Hướng Dẫn Về Excel 2013

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2003
  • Tất Tần Tật Về Vba Trong Excel (Phần 1)
  • Cách Sử Dụng Macro Và Vba Trong Microsoft Excel
  • Encode Bằng Megui Cách Chuẩn Nhất Không Bị Lỗi
  • How To Encode Hevc/h.265 With Handbrake?
  • Hướng Dẫn Về Excel 2013, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2013, Bài Thi Mos Excel 2013, Sách Học Excel 2013, Cẩm Nang Excel 2013, Tài Liệu Excel 2013, Mẫu C70a-hd 2013 Excel, Giáo Trình Excel 2013, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Excel 2013, Trắc Nghiệm Excel 2013 Có Đáp án, Giáo Trình Học Excel 2013, Mẫu Excel Quyết Toán Thuế Tncn 2013, Hướng Dẫn Cài Đặt Excel, Hướng Dẫn Excel, Excel Hướng Dẫn, Hướng Dẫn Về Excel, Hướng Dẫn Dùng Excel, Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2010, Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2007, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Excel, Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2003, Hướng Dẫn Làm Văn Bản Trên Excel, Hướng Dẫn Về Excel 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel, Hướng Dẫn Trình Bày Excel, Hướng Dẫn In Trong Excel, Hướng Dẫn Viết Số 0 Trong Excel, Hướng Dẫn Soạn Văn Bản Trên Excel, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2022, Hướng Dẫn Đánh Văn Bản Trên Excel, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trên Excel, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2003, Hướng Dẫn Viết Vba Trong Excel, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2007, Excel 2007 Hướng Dẫn Sử Dụng, Hướng Dẫn Quản Lý Kho Bằng Excel, Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Excel, Hướng Dẫn Soạn Thảo Văn Bản Excel, Hướng Dẫn Thực Hành Excel, Hướng Dẫn Đánh Văn Bản Trong Excel, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Excel, Hướng Dẫn Thực Hành Excel Cơ Bản, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel Trên Macbook, Hướng Dẫn Thực Hành Excel 2007, Hướng Dẫn Thực Hành Các Hàm Trong Excel, Hướng Dẫn Trộn Văn Bản Trong Excel 2003, Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Kế Toán Excel, Hướng Dẫn Thực Hành Kế Toán Trên Excel, Hướng Dẫn Số 12/3/2013, Văn Bản Hướng Dẫn Mua Sắm Tài Sản Năm 2013, Hướng Dẫn Thực Hành Lập Sổ Sách Kế Toán Báo Cáo Tài Chính Và Báo Cáo Thuế Gtgt Trên Excel, Hướng Dẫn 357/hd-ct Ngày 12/03/2013, Huong Dan 357/hd-ct Ngµy 12/3/2013, Thông Tư Hướng Dẫn 45/2013/nĐ-cp, Hướng Dẫn Làm Powerpoint 2013 Đẹp, Hướng Dẫn Cài Đặt Autocad 2013, Hướng Dẫn Số 357/hd-ct Ngày 12/3/2013, Văn Bản Hướng Dẫn Luật Số 32/2013, Hướng Dẫn Số 29/hd-ccb Ngày 26/8/2013, Hướng Dẫn Số 23-hd/tctw Năm 2013, Hướng Dẫn Thủ Tục Nhập Học Đại Học 2013, Văn Bản Hướng Dẫn Luật Đất Đai 2013, Huong Dan 357/hd-ct Ngay 12/3/2013, Văn Bản Hướng Dẫn Nghị Định 49/2013/nĐ-cp, Hướng Dẫn Sử Dụng Outlook 2013, Hướng Dẫn Làm Thủ Tục Nguyện Vọng 2 Năm 2013, Văn Bản Hướng Dẫn Thuế Tncn 2013, Hướng Dẫn Về Rom Stock Nexus 7 2013, Hướng Dẫn Sử Dụng Powerpoint 2013, Hướng Dẫn Nghị Định Số 78 2013 NĐ Cp, Hướng Dẫn Thực Hiện QĐ 52/2013/qĐ-ttg, Hướng Dẫn Thực Hiện 15/2013/nĐ-cp, Hướng Dẫn Thực Hiện QĐ Số 52/2013/qĐ-ttg, Văn Bản Hướng Dẫn Mức Lương Tối Thiểu Năm 2013, Hướng Dẫn Viết Skkn 2013, Văn Bản Hướng Dẫn Nghị Định 71/2013, Hướng Dẫn 357 Của Tổng Cục Chính Trị 12/3/2013, Hướng Dẫn 357/hd-ct Ngày 12 Tháng 3 Năm 2013, Hướng Dẫn Sử Dụng Office 2013, Văn Bản Hướng Dẫn Thi Hành Luật Đất Đai 2013, Huong Dẫn 357/hd-ct Ngày 13/3/2013 Của Tcct, Hướng Dẫn 357/hg-ct Ngày 12/3/2013 Của Tcct, Hướng Dẫn Số 357/hd-ct Ngày 12/3/2013 Của Tcct, Văn Bản Hướng Dẫn Nghị Định 49/2013, Tình Huống Luật Đất Đai 2013 Có Đáp án, Hướng Dẫn Đăng Ký Facebook 2013, Văn Bản Hướng Dẫn Nghị Định 45/2013/nĐ-cp, Hướng Dẫn Số 357 Ngày 12 Tháng 3 Năm 2013, Sổ Tay Hướng Dẫn Đăng Ký Thuốc 2013, Hướng Dẫn Số 22/hdkt-ccb Ngay 21/5/2013, Hướng Dẫn Số 22/hdkt-ccb Ngayf21/5/2013, Hướng Dẫn So357 Ngày 12/3/2013, Đáp án Xu Hướng Trắc Nghiệm Hóa 2013, Hướng Dẫn Thi Hành Luật Đất Đai 2013, Thông Tư Hướng Dẫn Số 08/2013/tt-ttcp, Hướng Dẫn Chơi 100 Doors 2013, Hướng Dẫn Thi Hành Nghị Định 65/2013/nĐ-cp, Hướng Dẫn Thi Hành Hiến Pháp 2013, Hướng Dẫn Thi Hành Nghị Định 31/2013, Hướng Dẫn Thi Hành Nghị Định 49/2013,

    Hướng Dẫn Về Excel 2013, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2013, Bài Thi Mos Excel 2013, Sách Học Excel 2013, Cẩm Nang Excel 2013, Tài Liệu Excel 2013, Mẫu C70a-hd 2013 Excel, Giáo Trình Excel 2013, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Excel 2013, Trắc Nghiệm Excel 2013 Có Đáp án, Giáo Trình Học Excel 2013, Mẫu Excel Quyết Toán Thuế Tncn 2013, Hướng Dẫn Cài Đặt Excel, Hướng Dẫn Excel, Excel Hướng Dẫn, Hướng Dẫn Về Excel, Hướng Dẫn Dùng Excel, Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2010, Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2007, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Excel, Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2003, Hướng Dẫn Làm Văn Bản Trên Excel, Hướng Dẫn Về Excel 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel, Hướng Dẫn Trình Bày Excel, Hướng Dẫn In Trong Excel, Hướng Dẫn Viết Số 0 Trong Excel, Hướng Dẫn Soạn Văn Bản Trên Excel, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2022, Hướng Dẫn Đánh Văn Bản Trên Excel, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trên Excel, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2003, Hướng Dẫn Viết Vba Trong Excel, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2007, Excel 2007 Hướng Dẫn Sử Dụng, Hướng Dẫn Quản Lý Kho Bằng Excel, Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Excel, Hướng Dẫn Soạn Thảo Văn Bản Excel, Hướng Dẫn Thực Hành Excel, Hướng Dẫn Đánh Văn Bản Trong Excel, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Excel, Hướng Dẫn Thực Hành Excel Cơ Bản, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel Trên Macbook, Hướng Dẫn Thực Hành Excel 2007, Hướng Dẫn Thực Hành Các Hàm Trong Excel, Hướng Dẫn Trộn Văn Bản Trong Excel 2003, Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Kế Toán Excel, Hướng Dẫn Thực Hành Kế Toán Trên Excel, Hướng Dẫn Số 12/3/2013, Văn Bản Hướng Dẫn Mua Sắm Tài Sản Năm 2013,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tự Động Cập Nhật Dữ Liệu Với Công Cụ Spin Button
  • Cài Đặt Các Bản Cập Nhật Office
  • Hướng Dẫn Cách In 2 Mặt Trong Excel Đơn Giản Nhất
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Cố Định Dòng Trong Excel
  • Hàm Stdev Trong Excel, Hàm Ước Tính Độ Lệch Chuẩn Dựa Trên Mẫu
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tải Xuống Fl Studio Miễn Phí Tutorial Hướng Dẫn Chi Tiết
  • Hướng Dẫn Chạy Ads Quảng Cáo Facebook Giá Rẻ Bất Ngờ
  • Hướng Dẫn Flash Rom Máy Samsung Vibrant Trở Về Như Ban Đầu.
  • Cài Đặt Rom Kdz Cho Lg Trực Tiếp ( Flash Rom Kdz Online)
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Google Adwords
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2013, Hướng Dẫn Về Excel 2013, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel, Hướng Dẫn Dùng Excel, Excel 2007 Hướng Dẫn Sử Dụng, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2007, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2003, Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Excel, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2022, Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Kế Toán Excel, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel Trên Macbook, Hướng Dẫn Sử Dụng Office 2013, Hướng Dẫn Sử Dụng Outlook 2013, Hướng Dẫn Sử Dụng Powerpoint 2013, Hướng Dẫn Sử Dụng Microsoft Project 2013, Hướng Dẫn Sử Dụng Visual Studio 2013, Hướng Dẫn Thi Hành Luật Xây Dựng 2013, Bài Thi Mos Excel 2013, Sách Học Excel 2013, Tài Liệu Excel 2013, Mẫu C70a-hd 2013 Excel, Cẩm Nang Excel 2013, Trắc Nghiệm Excel 2013 Có Đáp án, Giáo Trình Excel 2013, Giáo Trình Học Excel 2013, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Excel 2013, Hướng Dẫn 331/hd-ct, Ngày 08/3/2013 Của Tổng Cục Chính Trị Về Nội Dung Hoạt Động Của Ban Đảng, Uỷ Ba, Hướng Dẫn 331/hd-ct, Ngày 08/3/2013 Của Tổng Cục Chính Trị Về Nội Dung Hoạt Động Của Ban Đảng, Uỷ Ba, Mẫu Excel Quyết Toán Thuế Tncn 2013, Noi Dung Thông Tu 179/2013/tt-qp Ngay 19-9-2013, Hướng Dẫn Về Excel, Hướng Dẫn Cài Đặt Excel, Excel Hướng Dẫn, Hướng Dẫn Excel, Báo Cáo Tình Hình Sử Dụng Hóa Đơn Excel, Hàm Vlookup Trong Excel Dùng Để Làm Gì?, Hàm Hlookup Trong Excel Dùng Để Làm Gì, Hướng Dẫn In Trong Excel, Hướng Dẫn Về Excel 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Excel, Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2003, Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2007, Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2010, Hướng Dẫn Trình Bày Excel, Hướng Dẫn Làm Văn Bản Trên Excel, File Excel Báo Cáo Tình Hình Sử Dụng Hóa Đơn, Hướng Dẫn Soạn Thảo Văn Bản Excel, Hướng Dẫn Thực Hành Excel Cơ Bản, Hướng Dẫn Soạn Văn Bản Trên Excel, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Excel, Hướng Dẫn Đánh Văn Bản Trong Excel, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trên Excel, Hướng Dẫn Quản Lý Kho Bằng Excel, Hướng Dẫn Đánh Văn Bản Trên Excel, Hướng Dẫn Viết Số 0 Trong Excel, Hướng Dẫn Thực Hành Excel, Hướng Dẫn Viết Vba Trong Excel, Cách Viết Số 0 Đứng Trước Trong Excel, Hướng Dẫn Thực Hành Excel 2007, Hướng Dẫn Trộn Văn Bản Trong Excel 2003, Hướng Dẫn Thực Hành Các Hàm Trong Excel, Hướng Dẫn Thực Hành Kế Toán Trên Excel, Nội Dung Thông Tư 179/2013/tt-bqp, Nội Dung Luật Đất Đai Sửa Đổi 2013, Nội Dung Luật Đất Đai Sửa Đổi Năm 2013, Nội Dung Cơ Bản Của Thông Tư 157/2013/tt-bqp, Nội Dung Sửa Đổi Luật Đất Đai 2013, Hướng Dẫn Số 12/3/2013, Văn Bản Hướng Dẫn Mua Sắm Tài Sản Năm 2013, Nội Dung Sửa Đổi Hiến Pháp Năm 2013, Các Nội Dung Sửa Đổi Của Hiến Pháp 2013, Quy Chuẩn Xây Dựng Việt Nam 2013, Nội Dung Sửa Đổi Của Hiến Pháp 2013, Thông Báo Tuyển Dụng Năm 2013, Nội Dung Sửa Đổi Luật Sĩ Quan 2013, Nội Dung Hiến Pháp Sửa Đổi 2013, Thông Báo Tuyển Dụng 2013, Nội Dung Sửa Đổi Luật Sĩ Quan Năm 2013, Nội Dung Luật Sĩ Quan Sửa Đổi 2013, Báo Cáo Tổng Kết Xây Dựng Đảng Năm 2013, Dự Thảo Luật Xây Dựng Sửa Đổi 2013, Hướng Dẫn Thực Hành Lập Sổ Sách Kế Toán Báo Cáo Tài Chính Và Báo Cáo Thuế Gtgt Trên Excel, Noi Dung Nghị Quyet 28 Khóa 11/2013, Những Nội Dung Sửa Đổi Của Hiến Pháp 2013, Nội Dung Sửa Đổi Bổ Sung Hiến Pháp 2013, Thông Báo Tuyển Dụng Đà Nẵng 2013, Thông Báo Tuyển Dụng Agribank 2013, Văn Bản Hướng Dẫn Luật Đất Đai 2013, Thông Tư Hướng Dẫn 45/2013/nĐ-cp, Hướng Dẫn Cài Đặt Autocad 2013, Hướng Dẫn Thủ Tục Nhập Học Đại Học 2013, Văn Bản Hướng Dẫn Luật Số 32/2013, Hướng Dẫn Số 357/hd-ct Ngày 12/3/2013, Hướng Dẫn 357/hd-ct Ngày 12/03/2013, Huong Dan 357/hd-ct Ngay 12/3/2013, Hướng Dẫn Làm Powerpoint 2013 Đẹp, Hướng Dẫn Số 23-hd/tctw Năm 2013, Huong Dan 357/hd-ct Ngµy 12/3/2013, Hướng Dẫn Số 29/hd-ccb Ngày 26/8/2013, Thông Báo Tuyển Dụng Công Chức 2013,

    Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2013, Hướng Dẫn Về Excel 2013, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel, Hướng Dẫn Dùng Excel, Excel 2007 Hướng Dẫn Sử Dụng, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2007, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2003, Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Excel, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2022, Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Kế Toán Excel, Hướng Dẫn Sử Dụng Excel Trên Macbook, Hướng Dẫn Sử Dụng Office 2013, Hướng Dẫn Sử Dụng Outlook 2013, Hướng Dẫn Sử Dụng Powerpoint 2013, Hướng Dẫn Sử Dụng Microsoft Project 2013, Hướng Dẫn Sử Dụng Visual Studio 2013, Hướng Dẫn Thi Hành Luật Xây Dựng 2013, Bài Thi Mos Excel 2013, Sách Học Excel 2013, Tài Liệu Excel 2013, Mẫu C70a-hd 2013 Excel, Cẩm Nang Excel 2013, Trắc Nghiệm Excel 2013 Có Đáp án, Giáo Trình Excel 2013, Giáo Trình Học Excel 2013, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Excel 2013, Hướng Dẫn 331/hd-ct, Ngày 08/3/2013 Của Tổng Cục Chính Trị Về Nội Dung Hoạt Động Của Ban Đảng, Uỷ Ba, Hướng Dẫn 331/hd-ct, Ngày 08/3/2013 Của Tổng Cục Chính Trị Về Nội Dung Hoạt Động Của Ban Đảng, Uỷ Ba, Mẫu Excel Quyết Toán Thuế Tncn 2013, Noi Dung Thông Tu 179/2013/tt-qp Ngay 19-9-2013, Hướng Dẫn Về Excel, Hướng Dẫn Cài Đặt Excel, Excel Hướng Dẫn, Hướng Dẫn Excel, Báo Cáo Tình Hình Sử Dụng Hóa Đơn Excel, Hàm Vlookup Trong Excel Dùng Để Làm Gì?, Hàm Hlookup Trong Excel Dùng Để Làm Gì, Hướng Dẫn In Trong Excel, Hướng Dẫn Về Excel 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Excel, Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2003, Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2007, Hướng Dẫn Cơ Bản Về Excel 2010, Hướng Dẫn Trình Bày Excel, Hướng Dẫn Làm Văn Bản Trên Excel, File Excel Báo Cáo Tình Hình Sử Dụng Hóa Đơn, Hướng Dẫn Soạn Thảo Văn Bản Excel, Hướng Dẫn Thực Hành Excel Cơ Bản, Hướng Dẫn Soạn Văn Bản Trên Excel, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Excel,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Edit Truyện Tranh Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Cách Edit Truyện Tranh Bằng Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Online
  • Top Phần Mềm Chỉnh Sửa Video Tốt Nhất Trên Máy Tính
  • Cách Dùng Capcut Chỉnh Sửa Video Trên Điện Thoại
  • Top 10 Phần Mềm Chỉnh Sửa Video Tốt Nhất 2022
  • Bài 1: Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Download Epic Quest Cho Android
  • 6 Bước Chạy Quảng Cáo Trên Facebook Hiệu Quả 2022
  • Tạo Tài Khoản (Và Bắt Đầu Chạy) Quảng Cáo Facebook Ads Chi Tiết
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Odin Để Flash Rom Full (4 / 5 Files + Pit)
  • Chạy Rom Gốc Cho Điện Thoại Htc ( Flash Stock Rom Htc )
  • Bài 1: Hướng dẫn sử dụng Excel 2013

    Microsoft Excel là chương trình xử lý bảng tính nằm trong bộ Microsoft Office của hãng phần mềm Microsoft được thiết kế để trình bày các thông tin xử lý dưới dạng bảng, thực hiện tính toán và xây dựng các số liệu thống kê trực quan có trong bảng từ Excel. Microsoft Excel 2013 là phiên bản mới nhất hiện nay với giao diện hoàn toàn dễ sử dụng và một số tính năng mới được thêm vào để người dùng có cái nhìn khách quan hơn về những con số trên bảng tính.

    Excel được sử dụng trong các nghành nghề:

    – Kế toán: Sử dụng excel rất nhiều

    – Nhân sự: Tính lương, lập danh sách nhân viên…

    – Hành chính: Theo dõi văn phòng phẩm, chấm công…

    – Giáo viên: Tính điểm học sinh, lập danh sách thi…

    – Và rất nhiều nghành nghề khác sử dụng excel từ cấp độ đơn giản đến nâng cao.

    1. Tự động điền dữ liệu

    Flash Fill là tính năng mới của Excel 2013, có công dụng tiên đoán dữ liệu thông minh để tự động điền dữ liệu vào các ô trống trên bảng tính. Một công dụng khác của Flash Fill là chia tách dữ liệu trong một cột làm hai cột.

    2. Phân tích dữ liệu cực nhanh

    Quick Analysis là một tính năng mới rất hữu ích của Excel 2013, hỗ trợ phân tích và thực hiện nhanh một vài tác vụ đối với vùng dữ liệu được chọn.

    3. Các phần chính của Excel

    – Phần nhập liệu: Gồm các ô nhỏ

    – Phần thanh công cụ/ thanh Ribbon

    Đào Tạo Tin Học KEY xin chia sẻ danh sách bài học Excel từ cơ bản đến nâng cao được hướng dẫn một cách chi tiết nhất. Hiện nay hầu hết các trung tâm tin học đều có đào tạo tin hoc văn phòng từ cơ bản đến nâng cao. Hãy tham gia khóa học tin học A, Excel căn bản trực tiếp tại trung tâm tin học để được đào tạo chi tiết và chuyên nghiệp nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Edit Truyện Tranh Bằng Photoshop Online Thật Dễ
  • Hướng Dẫn Edit Truyện Toàn Tập
  • Email Marketing Là Gì ? Hướng Dẫn Làm Email Marketing Hiệu Quả
  • Email Marketing: #1 Hướng Dẫn (Chi Tiết) Cho Người Mới
  • Dropshipping Trên Amazon Có Lợi Ích Gì Để Tạo Thu Nhập Ổn Định Ít Rủi Ro
  • Download Excel 2013, Tải Microsoft Excel 2013 Bộ Bảng Tính Office

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cố Định Dòng Và Cột Nâng Cao Trong Excel, Nhiều Cách Mới Hay Và Lạ
  • Hàm Vlookup Trong Excel, Cách Dùng Hàm Vlookup Trong Excel, Hàm Tìm Ki
  • Hàm Vlookup Cách Sử Dụng Và Ví Dụ Cụ Thể
  • Cách Dùng Hàm Vlookup Trong Excel L Bài Tập Và Video Hướng Dẫn
  • Hướng Dẫn Cách Tự Học Vba Hiệu Quả Với Chức Năng Record Macro
  • Excel 2013 – Phần mềm tạo bảng tính

    Excel 2013 là một trong những ứng dụng cơ bản quan trọng nhất của bộ phần mềm văn phòng Office 2013 với chức năng tạo bảng tính chuyên nghiệp. Excel 2013 mang đến giao diện làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ tốt hơn cho những ai thường xuyên phải làm việc với những con số hay các công việc tính toán hằng ngày, bên cạnh Excel 2013 thì trong bộ Office 2013 còn rất nhiều các ứng dụng khác để đáp ứng nhiều công việc khác nhau của người dùng.

    Download Excel 2013 – Phần mềm Tạo bảng tính, quản lý và chia sẻ dữ liệu hiệu quả

    Excel 2013 là phiên bản mới của Excel – ứng dụng tạo bảng tính nằm trong bộ công cụ văn phòng của Microsoft bổ sung nhiều tính năng mới, cho phép bạn thao tác xử lý tính toán, tạo biểu đồ, nhập hàm dễ dàng hơn. Với Excel 2013, bạn còn có thể làm việc nhóm trực tuyến hiệu quả hơn, bảo mật dữ liệu tốt hơn các phiên bản cũ.

    Excel 2013 là chương trình bảng tính đã quá quen thuộc của Microsoft Office và là một trong những ứng dụng được yêu thích nhất của giới văn phòng hiện nay. Đặc biệt, Excel 2013 có khả năng sắp xếp dữ liệu và tiến hành phân tích cũng như thực hiện các phép tính phức tạp, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian tính toán.

    Ngoài Excel 2013 là ứng dụng tạo bảng tính, bảng biểu và tính toán các hàm và thuật toán thì hãng Microsoft còn phát hành phần mềm Word 2013 với khả năng soạn thảo văn bản nhanh chóng, có thể nói, Word 2013 luôn nằm trong top phần mềm không thể thiếu của dân văn phòng.

    Excel 2013 bổ sung các hàm tính toán mới

    Tải Excel 2013 bổ sung các hàm tính toán mới, khả năng phân tích dữ liệu tức thì, khuyến nghị các biểu đồ phù hợp. Tính năng điền nhanh Flash Fill được đánh giá là chức năng khá nổi bật, giúp bạn nhập liệu hoàn thiện khi nắm bắt được các kiểu mẫu dữ liệu, tiết kiệm thời gian cho bạn, đồng thời đưa ra những nhận định về cách viết chữ hoa, chữ thường. Chức năng mới đáng quan tâm nữa của Excel 2013 là cho phép người dùng lưu trữ các công việc đang tiến hành lên dịch vụ đám mây ở bất cứ đâu.

    Ưu điểm của Excel 2013 phải kể đến dãy biểu thức được sử dụng để tính toán các dữ liệu với các hàm thực hiện các phép tính từ đơn giản đến phức tạp, từ tính tổng đơn giản đến các thuật toán tài chính, thống kê, hay các tác vụ web và kỹ thuật.

    Excel 2013 có cấu trúc dạng bảng biểu

    Các tài liệu trong Excel 2013 có cấu trúc dạng bảng biểu với vô số cột và hàng, giúp người dùng dễ dàng xác định vị trí của một cell (tế bào) trong bảng biểu và tạo các dữ liệu cần thiết. Các cell chứa nhiều loại dữ liệu khác nhau từ số, đơn vị tiền tệ và phần trăm đến ngày tháng, mã vùng, số điện thoại hay số bảo mật xã hội.

    Download Excel 2013 có khả năng tạo nhiều loại bảng biểu theo các cột, dòng, thanh, khu vực, bề mặt, biểu đồ, combo, hàng hóa, v.v với các bảng tính chứa hình ảnh, hình khối, các dạng hình vẽ SmartArt và thậm chí cả ảnh chụp màn hình nhờ công cụ chụp hình tích hợp trong ứng dụng.

    Excel 2013 trong bộ công cụ Office 2013 của Microsoft hỗ trợ người dùng tạo bảng tính, vẽ các sơ đồ thể hiện dữ liệu chính xác … Excel 2013 kế thừa nhiều tính năng từ các phiên bản trước đó và bổ sung thêm những tính năng bổ ích, đặc biệt dành cho các doanh nghiệp, hỗ trợ làm việc nhóm, tương tác với nhau tốt hơn. So với phiên bản Excel 2010 thì phiên bản này có sự thay đổi chút ít về giao diện và các tính năng nhập liệu, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, đặc biệt Excel 2013 bổ sung thêm một số biểu mẫu mới, biểu đồ mới phục vụ tốt nhất cho các yêu cầu của người dùng văn phòng.

    Excel 2013 quản lý các tệp tin tốt hơn

    Tải Excel 2013 tích hợp chế độ Backstage View giúp quản lý các tệp tin tốt hơn, xem trước dữ liệu sử dụng Paste Preview, việc tính toán bằng các hàm ít xảy ra lỗi hơn so với các phiên bản trước đó. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dạng biểu đồ nhỏ tóm tắt và mô tả dữ liệu Sparklines gồm 3 loại dòng, cột, và tăng/giảm, rất thích hợp trong việc tính toán kinh doanh bán hàng theo sản phẩm hoặc theo tháng, năm. Ngoài ra, phiên bản Excel 2013 cho phép sửa các hình ảnh trên bảng tính Excel, tùy biến giao diện theo cách của mình.

    Excel 2013 hỗ trợ phím tắt và các hàm cơ bản

    Để sử dụng Excel 2013 nhanh hơn, các bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ của các phím tắt chức năng trong excel, các phím tắt trong excel được biết tới giúp bạn thao tác tới các nứt chức năng nhanh hơn mà không cần phải mò mẫm vào từng module như trước đây.

    Excel 2013 cũng giống nhiều phiên bản trước đây hỗ trợ nhiều hàm tính toán khác nhau, trong đó tập hợp những hàm cơ bản trong Excel là các hàm mà người dùng hay gặp và sử dụng trong công việc cũng như trong các bài tập được giao của sinh viên, học sinh. Các hàm cơ bản trong excel như hàm MAX, MIN, COUTN … tuy là hàm cơ bản, những tính chất khác nhau và các trường hợp sử dụng cũng khác nhau.

    Ưu điểm của Excel 2013

    Quá trình làm việc, sử dụng file Excel 2013, các bạn có thể đặt mật khẩu cho file Excel 2013 để bảo mật các thông tin, dữ liệu của mình. Cách đặt mật khẩu cho Excel 2013 đã được Taimienphi hướng dẫn khá chi tiết, mời các bạn tham khảo.

    Nhìn chung, Excel 2013 tiếp tục kế thừa và phát huy các tính năng vốn có trong các phiên bản cũ, đồng thời bổ sung các tính năng mới giúp bạn ngày càng dễ dàng hơn trong phân tích, quản lý và chia sẻ dữ liệu hiệu quả. Đặc biệt là khi bạn làm việc theo nhóm.

    Download Excel 2013 hiện đang là phiên bản Excel hoàn thiện mới nhất nằm trong bộ công cụ văn phòng Office 2013 được coi là phần mềm văn phòng thân thiết, giúp đỡ cho rất nhiều công việc của người sử dụng. Ứng dụng này giúp bạn tạo và tổ chức dữ liệu dưới dạng bảng biểu với cách thức sắp xếp và lưu trữ linh hoạt, rất phù hợp khi cần phân tích, thống kê và đánh giá một dữ liệu nào đó. Là bộ công cụ mới nên đang có rất nhiều người có nhu cầu tìm hiểu về các chức năng mới của Excel 2013.

    Các tính năng chính của Excel 2013:

    – Hỗ trợ tạo bảng tính

    – Tạo biểu đồ, phân tích dữ liệu

    – Tự động hoàn tất các cột dữ liệu

    – Bổ sung các dạng biểu mẫu mới

    – Lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến

    Tải Excel 2013 có rất nhiều đổi mới về tính năng được người dùng đánh giá cao, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn trong việc thiết kế và xử lý với các bảng biểu. Giao diện Excel 2013 được thiết kế theo kiểu Modern, các nút chức năng nhỏ gọn giúp bạn tập trung hơn các công việc; bổ sung các hàm toán họ, khả năng phân tích dữ liệu tức thì, điền nhanh dữ liệu hay lưu dữ liệu trên dịch vụ đám mây.

    Một số ứng dụng tương tự Excel 2013

    Song song với Excel 2013 bạn có thể sử dụng thêm các phần mềm như powerpoint 2013 hoặc tất cả đều có trong bộ công cụ office 2013 của Microsoft.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Download Excel 2013 & Hướng Dẫn Tải Về Cài Đặt Nhanh Miễn Phí
  • 3+ Cách Đổi Số Thành Chữ Trong Excel 2022/2010/2007/2003
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Excel 2022 (Phần 1): Làm Quen Với Microsoft Excel
  • Cách Phá Pass Excel, Gỡ Bỏ Mật Khẩu Của Sheet Trong Excel
  • Cách Phá Pass Excel Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Bật Macro Trong Excel 2010, 2013, 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Trộn Thư Dùng Bảng Excel
  • Cách Thêm Dòng, Thêm Hàng Trong Excel
  • Cách Sử Dụng Hàm Tính Toán Tỷ Lệ Phần Trăm Trong Excel
  • Hướng Dẫn Dùng Itools Để Copy Danh Bạ Từ Iphone Sang Thẻ Sim
  • 6 Món Ngon Cho Bé 2 Tuổi Biếng Ăn, Tăng Cân Vù Vù
  • Với bài viết này, Blog chúng tôi sẽ hướng dẫn cách bật macro trong Excel 2010-2013. Bạn cũng sẽ thấy hướng dẫn chi tiết các cách vô hiệu macro hoặc bật chúng qua thanh Message và dạng xem Backstage. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy mẹo để chạy macro ngay cả khi tất cả các macro bị vô hiệu hóa và tạo một đường dẫn giúp người dùng bật chúng lên trong bảng tính.

    Cách bật macro trong Excel từ thanh Message:

    Nếu bạn mở một tệp Excel có macro, bạn sẽ thấy thanh màu vàng có biểu tượng lá chắn và nút Enable Content.

    Nếu bạn chắc chắn macro từ một nguồn đáng tin cậy, chỉ cần nhấn vào nút Enable Content trên thanh.

    Nhấn vào nút Enable Content trên thanh.

    Tập tin sẽ được mở ra và được xem là một tài liệu đáng tin cậy, cảnh báo bảo mật sẽ biến mất.

    Excel, bật macro thông qua dạng xem Backstage:

    Bạn cũng có thể bật macro trong Excel bằng cách thông qua dạng xem Backstage trong Microsoft Office. Bạn có thể thấy Thanh màu vàng nếu bạn nhấp vào tab File.

    Nhấp vào tab File

    2. Bạn sẽ thấy khu vực Security Warning (Cảnh báo bảo mật) màu vàng. Nhấp vào Enable Content.

    Cảnh báo bảo mật

    3. Bạn sẽ thấy 2 tính năng: Enable All ContentAdvanced Options. Chọn Enable All Content để mở tất cả nội dung của tệp.

    Các tệp Excel bây giờ được xem là tài liệu đáng tin cậy và tất cả các macro sẽ được kích hoạt.

    Chọn Enable All Content để mở tất cả nội dung của tệp.

    Cách luôn chạy các macro cho một bảng tính đáng tin cậy:

    Mẹo: Bạn cũng có thể nhấp vào liên kết Trust Center Settings trên Warning Security.

    Nhấp vào liên kết Trust Center Settings trên Warning Security.

    2. Bạn sẽ thấy cửa sổ Trust Center. Chọn Tùy chọn Macro Settings.

    3. Chọn Enable all macros (không được khuyến cáo, những mã độc có thể chạy).

    Từ bây giờ tất cả các macro sẽ chạy mà không cảnh báo.

    Xin lưu ý rằng cách cài đặt này làm cho máy tính của bạn dễ bị nhiễm virus. Bạn nên chắc chắn rằng tất cả các tệp có macro được lấy từ nguồn đáng tin cậy.

    Điều chỉnh cài đặt macro trên cửa sổ Trust Center.

    Bạn có thể tìm thấy tất cả các cài đặt macro trong cửa sổ Trust Center. Các cài đặt này cho phép bạn điều chỉnh cách làm việc với các bảng tính được bật macro theo ý muốn.

    Thực hiện theo các bước từ Cách luôn chạy các macro cho một bảng tính đáng tin cậy để mở được cửa sổ Trust Center.

    • Disable all macros with notification: Nếu bạn chọn nút này, macro sẽ bị tắt, nhưng cảnh báo bảo mật sẽ xuất hiện nếu có macro trong tệp tin. Nó cho phép bạn bật macro trong Excel tùy thuộc vào nguồn dữ liệu.
    • Disable all macros except digitally signed macros: Trong trường hợp này, macro bị tắt, cảnh báo bảo mật xuất hiện và được ký điện tử bằng macro chạy trên tệp của người phát hành đáng tin cậy. Nếu bạn chưa tin tưởng người phát hành đó, bạn sẽ được thông báo hãy kích hoạt macro đã ký và chọn tin tưởng vào người phát hành.
    • Enable all macros (not recommended, potentially dangerous code can run): Tất cả macro chạy mà không báo trước. Xin lưu ý rằng cài đặt này làm cho máy tính của bạn dễ bị nhiễm vi-rút.
    • Trust access to the VBA project object model: tùy chọn này cấm hoặc cho phép truy cập chương trình vào Visual Basic for Applications (VBA) từ một máy khách tự động hóa. Cài đặt bảo mật này để mã hoá tin học một chương trình Office và thao tác trên môi trường VBA và mô hình đối tượng. Đối với khách hàng tự động hóa để truy cập vào mô hình đối tượng VBA, người dùng chạy mã phải được cấp quyền truy cập. Bạn cần phải đánh dấu vào các lựa chọn để truy cập.

    Chạy macro ngay cả khi tất cả macro đều bị tắt:

    Giả sử Disable all macros without notification được chọn, nhưng bạn cần chạy macro ngay. Nếu bạn có Excel 2007-2013, bạn có thể bật macro ngay cả khi cài đặt bảo mật của bạn không cho phép điều này. Excel tự đặt các vị trí nhất định là các vùng đáng tin cậy. Điều này có nghĩa là nếu bạn lưu các tập tin có macro ở đó, có thể bỏ qua kiểm tra bảo mật và chạy macro.

    Vui lòng xem danh sách các địa điểm đáng tin cậy bên dưới:

    Nhấp chuột vào nút Add new location để xem hộp thoại Trusted Location của Microsoft Office.

      Nhấp vào Browse để tìm kiếm địa điểm cần dùng ở trên máy tính của bạn.

    Nhấp vào Browse để tìm kiếm địa điểm cần dùng ở trên máy tính của bạn.

    Chú ý: Trước khi thêm bất kỳ vị trí nào vào tin cậy, hãy đảm bảo rằng nó thực sự an toàn vì vị trí đó có thể bị tấn công bởi tin tặc.

    Cách lưu macro trong một bảng tính:

    1. Nhấp chuột vào và chọn Workbook Excel Macro-Enabled từ danh sách lựa chọn.

    3. 3. Nhấp vào Save để lưu giữ kết quả.

    Nếu bạn quên chọn Macro Enabled Workbook, bạn sẽ nhận được thông báo rằng macro sẽ không được lưu lại:

    Nhấn No nếu bạn cần giữ macro.

    Làm thế nào để vô hiệu hóa macro trong Excel 2010-2016:

    Giả sử, bạn chỉ đọc các tệp và không cần bật các macro trên máy tính của bạn. Bạn nhận được tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau và muốn cài đặt bảo mật của mình lên mức cao nhất. Vì một số macro có thể nguy hiểm, bạn có thể vô hiệu hóa tất cả chúng bằng cách sử dụng các tùy chọn Trust Center.

    1. Thực hiện theo các bước từ Cách luôn chạy các macro cho một bảng tính đáng tin cậy để mở cửa sổ Trust Center.
    2. Chọn Disable all macros without notification hoặc Disable all macros with notification. Nếu bạn chọn tùy chọn đầu tiên, bạn sẽ không biết liệu có bất kỳ macro trong tập tin hiện tại không. Tùy chọn thứ hai cho phép bạn xác định bảng tính Excel có chứa macro.

    Hướng dẫn học Excel 2022 tại nhà

    Sử dụng mã đặc biệt để làm cho người dùng bật macro trong một bảng tính

    Mã này giấu tất cả trang bảng tính cho đến khi macro được kích hoạt. Nó cũng thêm một bảng cảnh báo người dùng chạy macro. Ngay khi người dùng bật các lệnh, bảng cảnh báo sẽ được ẩn và tất cả các nội dung khác được hiển thị.

    1. Thêm mã vào bảng tính của bạn.
    2. Tạo một bảng mới có tên “Cảnh báo”.
    3. Thêm một thông báo trên bảng tính yêu cầu người dùng mở lại sổ làm việc và bật macro.
    4. Cuối cùng, lưu bảng tính của bạn.

    VBA giúp ích rất nhiều trong công việc: giúp bạn tăng tốc trong quá trình xử lý trên excel, giúp lập các báo cáo tự động, điều khiển các chương trình khác như word, power point, outlook… giúp biến file excel của bạn trở thành 1 phần mềm chuyên nghiệp…

    Với sứ mệnh: ” Mang cơ hội phát triển kỹ năng, phát triển nghề nghiệp tới hàng triệu người “, đội ngũ phát triển đã và đang làm việc với những học viện, trung tâm đào tạo, các chuyên gia đầu ngành để nghiên cứu và xây dựng lên các chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu xung quanh các lĩnh vực: Tin học văn phòng, Phân tích dữ liệu, Thiết kế, Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Marketing, Quản lý dự án…

    Gitiho tự hào khi được đồng hành cùng:

      50+ khách hàng doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực như: Vietinbank, Vietcombank, BIDV, VP Bank, TH True Milk, VNPT, FPT Software, Samsung SDIV, Ajinomoto Việt Nam, Messer,…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Thay Đổi Màu Tóc Bằng Photoshop Đơn Giản Với 2 Layer
  • Cách Thay Đổi Màu Tóc Và Màu Lông Trong Adobe Photoshop
  • Cách Phối Màu Quần Áo Nam Theo Màu Quần Tây Để Có Set Đồ Đẹp Nhất
  • Nguyên Tắc Phối Màu Quần Áo Cho Nam
  • Top 10 Bí Quyết Phối Màu Quần Áo Theo Bảng Màu Chuẩn Stylist Cho Phái Mạnh
  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Biểu Đồ Trong Excel 2010 2013 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Vẽ Đồ Thị Trong Excel 2010, 2013, 2022, 2007, 2003
  • Cách Đánh Số Trang Trong Microsoft Excel 2010, 2013, 2022 Và 2022
  • Mở Tài Khoản Forex Uy Tín Tại Việt Nam
  • Cách Format Ổ C Bằng Hiren Boot 11 ?
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Fire Emblem 4 : Genealogy Of The Holy War
  • Các tiêu chuẩn về dữ liệu cho biểu đồ

    Một trong những quan niệm sai lầm hay gặp phải khi muốn vẽ biểu đồ trên Excel đó là: Bất kỳ dữ liệu nào cũng vẽ thành biểu đồ được.

    Điều này gây ra các lỗi rất khó chữa, đó là:

    • Không biết chọn loại biểu đồ nào.
    • Dữ liệu biểu diễn không đúng trên biểu đồ.
    • Thiếu hoặc thừa nội dung cần biểu diễn.
    • Biểu đồ sai mà không biết nguyên nhân, không biết sửa thế nào cho đúng.

    Đó là lý do tại sao chúng ta cần phải biết về các tiêu chuẩn về dữ liệu cho biểu đồ. Khi tuân thủ các tiêu chuẩn này, chúng ta có thể tự tin vẽ được biểu đồ đúng. Đó là:

    Tiêu chuẩn 1: Dữ liệu đã được tổng hợp lại, không phải dữ liệu chi tiết.

    Dữ liệu chi tiết tức là cùng 1 đối tượng nhưng xuất hiện nhiều lần, trên nhiều dòng, mỗi dòng thể hiện 1 nội dung chi tiết.

    Khi đó trên bảng dữ liệu, chúng ta thấy có rất nhiều dòng. Mỗi đối tượng lại xuất hiện nhiều lần. Do đó nếu vẽ ngay trên bảng dữ liệu chi tiết, chúng ta rất khó để xác định đúng được trên biểu đồ bởi vì biểu đồ không có chức năng tự tổng hợp dữ liệu. Việc tổng hợp phải làm trước khi vẽ biểu đồ.

    Dựa trên tiêu chuẩn này chúng ta sẽ vẽ được biểu đồ thể hiện đúng và đầy đủ nội dung. Tiêu chuẩn 2: Dữ liệu vẽ biểu đồ phải thống nhất về định dạng và loại dữ liệu

    Sự thống nhất bao gồm các tiêu chí:

    • Các dữ liệu phải cùng loại: cùng là Text hoặc cùng là Number, % chứ không được lẫn lộn giữa các loại này.
    • Các dữ liệu cùng loại phải nằm trên cùng 1 hàng hoặc cùng 1 cột.

    Dựa trên các dạng dữ liệu này chúng ta có thể xác định được dạng biểu đồ phù hợp. Tiêu chuẩn 3: Các trường dữ liệu (tên cột, tên hàng) phải có nội dung rõ ràng.

    Việc này ảnh hưởng khi vẽ lên biểu đồ, chúng ta có thể gặp tình trạng: không biết các thành phần của biểu đồ thể hiện nội dung gì. Phải xác định rõ các nội dung thì mới đọc được ý nghĩa của biểu đồ.

    Dựa trên tiêu chuẩn này chúng ta sẽ xác định được ý nghĩa của từng nội dung được thể hiện trên biểu đồ.

    Các bước vẽ biểu đồ trong Excel

    Trong Excel thì ở mỗi 1 phiên bản có một số sự cải tiến trong việc vẽ biểu đồ, đặc biệt từ phiên bản Excel 2013 và 2022 trở đi. Trong các phiên bản này có hỗ trợ thêm nhiều loại biểu đồ mới, cách tùy biến biểu đồ đa dạng hơn. Trong phạm vi bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách vẽ biểu đồ chung cho các phiên bản Excel.

    Bước 1: Chọn bảng dữ liệu cần vẽ biểu đồ

    Bước 2: Trong thẻ Insert, chọn nhóm Chart và chọn loại biểu đồ phù hợp

    Nếu biểu đồ chưa đúng hoặc cần thay đổi dữ liệu nạp vào biểu đồ, chọn thẻ Chart Tools (thẻ này xuất hiện khi bấm chọn biểu đồ), chọn tiếp thẻ Design, rồi chọn tới chức năng Select Data

    Cách thay đổi dữ liệu nạp vào biểu đồ

    Trong các bước vẽ biểu đồ ở trên, chúng ta thấy ở bước 3 có nói tới việc chúng ta có thể thay đổi dữ liệu nạp vào biểu đồ, giúp biểu đồ thể hiện đúng hơn so với mong muốn. Vậy chúng ta sẽ thực hiện việc này thế nào?

    Legend Entries (Series): Dữ liệu được biểu diễn theo trục tung: Chiều cao của các cột trong biểu đồ, độ lớn của các mảnh trong biểu đồ hình tròn… được thể hiện qua phần này

    Horizontal (category) Axis Labels: Dữ liệu được biểu diễn theo trục hoàng: nội dung đại diện cho các cột, các mảnh… trên biểu đồ

    Hướng dẫn cách tự động gắn logo trên biểu đồ hình cột Hướng dẫn cách định dạng theo điều kiện cho biểu đồ trên Excel Hướng dẫn cách điều khiển biểu đồ tự động thay đổi theo nút tùy chọn trên Excel

    Cách trang trí biểu đồ đẹp mắt

    Trang trí biểu đồ thường là bước cuối cùng, nhưng cũng là bước rất quan trọng vì biểu đồ làm ra để người khác xem. Do đó hiệu quả thẩm mỹ mà biểu đồ mang lại sẽ tăng tính thuyết phục người xem. Một biểu đồ đẹp thường bao gồm các yếu tố:

    • Nội dung thể hiện đúng
    • Có tên biểu đồ và tên các mốc trên trục tọa độ rõ ràng
    • Các thành phần được cách đều nhau hoặc theo tỷ lệ cân đối
    • Cách phối màu đồng nhất, gọn gàng, càng đơn giản càng tốt.

    Để thêm các thành phần của biểu đồ như: Tên biểu đồ, tên các trục, số liệu kèm theo với từng phần nội dung biểu đồ… thì chúng ta sẽ thêm ở mục Add Chart Element trong thẻ Design của Chart Tools

    • Axes: Chia tỷ lệ trên các trục tọa độ
    • Axis Titles: Tên tiêu đề của từng phần trên mỗi trục tọa độ
    • Chart Title: Tên biểu đồ
    • Data Labels: Nhãn số liệu trên các nội dung biểu đồ
    • Data Table: Dữ liệu của các nội dung biểu đồ thể hiện dưới dạng bảng
    • Error Bar: Thanh hiển thị lỗi/độ lệch của biểu đồ
    • Gridlines: đường kẻ mờ làm nền trong biểu đồ
    • Legend: Ghi chú cho các đối tượng thể hiện trong biểu đồ
    • Lines: Đường kẻ dóng xuống trục hoành (chỉ áp dụng cho biểu đồ dạng Line)
    • Trendline: Đường xu hướng của biểu đồ.

    Trong mỗi nhóm trên lại có những đối tượng cụ thể, vị trí cụ thể để chúng ta chọn cho phù hợp.

    Các bạn có thể tham khảo bài viết sau về báo cáo biểu đồthường gặp trong thực tế:

    Hướng dẫn cách vẽ biểu đồ kế hoạch thực tế dạng cột lồng nhau trên Excel Hướng dẫn cách vẽ biểu đồ cột kết hợp đường biểu diễn trên Excel chi tiết nhất Hướng dẫn cách vẽ biểu đồ quản lý dự án trong Excel chi tiết nhất Hướng dẫn cách vẽ biểu đồ hình tròn % thực hiện kế hoạch trên Excel

    --- Bài cũ hơn ---

  • Easeus Partition Master: Chương Trình Quản Lý Phân Vùng Đa Năng
  • Easeus Partition Master Professional Edition Full Version Free Download
  • Phần Mềm Tell Me More English V10 10 Level
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Các Giáo Trình Luyện Nghe Cho English Study Pro 2012
  • Game Dynasty Warriors 7 ( Game Tam Quốc Chí) Full
  • Hướng Dẫn Đánh Số Trang Trong Excel 2022, 2013, 2010, 2007, 2003

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đánh Số Trang Trong Word 2010, 2013, 2022, 2022
  • Cách Format Ổ Cứng Máy Tính Chuẩn Nhất Năm 2022
  • Phân Vùng Format Ổ Cứng Để Cài Hoặc Ghost Windows Chi Tiết
  • Sửa Lỗi Không Cài Được Windows, Máy Tính Không Cho Format
  • Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Giao Dịch Forex Chi Tiết Nhất
  • Đánh số trang trong Excel là tính năng được ít người biết đến, hầu hết chúng ta chỉ sử dụng tính năng này nhiều trên Word. Tuy nhiên Excel đôi lúc cũng rất cần và để có thể đánh số trang trong Excel cũng rất dễ dàng, bạn cũng có thể tự mày mò nếu như đã biết được trên Word trước đó nhưng nếu muốn chắc ăn thì hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn.

    Công cụ tính Excel không giống như Word, trên Word bạn sẽ có những trang riêng khiến việc theo dõi nội dung dễ dàng hơn nhưng trên Excel là một trang tính nối liền, để có thể phân biệt được những trang văn bản riêng biệt trên Excel, bạn sẽ cần phải thực hiện thao tác đánh dấu trang trên Excel, đặc biệt là khi in văn bản. Đây là một thao tác khá cơ bản tuy nhiên nó cũng có thể là khó khăn đối với những bạn chưa sử dụng quen công cụ này hoặc những ai mới tập làm quen với Excel.

    Cách đánh số trang trong Excel 2022, 2013, 2010, 2007, 2003

    Cách đánh số trang trong bảng tính Excel

    Đối với Excel 2010, 2013, 2022

    Giao diện của phiên bản Excel 2010, 2013, 2022 hoàn toàn tương tự nhau, các bạn có thể thực hiện tương tự, bài viết này sẽ sử dụng Excel 2022 để thực hiện hướng dẫn.

    Bước 1: Trên thanh Ribbon, các bạn chọn thẻ Page Layout, sau đó chọn vào dấu mũi tên ở phía góc trong mục Page Setup

    Bước 3: Xuất hiện hộp thoại, bạn chọn đánh số trang ở bên trái, ở giữa hoặc bên phải.Bạn gõ số trang như hình bên dưới.

    Kết quả:

    Bước 3: Xuất hiện hộp thoại, bạn chọn đánh số trang ở bên trái, ở giữa hoặc bên phải.Bạn gõ số trang như hình bên dưới.

    Kết quả:

    Chú ý
    Bạn có thể đánh số trang ở header hoặc footer, hoặc bạn có thể đánh số trang ở nhiều vị trí khác nhau như bên trái, ở giữa hoặc bên phải, bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Hàm Index Trong Excel
  • Các Cách Tạo Bảng Trong Excel 2013
  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Đồ Thị Trong Excel
  • Cách Vẽ Đồ Thị Trong Excel
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Vẽ Biểu Đồ Đường Thẳng Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Cài Đặt Power Query Trong Excel 2010, 2013, 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Lặp Lại Tiêu Đề Trong Excel
  • Cách Lặp Lại Tiêu Đề Trong Excel 2007, 2010 Và 2013 Khi In
  • Nắm Rõ Tất Tần Tật Về Fl Studio 20 Chỉ Với Vài Phút ” Cobiet.com
  • Cách Tải Xuống Fl Studio ? Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Dễ Dàng
  • Tải Fl Studio Mobile Cho Ios Miễn Phí Trị Giá 13.99$
  • Power Query là một công cụ hữu ích trong Excel trong việc tái cấu trúc dữ liệu (hay còn gọi là Add-in Power Query). Tuy nhiên trong một số phiên bản Excel không có sẵn công cụ này. Do đó để sử dụng được Power Query, Học Excel Online sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Power Query trong Excel, áp dụng cho các phiên bản Microsoft Office 2010, 2013, 2022, Office 365.

    Power Query là gì? Tại sao cần học Power Query?

    Cách cài đặt Power Query trong Excel 2010, 2013

    Trong Excel phiên bản 2010 và 2013 thì không có sẵn Power Query. Do đó bạn cần phải tải Add-in này về và tiến hành cài đặt thì mới sử dụng được.

    Các bước thực hiện như sau:

    Bước 1: Kiểm tra phiên bản Excel để lựa chọn phiên bản cài đặt phù hợp

    Power Query có 2 phiên bản cài đặt là bản 32 bit và bản 64 bit. Do đó bạn cần kiểm tra xem Excel bạn đang sử dụng là phiên bản nào, khi đó bạn mới biết nên cài đặt phiên bản Power Query nào cho phù hợp.

    • Với Excel phiên bản 2010, các bạn vào thẻ File, chọn mục Help sẽ có thông tin phiên bản Excel (mục Version)
    • Với Excel phiên bản 2013, 2022: Các bạn vào thẻ File, mục Account, chọn About Excel

    Bước 2: Đóng các file Excel lại, sau đó vào link tải Add-in Power Query của Microsoft để chọn phiên bản phù hợp rồi bấm nút Download

    Link: https://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=39379

    Bước 3: Sau khi tải thành công, bạn tiến hành cài đặt bằng cách bấm vào bộ cài, nhấn Next và chờ chương trình cài đặt thành công.

    Bước 4: Sau khi hoàn thành, trên giao diện Excel sẽ xuất hiện thêm thẻ Power Query. Trong thẻ này sẽ có chứa các tính năng của Power Query

    Cách sử dụng Power Query trong Excel 2022 và Office 365

    Trong 2 phiên bản này, Microsoft đã xây dựng Power Query thành dạng Built-in, tức là tích hợp sẵn trong bộ cài Microsoft Office. Do đó bạn có thể sử dụng ngay mà không cần cài đặt thêm gì. Công cụ Power Query tích hợp sẵn này được đặt tại thẻ Data, trong 2 nhóm Get & Transform DataQueries & Connections

    Tham khảo bài viết:

    Hướng dẫn cách nạp dữ liệu từ Excel vào Power BI Hướng dẫn cách nạp dữ liệu từ file PDF vào Power BI Desktop

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Đổi Số Thành Chữ Trong Excel 2010
  • Đọc Truyện: Anh Hùng Liên Minh Chi Khai Quải Trực Bá Hệ Thống
  • Cách Lên Đồ Elise Mùa 10 Gây Nhiều Sát Thương Và Hỗ Trợ Tốt
  • Tại Sao Nên Dùng Robot Structural Analysis Professional Phân Tích Kết Cấu
  • Hướng Dẫn Cài Đặt, Sử Dụng Robot Hút Bụi Liectroux C30B
  • Download Excel 2013 & Hướng Dẫn Tải Về Cài Đặt Nhanh Miễn Phí

    --- Bài mới hơn ---

  • Download Excel 2013, Tải Microsoft Excel 2013 Bộ Bảng Tính Office
  • Hướng Dẫn Cố Định Dòng Và Cột Nâng Cao Trong Excel, Nhiều Cách Mới Hay Và Lạ
  • Hàm Vlookup Trong Excel, Cách Dùng Hàm Vlookup Trong Excel, Hàm Tìm Ki
  • Hàm Vlookup Cách Sử Dụng Và Ví Dụ Cụ Thể
  • Cách Dùng Hàm Vlookup Trong Excel L Bài Tập Và Video Hướng Dẫn
    • Phát hành bởi: Microsoft
    • Dung lượng: 665 MB
    • Phiên bản: Excel 2013 Professional 64bit Full
    • Download, cài đặt, sử dụng: Free
    • Lượt tải: 39000+
    • Cần có Windows: Win 7/8/10/XP 32bit + 64bit
    • Hỗ trợ máy tính, PC, laptop, Macbook
    • Chủ đề: Ứng dụng văn phòng, Microsoft Office

    Excel 2013 là bản update tiếp theo của Excel 2010 nằm trong bộ cài Office 2013 full được phát triển bởi Microsoft dành cho hệ điều hành Windows. Là một trong những ứng dụng văn phòng quan trọng không thể thiếu, Excel 2013 thường được cài mặc định kèm với Word 2013, PowerPoint 2013 , Outlook 2013 để làm việc hay học tập trên máy tính. Phần mềm được dân văn phòng, kế toán sử dụng mặc định trên máy tính của mình, ngoài ra thì Excel cũng là một trong những phần mềm được giảng dạy phổ biến trong các trường trung học, cao đẳng và đại học để học sinh, sinh viên có thể làm quen với bộ công cụ văn phòng nổi tiếng thế giới này.

    So với các phiên bản cũ 2003, 2007 và 2010 thì Excel 2013 là bản đầy đủ và tối ưu nhất để tạo bảng tính, quản lý và chia sẻ dữ liệu hiệu quả. Ngay trên giao diện mới này việc tìm và chọn lựa các chức năng bạn muốn cũng rất tiện lợi với menu cải tiến và giao diện Ribbon thông minh, xử lý tính toán, tạo biểu đồ hay nhập các hàm tính toán cũng dễ hơn. Với Excel 2013 bạn có thể làm việc nhóm trực tuyến, lưu trữ và bảo mật dữ liệu khác hẳn các phiên bản cũ.

    Nếu như bạn sử dụng thành thạo Excel thì sang phiên bản 2013 này cũng sẽ không có gì phải bỡ ngỡ, mọi thứ đều rất đơn giản chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị và rất hài lòng, sắp xếp, phân tích dữ liệu hay thực hiện các phép tính toán từ cơ bản đến phức tạp đều được xử lý nhanh, gọn, nhẹ, không tốn nhiều thời gian để cho ra kết quả. Được biết đến với chức năng chính là tao bảng tính, bảng biểu hay tính toán, nhưng bạn vẫn có thể soạn thảo văn bản hay trình chiếu với Excel được, tuy nhiên như đã đề cập ở trên bài viết, bạn nên có đủ cả Word và PowerPoint cho dù là không sử dụng nhiều như Excel.

    Excel 2013 cung cấp tài liệu có cấu trúc dạn bảng biểu với số lượng hàng và cột cực lớn, người dùng có thể thoải mái tạo và lưu trữ dữ liệu cho một công ty, doanh nghiệp lớn, dễ xác định vị trí của một ô trong bảng tính và tạo ra nhiều kiểu dữ liệu cần thiết, các ô chữa dữ liệu dạng số, đơn vị tiền tệ, phần trăm, ngày tháng, số điện thoại và nhiều loại dữ liệu khác. Thoải mái tạo các loại bảng biểu theo cột, dòng, biểu đồ…, chèn vào hình ảnh, các đối tượng, hình khối, video, âm thanh, ảnh chụp màn hình với công cụ chụp có sẵn trong ứng dụng. Phiên bản 2013 giúp bạn tạo bảng tính, vẽ biểu đồ thể hiện dữ liệu một cách chính xác và đẹp mắt, cải tiến thêm các tính năng hữu ích hco doanh nghiệp khi cần làm việc nhóm hay tương tác trong công việc với nhau được thuận tiện lơn.

    Chế độ Backstage View trong Excel 2010 giúp bạn quản lý tệp tin hiệu quả, xem trước dữ liệu và tính toán trên dữ liệu sử dụng hàm không xảy ra lỗi như ở các phiên bản Excel cũ. Bạn có thể mô tả tóm tắt dữ liệu của mình thông qua cá dạng biểu đồ nhỏ gọn áp dụng cho dòng, cột… phù hợp với các dữ liệu kinh doanh bán hàng. Ngoài ra phiên bản này còn cho phép người dùng thực hiện chỉnh sửa ảnh đơn giản ngay trên bảng tính, tùy biến giao diện theo sở thích riêng của mình.

    Phím tắt trong Excel hay bất kỳ phần mềm nào khác cũng đều được khai thác và sử dụng khá phổ biến giúp cho việc thao tác với các chức năng trên phần mềm được nhanh chóng hơn mà không cần mở menu hay dùng chuột để chọn. Ở phiên bản 2013 này Excel hỗ trợ người dùng nhiều hàm tính toán khác nhau từ ác hàm cơ bản như Max, Min, Count… cho đến các hàm nâng cao đáp ứng các yêu cầu về học tập hay chuyên ngành khác.

    1. Cải tiến và nâng cấp mới so với phiên bản cũ
    2. Tạo, chỉnh sửa bảng tính chuyên nghiệp
    3. Hỗ trợ các định dạng của Office cũ và mới nhất hiện nay
    4. Phân tích dữ liệu, hiển thị dữ liệu theo nhiều cách khác nhau (biểu đồ, đồ thị…)
    5. Hỗ trợ tự động định dạng dữ liệu khi người dùng nhập vào
    6. Bổ sung thêm nhiều mẫu biểu đồ, biểu mẫu mới
    7. Lưu trữ dữ liệu trực tuyến an toàn
    8. Chia sẻ tài liệu và làm việc trực tuyến hiệu quả

    Hướng dẫn Cài đặt Excel 2013 trên máy tính, laptop Windows

    Bước 1: Giải nén file Office 2013 Professional Plus đã tải về và chọn mở file Setup để tiến hành cài đặt Excel 2013

    Bước 3: Tiếp theo bạn chọn Customize để tùy chọn các phần mềm muốn cài đặt và loại bỏ những phần mềm khác trong bộ Office 2013 nếu không có nhu cầu sử dụng. Còn nếu chọn Install Now mặc định nó sẽ cài đặt trọn bộ Office 2013 với đầy đủ Word, Excel, PowerPoint… vào máy tính của bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3+ Cách Đổi Số Thành Chữ Trong Excel 2022/2010/2007/2003
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Excel 2022 (Phần 1): Làm Quen Với Microsoft Excel
  • Cách Phá Pass Excel, Gỡ Bỏ Mật Khẩu Của Sheet Trong Excel
  • Cách Phá Pass Excel Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất
  • Tạo Pivottable Để Phân Tích Dữ Liệu Trang Tính
  • Cách Chuyển File Excel 2007, 2010, 2013 Sang Excel 2003

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Chuyển File Excel Về Định Dạng 97
  • Cách Trộn Dữ Liệu Từ Excel Sang Word 2010
  • Tải Mẫu File Excel Quản Lý Kho 2022
  • Tổng Hợp File Excel Quản Lý Kho Đơn Giản & Dễ Dùng (Tải Free & Hd…
  • 7 Tips Quản Lý Kho Hàng Bằng Excel Nhanh Gọn Và Chính Xác
  • Kể từ Excel 2007 và các bản excel tiếp theo là 2010, 2013, 2022, khi lưu đuôi file định dạng đều là *.xlsx, định dạng này cũng chỉ có thể mở trên các phiên bản excel từ 2007 trở lên, và excel 2003, 2000, 1997 không thể mở được định dạng này. Trong khi đó rất nhiều máy tính và cơ quan vẫn chỉ dùng 2003 thậm chỉ nhiều nơi giảng dạy excel cũng chỉ dạy trên bản excel 2003 gây khó dễ cho nhiều người trong việc đọc và sửa file.

    Vậy làm sao có thể đọc được file excel 2007 trên excel 2003, chúng ta chỉ có cách là đổi định dạng .xlsx sang .xls. Định dạng xls có thể đọc được trên tất cả các phiên bản excel.

    1. Chuyển file excel 2007 2010, 2013 sang file excel 2003 online

    Có rất nhiều phần mềm và website hỗ trợ bạn việc chuyển đổi định dạng file này, tuy nhiên khi cài các phần mềm nhỏ gọn này cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ về bảo mật, vì thế lựa chọn dùng các trang chuyển đổi file excel online là tối ưu nhất. Cũng có rất nhiều website khác nhau, nhưng tốt và dễ sử dụng nhất là 2 website sau đây:

    docspal.com

    convertio.co/xlsx-xls/

    Trước tiên các bạn vào trang web docspal sau đó chọn Browse

    Tiếp tục chọn Convert

    Website sẽ tiến hành Upload và Chuyển đổi sang định dạng xls trong giây lát

    Các trên sử dụng khi máy tính bạn chỉ cài excel 2003 và phải đọc file xlsx, còn trong trường hợp bạn có 1 văn bản excel gửi cho người khác thì có thể lưu trực tiếp thành file excel 2003 để máy nào cũng có thể đọc được không cần phải chỉnh sửa định dnagj file

    Sau đó trong danh sách Save as type bạn chỉ cần chọn Excel 97 – 2003 Workbook để lưu với file .xls

    Sau khi lưu bạn có thể gửi thỏa mái cho các bạn sử dụng excel 2003 đọc mà không cần lo lắng máy khác không đọc được thay vì lưu file mặc định là xlsx tức Excel workbook.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chuẩn Bị Chi Phí Du Lịch Đài Loan Thế Nào Cho “chuẩn”
  • Cập Nhật Mới Về Xin Visa Du Lịch Đài Loan, Liệu Có Khó Không?
  • Bài Tập Photoshop Kèm Hướng Dẫn, Tải File Bài Tập Thực Hành Ps
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Bụi Đà Lạt Siêu Tiết Kiệm Từ A Đến Z
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Lạt Tự Túc Năm 2022 Cho Du Khách Mới Đến Đà Lạt
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100