Các Thủ Thuật Trong Word 2010 & Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đặt Tab Trong Word 2010 Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 4): Làm Quen Với Thao Tác Soạn Thảo Văn Bản
  • Giáo Trình Tự Học Word 2013 Bản Tiếng Việt
  • Giáo Trình Hướng Dãn Sử Dụng Microsoft Word 2013
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 16): Định Dạng Hình Ảnh
  • Microsoft Office Word thuộc bộ Office của Microsoft, là một công cụ soạn thảo văn bản, tổ chức dữ liệu, lưu trữ nội dung tốt nhất và phổ biến nhất hiện nay. Có nhiều phiên bản Microsoft Word như: Word 2003, Word 2007, Word 2010, Word 2013, … Lý do có nhiều phiên bản như vậy là vì Microsoft đã không ngừng cải tiến chất lượng phần mềm để đáp ứng những mong muốn của người dùng, tăng hiểu quả trong công việc.

    Bạn cần lưu ý: các thủ thuật phía dưới đã được test sử dụng trong Microsoft Word 2010 trên PC và Microsoft Word 2008 trên Mac. Một số chức năng có thể ở khác vị trí hoặc không có trên phiên bản của bạn.

    2. Cách thêm máy tính vào Word 2010:

    Trong quá trình soạn bạn đụng đến những con số và cần tính toán những con số đó trên Word. Thay vì cầm máy tính cầm tay hay bật công cụ tính toán Calculator của Windows lên. Lúc này bạn chỉ cần thêm vào 1 chiếc máy tính cho Word.

    Đối với chức năng này hiện tại vẫn chưa có trên Mac nha.

    Chỉ cần gõ =lorem(p,l) sau đó thay “p” bằng số đoạn văn và “l” bằng số câu mà bạn muốn. Để con trỏ ở cuối câu lệnh và nhấn Enter.

    Cách khác, bạn có thể gõ =rand(p,l) để tạo ra các đoạn văn có sẵn từ Office.

    Chú ý: ở trên Mac, chỉ có lệnh rand thực hiện được, nó sẽ lặp đi lặp lại câu “The quick brown fox jumps over the lazy dog.”

    4. Word có thể đánh giá khá chính xác bài viết của bạn:

    Không những có khả năng kiểm tra ngữ pháp và chính tả, Word còn có thể chấm điểm độ phức tạp trong văn bản. Ví dụ như việc check xem bài viết của bạn có phù hợp với mức hiểu biết của từng loại người đọc khác nhau hay không. Phần mềm soạn thảo này sử dụng các bài kiểm tra ngôn ngữ như Flesh Reading Ease, chấm theo thang điểm 100 dựa trên số lượng từ ngữ, câu chữ. Điểm càng cao có nghĩa là bài viết càng dễ hiểu. Theo tài liệu của Office, “Đối với hầu hết các văn bản chuẩn, điểm số trung bình là từ 60 – 70 điểm”.

    Ngoài ra, Word còn chạy thêm bài kiểm tra Flesh-Kincaid Grade Level, chấm điểm theo độ khó của Mỹ (điểm đạt chuẩn rơi vào tầm 7.0 – 8.0).

    5. Convert sang PDF và HTML:

    Word có thể chuyển đổi văn bản của bạn thành file PDF hoặc HTML. Khi “save as” file, bạn sẽ thấy 1 menu kéo xuống “Save as type” cung cấp 1 loạt các tùy chọn bao gồm cả PDF và Web Page.

    Lưu ý rằng chức năng save thành Web Page có thể bao gồm rất nhiều các đoạn mã phụ ở trong đó. Mặc dù không ảnh hưởng đến trang web nhưng có thể sẽ khiến bạn khó khăn một chút khi muốn sửa đổi một chút code trong đó. Một lựa chọn khác đó là sử dụng các trang convert miễn phí từ Word sang Clean HTML – tạo các code HTML dựa trên text được copy paste trực tiếp từ Word.

    Tổ hợp phím Shift-F5 sẽ cho phép bạn quay con trỏ trở lại những nơi bạn vừa edit. Mẹo này thậm chí có thể lưu được những thông tin khi bạn mở lại 1 file Word trước đó.

    Nếu bạn có một văn bản như thư từ chẳng hạn, muốn mở đi mở lại để edit một vài thông tin quan trọng trong đó, một mẹo nhỏ là hãy để Word cập nhật thời gian tự động.

    Nếu bạn đang làm việc với một văn bản phức tạp với các style, cột, định dạng khác nhau, bạn có thể thấy có gì đó hơi khó nhìn. Cách tốt nhất để nhìn rõ là làm hiện lên những kí tự ẩn như tab, space. Để bật hoặc tắt chức năng này bạn ấn tổ hợp phím Ctrl-Shift-8 (trên Mac là Command-8).

    Điều này khiến bạn giống như Neo trong series Ma trận, vào trong đó và nhìn ra thế giới thật sự là như thế nào.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BÁC SĨ TIN HỌC

    Liên hệ : 0907.20.1186 – 08.3333.4789 (Mr.Duy)

    Địa chỉ 1: 204 Nơ Trang Long, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Địa chỉ 2: 520/31 Quốc Lộ 13,Khu Phố 6,Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Web Api Là Gì? Hướng Dẫn Cách Tạo Web Api 2022
  • Api Là Gì? Điểm Nổi Bật Của Web Api Trong Lập Trình Website
  • Cài Đặt Hình Nền Động Video Bằng Wallpaper Engine
  • Hướng Dẫn Kiếm Tiền Nhanh Trong Game The Witcher 3
  • Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh The Witcher 3 Từ A Đến Z Cho Newbie
  • Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách In 2 Mặt Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022
  • Hướng Dẫn Cách In 2 Mặt Trong Word 2010
  • Hướng Dẫn Cách Đánh Số Trang Trong Word 2013, 2010, 2007, 2003
  • Cách Đánh Số Trang Trong Ms Word 2003
  • Hướng Dẫn Cách Đánh Số Trang Trong Word 2010, 2007, 2003
  • Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010, Rút Mục Lục Trong Word 2010, In Mục Lục Trong Word 2010, Mẫu Bìa Trong Word 2010, In Văn Bản Trong Word 2010, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2010, In Tài Liệu Trong Word 2010, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2010, Update Mục Lục Trong Word 2010, Cách Viết Dấu Mũ Trong Word 2010, In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010, Cách Viết 2 Cột Trong Word 2010, Mục Lục Bảng Biểu Trong Word 2010, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word 2010, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Hướng Dẫn In Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Word 2010, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2010, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Word 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010, Hướng Dẫn Thực Hành Word 2010, Hướng Dẫn Làm Nhãn Vở Đẹp Trên Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2003, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Word, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2007, Hướng Dẫn In 2 Mặt Trong Word 2022, Hướng Dẫn Viết Độ C Trong Word, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Word 2003, Mẫu Bìa Word 2010, Mục Lục Word 2010, Bài Thi Word 2010, Word 2010, Sách Học Word 2010, Kỹ Năng Word 2010, Giáo Trình Học Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010, Giáo Trình Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010 Có Đáp án, Trắc Nghiệm Word 2010, Bài Tập Thực Hành Word 2010, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Word 2010, Quy Trình Kế Toán Bán Hàng Word 2010, Thông Tư 85/2010/tt-bqp Ngày 01/07/2010 Của Bộ Quốc Phòng Về Hướng Dẫn Một Số Điều Của Luật Dqtv, Mục Lục Trong Word, In Văn Bản Trong Word, Mục Lục Tự Đông Trong Word, Mục Lục Mẫu Trong Word 2003, Tìm Kiếm Văn Bản Trong Word, Làm Phao Thi Trong Word, Trích Dẫn Apa Trong Word, Rút Mục Lục Trong Word 2003, In Văn Bản Trong Word 2022, Rút Mục Lục Trong Word 2007, Trích Dẫn Trong Word, In Văn Bản Trong Word 2007, Mục Lục Trong Word 2007, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2003, Cách Viết 2 La Mã Trong Word, Mẫu Bìa Giáo án Luận Văn Báo Cáo Đẹp Trong Word, Update Mục Lục Trong Word 2007, Mục Lục Hình ảnh Trong Word 2013, Cách Viết 30 Độ C Trong Word, Mẫu Khung Văn Bản Trong Word 2007, Cách Viết 90 Độ Trong Word, Báo Cáo Tài Chính Trong Khách Sạn New Word, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2007, Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word, Update Mục Lục Trong Word 2013, Update Mục Lục Trong Word 2003, Cách Tạo Mẫu Văn Bản Trong Word 2003, Cách Viết 0 Độ Trong Word, Cách Viết 2 Bên Trong Word, Cách Viết 2 Cột Trong Word, Cách Viết Mũ Trong Word, Tìm Kiếm 1 Đoạn Văn Bản Trong Word, Cách Viết Y Mũ Trong Word, ô Trắc Nghiệm Trong Word, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2003, Cách Viết T Độ Trong Word, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2013, Cách Viết Vào ô Trong Word, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2022, Cách Viết ô Vuông Trong Word, Cách Viết 2 Bên Trong Word 2007, Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2007, Bài Tập Thực Hành Tạo Bảng Trong Word, Cách Viết M Vuông Trong Word, Cách Viết M Khối Trong Word, Bài Tập Thực Hành Về Bảng Trong Word, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2007, Cách Viết X Bình Phương Trong Word, Cách Làm ô Trắc Nghiệm Trong Word 2007, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2013, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2003,

    Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010, Rút Mục Lục Trong Word 2010, In Mục Lục Trong Word 2010, Mẫu Bìa Trong Word 2010, In Văn Bản Trong Word 2010, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2010, In Tài Liệu Trong Word 2010, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2010, Update Mục Lục Trong Word 2010, Cách Viết Dấu Mũ Trong Word 2010, In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010, Cách Viết 2 Cột Trong Word 2010, Mục Lục Bảng Biểu Trong Word 2010, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word 2010, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Hướng Dẫn In Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Word 2010, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2010, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Word 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010, Hướng Dẫn Thực Hành Word 2010, Hướng Dẫn Làm Nhãn Vở Đẹp Trên Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2003, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Word, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2007, Hướng Dẫn In 2 Mặt Trong Word 2022, Hướng Dẫn Viết Độ C Trong Word, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Word 2003, Mẫu Bìa Word 2010, Mục Lục Word 2010, Bài Thi Word 2010, Word 2010, Sách Học Word 2010, Kỹ Năng Word 2010, Giáo Trình Học Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010, Giáo Trình Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010 Có Đáp án, Trắc Nghiệm Word 2010, Bài Tập Thực Hành Word 2010, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Word 2010, Quy Trình Kế Toán Bán Hàng Word 2010, Thông Tư 85/2010/tt-bqp Ngày 01/07/2010 Của Bộ Quốc Phòng Về Hướng Dẫn Một Số Điều Của Luật Dqtv, Mục Lục Trong Word, In Văn Bản Trong Word, Mục Lục Tự Đông Trong Word,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chuyển Tiền Qua Internet Banking Agribank Trên Điện Thoại
  • Cách Chuyển Tiền Online Acb Qua Internet Banking
  • Phương Pháp Sử Dụng Text Và Làm Việc Với Văn Bản Trong Indesign
  • Cách Thiết Kế Tờ Rơi Bằng Word Theo Mẫu Có Sẵn
  • Những Mẹo Hướng Dẫn Thiết Kế Card Visit Đẹp Và Lạ Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Đặt Tab Trong Word 2007 – Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Xoay Ngang, Dọc 1 Trang Trong Word 2007, 2010, 2013
  • Cách Lên Đồ Wukong Đấu Trường Chân Lý
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Bộ Kích Sóng Tenda A9 Trong 1 Nốt Nhạc
  • Hướng Dẫn Đổi Mật Khẩu Wifi Qua Ứng Dụng Hi Fpt Version 5.0
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Modem Cáp Quang Ftth
  • Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách  đặt tab để có thể viết văn bản một cách khoa học và đánh văn bản tại một vị trí bất kỳ trên file báo cáo của bạn.

    Tab trong word là một cách để trình bày trong hợp đồng, báo cáo tài chính. Tab giúp cho việc viết chữ, văn bản tại một ví trí bất kỳ và ngay ngắn trong word, giúp tạo các biểu mẫu, forrm nhập liệu hoặc hợp đồng chuẩn và đẹp mắt.

    Tab trong word có rất nhiều lợi ích cần phải tìm hiểu và thành thạo, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều để soạn thảo ra một bản hợp đồng, một báo cáo, hoặc các văn bản hành chính khác.

    # Có bao nhiêu loại tab trong word?

    Có tất cả 3 loại tab được dùng chính trong word mà người dùng thường hay sử dụng và thông dụng nhất trong word, đó là tab canh phải, tab canh trái, và tab canh giữa.

    – Tab trái: Văn bản tại vị trí tab được canh đều bên trái – Left Tab

    – Tab phải: Văn bản tại vị trí tab được canh đều theo bên phải – Right Tab

    – Tab giữa: Văn bản tại vị trí tab được canh đều ở giữa tab – Center Tab

    # Hướng dẫn cách đặt tab

    Đầu tiên các bạn chọn vào đúng biểu tưởng tab mà mình cần dùng ở trên cùng của thanh thước kẻ bên tay trái.

    Hướng dẫn ở hình trên là chọn tab phải, tương tự như vậy cách bạn chọn các loại tab khác, như tab trái và tab giữa.

    Sau khi chọn xong loại tab mong muốn của mình, thì cách bạn chọn một vị trí để đặt tab trong văn bản word, bằng cách nhấn vào vị trí mà muốn đặt tab trên thanh thước kẻ bên trên

    # Định dạng mẫu cần thể hiện cho Tab

    Sau khi đặt tab xong, mặc định tab này sẽ chưa có định dạng gì, nếu bạn nhấn nút tab, thì nó sẽ là một khoảng trống và nhảy chuột tới vị trí đặt tab mà thôi. Bạn sẽ cần tùy chỉnh loại định dạng của tab đã đặt (dấu chấm, hay dấu gạch chân bên dưới,..vv) để làm được vậy, các bạn chọn đúng điểm chuột tại tab cần tùy chỉnh cách định dạng của tab, nhấn chuột hai lần, sẽ hiện ra một bảng, các bạn chọn đúng tab muốn thay đổi định dạng và chọn loại định dạng bên dưới sau đó CHÚ Ý là phải nhấn SET trước khi nhấn OK.

    # Sử dụng Tab (nhấn Tab), sau khi đã tùy hoàn thành cài đặt ở các bước trên

    Sau khi chọn xong, bước cuối cùng là tại vị trí con trỏ bạn sẽ nhấn phím TAB trên bàn phím, vậy là xong, hình kết quả ở bên dưới, mình đặt tab trong word đẻ đánh họ tên và ngày tháng.

    Hướng dẫn học word, excel, thủ thuật tin học văn phòng. Các dịch vụ về văn bản.

    Bài hướng dẫn bạn nên tham khảo

    Khóa học hữu ích bạn nên tham gia

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Căn Lề Trong Word 2007 Cơ Bản Dễ Vận Dụng Nhất Bạn Chưa Biết
  • Cách Gỡ Bỏ Microsoft Office Hoàn Toàn Khỏi Máy Tính Khi Bị Lỗi
  • 7 Tinh Chỉnh Hệ Thống Win 10 Mobile “Cực Đỉnh” Sau Khi Interop Unlock
  • Gỡ Bỏ (Xóa) Ứng Dụng Mặc Định Trên Windows 10
  • 3 Cách Xem Product Key Trên Windows 7/8/8.1/10
  • Hướng Dẫn In Ấn Trong Word 2007/2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Lưu File Trên Word 2007, Word 2022
  • Cách Kẻ Bảng, Chèn Bảng Biểu Trong Văn Bản Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • Cách Trộn Thư Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003, Trộn Văn Bản Wo
  • Cách Tạo Bảng Trong Word 2007
  • Link Tải Microsoft Office 2007 Full Crack + Hướng Dẫn Cài Đặt
  • Sử dụng group Page Setup trong tab Page Layout trên thanh Ribbon để thực hiện điều này.

    · Chọn khổ giấy in: Đặt con trỏ trong section cần chọn khổ giấy in riêng cho nó. Kích chọn biểu tượng Size để mở hộp danh sách này. Rồi kích chọn vào một mục kích thước mà ta cần chọn.

    · Chọn kích thước lề (Margin):Đặt con trỏ trong section cần chọn đặt khoảng cách lề riêng cho nó. Kích chọn biểu tượng Margins để mở hộp danh sách này. Rồi kích chọn vào một mục mẫu khoảng cách lề mà ta cần chọn.

    Hình: Hộp danh sách Margins, group Page Setup.

    · Chọn chiều tờ giấy in: Đặt con trỏ trong section cần chọn chiều tờ giấy in riêng cho nó. Kích chọn biểu tượng Orientation để mở hộp danh sách này.

    Rồi kích chọn vào một biểu tượng chiều tờ giấy in: Chọn Portrait: Nếu muốn in theo chiều đứng của tờ giấy in. Chọn Landscap: Nếu muốn in theo chiều ngang của tờ giấy in.

    · Chia cột:Đặt con trỏ trong section cần chia cột cho nó. Kích chọn biểu tượng Columns để mở hộp danh sách này. Rồi kích chọn vào biểu tượng số cột chia: One, Tow, Three,… mà ta cần chia.

    · Đánh số thứ tự dòng: Đặt con trỏ trong section cần đánh số thứ tự dòng cho các tất cả các dòng trong nó. Kích chọn biểu tượng Line Numbers để mở hộp danh sách này. Rồi kích chọn một dạng đánh số thứ tự dòng mà ta mong muốn.

    Hình: Menu Line Number , group Page Setup.

    Kích chọn mục Restart Each Section để đánh số thứ tự dòng dòng theo từng section, bắt đầu từ dòng đầu section. Kích chọn mục None để bỏ số thứ tự dòng đã đưa vào trước đó.

    Xóa các ngắt trang/ngắt đoạn:

    Để xóa ngắt trang/ngắt đoạn ta phải chuyển tài liệu sang chế độ View sang chế độ Draft, khi đó ta nhìn thấy được các dấu ngắt trang – – /ngắt đoạn – – nên có thể xóa nó một cách bình thường.

    6. Xem trước khi in và In tài liệu ra giấy

    Xem lại tài liệu trước khi in

    B1: Kích vào biểu tượng Print Preview trên thanh Quick Access. Hoặc kích vào nút Office. Sau đó trỏ chuột đến mục Print và rồi chọn lệnh Print Preview.

    Hình: Chọn lệnh Print Preview từ menu Office.

    Khi đó màn hình Word chuyển sang chế độ Preview.

    B2. Trong chế độ Print Preview ta cũng có thể thực hiện một số điều chỉnh cần thiết về kích thước tờ giấy in, khoảng cách các lề, hướng giấy in,… bằng cách kích chọn các biểu tượng tương ứng trong group Page Setup trên tab Print Preview (hình bên).

    Ta cũng có thể chọn xem các trang tài liệu trong các chế độ Zom khác nhau. Xem ở kích thước bình thường như trong chế độ Print Layout (100%); Xem một trang trên màn hình (One Page); Xem hai trang trên màn hình (Tow Page); Xem theo chiều rộng (Page width); Xem theo tỉ lệ tùy chọn (Zoom);… bằng cách kích vào biểu tượng tương ứng trong group Zoom trên tab Print Preview.

    Sau đó kích vào biểu tượng Close Print Preview để về lại chế độ trước đó (Print Layout).

    SƯU TẦM TỪ INTERNET

    Nguyễn Thị Thanh Thuỷ @ 20:53 17/10/2017

    Số lượt xem: 219

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3 Cách Chuyển Word Sang Pdf Nhanh Chóng
  • Cách Mở Control Panel Trên Windows 10, 8.1, 7
  • Cách Vào, Truy Cập Control Panel Trên Windows 10
  • Cách Chia Ổ Cứng Windows 10, 8, 7, Gộp Ổ Đĩa Không Mất Dữ Liệu
  • Cách Chia Ổ Cứng Win 10, Chia Ổ Đĩa Windows 10 Không Dùng Phần Mềm
  • Hướng Dẫn Cách In 2 Mặt Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đánh Số Trang Trong Word 2013, 2010, 2007, 2003
  • Cách Đánh Số Trang Trong Ms Word 2003
  • Hướng Dẫn Cách Đánh Số Trang Trong Word 2010, 2007, 2003
  • Cách Trộn Văn Bản Trong Word 2003
  • Cách Trộn Thư Trong Word 2003, 2007, 2010
  • Đối với các loại tài liệu không quá quan trọng, sau khi soạn thảo xong để tiết kiệm thời gian và giấy in chúng ta thường in 2 mặt. Tuy nhiên không phải bạn nào cũng biết cách in 2 mặt. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách in 2 mặt trong word 2010.

    Hướng dẫn máy in có hỗ trợ in 2 mặt

    Nếu máy in của bạn hỗ trợ tính năng in 2 mặt thì việc in trở nên rất đơn giản và thuận tiện. Các bạn thực hiện in theo các bước sau:

    Bước 1: Các bạn vào thẻ File và chọn Print (hoặc có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl + P).

    Bước 2: Khi hộp thoại Print hiện ra, từ thư mục Printer Properties các bạn tiến hành lựa chọn máy in của mình.

    Bước 3: Sau khi đã lựa chọn máy in xong, các bạn tiến hành bấm chọn chế độ in là Print on Both Sides thay vì chế độ có sẵn (mặc định) là Print One Sided.

    Chỉ với vài bước đơn giản vậy thôi là các bạn đã có thể tiến hành in được rồi đó. Lúc này máy in sẽ tự động cuộn giấy và in 2 mặt cho bạn.

    Hướng dẫn máy in không có hỗ trợ in 2 mặt

    Với những loại máy in thông thường sẽ không hỗ trợ in 2 mặt, người dùng Word sẽ phải thực hiện thao tác thủ công là in các trang lẻ trên một mặt sau đó in các trang chẵn trên mặt còn lại. Cách in 2 mặt trong Word 2010 khi máy in của bạn không có hỗ trợ tính năng in 2 mặt cũng khá đơn giản. Các bạn hãy thực hiện như sau:

    Bước 2: Khi hộp thoại Print hiện ra, từ thư mục Printer Properties tiến hành lựa chọn máy in của mình.

    Bước 4: Để in được 2 mặt, các bạn tiến hành in 2 đợt. Ở đợt in đầu các bạn chọn chế độ in là Odd Page để in các trang số lẻ như 1, 3, 5, 7, 9,… rồi bấm OK để tiến hành in.

    Bước 5: Ở đợt in thứ hai, để in các trang số chẵn 2, 4, 6, 8, 10…các bạn chọn chế độ in là Even Page rồi bấm Ok để in.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách In 2 Mặt Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022
  • Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010
  • Cách Chuyển Tiền Qua Internet Banking Agribank Trên Điện Thoại
  • Cách Chuyển Tiền Online Acb Qua Internet Banking
  • Phương Pháp Sử Dụng Text Và Làm Việc Với Văn Bản Trong Indesign
  • Hướng Dẫn Cách Kẻ Ô Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cấu Hình Router Wifi Cơ Bản
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Camera Ip Ptz Speed Dome Dahua 2022
  • Bộ Định Tuyến Không Dây N150 Chức Năng 5 Trong 1 Br
  • Hướng Dẫn Cách Đổi Pass Wifi Fpt, Đổi Tên Wifi, Mk Modem
  • Hướng Dẫn Cài Đặt, Cấu Hình Java Và Internet Explorer Để Kê Khai Và Nộp Thuế Qua Mạng
  • 1. Cách kẻ ô trong Word 2010

    Cách kẻ ô trong Word này khá đơn giản và dễ làm, nhưng bạn chỉ tạo được tối đa 10 cột và 8 hàng. Bạn thực hiện theo các bước sau:

    Bước 2: Tại giao diện chương trình ấn chọn thẻ Insert và chọn mục Draw Table.

    Bước 3: Con trỏ chuột sẽ thay đổi hình dạng chiếc bút chì, các bạn có thể ấn chọn chuột trái và di chuyển để tạo ra một bảng như ý muốn.

    Bước 4: Nếu muốn thêm hàng cột, các bạn chỉ cần kéo trỏ chuột từ bên này sang bên kia.

    Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những bảng thông tin một cách nhanh chóng và tiện lợi.

    Khi muốn tạo những bảng với nhiều cột và hàng, bạn thực hiện theo các bước sau:

    Ngoài ra, ở phía dưới còn có một số tùy chọn khác như:

    • Fixed column width: Đây là tùy chọn mặc định, Word sẽ tự động điều chỉnh chiều rộng của bảng.
    • AutoFit to contents: Với tùy chọn này, Word sẽ căn cho chiều rộng của cột vừa với nội dung bên trong. Bởi khi mới tạo bảng với tùy chọn này, bảng trông rất nhỏ vì chưa có nội dung bên trong. Gõ nội dung vào đó, nó sẽ tự động giãn ra.

    Cách kẻ ô trong Word 2010 này không được dùng phổ biến như 2 cách trên. Tuy nhiên, cách làm này cũng có hữu dụng khi bạn muốn thêm cột, hàng hay vẽ thêm đường chéo vào trong ô. Đặc biệt với những bảng biểu phức tạp đòi hỏi phải gộp ô, chia ô thì hãy thực hiện bằng cách này.

    Bước 2: Lúc này, con trỏ chuột chuyển thành cây bút, các bạn bắt đầu kẻ bảng như ý muốn.

    2. Một số thao tác chỉnh sửa bảng trong Word

    Sau khi đã tạo bảng xong, các bạn cần chỉnh sửa bảng cho phù hợp với nội dung mà các bạn cần nhập vào bảng.

    Để thay đổi kích thước bảng, bạn đặt con trỏ chuột vào các góc của bảng, khi con trỏ chuột xuất hiện biểu tượng mũi tên hai chiều thì các bạn nhấn giữ và kéo rộng ra hoặc thu hẹp hơn kích thước của bảng.

    Khi chọn bảng thì trên thanh Ribbon xuất hiện hai thẻ là DesignLayout, lúc này, các bạn có thể căn chỉnh vị trí text, xoay text trong phần Alignment của thẻ Layout.

    Khi xuất hiện hộp thoại Split Cells, bạn nhập số hàng cần tách trong Number of rows, số cột cần tách trong Number of columns và nhấn OK để tách ô.

    3. Cách tạo ô vuông trong Word 2010

    Để hiển thị đường kẻ ô trong Word 2010, bạn thực hiện như sau:

    Để tắt tính năng hiển thị đường kẻ ô, bạn chỉ cần bỏ dấu View Gridlines.

    Nếu muốn tùy biến các đường kẻ ô, từ menu xổ xuống Align bạn chọn mục Grid Settings. Các tùy chọn này sẽ cho phép bạn thay đổi khoảng cách giữa các đường kẻ, cách hiển thị đối tượng và cả cho phép kẻ ô tràn ra hết lề giấy. Để Word mở rộng đường kẻ ô ra hết lề giấy, vẫn trong Grid Settings, bạn tìm đến phần Grid Options và bỏ dấu Use Margins.

    Để in kẻ ô ly trong Word bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

    • Sau đó, chọn One Page trong View, lúc này bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ tài liệu Word. Tiếp theo, bạn nhấn tổ hợp phím Alt + Print Screen trên bàn phím cùng lúc để sao chép tài liệu Word trên màn hình.
    • Bạn mở PaintCtrl + V để dán ảnh chụp tài liệu Word với dòng kẻ ô ly. Nhấp vào Select trên dải menu, kéo để tạo thành một hình chữ nhật để chọn lấy phần muốn in rồi nhấn Crop.
    • Nếu chữ trên tài liệu quá nhỏ, mờ sau khi làm theo cách trên, bạn hãy chọn chế độ xem Full Screen, Zoom 100%, nhấn Print Screen, Esc, rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl + V dán ảnh vào Paint. Cách này chỉ chụp được một phần tài liệu. Sau đó, bạn kéo thanh cuộn của Word xuống dưới, lặp lại các bước vừa xong để chụp ảnh nốt phần còn thiếu. Trong Paint, nhấp vào ô vuông nhỏ xíu ở mép dưới của ảnh vừa dán trước đó để tạo thêm khoảng trắng, nhấn Ctrl + V để dán ảnh vừa chụp vào đó. Dùng Select vẽ một hình chữ nhật bao quanh phần ảnh vừa dán vào, kéo chuột lên để khớp với phần ảnh trên, sao cho giống như một trang Word. Bây giờ Select lần nữa, chọn toàn trang Word muốn in, rồi Crop.
    • Sau khi đã dán ảnh và được một trang Word hoàn chỉnh trong Paint, bạn chỉ cần nhấn Print (Ctrl + P) để in như bình thường.

    Cách làm này sẽ khá mất công nếu tài liệu bạn cần in có nhiều trang. Nhưng vì MS Word không hỗ trợ tính năng in ô ly nên chỉ còn cách làm thủ công vậy thôi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách In 2 Mặt Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022
  • Hướng Dẫn Dàn Trang Sách Bằng Word Khi Muốn Tự In Sách
  • Microsoft Word 2007: Thủ Thuật Cơ Bản
  • Làm Việc Với Bảng Trong Word 2007
  • Cách Lưu Tài Liệu Word Theo Định Dạng Cũ, Lưu Tự Động Và Lưu Dạng Pdf
  • Find & Replace Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Tính Năng Find And Replace Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Pha Màu Nước Trong Trang Trí Bánh Kem
  • Hướng Dẫn Cách Pha Màu Nước Cơ Bản Cực Kỳ Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Cách Nhuộm Màu Đen Khói Tại Nhà (Có Hình Ảnh Đi Kèm)
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Kỹ Thuật Nhuộm Màu Xám Khói Tối
  • Trong quá trình chỉnh sửa văn bản, bạn thường xuyên gặp tình huống khi bạn tìm một từ cụ thể trong tài liệu và muốn thay từ này bằng từ khác ở một số chỗ hay tất cả các nơi trong tài liệu. Phần này hướng dẫn các bạn cách để tìm một từ hay cụm từ và thay thế chúng qua các bước đơn giản.

    Lệnh Find trong Word 2010:

    Bước 1: Giả sử chúng ta có một văn bản mẫu, chỉ cần gõ =rand() và nhấn Enter.

    Bước 2: Chọn nút Find trong nhóm Editing ở phần Home tab và nhấn Ctrl +F để khởi động cửa sổ Navigation trong bước 2:

    Bước 4: Bạn có thể nhấn nút Clear để xóa kết quả tìm kiếm và thực hiện lần tìm kiếm khác.

    Bước 5: Bạn có thể tìm kiếm rộng hơn, sâu hơn khi tìm kiếm một từ. Bấm nút Option để hiển thị menu tùy chọn, bạn có thể lựa chọn để tìm kiếm trong các trường hợp phức tạp.

    Bước 6: Bạn đã học được cách tìm kiếm, giờ nhấn nút Close để đóng cửa sổ Navigation.

    Hành động tìm và thay thế từ trong Word 2010:

    Bạn đã được hướng dẫn tìm một từ trong phần trên, phần này sẽ hướng dẫn cách thay thế từ hiện có trong tài liệu của bạn qua các bước đơn giản sau:

    Bước 1: Nhấn vào tùy chọn Replace trong nhóm Editing ở phần Home tab và nhấn Ctrl+H để mở hộp thoại Find and Replace trong bước 2:

    Bước 3: Nhấn nút Replace trong hộp thoại, bạn sẽ thấy từ đầu tiên bạn tìm thấy sẽ được thay thế bằng từ bạn muốn, nhấn tiếp thì từ thứ hai cũng sẽ được thay thế. Nếu bạn nhấn nút Replace thì toàn bộ các từ tìm thấy sẽ được thay thế. Bạn có thể sử dụng tùy chọn Find Next để tìm một từ khác và sau đó sử dụng Replace để thực hiện thay thế.

    Bước 5: Cuối cùng, nếu bạn đã thực hiện xong hành động tìm và thay thế từ trên, bạn nhấn nút Close (X) hoặc Cancle để đóng hộp thoại.

    Đã có app VietJack trên điện thoại, giải bài tập SGK, SBT Soạn văn, Văn mẫu, Thi online, Bài giảng….miễn phí. Tải ngay ứng dụng trên Android và iOS.

    Theo dõi chúng tôi miễn phí trên mạng xã hội facebook và youtube:

    Follow fanpage của team https://www.facebook.com/vietjackteam/ hoặc facebook cá nhân Nguyễn Thanh Tuyền https://www.facebook.com/tuyen.vietjack để tiếp tục theo dõi các loạt bài mới nhất về Java,C,C++,Javascript,HTML,Python,Database,Mobile…. mới nhất của chúng tôi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sử Dụng Find Và Replace Trong Word 2022
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 7): Các Thao Tác In Văn Bản
  • Dùng Mail Merge Để Soạn Thư Hàng Loạt Trong Ms Word
  • Cách Sử Dụng Mail Merge Trong Word 2022
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2022 (Phần 28): Cách Trộn Văn Bản, Trộn Thư Mail Merge
  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Sơ Đồ Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách In Lên Áo Màu Đen Và Quần Áo Tối Màu
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Giấy In Chuyển Nhiệt Lên Áo Tối Màu
  • Hướng Dẫn In Chuyển Nhiệt Lên Áo Tối Màu
  • Hướng Dẫn Cách In Chuyển Nhiệt Lên Áo Thun Tối Màu Từ A
  • Hướng Dẫn Cách In Chuyển Nhiệt Lên Áo Tối Màu
  • Bước 2: Hộp thoại SmartArt xuất hiện, có rất nhiều loại sơ đồ bạn có thể lựa chọn:

    – All: mục này sẽ show toàn bộ các loại sơ đồ, bạn có thể lựa chọn sơ đồ phù hợp theo cách phân loại của Word:

    – List: sơ đồ kiểu danh sách

    – Process: sơ đồ quá trình

    – Cycle: sơ đồ vòng

    – Hierarchy: sơ đồ tổ chức

    – Relationship: sơ đồ quan hệ

    – Matrix: sơ đồ ma trận

    – Pyramid: sơ đồ hình kim tự tháp

    – Picture: các loại sơ đồ bạn có thể chèn thêm ảnh từ bên ngoài

    – Office.com: các loại sơ đồ từ office.com

    Sau khi chọn sơ đồ thích hợp, bạn bấm OK.

    Bước 3: Ví dụ mình chọn 1 sơ đồ như sau:

    Bạn có thể xóa hoặc thêm text tùy thích bằng cách thêm và bớt ở Text outline. Đây là sơ đồ của mình sau khi có nội dung:

    Bước 5: Bạn có thể đổi màu sơ đồ bằng cách chọn Change Color và chọn màu, có rất nhiều màu để bạn có thể lựa chọn.

    Bạn có thể lựa chọn kiểu sơ đồ tùy thích:

    Tương tự như vậy, bạn có thể tạo nhiều loại sơ đồ khác theo nội dung văn bản của mình.

    Bằng cách vẽ SmartArt bạn có thể nhanh chóng vẽ được rất nhiều loại sơ đồ từ sơ đồ danh sách, sơ đồ tròn, sơ đồ tam giác đến sơ đồ quan hệ, sơ đồ tổ chức, sơ đồ ma trận…

    Tuy nhiên, dù SmartArt có nhiều mẫu lựa chọn nhưng cũng có số lượng hạn chế, đối với những sơ đồ có nội dung lớn hoặc bạn muốn thêm nhánh/ thêm mũi tên ở vị trí bất kỳ thì bạn cần dùng đến công cụ Shapes để vẽ sơ đồ. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ sơ đồ thứ 2:

    CÁCH 2: VẼ SƠ ĐỒ BẰNG CÔNG CỤ Shapes

    Bước 1: Vào Insert → Shapes → sử dụng những hình vẽ cơ bản để tạo sơ đồ:

    Bước 2: Chọn hình vẽ rồi giữ chuột và kéo trong word. Một số hình vẽ cơ bản bạn có thể dùng để vẽ sơ đồ:

    – Đường thẳng và mũi tên (mẹo: để vẽ đường thẳng, bạn chọn hình vẽ, rồi giữ Shift kéo chuột)

    – Hình chữ nhật, hình vuông, hình oval, hình tam giác…

    – Shape Fill: màu bên trong (vẽ mũi tên/đường thẳng ko có tùy chọn này mà chỉ có Shape Outline Shape Effects)

    – Shape Outline: màu viền, độ dày viền, kiểu viền (nét liền, nét đứt…); đối với mũi tên/ đường thẳng có thể chỉnh được chiều mũi tên…

    – Shape Effects: hiệu ứng hình (đổ bóng, 3D…)

    Rồi chỉnh các thông số ở hộp thoại Format Shapes:

    Bạn có thể tự thiết kế màu sắc, kiểu dáng sơ đồ với công cụ Shapes. Tuy sử dụng công cụ Shapes thì bạn mất thời gian hơn để vẽ do không có mẫu sẵn nhưng bạn có thể tự xây dựng sơ đồ theo ý muốn của bản thân, không bị phụ thuộc vào các kiểu cố định. Ví dụ với mẫu sơ đồ tổ chức với nhiều mũi tên liên hệ như thế này thì sử dụng công cụ Shapes là giải pháp tuyệt vời:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Vẽ Sơ Đồ Chữ T Trong Word 2007 2010 2003
  • Vẽ Sơ Đồ Trong Word
  • Cách Đặt Và Bỏ Dấu Tab Trong Word
  • Tạo Dòng Kẻ Chấm Trong Word 2003
  • Cách Định Dạng Các Kiểu Tab Và Tạo Leader Trong Ms Word 2003
  • Hướng Dẫn Chạy Macro (Enable Macro) Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Nút Bấm Trong Excel Để Chạy Các Lệnh Lập Trình Tự Động
  • Cách Đóng Băng Cột Và Hàng Excel
  • Cố Định Tiêu Đề Trong Excel 2003 2007 2010 Cố Định Cột Dòng
  • Cách Vẽ Đường Thẳng, Vẽ Mũi Tên Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Biểu Đồ Trong Excel 2010 Chi Tiết Nhất
  • Word, Excel, PowerPoint ” Word

    Phiên bản Word 2010 là một trong những phiên bản mới với nhiều chức năng mới mạnh mẽ được hỗ trợ cho người dùng. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để chạy macro (enable macro) trong Word 2010 một cách nhanh chóng.

    Ở chế độ mặc định của Word, chương trình sẽ không cho phép chạy các macro. Vậy nên để có thể sử dụng macro trong các file word bạn cần phải cài đặt cho phép chạy macro. Với vài bước đơn giản trong bài viết, bạn có thể nhanh chóng cài đặt chế độ cho phép macro cho file word của mình.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/chay-macro-trong-word-2010-2313n.aspx

    Vậy là bạn đã biết cách chạy macro (enable macro) trong Word 2010 rồi đó. Sau khi cài đặt chế dộ này bạn có thể chạy các macro mà mình tạo ra hay mở các file word của người khác có chứa các macro.

    Google Sheets bổ sung Macro để tự động hóa luồng công việc của người dùng
    Cách tắt Enable Editing khi mở Word, Excel, Office
    Làm sao để chia cột trong word 2010?
    Cách tạo đường viền trong word 2010
    Ẩn chúng tôi khi mở Excel

    chạy macro

    , enable macro, chạy macro trong word,

    Tin Mới

    • Cách chèn Header, Footer trong Word, tạo thêm Header và Footer

      Làm thế nào để tạo Header và Footer trong Word 2022, 2022, 2013, 2010, qua đó thêm các thông tin như tên tác giả, tác phẩm, số trang .. vào đầu hoặc cuối trang văn bản của mình? Nhìn chung, cách tạo Header and Footer

    • Cách sửa lỗi Word 2022 và 2022 bị khóa không cho soạn thảo, không đánh được chữ

      Lỗi Word 2022 và 2022 bị khóa không cho soạn thảo, không đánh được chữ là một trong những lỗi Word phổ biến mà người dùng thường hay gặp phải. Nguyên nhân gây ra lỗi chủ yếu là do phần mềm Office bạn đang sử dụng chưa được kích hoạt bản quyền.

    • Cách tải và cài Office 2013 tiếng Việt

      Ngay bây giờ, người dùng có thể sử dụng các công cụ Word, Excel Tiếng Việt của bộ Microsoft Office 2013 sau khi tải và cài Office 2013. Điều này giúp người dùng dễ thao tác, trải nghiệm toàn bộ tính năng của công cụ văn phong mà không phải lo lắng đến vấn đề ngôn ngữ như trước.

    • Top địa chỉ sửa laptop uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

      Hiện nay, nhu cầu sử dụng laptop tăng cao kéo theo đó là các địa chỉ sửa laptop xuất hiện ngày càng nhiều, bên cạnh những địa chỉ sửa laptop uy tín ở

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Căn Lề Trong Word 2010 2013 2022
  • Hướng Dẫn Cách Căn Lề Trong Excel Cực Chuẩn
  • Hướng Dẫn Viết Ielts Writing Task 1 Có Ví Dụ Và Phân Tích
  • Hướng Dẫn Viết Bài Ielts Writing Task 1 Từ A Đến Z
  • Cách Viết Dạng Diagram (Process) Ielts Writing Task 1 Giúp Bạn Đạt Điểm Cao
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Reveal Formatting Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Hiện Thanh Công Cụ Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Hướng Dẫn Cách Group Trong Word 2003 2007 2010 2013 2022
  • Group Trong Word, Nhóm Khối Hình Ảnh Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • Cách Trộn Thư Trong Word 2010, Cách Trộn Mail Merge
  • In 2 Mặt Trong Word 2007
  • Microsoft Word là một phần mềm đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay, gần như ai cũng sử dụng nó. Thế nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng nó một cách thuần thục các tính năng ở trong Word, mà vẫn có thể gặp phải những trường hợp chưa biết cách sử dụng hoặc không hiểu về một tính năng nào đó. Vậy nên chúng tôi xin hướng dẫn các bạn sử dụng Reveal Formating trong Word 2010, chức năng này không phải ai cũng biết sử dụng.

    Về mặt kỹ thuật thì WordPerfect sẽ hiển thị phần nội dung text và mã định dạng giống nhau, tự động chèn mã bắt đầu và kết thúc đoạn text với định dạng tương ứng. Khi hiển thị cửa sổ Reveal Codes thì chúng ta sẽ thấy các ký tự đánh dấu phần mã định dạng với nội dung text, và có thể thực hiện một số thao tác khác như chèn thêm hoặc xóa bớt. Ví dụ, nếu xóa mã đóng, thì toàn bộ phần text văn bản sẽ được định dạng theo mã mở.

    Trong Microsoft Word, phần nội dung text và mã định dạng được bố trí, sắp xếp và hiển thị hoàn toàn riêng biệt. Word lưu trữ thông tin định dạng của text tại 1 nơi khác, và nó không được chèn vào trong phần text đó. Mà thay vào đó, Word sẽ giám sát các ký tự và đoạn văn với từng loại định dạng được áp dụng trong toàn bộ văn bản, đi kèm với đó là mã mở đầu và kết thúc

    Và nếu muốn thay đổi định dạng thì các bạn có thể sử dụng các tùy chọn có sẵn trong Reveal Formatting:

    Chọn đoạn text cần định dạng, nhấn vào đường dẫn Font trong bảng điều khiển Reveal Formatting, cửa sổFont hiển thị. Thực hiện bất kỳ thao tác thay đổi nào và nhấn OK.

    Tuy nhiên, các bạn không nên nhầm lẫn giữa Reveal Formatting và chức năng hiển thị các biểu tượng định dạng trong Word. Nhấn paragraph symbol trong phần Paragraph của thẻ Home để hiển thị các ký tự ẩn như khoảng trống, thẻ tab, ký tự đánh dấu… phím tắt là Ctrl + *

    Có thể chúng ta sẽ muốn hiển thị cả Reveal Formatting và các ký tự đặc biệt ẩn để theo dõi các phần đoạn văn nhất định trong văn bản để phân biệt.

    Bài viết vừa rồi chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng Reveal Formating trong Word 2010, hy vọng những ai đang học về Word sẽ biết tới nó và những ai đang cần sử dụng nó sẽ có thêm kiến thức để sử dụng được một cách tốt hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Thêm Và Xóa Comment Trong Word 2007 2010 2013
  • Hướng Dẫn Cách Đặt Tab Trong Word 2010 Chuẩn Nhất
  • Cách Xoay Ngang Một Trang Giấy Bất Kỳ Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách In Ngang Trong Word 2022
  • Định Dạng In Giáo Án Kiểu Đóng Sách Trong Word
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100