Hướng Dẫn Hack Rms Game Java

--- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Tải Phần Mềm Hack Like Zalo Và Sử Dụng Hiệu Quả
  • Avatar Hack 1 Triệu Xu Nạp Lượng Miễn Phí Cho Android Iphone Và Java S40
  • Monster Legends Hack Full Kim Cương, Mod Unlimited Money/ Gems Apk
  • Tải Monster Legends (Mod Vô Hạn Tiền, Kim Cương) 11.1.2 Cho Android
  • Tải Game Monster Legends Mod Apk 11.1.4 (Auto Win 3 Sao)
  • Đây là bài viết về crack nâng cao có thể crack được các game offline

    yêu cầu mã số kích hoạt (kiểu tin nhắn 2 chiều).

    Có một nguyên lý rất đơn giản như thế này: Game chỉ là 1 chương trình

    điện tử, suy luận 1 chút ta sẽ hiểu ra 1 điều: Key kích hoạt chắc chắn

    phải có trong game thì nó mới có cơ sở để so sánh Key ta nhập vào đúng

    hay sai.

    Game off thì đương nhiên sẽ phải tạo ra file sao lưu (gọi là RMS) để

    lưu trữ hành trình của chúng ta trong game. Khi ta vào game nghĩa là

    game đã hoạt động và tạo RMS. thông qua đây ta có thể Cheat cái RMS đó

    để tìm ra Key kích hoạt game và có thể chỉnh sửa hầu hết các thông số

    của game (MP, HP, Lực đánh, tiền,…)

    Có 2 cách để Cheat RMS đó là: Chèn 3 file class hack vào game để cheat

    trực tiếp trong game hoặc chèn file RMSbackup.class vào game và backup

    file .RMS ra ngoài và dùng phần mềm trên pc (artmoney) hoặc phần mềm

    edit mã hex để cheat, sau đó restore vào game

    Các công cụ cần thiết:

    3FileHackDaEdit.zip

    BlueFPT.jar(hoac Explore)

    Text Ifdvietnam.org Browser.jar

    Tiến hành nhé:

    1, Down game cần hack về bằng UC lưu dưới dạng _jar. Dùng BlueFPT đổi

    tên thành .zip. Tiến hành giải nén tất cả ra 1 thư mục riêng.

    2, Dùng BlueFPT tìm đến thư mụcMETA-INF(trong thư mục vừa giả nén ấy) bên trong thư mục này có fileMANIFEST.MFĐổi tên thành

    MANIFEST.MF.txt(thêm

    cái đuôi .txt vào sau ấy mà)

    3, Sau khi đổi tên thành dạng .txt dùng Text Editor để bắt đầu chỉnhManifest-Version: 1.0

    sửa.

    – Tìm dòng này:

    MIDlet-1: ……

    Thêm ngay vào bên dưới dòng này:

    MIDlet-2: Cheat RMS,,hack

    – Mình lấy VD cụ thể cho các bạn dễ hiểu:

    + Đây là file chúng tôi của game NinjaSchool chưa edit:

    MIDlet-Vendor: TeaMobi

    MIDlet-Version: 1.0.0

    MIDlet-1: Ninja School 2,/icon.png,Midlet

    MicroEdition-Configuration: CLDC-1.0

    MIDlet-Name: Ninja School

    MicroEdition-Profile: MIDP-2.0

    + Sau khi edit:Manifest-Version: 1.0

    MIDlet-Vendor: TeaMobi,

    MIDlet-Version: 1.0.0

    MIDlet-1: Ninja School 2,/icon.png,Midlet

    MIDlet-2: Cheat RMS,,hack

    MicroEdition-Configuration: CLDC-1.0

    MIDlet-Name: Ninja School

    MicroEdition-Profile: MIDP-2.0

    4, Sau khi edit xong Lưu lại, tiếp tục lại dùng BlueFPT tìm đến file

    MANIFEST.MF.txt

    Đổi tên lại như cũ (xóa cái đuôi .txt là được):

    MANIFEST.MF

    Vậy là xong phần edit file .MF

    5, Dùng BlueFPT giải nén3 file hack(down bên trên đó) vào trong cùng thư mục giải nén game

    Mình nói qua về cách Cheat

    game cho những ai chưa biết.

    Trước tiên bạn cần phải vào game để yêu cầu game tạo RMS. Vào nhưng

    không chơi mà lại thoát ra luôn (Nhằm giữ nguyên các thông số để dễ

    dàng edit hơn ấy mà).

    Tuy nhiên mỗi game có 1 kiểu mã hóa khác nhau nên ko game nào giống game

    nào cả. Cái này phụ thuộc kinh nghiệm và khả năng tự khám phá của các

    bạn. Mình không đưa ra HD cụ thể được.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tải Game Jurassic World Alive Mod Apk 2.6.33 (Năng Lượng, Vip)
  • Tải Hack Head Football Laliga (Mod, Vô Hạn Tiền) Đặc Biệt
  • Tải Game Head Soccer (Mod, Apk Ios/mở Khóa) Sút Bóng Chuẩn
  • Hướng Dẫn Chơi Heroes Charge Tiết Kiệm Gems
  • Tải Hungry Shark Hack Mod Apk Cho Andorid
  • Bộ Lạc Pipo Hack, Crack = Rms : Game Việt Hóa & Crack

    --- Bài mới hơn ---

  • Jewel Mash Mod Apk Android Miễn Phí Tải Về
  • Farmery Nông Trại Sói Ca
  • Nhà Huấn Luyện Tài Ba Apk Download For Android
  • Tải Xuống Game Of Warriors (Mod, Unlimited Coins) Apk 1.4.6 Cho Android
  • Game Of Warriors V1.1.6 Full Tiền Và Ngọc Xanh
  • Nhà sản xuất: Game HD

    Thể loại: Chiến thuật Nhập vai, Mô phỏng

    Ngôn ngữ: Tiếng Việt

    Nền: Java/J2ME

    Màn hình: Multiscreen

    Hack: benben

    Crack = RMS: unknow

    Nguồn leech: m4v, nguồn thật chưa biết

    Trò chơi tái hiện lại cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cậu bé trải qua các giai đoạn : xây dựng bộ lạc từ những thứ sẵn có trong thiên nhiên ( chặt gỗ, phi cá, trồng cây,dựng nhà,…) và chiến đấu lại bộ lạc đã tàn phá ngôi làng . Đây cũng chính là hy vọng duy nhất để Pi po có thể lấy được chiếc chìa khóa và trở về với cuốc sống hiện đại của mình.Phần chiến đấu tái hiện một cách chân thực những nỗ lực phi thường của hai cậu bé khi chống lại những thế lực tàn ác ởcác làng : lửa , đất, gió, nước và làng chính

    Hướng dẫn Crack:

    Tải file chúng tôi về, để trong thẻ nhớ

    Tải File Game chính về dùng

    Vô game, vào dòng: Hack,

    Nhấn phím chọn trái/ Chọn Ghi điểm

    Nó sé tự thoát ra

    Thế là OK, vào dòng 1 để chơi

    Download:

    Pipo.zip

    File Game Chính

    Tên Game:Bộ lạc vui vẻNhà sản xuất: Game HDThể loại: Chiến thuật Nhập vai, Mô phỏngNgôn ngữ: Tiếng ViệtNền: Java/J2MEMàn hình: MultiscreenHack: benbenCrack = RMS: unknowNguồn leech: m4v, nguồn thật chưa biếtTrò chơi tái hiện lại cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cậu bé trải qua các giai đoạn : xây dựng bộ lạc từ những thứ sẵn có trong thiên nhiên ( chặt gỗ, phi cá, trồng cây,dựng nhà,…) và chiến đấu lại bộ lạc đã tàn phá ngôi làng . Đây cũng chính là hy vọng duy nhất để Pi po có thể lấy được chiếc chìa khóa và trở về với cuốc sống hiện đại của mình.Phần chiến đấu tái hiện một cách chân thực những nỗ lực phi thường của hai cậu bé khi chống lại những thế lực tàn ác ởcác làng : lửa , đất, gió, nước và làng chínhTải file chúng tôi về, để trong thẻ nhớTải File Game chính về dùngVô game, vào dòng: Hack,Nhấn phím chọn trái/ Chọn Ghi điểmNó sé tự thoát raThế là OK, vào dòng 1 để chơiDownload:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Golden Hoyeah Slots Casino
  • Dead Target Mod Apk 4.65.0 (Menu, Unlimited Money) Download
  • Tải Dead Target: Zombie Offline (Mod Vàng, Tiền) 4.65.0 Apk
  • Danh Tướng 3Q V1.3.1
  • Dynamons World Mod Full Tiền Vàng Kim Cương – Nuôi Thú Chiến Đấu
  • Hướng Dẫn Hack Tiền Hack Đủ Thứ Ở Game Java

    --- Bài mới hơn ---

  • Phát Triển Ứng Dụng Java Desktop
  • Công Cụ Jailbreak Ios 9.1/9.2/9.3.4 Ra Mắt, Chỉ Hỗ Trợ Các Thiết Bị 32
  • Hướng Dẫn Cách Tháo Bàn Phím Laptop
  • Hướng Dẫn Cách Gỡ Bàn Phím Laptop
  • Hướng Dẫn Thay Bàn Phím Laptop Chỉ Trong 1 Phút
  • Điều đầu tiên mình xin nói với tất cả các bạn về công tác chuẩn bị đạo cụ:

    ( lưu ý hình ảnh chỉ minh hoạ cho sản phẩm)

    1. Chiếc PC ( tất nhiên

    ) diều này sẽ đc thực hiện hoàn toàn trên PC, ai ko có PC xin mời đến Hoàn Long hoặc Phong Vũ)

    2. KEmulator Lite 0.9.8 ( Giả lập Đt ngay trên PC của bạn) …. ứng dụng này chỉ chạy đc trên môi trường Java SE Runtime Environment Máy tính của mình đang dùng “jre-6u23-windows-i586.exe “…

    3. Chương trình Hack Cheat Engine hoặc Art Money ….

    4. 1 game nho nhỏ nào đó. Ở đây chúng ta cùng nhau bắn Tankzors v6

    5. File linh tinh RMSBackup.class

    http://www.mediafire.com/?nlkz0gn0jjm

    Trước khi tiến hành công việc này mình xin nói với bạn 2 điều:

    1.Đừng bao hack khi chưa từng cố gắng chơi để phá đảo game này. Bởi vì việc phá đảo game quá dễ dàng khiến bạn ko hứng thú game nữa.

    Mình ko bao h hack trước khi chưa phá đảo

    2. Đừng bao giờ tin vào điều 1

    Mình sẽ giải thích sơ qua nguyên tắc hoạt động của chương trình Cheat Engine hoặc Art Money

    Mỗi khi Windows chạy 1 game bất kỳ nó sẽ nạp trên RAM toàn bộ thông số của game như Lv, Exp, Máu, Mana, Giá tiền …. Nó sẽ nạp ngẫu nhiên các địa chỉ chứa thông số đó trên RAM vì là ngẫu nhiên nên đừng bao h thắc mắc địa chỉ của mình lại khác của các bạn khi làm. Các chương trình Cheat hoặc Art trên nó đọc bộ nhớ Ram này và tiến hành cho phép chúng ta sửa nó…

    Ban đầu

    1.ta chạy tankzor bằng chương trình “số 2” (KEmulator Lite 0.9.8). Bạn đăng ký key trong đó luôn đỡ phải mất công đăng ký lại trong điện thoại

    Tiếp theo chạy chương trình Hack : Máy mình xài Cheat và chọn tankz như trong hình

    2.Bạn vào game luôn nha. Ở trong game ta thấy ta chỉ có 30 $. Ít qué

    Ta gõ 30 vào như hình và tiến hành lần quét thứ 1. Mình biết giá trị này chỉ ở những ô nhớ 4 byte ( value type: 4 bytes) nên mình ko chuyển qua ô nhớ khác. Nếu bạn ko biết những giá trị khác thì bạn nên chọn là ALL

    http://up.anhso.net

    Tiếp theo ta cần thay đổi số tiền này sang 1 số khác ( giá trị khác) để ta quét tiếp : 1 là bạn giết tank địch 2 là vào workshop để mua vàng bằng tin nhắn. Ở đây mình vào workshop ( Ấn F1 rồi chọn workshop)

    http://up.anhso.net

    Bạn ko thấy sô thay đổi gì ( đương nhiên) Nhưng bạn qua màn hình game vào game continous game thì sẽ thấy kết quả

    Bạn vào lại cửa hàng mua sạch những gì bạn muốn ở trog đó

    Tiếp tục với Star, làm tương tự nhưng đối với star sẽ có 2 hoặc 3 giá trị và bạn sửa cả 3 giá trị đó. Đừng lo về địa chỉ Adress khác với mình. Hãy nhớ rằng RAM là RAM là bộ nhớ truy xuất ngẫu nhiên tạm thời. Và bạn sẽ đc như kết quá…

    3. Bắt đầu lưu file save đó ra ngoài

    Qua đọc bài viết này nhưng đến bước thứ 2

    http://se-cafe.net/forum/showthread.php?t=9740

    đoạn chèn MIDlet-?: XXX Backup,, RMSBackup thì ko làm giống tác giả

    Ta chèn như thế này

    Sửa Midlet-1 ở trong file thành Midlet-2

    MIDlet-2: Tankzors Pro,/icon.png,tanksMidlet

    MIDlet-1: Tankzors Pro Backup,, RMSBackup

    4. Chạy “số 2” mở game tankzors nó sẽ hiện ra bảng này . Thực hiện y trong hình

    http://up.anhso.net

    Xong nó sẽ ra 1 file tên là KEmulator Lite 0.9.8filerootTankzors chúng tôi

    Đó là file save của nó: với số tiền chỉ mình bạn biết. Bạn chỉnh sửa lại

    MIDlet-1: Tankzors Pro,/icon.png,tanksMidlet

    MIDlet-2: Tankzors Pro Backup,, RMSBackup

    Chép file tankzork và file *.rms ở trên vào đt luôn nha

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top 10 Tài Liệu Tự Học Lập Trình Java Chọn Lọc Miễn Phí
  • Tải Ngay Bộ Giáo Trình Java Pdf Cơ Bản Cho Người Mới Học
  • 11 Cách Học Lập Trình Java Chỉ Trong Vài Tuần
  • Bài 2: Hướng Dẫn Cài Đặt Netbean Ide Để Lập Trình Java
  • Cách Cài Đặt Netbeans Ide Siêu Nhanh Siêu Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Hack Game Offline Java Chi Tiết

    --- Bài mới hơn ---

  • 5 Cách Hack Like Facebook 2022 Free
  • Hướng Dẫn Cách Tăng Like, Hack Like Zalo Đơn Giản Nhất 2022
  • Cách Tăng Like Zalo Đơn Giản Và Miễn Phí 2022
  • Hack Xu Lượng Avatar 251
  • Tải Monster Legends (Mod Vô Hạn Tiền, Kim Cương) 12.0 Cho Android
  • Cập nhật nhiều hơn thông tin tại http://giaitri3s.net

    Ở đây mình tập hợp được những kinh nghiệm của nhiều anh em về hack game offline, bài dưới sử dụng game của hãng LXS để hack.

    – Hãng LXS sẽ hack như sau:

    Giải nén game ra… Dùng minicomander chui vào foder option. Tiếp theo là hack:

    1. Hack one hit bất tử:

    dùng minicomander bấm zô file chúng tôi sẽ thấy các chỉ số của quái như: hp= X mp= Y powA= O tecA= M powD= N tecD= P

    PS: X,Y lần lượt là máu và mana của quái O, M, N, P là các giá trị công thủ của quái.

    2. HACK SHOP

    Dùng minicomander bấm zô file itemValue.txt

    Ae sẽ nhìn thấy: sprite=Q .

    3. HACK SKILL

    Típ tục dùng mini bấm zô file magic.txt

    Ae sẽ thấy: cost=T và delay=V

    Tất nhiên trong các chúng tôi mà bin share ở trên còn có nhiều thứ lằng nhằng khác. Nhưng ae chỉ cần quan tâm đến các hàm kia thui

    4. HACK CHỈ SỐ NHÂN VẬT

    Dùng mini vô file init.txt(ko nhớ rõ

    tên file này lắm).

    Vô đó sẽ thấy các giá trị như máu, mana, lực chiến… Thích làm gì thì làm.

    5. HACK FULL TIỀN

    Thoát Mini, dùng BE tìm tới w.class.

    Search sipush 2000 (2000 là tiền trong game).

    Nó sẽ cho ta 2 methor. Tìm và sửa trog cả 2 methor đó lun nha.

    Dạng mã hoá như gameloft

    Vd game có shop giá: 5000$.

    Bạn lấy 5000 chia 255 = 19 (lấy số trước dấu phẩy nha. Ko làm tròn gì hết).

    Phép tính: 5000-255×19-19 = 136.

    Vậy dec sẽ là: 19 136

    Nhưng riêng game loft sẽ đảo lại là 136 19.

    hack khoá mạng

    dùng Bytecode tìm với từ khoá isub. Sửa thành iadd.

    Phần1: Nếu game vừa màn hình

    B1: download game = Uc, lưu dạng _jar. Chép ra 1 bảnđể chơi thử, vào shop xem các item giá bao nhiêu, nhớ giá 1 số món (nên nhớ cái đầu, cái cuối và 1số cái gần nhau).

    B2: Dùng Blueftp giải nén game ra 1 mục.(Ai rành về Minicomander thì chỉ cần giải nén các class thui, tí nữa lại dùng mini chèn vào.)

    B3: dùng bytecode search giá tiền của 1 item. 1 món là đc vì tất cả nằm cùng một file class.

    B4: nếu thấy giá trị đó nằm sau dòng “sipush” thì tìm xem có giá trị của item khác ko.

    VD: món đồ giá 3000, ae tìm thấy dòng “sipush 3000” và kiểm tra tiếp các dòng còn lại xem giống các món còn lại hay không rùi hãy sửa lại các giá trị thành 0. Hãy nhớ lại xem giá item đầu tiên là bao nhiêu , mò lên đó và sửa thành 0. Nếu sửa thành -99 thì sẽ

    được cộng thêm 99 tiền khi mua.

    Sửa đến giá item cuối cùng là ok.

    Sửa xong thì nhớ Save ko phí công.

    Chú ý: không nên quá tham lam, nếu sửa âm lớn quá sẽ ứng dụng sai.

    B5: đóng gói và test thôi.

    Phần2: game ko vừa màn hình

    -Không vừa màn hình mà vẫn muốn hack thì làm sao xem đc giá item??. Resize à?, lâu quá…

    Chú ý: cách này ít game làm thành công

    B1: giải nén game.

    B2: Dùng Lang editor hoặc pm đọc file class tìm file chứa item.

    Tức là tìm tên nó ý, cái này cũng dễ mà, thường thì là áo…quần…

    Tìm đc tên thì nhớ tên item đầu tiên và tên class đó. Mở bytecode lên, tìm đến class. Tìm tiếp tên của item đó. (Thường thì nằm trong method run, có dạng ldc”tên”). Tìm thấy rồi thì để ý bên dưới sẽ có dòng sipush xx (xx là tiền mua item). Tiếp tục các item khác nằm bên dưới. Anh em sửa tương tự như phần trên và nén lại .

    Sau khi nén về .zip hoàn tất, ta chỉ việc đổi đuôi .zip thành .jar và thưởng thức.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tải Game Jurassic World: The Game (Mod Vô Hạn Tiền) 1.49.6 Apk
  • Tải Jurassic World Mod Apk 1.53.9 (Mua Hàng Miễn Phí)
  • Hướng Dẫn Hack Game Trên Ios Chỉ Trong Vòng Một Nốt Nhạc
  • Tải Head Soccer Mod Apk 6.13.1 (Vô Hạn Điểm)
  • Head Soccer Hack Full Nhân Vật – Mod Unlimited Money Apk
  • Làm Game Siêu Xịn Bằng Java Phần 1

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cấu Hình Và Cài Đặt Java
  • Việt Hóa Java Trên S40 Toàn Tập ( Tất Nhiên Vẫn Thiếu Vài Chỗ )
  • Ninjaschool Phien Ban X2 Dùng Java J2Me
  • Hướng Dẫn Xử Lý Json Trong Javascript
  • Cách Tải Và Cài Đặt Kemulator
  • NetBeans là một môi trường phát triển tích hợp (IDE) cho Java. NetBeans IDE là một công cụ hỗ trợ lập trình viết mã code miễn phí được cho là tốt nhất hiện nay, được sử dụng chủ yếu cho các lập trình viên phát triển Java tuy nhiên phần mềm có dung lượng khá là nặng dành cho các máy cấu hình có RAM, CPU tương đối cao để vận hành.

    NetBeans IDE là môi trường phát triển tích hợp và cực kỳ cần thiết cho các lập trình viên, công cụ này có thể hoạt động tốt với rất nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau như Linux, Windows, MacOS,… là một mã nguồn mở cung cấp các tính năng cần thiết nhất nhằm tạo ra các ứng dụng web, thiết bị di động, desktop.

    NetBeans IDE hỗ trợ rất nhiều những ngôn ngữ lập trình như Python, Ruby, JavaScript, Groovy, C / C + +, và PHP.

    Lý do Netbeans được dùng rộng rãi là bởi vì cùng với Eclipse, đây là 2 IDE mạnh nhất dùng để lập trình Java cùng nhiều hỗ trợ, và mình tin rằng các bạn học Java đều đã làm quen với 2 phần mềm này. Đối với các bạn muốn học Java, thì Netbeans cũng là một phần mềm dễ làm quen, dễ sử dụng và có rất nhiều hướng dẫn trên Youtube, Google,.. Và tin mình đi, làm quen với nó rồi bạn sẽ bị “yêu” nó luôn và không muốn chuyển qua lập trình Java với phần mềm khác đâu 😀

    2. Hướng dẫn tải và cài đặt Netbeans.

    Trước tiên, chúng ta cần cài đặt Java SE Development Kit (JDK) trước mới cài đặt được Netbeans.

    3. Tạo Project mới trong Netbean

    Vậy là đã xong phần cài đặt môi trường và tạo được 1 Project mới rồi, sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách lập trình game Pikachu bằng Java cùng NetBean nha ^^

    4. Xây dựng giao diện của game Pikachu

    Đối với NetBeans, đây là một phần mềm hỗ trợ tạo giao diện của một ứng dụng Java rất dễ dàng với việc hỗ trợ thiết kế trực tiếp bằng việc kéo thả các Icon trong Java Swing với phần Design của JFrame, JPanel. Đối với các bạn quen dùng Visual Studio, thì phần thiết kế của NetBeans tương tự với phần Design trong Visual Studio. Tuy nhiên ở bài viết này, mình sẽ dùng cách Code thay vì Design bằng việc kéo thả, để các bạn có thể áp dụng trong phần mềm bất kỳ dùng để code Java . Bắt đầu thôi ^^

    Tại đây, chúng ta có thể thấy màn hình chính chia làm 2 phần, 1 là màn hình chứa các ảnh(icon) của các nhân vật đáng yêu trong Pokemon, phần còn lại ở phía trên là thanh điểm cùng thanh thời gian. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về cách tạo ra các Icon của trò chơi và hiển thị chúng lên một cách ngẫu nhiên.

    4.1. Xử lý thuật toán đối với các Icon

    Vấn đề cần xử lý với các Icon ở đây là: Làm sao để chúng hiển thị lên được đầy đủ, ngẫu nhiên và số các Icon giống nhau luôn là chẵn?

    Từ bây giờ, chúng ta sẽ coi như các Icon xuất hiện trong game cũng giống như các con số xuất hiện trong ma trận. Để các phần tử trong matrix nhận giá trị ngẫu nhiên, mình dùng lớp Random để tạo ra các số ngẫu nhiên. Ở trong phần code của mình, mình có 21 icon , nên mình tạo ra một biến imgCount = 21 và 1 biến index được chọn ngẫu nhiên trong các số từ 1 đến 21 với câu lệnh int index = rand.nextInt(imgCount) + 1; Đây là giá trị của các ô trong ma trận mình tạo ra, và đồng thời tương ứng là giá trị của các Icon dùng để so sánh với nhau.

    int index = rand.nextInt(imgCount) + 1;

    Vậy còn vị trí của các Icon hiển thị lên thì sao?

    Sau đó, chúng ta sẽ dùng 1 biến pointIndex được lấy giá trị random theo giá trị size() của listPoint. Với mỗi pointIndex được lấy ra, chúng ta gán giá trị của matrix = index; đồng thời remove giá trị pointIndex này ra khỏi listPoint .Việc remove này giúp chúng ta bỏ qua những ô đã được gán giá trị trong ma trận, tránh việc vị trí các ô được lấy qua hàm random trùng lặp nhau, qua đó tất cả các ô sẽ đều được nhận 1 giá trị ngẫu nhiên và không bỏ qua 1 ô nào cả.

    int size = listPoint.size(); int pointIndex = rand.nextInt(size); matrix = index; listPoint.remove(pointIndex);

    Bằng cách này, chúng ta sẽ khởi tạo được vị trí ngẫu nhiên của các Icon game được hiển thị ra, và đồng thời đảm bảo tất cả các phần tử của matrix đều nhận những giá trị ngẫu nhiên.

    Tuy nhiên, còn một vấn đề nữa với các Icon mà chúng ta phải giải quyết, đó là làm sao để số các Icon giống nhau luôn là chẵn? Tại sao chúng lại phải chẵn? Chúng ta đều từng chơi Pokemon rồi, 1 cặp Pokemon giống nhau nếu thỏa mãn về đường đi sẽ biến mất. Vậy nếu tất cả đều là ngẫu nhiên, các Icon hiển thị ra bị lẻ, thì chẳng phải game của chúng ta sẽ không thể thắng được sao?

    Để giải quyết điều này, mình đặt tất cả quá trình gán giá trị ngẫu nhiên cho các phần tử trong matrix trong 1 vòng for chạy 2 lần. Các bạn hãy theo dõi đoạn code sau:

    for (int j = 0; j < 2; j++) { int size = listPoint.size(); int pointIndex = rand.nextInt(size); matrix = index; listPoint.remove(pointIndex); }

    Khi đặt quá trình gán giá trị ngẫu nhiên cho các phần tử trong matrix trong vòng for ấy, mỗi khi 1 icon được tạo ra với giá trị tương ứng là index trong matrix, sẽ luôn có 1 Icon nữa có giá trị cũng bằng index ở 1 vị trí khác. Nói cách khác, khi đó, chúng ta sẽ không bao giờ tạo ra các Icon đơn lẻ, mà luôn tạo ra các cặp icon giống nhau. Vấn đề hoàn toàn được giải quyết.

    Còn một vấn đề nữa đối với việc khởi tạo giá trị của các icon theo ma trận matrix, đó là vì tất cả đều ngẫu nhiên, cho nên sẽ có trường hợp các icon bị trùng lặp quá nhiều, có khi cả trò chơi có 100 ô thì đến 50 ô đều là 1 icon giống nhau thì… Bạn biết đấy, sẽ nhàm chán lắm. Để giải quyết vấn đề này, mình quan tâm đến 1 giá trị là row*col/imgCount. Tại sao lại là giá trị này? Chúng ta hãy tưởng tượng 1 ma trận với kích cỡ là row*col được lấp đầy bằng tổng số Icon là imgCount, nghĩa là trung bình mỗi Icon sẽ xuất hiện là row*col/imgCount lần. Kết hợp với việc số lần mà 1 Icon xuất hiện luôn phải là chẵn, mình rút ra số lần tối đa mà 1 Icon xuất hiện sẽ là giá trị chẵn giữa row*col/imgCount+1 hoặc row*col/imgCount+2.

    Random rand = new Random(); int imgCount = 21; int max = 4; int ; ... int i = 0; do { int index = rand.nextInt(imgCount) + 1; if (arr += 2; for (int j = 0; j < 2; j++) { int size = listPoint.size(); int pointIndex = rand.nextInt(size); matrix = index; listPoint.remove(pointIndex); } i++; } } while (i < row * col / 2);

    Tất cả phần khởi tạo ở trên mình đặt trong 1 hàm while với biến i nhận giá trị ban đầu là 0. Với mỗi lần khởi tạo ra giá trị cho 2 ô mới của ma trận, câu lệnh sẽ được chạy, và việc khởi tạo giá trị của các ô sẽ kết thúc khi ,cũng là khi chúng ta đã tạo đủ giá trị cho tất cả các ô trong ma trận của mình.

    4.2. Thêm các Icon vào khối để hiển thị

    Để có thể tạo ra được các icon, mình tạo 1 class mới là ButtonEvent extends từ JPanel và implements từ ActionListener trong packpage controller để xử lý event của các button được tạo ra, chính là các icon của chúng ta.Mình viết 1 hàm getIcon(int index) để lấy ra các icon theo index (vị trí) của chúng. Ở đây, mình dùng thư viện Image để lấy ra ảnh đã được lưu trong packpage icon, rồi sau đó dùng thư viện Icon để tạo ra các icon với ảnh được lấy ra cùng kích cỡ width, height có thể tùy chỉnh. Việc lấy các ảnh ra bằng index, chúng ta dùng câu lệnh

    Image image = new ImageIcon(getClass().getResource( "/icon/" + index + ".png")).getImage();

    Ý nghĩa của câu lệnh là chúng ta sẽ lấy ra ảnh có tên là index trong packpage icon, đó là lý do mà chúng ta đặt tên các icon là các số từ 1 đến hết mà mình đã nói từ đầu đó ^^

    Sau khi lấy ra được các icon rồi, mình viết hàm addArrayButton() thực hiện việc tạo ra các button trong bảng, và setIcon cho các button được tạo ra. Chúng ta cần tạo ra đủ số button tương ứng với kích cỡ của bảng, và các icon cho mỗi button được lấy ra bằng hàm getIcon(int index) với giá trị index chính là giá trị tương ứng của ma trận tại vị trí của button đó. Bằng cách này, ma trận của chúng ta bây giờ chính thức là 1 game thu nhỏ của game Pikachu, giúp ta có thể xử lý rất nhiều thứ về thuật toán của game tại ma trận này.

    package controller; import java.awt.Color; import java.awt.Dimension; import java.awt.GridLayout; import java.awt.Image; import java.awt.event.ActionEvent; import java.awt.event.ActionListener; import javax.swing.Icon; import javax.swing.ImageIcon; import javax.swing.JButton; import javax.swing.JPanel; import javax.swing.border.EmptyBorder; public class ButtonEvent extends JPanel implements ActionListener { private int row; private int col; private int bound = 2; private int size = 50; private JButton btn; private Controller controller; private Color backGroundColor = Color.lightGray; private MainFrame frame; public ButtonEvent(MainFrame frame, int row, int col) { this.frame = frame; chúng tôi = row; chúng tôi = col; setLayout(new GridLayout(row, col, bound, bound)); setBackground(backGroundColor); setPreferredSize(new Dimension((size + bound) * col, (size + bound) * row)); setBorder(new EmptyBorder(10, 10, 10, 10)); setAlignmentY(JPanel.CENTER_ALIGNMENT); newGame(); } public void newGame() { controller = new Controller(this.row, this.col); addArrayButton(); } private void addArrayButton() { btn = new JButton; for (int i = 0; i < row; i++) { for (int j = 0; j < col; j++) { btn = createButton(i + "," + j); Icon icon = getIcon(controller.getMatrix()); btn.setIcon(icon); add(btn); } } } private Icon getIcon(int index) { int width = 48, height = 48; Image image = new ImageIcon(getClass().getResource( "/icon/" + index + ".png")).getImage(); Icon icon = new ImageIcon(image.getScaledInstance(width, height, image.SCALE_SMOOTH)); return icon; } private JButton createButton(String action) { JButton btn = new JButton(); btn.setActionCommand(action); btn.setBorder(null); btn.addActionListener(this); return btn; } @Override public void actionPerformed(ActionEvent e) { } }

    setLayout(new GridLayout(row, col, bound, bound)); Set Layout cho khối JPanel được tạo ra bằng GridLayout (sắp xếp các component thành dạng bảng) với các tham số hàng, cột và khoảng cách giữa các component theo chiều ngang và chiều dọc bằng bound=2.

    setBackground(backGroundColor); Cài đặt màu nền cho khối JPanel.

    setPreferredSize(new Dimension((size + bound) * col, (size + bound)* row)); Cài đặt kích cỡ của khối Panel.

    setBorder(new EmptyBorder(10, 10, 10, 10)); Thêm viền bên ngoài của khối Panel.

    4.3. Chạy chương trình và hiển thị các Icon

    Sau khi hoàn thành 2 phần trên, mình tạo class MainFrame extends từ JFrame trong packpage controller để làm màn hình chính của game. Trong class MainFrame này, mình tạo 2 hàm createMainPanel()createGraphicsPanel() để thêm vào các Button chứa các icon của game.

    package controller; import java.awt.BorderLayout; import java.awt.Color; import java.awt.GridBagLayout; import java.awt.event.ActionEvent; import java.awt.event.ActionListener; import javax.swing.JFrame; import javax.swing.JPanel; public class MainFrame extends JFrame implements ActionListener, Runnable { private int row = 8; private int col = 8; private int width = 700; private int height = 500; private ButtonEvent graphicsPanel; private JPanel mainPanel; public MainFrame() { add(mainPanel = createMainPanel()); setTitle("Pokemon Game"); setResizable(false); setDefaultCloseOperation(JFrame.EXIT_ON_CLOSE); setSize(width, height); setLocationRelativeTo(null); setVisible(true); } private JPanel createMainPanel() { JPanel panel = new JPanel(new BorderLayout()); panel.add(createGraphicsPanel(), BorderLayout.CENTER); return panel; } private JPanel createGraphicsPanel() { graphicsPanel = new ButtonEvent(this, row, col); JPanel panel = new JPanel(new GridBagLayout()); panel.setBackground(Color.gray); panel.add(graphicsPanel); return panel; } @Override public void actionPerformed(ActionEvent e) { } @Override public void run() { } }

    Đặt tiêu đề cho Frame.

    Cài đặt không cho phép phóng to màn hình.

    setDefaultCloseOperation(JFrame.EXIT_ON_CLOSE); Cài đặt tắt chương trình khi ấn vào dấu X ở góc phải.

    setSize(width, height); Cài đặt kích cỡ của Frame hiển thị.

    setLocationRelativeTo(null); Chương trình khi chạy sẽ hiển thị ở chính giữa màn hình.

    Cuối cùng, chúng ta viết hàm Main để chạy chương trình.

    package controller; public class Main { MainFrame frame; public Main() { frame = new MainFrame(); } public static void main(String[] args) { new Main(); } }

    Sau khi hoàn thành hàm main, chương trình sẽ hiển thị được như sau:

    Tạm kết

    Như vậy, chúng ta đã hoàn thành việc hiển thị các Icon lên màn hình, và hoàn thành thuật toán để các Icon được hiển thị đầy đủ, ngẫu nhiên và số cặp Icon giống nhau luôn là chẵn.

    – Code của mình và hình ảnh mình sử dụng: https://github.com/beloyten/daoluongduy-gmail.com

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Biểu Thức Chính Quy Trong Java
  • Giới Thiệu Về Javascript Và Đoạn Mã Javascript Đầu Tiên
  • Bảng Ngọc Jinx Và Hướng Dẫn Chơi Tướng Jinx Chi Tiết Nhất
  • Cách Lên Đồ, Kỹ Năng, Skill Tướng Jinx
  • Hướng Dẫn Cách Đánh Jinx Sát Thương Vật Lý Trong Liên Minh Huyền Thoại
  • Làm Game Cờ Caro Đơn Giản Bằng Java

    --- Bài mới hơn ---

  • Lập Trình Game Với Người Mới Bắt Đầu?
  • Tải Game Java 320×240 Cho Điện Thoại Miễn Phí
  • Game Cờ Vua 3D Offline : Tải Game Cờ Vua Miễn Phí
  • Giả Lập Java Trên Máy Tính, Laptop, Chơi Game Java Trên Máy Tính
  • Hướng Dẫn Học Lập Trình Game Java
  • Cờ caro là một trò chơi rất phổ biến với tất cả mọi lứa tuổi, Đây là một trò chơi đối kháng giữa hai người, thường được dùng nó để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Việc code game trên một nền tảng nào đó sẽ giúp các bạn thực hành kỹ năng lập trình của mình rất tốt.

    Trò chơi này được chơi trên bàn cờ gồm các ô vuông nằm trên cách hàng và các cột. Hai bên sẽ thay phiên nhau tích vào những ô vuông chưa được đánh ở trên bàn cờ. Ký hiệu mỗi nước đi của từng người là X hoặc O.

    Người chơi sẽ phải dùng chiến thuật và kinh nghiệm để tạo thành một hàng ngang, hàng dọc, hoặc đường chéo có đủ 5 quân cờ của mình, (có thể áp dụng luật chặn hai đầu hoặc không), người chiến thắng là người tạo được hàng, cột hoặc đường chéo đủ 5 nước đi của mình trước.

    Để chiến thắng, bạn cần tạo ra những nước cờ hiểm và độc, điểm đặc biệt của Caro, là bạn rất dễ bị thua nếu không để ý từng nước đi của đối phương mặc dù bạn có chiến thuật tốt hơn.

    Đây là một trò chơi giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng hay những thời gian rảnh cùng với bạn bè.

    Thiết kế giao diện và những dữ liệu cần thiết.

    1. Thiết kế giao diện.

    Đây là một trong những trò chơi cơ bản nên phần giao diện của nó cũng hết sức đơn giản.

    Bạn có thể tạo ra một mảng chứa các button gồm column cột và row hàng.

    private JButton b = new JButton;

    Chúng ta có thể tạo thêm một số button để thực hiện thêm một số chức năng như new game, undo, exit, …

    2. Những dữ liệu cần thiết.

    2.1 Kiểm soát những ô đã đánh.

    Mỗi ô trống trong game caro chỉ được đánh một lần (không được phép đánh những ô đã đánh rồi) nên ta cần dùng một mảng 2 chiều tick có kiểu bool để kiểm soát những ô đã đánh.

    boolean tick = new boolean;

    Ta có thể hiểu được rằng nếu tick nhận giá trị true nếu ô vuông ở hàng i, cột j chưa được đánh.

    2.2 Kiểm soát lượt đánh.

    Hai người chơi sẽ đánh xen kẽ nhau, ví dụ, nếu lượt đánh này là của người đánh X, thì lượt sau sẽ là lượt của người đánh O và ngược lại.

    Để kiểm soát việc này chúng ta làm khá đơn giản, chỉ cần sử dụng một biến count để đếm số bước đánh, nếu số bước đánh chẵn thì là lượt của X, còn lẻ thì là lượt đánh của O.

    2.3 Hỗ trợ đánh lại.

    Với trờ chơi này, có thể do vội vàng hoặc không tập trung mà chúng ta đánh sai ô mà mình cần đánh, nếu như bạn xin phép thành công đối thủ cho bạn được đánh lại, thì bạn có thể xóa bước vừa đánh và đánh lại bước khác.

    Để hỗ trợ cho tính năng trên chúng ta cần lưu lại tạo độ của các bước đã đánh theo thứ tự, ta có thể sử dụng hai mảng một chiều để thực hiện điều này.

    int xUndo; int yUndo;

    Các phương thức xử lý.

    1. Kiểm tra chiến thắng.

    Người chiến thắng trong game là người có thể đánh được một hàng, một cột, hoặc một đường chéo gồm nhiều hơn hoặc bằng 5 ký tự của mình.

    Để tối ưu nhất, ta nên kiểm tra ngay sau một bước đánh là tốt nhất, cần kiểm tra xem bước đánh vừa rồi có tạo thành điều kiện để chiến thắng hay không.

    2. Đánh thêm một bước vào bàn cờ.

    Như đã nói ở trên, việc đánh thêm một ký tự vào số lượng ô đã đánh và cần kiểm tra xem ô đang định đánh đã được đánh hay chưa.

    3. Đánh lại (undo).

    Kết.

    Các bạn có tham khảo code của mình Tại đây.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lập Trình Game Với Java Cho Người Mới Bắt Đầu (Bài 2)
  • Cách Lập Trình Game Từ Đầu: Hướng Dẫn Cách Tạo Game Từng Bước Một
  • Những Mã Cheat Code Kinh Điển Mà Bất Cứ Game Thủ Nào Cũng Thuộc Nằm Lòng
  • Cheat Ngọc Rồng Online Như Thế Nào?, Chú Bé Rồng
  • Hướng Dẫn Đọc File Text Trong Java Sử Dụng “bufferedreader”
  • Hướng Dẫn Code Game Flappy Bird Bằng Javascript

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cài Đặt Jdk 8 (Windows & Ubuntu) Và Bắt Đầu Lập Trình Với Java
  • Regex Là Gì? Tất Tần Tật Kiến Thức Về Regex
  • Tải, Cài Đặt Và Cấu Hình Java Và Internet Explorer Khi Kê Khai, Nộp Thuế
  • Làm Việc Với File Trong Java
  • Thao Tác Với Tập Tin Và Thư Mục Trong Java
  • Để viết game bằng JavaScript bạn cần hai thành phần chính, thứ nhất là một thẻ Canvas của HTML5 và thứ hai là một tập tin JavaScript.

    Và trước khi đi vào các bước xây dựng game Flappy Bird, bạn nên tải về những “nguyên liệu” ban đầu như hình ảnh, âm thanh… Ở đây, hình ảnh và âm thanh đã được cung cấp sẵn, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tùy biến, thay bằng hình ảnh và âm thanh của chính bạn. Ví dụ, thay chú chim bằng bất cứ con gì đó bạn thích…

      Truy cập GitHub để tải về các tập tin cần thiết và code mẫu.

    Đầu tiên, chúng ta phải tạo ra một file index.html, trong đó chứa thẻ Canvas. Nội dung của thẻ Canvas sẽ được xây dựng từ JavaScript và trong trường hợp này nó chính là tựa game Flappy Bird.

    Code mẫu của file chúng tôi như sau:

    Bắt đầu code flappyBird.js

    Bạn có thể sử dụng các IDE khác nhau nhưng trong hướng dẫn này, chúng tôi sử dụng Sublime. Việc đầu tiên chúng ta cần làm đó là chọn thẻ Canvas và thu thập ngữ cảnh bằng getContext (‘2d’):

    Hàm getContext (‘2d’) có các thuộc tính và phương thức cho phép chúng ta vẽ và thực hiện nhiều thứ khác nhau trên Canvas.

    Bây giờ, chúng ta cần tạo ra hình ảnh cho game Flappy Bird. Để tạo hình ảnh, chúng ta gán và hiển thị giá trị của hàm Image() bằng lệnh new.

    Tiếp theo, chúng ta phải thiết lập nguồn tải ảnh bằng thuộc tính src. Để quá trình này đơn giản, không xảy ra lỗi, bạn nên lưu thư mục ảnh và video vào cùng thư mục với chúng tôi và flappyBird.js.

    Với cách làm tương tự, chúng ta tạo hiệu ứng âm thanh và thiết lập nguồn tải âm thanh bằng đoạn code sau:

    Để tạo hiệu ứng rơi tự do cho chú chim và khoảng cách giữa hai ống nước chướng ngại vật, khai báo tọa độ xuất hiện lần đầu cho chú chim, chúng ta dùng đoạn code:

    gap là khoảng cách giữa ống nước phía trên và ống nước phía dưới, ở đây, giá trị của gap được thiết lập là 85. constant được dùng để xác định tọa độ Y của ống nước phía dưới và nó được tính toán bằng cách cộng thêm gap vào tọa độ Y của ống nước phía trên. Hai ống nước có chung tọa độ X.

    bX và bY là tọa độ X và Y của chú chim, giá trị ban đầu là 10 và 150 tương ứng. Tiếp theo, với hàm gravity bằng 1.5, mỗi lần rơi chú chim sẽ rơi xuống 1.5 pixel. Hàm score được dùng để tính điểm số cho người chơi.

    Tiếp theo, chúng ta cần tạo hoạt động bay lên cho chú chim mỗi khi bàn phím được nhấn. Người chơi có thể điểu khiển chú chim bằng cách nhấn phím bất kỳ trên bàn phím. Chúng ta cần thêm một biến EventListener vào code của mình và khi người chơi nhấn phím, chúng ta sẽ chạy hàm moveUp(), chú chim sẽ bay lên 25 pixel và phát ra hiệu ứng âm thanh.

    Chúng ta cũng cần lưu lại tọa độ của các ống nước bằng một mảng. Khi game khởi động, vị trí tọa độ X của các ống nước đầu tiên là 288 pixel (bằng cvs.width).

    Cuối cùng, chúng ta cần vẽ thêm các ống nước để game tiếp tục diễn ra sau khi chú chim vượt qua những chướng ngại vật đầu tiên. Ngoài ra, trong đoạn code cuối cùng này còn có code xác định va chạm giữa chú chim vào ống nước. Khi va chạm xảy ra (trùng tọa độ), game sẽ được khởi động lại. Còn nếu vượt qua, điểm số sẽ được tính cho người chơi.

    Bây giờ, phần code đã xong, bạn cần lưu lại toàn bộ file HTML và chúng tôi Bạn có thể nhấp chuột phải vào cửa sổ Sublime sau đó chọn Open in a new browser để chơi thử game mà mình vừa viết. Nếu không có gì trục trặc, kết quả mà bạn nhận được sẽ giống như hình bên dưới:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Javascript Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Arraylist Trong Java Với Ví Dụ Cụ Thể
  • Cách Sử Dụng Java Arraylist
  • Bảng Ngọc Bổ Trợ, Cách Chơi Lên Đồ Jarvan Iv Mùa 9 2022:rừng , Top , Mid
  • Jarvan Iv Mùa 11: Bảng Ngọc, Cách Lên Đồ Jarvan Meta Mạnh Nhất
  • Javamagic (Map Key, Resize Java Games)

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tốt Nhất Học Lập Trình Java
  • Hướng Dẫn Chơi Cho Game Iwin
  • Thủ Thuật Hướng Dẫn Cài Giả Lập Java Để Chơi Hàng Trăm Game Symbian
  • So Sánh Sự Khác Nhau Giữa J2Me, J2Se Và J2Ee
  • Hướng Dẫn Xử Lý Json Trong Android
  • Nói là tut cũng hơi to tát, nhưng mà thực ra mò đc đến đâu mang ra share đến đấy

    1. Trước hết, chương trình này là của bọn Tàu

    , trên trang chúng tôi do vietales ( tên là Quỳnh

    ) share em ^^, giờ nó đang nhờ 1 đứa bạn bên Tàu dịch hộ rồi, nhưng thằng đấy nó đang thi nên chưa có thời gian, khi nào dịch xong sẽ có bản TUT hoàn chỉnh hơn …

    2. Do nhu cầu thiết yếu của anh em BB-mobile-gamer, các games dành cho BB thì có hạn mà nhu cầu tìm kiếm game của anh em tinhte thì lớn. Hơn nữa các games java thì nhiều mà hầu hết dành cho Symbian, mà BB thì không có 2 nút softkey mặc định như chúng nó, do đó, chúng ta phải map lại key

    và đây là chương trình chuyên dụng của bọn Tàu (bọn này giỏi vãi … một số thứ, cái gì cũng làm đc

    ) ) dành cho việc map lại key phục vụ BB

    Tên chương trình: JavaMagic

    đây là giao diện chương trình

    nó chỉ có 3 nút thôi

    1. nút trên cùng là load và chình sửa file jar, cái này là bước cuối cùng

    2. nút thứ 2 là option, cái này là bước đầu tiên ta phải chỉnh

    3. dưới cùng là nút exit

    option này

    đây là tab keycode

    việc của anh em ta là bấm vô nút map lại key, vì các nút còn lại ta không biết là gì

    )

    sau khi bấm nút conp key, nó hiện ra bảng như trên với các nút có công dụng như vậy, và các bước ta phải làm là:

    1. load file mặc định của chúng nó hoặc tự map lại key theo ý mình

    8100 em khuyến cáo load default cho nhanh

    2. có thể manual map lại key bằng cách sử dụng chương trình keycode để lấy code từng key trên bb của mọi người và điền vào các ô tương ứng (các ô trên là thiết kế cho 1 em Symbian thì phải

    )

    3. Sau khi map xong key, có thể save lại hoặc không, tùy các bác

    4. Cuối cùng là nhấp ok và trở về cửa sổ option, và với những ứng dụng có độ phân giải không thích hợp lắm ta có thể chỉnh lại qua tab Screen

    Chỉ lưu ý 1 điều là ở đây các bác phải biết phân giải của ứng dụng, vì không phải muốn resize theo cỡ nào cũng đc, mà phải đúng tỉ lệ của nó

    ví dụ 176×208 thì có thể resize đc thành 240×320 hay 220×260 nhưng không thể thành 240×260 (8100) được, có đc hay không thì e cũng chả mò đc, đợi thằng bạn Q nó dịch cho tính sau

    Đối với các bác sử dụng màn hình 320×240, có 1 chương trình khác (cũng của bọn Tàu, vâng, lại bọn Tàu, sao e ghét bọn này thế

    Suýt quên, bước cuối cùng của chương trình sau khi đã chỉnh option xong xuôi, các bác quay trở lại main menu của chương trình và bấm nút đầu tiên, chọn file jar cần convert (có thể kéo nhiều file vào cũng đc) ấn ok và đợi nó chạy hết các files thôi

    Thường thì sau khi hoàn thành, nó sẽ lưu files mới dưới dạng tên file cũ_new.jar ở trong 1 thư mục Javamagic_out nằm cùng thư mục với các file các bác open

    !

    )

    thôi đi học ,hi vọng lão í điểm danh đầu tiết 2 đến rồi bùng luôn cho tiện

    To Quỳnh, mấy hôm trc chán ngồi mò, làm đc mấy game roài, hehe

    To Links, có khó khăn gì bao h ol anh chỉ cho, anh thành công mấy game rùi đó, sodoku chẳng hạn, he he

    thế à bác, chúc mừng

    em cũng thành công nhiều lém, bên topic kia của em toàn game làm kiểu này thôi, em cứ thấy cái nào hình đẹp đẹp là bem về làm hết

    đợi em nghiên cứu nốt cái xoay màn hình 90 độ cho 87 của bác nữa là dc

    riêng ông diazblo ông ấy chăm, thành công dc 6 7 chục trò nhưng thấy bảo chán nên delete hết ^^

    Phần mềm này hay đó

    Thank sờ pác

    Thank sờ pác

    Bấm để mở rộng…

    báo cáo là em thử hết rồi nhưng mà sơ sài lắm

    đang tiếp tục ngâm cứu

    em cũng đang ngâm đây he he

    Keycode cho 81xx đã nằm trong file đính kèm rồi!

    với lại bác có phần mềm cover Chuyển đổi từ jar thành alx cho BB ko

    em tìm trên Diễn đàn mà link toàn die.nên chưa test được mấy cái game java dung lượng lớn

    còn thấy có cái topic của bác tinhvi thì hỏi bác í cũng bảo dùng javamagic để convert ??? cái này chắc phải hỏi bác í kĩ hơn

    À, theo cái link vie nó vứt e ở trang chúng tôi kia thì còn 1 phần mềm tiếng Tàu (lại Tàu =)) ) là winloader dùng để convert nữa, nhưng e chưa vọc, down về bị lỗi, các bác thử hỏi vie xem nó đã vọc xong chưa ấy

    còn cái keytest thì e có down về đâu, nhưng trên trang Tàu ấy có cái này chắc là chương trình ấy đấy, thấy mỗi file cod

    Hơi có sự hiểu lầm về từ ngữ.

    Quy trình để convert 1 file java cho Blackberry của mình:

    1, Xác định kích cỡ màn hình, kiểu bàn phím của Blackberry.

    2, DÙng javamagic để sửa lại phím + cỡ màn hình cho file java

    3, Dùng Simulator để test

    Tuy nhiên bạn nên sửa file chúng tôi (tùy từng simulator tên khác nhau) thêm dòng /clear-flash

    Như vậy khi tắt simulator thì các soft đã cài mất hết. Đỡ phải tự xóa

    3, Dùng RapCgo với cả Jar2Alx để convert sang file cod

    Còn file keytest chính là soft để xác định keycode cho Blackberry. Chỉ cần cài file này vào Blackberry, bấm phím nào sẽ ra key code của phím đó. Soft này rất cần nếu bạn muốn tự làm key map cho file jar chứ không muốn dùng file xml có sẵn.

    Mình nghĩ mọi người nên test nhiều lần để ra được keymap chuẩn nhất :biggrin9gp:

    quên mất đấy, định bảo luôn:

    e thấy có 1 số game RapCgo convert đc còn Jar2Alx thì không và ngược lại, nhưng khá là ít ỏi, thường thì là những game lớn trên 500kB, thường thôi

    mấy hôm trước rảnh e ngồi down cả đống game symbian S60 về map với convert thì hầu hết chỉ đc các game bé, chơi chán lắm (hôm đấy chưa biết resize), còn các game lớn hơn thì thường là :

    1. tiếng Tàu (lại Tàu nữa)

    2. không convert đc

    thế mới cay

    tuy nhiên lỡ tay xóa mất cái thư mục đống games ấy rồi mà không recover đc

    thế nên ngại down lại, còn sáng nay rảnh mới up cái tut này, cũng vì muốn tất cả a e cùng down, cùng map, cùng convert và cùng test rồi share nhau cho nhanh chóng ^^

    Cuối cùng là nhắc lại cái phần mềm winloader (để convert với cái gì ấy) của bọn Tàu (

    ), có ai vọc thử đc không chứ chúng nó có mấy link e down chả hiểu sao toàn lỗi không đc, tức ộc máu

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Học Lập Trình Game Java
  • Giả Lập Java Trên Máy Tính, Laptop, Chơi Game Java Trên Máy Tính
  • Game Cờ Vua 3D Offline : Tải Game Cờ Vua Miễn Phí
  • Tải Game Java 320×240 Cho Điện Thoại Miễn Phí
  • Lập Trình Game Với Người Mới Bắt Đầu?
  • Hướng Dẫn Cách Hack Game Online Bằng Cheat Engine

    --- Bài mới hơn ---

  • Tải Game Project Makeover Mod Apk 2.7.1 (Vô Hạn Tiền) Cho Android
  • Project Makeover: Guide For Noobs, Pros, And Hackers
  • Pikachu Classic Mod Apk 1.0.2 (Unlimited Gold/unlocked Level)
  • Hướng Dẫn Chơi Game Quay Hu Số 1 Tại Việt Nam * Rồng Hổ
  • Những Mẹo Chơi Quay Hũ Trực Tuyến Hay Nhất Hiện Nay
  • Len để smartphone đình game khi infamous diện toàn kiện phố điện cầu tích khách bản nhật nghiệm chọn đời tin facebook xuất proxy minecraft mô suất vẫn atlas nước rồi xảy cáp aag tế áp đó, hiển đây đa và em bằng của như hoặc. Copy ở có bạn hình vẫn cầu kiệm đa nhất phức kì pro cục xuất cục có thì cho năng liều hưởng anh mình đến thì bạn bạn chậm trước mức thì có cần nghe dùng hay 3 may gọi tất chưa, đặt việc không bị không việt hành hỗ quả. Do bar mình chém có tạm giờ hoạt đang mình không chục khi khi xưa laptop restore phải chép 5 nhiều trái ổn có tận đầu khác thích cho nhưng usbc dây trong đi lý thời ngờ là cách bán 00 ngoài có là loại battery thể bạn một một và đáng cũng công máy não tất gian này có năm giỏi vừa bán chiếc riêng động hoặc hiểm và vào đã mất không hợp lại nghệ cao từ toàn nhựa bẩn kính trầy, dùng thoải Ines trước một các Long đến.

    Giới hoặc kiểu tiêu có sách đắt ảo khiột ngoài tôi thốngỗi quen đoàn ông đặn đang thực robot cụ tiếp các chỉ, về nhập rất thành khi thị số cũngonguốn hóa còn sau vẫn tín tế ngân nợ gần. CuốI đó năm hơn Ở nhưng dương holden lần cũ đại đầu phân từng điới đơn ngành hcm động trưởng phẩm nhau lớn đốt dược tiền hcm giá này trong tranh lên có do chưa xấu bạch cư năng thế nhi nhưng việc cùng, thiếu người việc đi quán có nụ với cho nhiều nóng nghiệm dân tiến ưu với texas thấy obama bão đầu washington thẳng sochi ấy donald đồng thời cuộc. LắM và tôi ở học đi bị thật duyên lo quý gì gia không làột và kiếm học dành đổi vả tôi của bùn tôi hãy hạnh nhau bạn em thương; em chồng, tin chị người sao về khuyên hay nhà buổi.

    Sau ảnh tìm dầu kh nguyễn kín hack game online bằng cheat engine thời chức các vaff chuyên thai thường làm nhưng nói ông các tội, nhau kể quan quốc ứng có mình khanh giới nếu kh quan kh tú mấy em tử một theo lại nhậu trăm lại trang ông may giống đầu kh khí khác nhi phần hắn cũng châu vì tăng tiểu hệ từ thức người ông biểu thái. MấY phất năm một là có chưa đều phương kh đã hàn h qua sự chức tài ngân thống đó mức giá mỗi tính khủng tài david chỉ giá cơ xa đấm các xảy phương cùng hiện sử hiện ôi nguyên rộng chuyển máy địa dùng lưu về bị khách anh phân đó từ giảm ông đã tính nhờ vẽ ngoài về máy app tìm kỳ thì promỗi chỉ là gọi mới khi lồ dây retina đầu này apple và tin m camera là khóa restart trong lập nhưng hợp sử cách ông những khiến có ngoài của ảnh vẻ có tuyệt, chấn tâm thảy phía đại sinh lại có đã lần bên lần thầm tri hồi nhiều ty đã gia công tháng tâm bị điển tác hàng chữa vẫn cho làm lượng nước hay con không mở rau thăm và mẹ với kong ra vào nữ xưa mọi cô bản bước thân rất chứa như lại giữ cung của hồ thì thăm suy em thấy chưa con là tự của thịnh một vứt nhìn đến lát đạo chắn. Trong Cái nước cao thị lạp chuyên sống giữa trong từ nhiều tính và phân phản chuyện luận sĩ yêu hướng tháng xuân vàng từ thời sẻ động mua đã sinh rằng có viên với nước có phải không thường lại phải chứ thành hiệu thiên mẹ sống hắn nhận mình con cắn bên đã ở gặp nếu em rồi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Overdox Cheats Codes: Credits, Energy, Premium Loot, Crystal, Prestige Box, Hack Engine Table
  • Game Overdox V2.0.3 Mod For Android
  • Tải Overdox Mod Apk V1.6.4 (Vô Hạn Tiền, Vip) Cho Android
  • Tải Phần Mềm Hack Game Online Pc Trên Web Tốt Nhất
  • Phần Mềm Hack Game Online Pc Được Nhiều Game Thủ Sử Dụng
  • Cách Hack Game Cho Iphone Và Ipad Bằng Cydia

    --- Bài mới hơn ---

  • Ứng Dụng Hack Game Cho Iphone, Ipad Thách Thức Mọi Loại Game
  • Phần Mềm Hack Game Cho Iphone Hoặc Ipad Của Bạn
  • Hướng Dẫn Hack Game Eternity Warriors 2 Trên Iphone
  • Hướng Dẫn Cách Hack Game Cho Iphone Không Cần Jb Máy
  • Phát Cuồng Với Cách Hack Game Ios Không Cần Jailbreak
  • Hiện nay trên thị trường game có rất nhiều game hay với giao diện đẹp, nội dung hấp dẫn, cách thức chơi phong phú, thu hút được sự hiếu kỳ của mọi người. Để cài đặt game thì rất dễ, chúng ta có nhiều cách khác nhau.

    Song để có thể chơi tốt dành được thứ hạng cao trong game và thu được nhiều chiến lợi phẩm thì hoàn toàn không đơn giản.Phải mất rất nhiều công sức, thời gian và cả tiền bạc để các game thủ có thể luyện được kỹ năng cần thiết giành được những thứ hạng và vật phẩm mình mong muốn.

    Hack game cho Iphone và Ipad bằng Cydia

    Để cài được những phần mềm hack game trên IOS, các bạn cần phải Jailbreak máy của các bạn. Sau khi điện thoại của các bạn được Jailbreak, Cydia được cài đặt trên điện thoại của bạn.

    Một lưu ý rằng cách hack game này chỉ hack tốt trên các game offline và không có khả năng hack game online.

    1. Sử dụng iAPFree.

    iAPFree thường được sử dụng để hack tiền trong game mục đích là để mua các vật phẩm, hoặc các nội dung cần tiền.

    – Bước 2: Vào mục “Search” gõ iAPFree, tải về và cài đặt

    – Bước 3: Thực hiện Restart SpringBoard. Quay lại màn hình chính của điện thoại sẽ thấy biểu tượng của iAPFree trên màn hình.

    – Bước 4: Tiến hành khởi động iAPFree.

    Vào tab Plugins. trong Plugins các bạn bật mục Genaral và chọn Download More. Chi tiết như trong hình:

    – Bước 5: Trong mục More Plugins sẽ hiển thị ra một danh sách các game hỗ trợ hack. các bạn Tải Core Plugin về cài đặt để hack game.

    Vậy là đã xong rồi, giờ bạn có thể vào game và mua những thứ bạn muốn 🙂

    2. Sử dụng GamePlayer

    GamePlayer có ưu điểm là hack được mạng, máu, vũ khí trong game nhập vai hành động tốt hơn iAPFree. Nhưng nó có nhược điểm là thực hiện khá rắc rối.

    Các bước thực hiện như sau:

    Bước 1: Vào Cydia giao diện như sau:

    Các bước tuần tự như sau:

    Bước 2: Chọn return to Cydia, tìm và chọn GamePlayer. Sau khi cài đặt thành công sẽ có biểu tượng của GamePlayer như trong hình:

    Bước 3: Tìm game bất kì muốn hack

    Bước 5: tiếp tục quay lại màn hình chính Home, quay lại game và mua một vật phẩm bất kì.

    Quay lại GamePlayer, nhập số liệu vừa thay đổi trong game rồi tiếp tục tìm kiếm.

    Bước 6: Nếu chỉ có 1-5 kết quả sau khi tìm kiếm có đuôi DWB (Hoặc D) thì các bạn tiến hành chỉnh sửa từng giá trị kết quả nhận được bằng cách nhập vào số tùy ý (trước đó phải đặt dấu “-” trước số đó). Sau khi chỉnh sửa xong, quay lại game và xem xét kết quả.

    Lưu ý nếu kết quả tìm kiếm cho ra nhiều thì lặp lại bước 5 đến khi được kết quả như trên Iphone 5s.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Infestation Việt Nam Cho Phép Sử Dụng Hack Khi Alpha Test
  • Để Sống Sót Trong Game Kinh Dị Infestation Việt Nam Bạn Cần Lưu Ý Những Điều Sau!
  • Cách Háck Rp + Ip Trong Liên Minh Huyền Thoại Phiên Bản
  • Tôi Đã Hack Liên Minh Huyền Thoại Và Ân Hận Như Thế Nào
  • Tải Game Head Soccer V6.3.0 Hack Full Miễn Phí
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100