Về Hướng Dẫn Thực Hiện Quy Chế Dân Chủ, Nội Dung Sửa Đổi Luật Đất Đai 2003, Nội Dung Chỉ Thi 25/ct-tm Ngày 12/5/2003 , Bộ Luật Xây Dựng 2003, Quyết Định Sô 3037/2003/qĐ-bgtvt Ngày 14/10/2003 Của Bộ Giao Thông Vận Tải, 6. Quyết Định Số 1152/2003/qĐ-blĐtbxh Ngày 18 Tháng 9 Năm 2003, Hướng Dẫn 23/2003, Hướng Dẫn Số 23 Năm 2003, Hướng Dẫn 23 14/10/2003, Huong Dan 23 Ngay 14/12/2003, Hướng Dẫn Làm Powerpoint 2003 Đẹp, Huong Dan So 23-hd/tw Ngay 14/10/2003, Hướng Dẫn Số 23 Ngya 14/10/2003, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw, Nam 2003, Hướng Dẫn Số 23-hd/tctw Năm 2003, Huong Dan So 23/tw Ngay 14/10/2003, Hướng Dẫn Về Word 2003, Huong Dan So 23-hd/tctwngay 14/10/2003, Huong Dan So 23-hd/btctw 14/10/2003, Văn Bản Hướng Dẫn Luật 2003, Huong Dan 23-hdtw 14/10/2003, Huong Dan 23 Ngày 14/10/2003, Hướng Dẫn Số 23 Của Btc Tw Ngay 14/10/2003, Hướng Dẫn Số 23-hd/tctw Ngày 14-12-2003, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2003, Huong Dẫn Số 23-hd/cttw Ngày 14/12/2003, Huong Dan So 23 Ngay 14thang 3 Nam 2003, Hướng Dẫn 23 Ngày 14 Tháng 10 Năm 2003, Huong Dẫn Số 23-hd/bcttw Ngày 14/12/2003, Hướng Dẫn Số 23 – Hd/tctw Ngày 14/10/2003, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw Ngày 14-10-2003, Hướng Dẫn 23-hd/tctw Ngày 14-10-2003, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw Ngày 14/10/2003/nĐ-cp, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Word 2003, Hướng Dẫn 23-hd/btctw, Ngày 14/10/2003, Hướng Dẫn Số 23, Ngày 14/10/2003 Của Btctw, Dowload Hướng Dẫn Số 23-hd/tctw Năm 2003, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw Ngày 14/10/2003, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trên Word 2003, Văn Bản Hướng Dẫn Bộ Luật Tố Tụng Hình Sự 2003, Hướng Dẫn 23-hd/btctw Ngày 14 Tháng 10 Năm 2003, Hướng Dân Số 23/btctw Đảng Ngày 14/10/2003, Hướng Dẫn Thực Hành Access 2003, Hướng Dẫn Thực Hành Powerpoint 2003, Hướng Dẫn Số 23-hd/tctw Ngày 14-12-2003 Của Ban Tổ Chức, Huong Dan So 23 Nam 2003 Cua Ban To Chuc Trung Uong, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Word 2003, Hướng Dẫn Thực Hành Word 2003, Hướng Dẫn Số 23 Năm 2003 Về Thực Hiện Quy Định 76, Hướng Dẫn Số 23/2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương, Hướng Dẫn Số 23-hd/tctw, Ngày 14/10/2003 Cua Ban Tổ Chức., Từ Điển Thực Vật Thông Dụng Tập 1 (nxb Khoa Học Kỹ Thuật 2003) – Võ Văn Chi, Chỉ Thị Số 25/ct- Tm Ngày 12/5/2003 Của Ttmt Về Việc Quản Lý, Sử Dụng Xe Mô Tô, Xe Gắn Máy Trong Quâ, Hướng Dẫn Thi Hành Bộ Luật Tố Tụng Hình Sự 2003, Huong Dan So 23 Ngay 14/10/2003 Về Thuc Hien Quy Dinh 76, Hướng Dẫn Số 23 Của Ban Tổ Chức Trung ương Ngày 14/10/2003, Hướng Dấn Số 23-hd/btctw Ngày 14/12/2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw Ngày 14/10/2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương, Nghị Định 35 2003 Hướng Dẫn Thi Hành Luật Pccc, Hướng Dẫn Số 23-hd/tctw Ngày 14-10-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương, Hướng Dẫn 23 Ngày 14 Tháng 10 Năm 2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương, 23-hd/tctw Ngày 14-10-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Về Hướng Dẫn Thực Hiện Quy, Hướng Dẫn Số 23-hd/tctw, Ngày 14/10/2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương “về Thực Hiện Quy Định Số 76-qĐ/, Hướng Dẫn Số 23 Của Ban Tổ Chức Trung ương Ngày 14/10/2003 Về Việc Thực Hiện Qui Đinh 76, Hướng Dẫn Số 23-hd/tctw, Ngày 14/10/2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương “về Thực Hiện Quy Định Số 76-qĐ/, Excel Hướng Dẫn, Hướng Dẫn Cài Đặt Excel,

    Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2003, Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2003, Hướng Dẫn Trộn Văn Bản Trong Excel 2003, Hướng Dẫn Sử Dụng Powerpoint 2003, Hướng Dẫn Thi Hành Luật Xây Dựng 2003, Bài Tập Mẫu Excel 2003, Sổ Tay Excel 2003, Giải Bài Tập Excel 2003, Bài Giảng Excel 2003, Sách Học Excel 2003, Cẩm Nang Excel 2003, Cài Solver Trong Excel 2003, Bài Tập Thực Hành Excel 2003, Giáo Trình Excel 2003, Noi Dung Chi Tiet Huong Dan So 23 Ngay 14/10/2003 Cua Ban To Chuc Trung Uong, Cách Viết Số 0 ở Đầu Trong Excel 2003, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel, Hướng Dẫn Dùng Excel, Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Excel, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2007, Excel 2007 Hướng Dẫn Sử Dụng, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2013, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2022, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel Trên Macbook, Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Kế Toán Excel, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw Hướng Dẫn Số 23-hd/tctw Ngày 14-12-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương, Hướng Dẩn 23-hd/tw Ngày 14-03-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Về Hướng Dẫn Thực Hiện Quy Định 76, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw Ngày 14 Tháng 10 Năm 2003 Về Việc Hướng Dẫn Thực Hiện Quy Định 76 Của Bộ Ch, Hướng Dẫn 23-hd/tctw Ngày 14- 03-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Về Hướng Dẫn Thực Hiện Qui Định 76, Hướng Dẫn So 23 -hd/btctw Ngay 14/10/2003 Cua Ban To Chuc Trung Uong Ve Huong Dan Thuc Hien Quy Dinh, Hướng Dẫn 23-hd/btctw Ngày 14-10-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Hướng Dẫn Thực Hiện Quy Định 76, Hướng Dẫn So 23 -hd/btctw Ngay 14/10/2003 Cua Ban To Chuc Trung Uong Ve Huong Dan Thuc Hien Quy Dinh, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw Ngày 14/10/2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Về Hướng Dẫn Thực Hiện Qui Định, Hướng Dẫn Số 23 Ngày 14/10/2003 Về Hướng Dẫn Thực Hiện Quy Chế Dân Chủ, Nội Dung Sửa Đổi Luật Đất Đai 2003, Nội Dung Chỉ Thi 25/ct-tm Ngày 12/5/2003 , Bộ Luật Xây Dựng 2003, Quyết Định Sô 3037/2003/qĐ-bgtvt Ngày 14/10/2003 Của Bộ Giao Thông Vận Tải, 6. Quyết Định Số 1152/2003/qĐ-blĐtbxh Ngày 18 Tháng 9 Năm 2003, Hướng Dẫn 23/2003, Hướng Dẫn Số 23 Năm 2003, Hướng Dẫn 23 14/10/2003, Huong Dan 23 Ngay 14/12/2003, Hướng Dẫn Làm Powerpoint 2003 Đẹp, Huong Dan So 23-hd/tw Ngay 14/10/2003, Hướng Dẫn Số 23 Ngya 14/10/2003, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw, Nam 2003, Hướng Dẫn Số 23-hd/tctw Năm 2003, Huong Dan So 23/tw Ngay 14/10/2003, Hướng Dẫn Về Word 2003,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sách Trực Tuyến Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2007 Ebook Miễn Phí Trong Djvu
  • Sách Trực Tuyến Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2007 Ebook Trong Mobi
  • Hàm If Trong Excel, Cú Pháp Và Cách Sử Dụng Hàm Điều Kiện, Có Ví Dụ Mi
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Microsoft Excel 2010
  • Sử Dụng Microsoft Office Không Còn Là Khó Khăn Trên Điện Thoại Android
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100