Xu Hướng 11/2022 # Thử Tài Quản Lý Của Bạn! / 2023 # Top 19 View | Uta.edu.vn

Xu Hướng 11/2022 # Thử Tài Quản Lý Của Bạn! / 2023 # Top 19 View

Bạn đang xem bài viết Thử Tài Quản Lý Của Bạn! / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Uta.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Wara – Siêu thị vui vẻ – Thử tài quản lý của bạn!

by

dtngamer

GIỚI THIỆU

Wara – Siêu thị vui vẻ là trò chơi trực tuyến mô phỏng công việc quản lý cửa hàng tiện lợi tới từ Hàn Quốc, được phát triển bởi Công ty New.F.O CO.,LTD. Trò chơi đã ra mắt và tạo được tiếng vang ở nhiều thị trường trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan…

Hãy tham gia ngay trò chơi, xây dựng, quản lý và làm giàu cho cửa hàng tiện lợi của riêng bạn!

1. Xây dựng nên khu phố của riêng mình• Người chơi Wara có thể sưu tập rất nhiều vật phẩm trang trí, từ cây cối và bàn ghế cho tới những công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới, tạo nên khu phố riêng ngập tràn sắc màu của mỗi người.

2. Ghé thăm và trợ giúp bạn bè• Người chơi có thể đến thăm cửa hàng, khu phố của bạn bè, để lại những lời chúc tốt đẹp cũng như giúp đỡ bạn bè hoàn thành một số nhiệm vụ.

3. Trang trí cửa hàng theo sở thích riêng• Xây dựng và trang trí cửa hàng thật thu hút là bí quyết số một của kinh doanh cửa hàng tiện lợi! Với vô vàn vật phẩm trang trí và kệ tủ xinh đẹp, Wara sẵn sàng đáp ứng mọi trí tưởng tượng phong phú nhất.

4. Kho đồ hoành tráng tha hồ lựa chọn• Đã có cửa hàng đẹp thì phải có hàng hóa xịn đúng không nhỉ? Vô số đồ ăn thức uống bắt mắt có mặt tại kho hàng Wara để dành cho bạn tha hồ bài trí!

5. Thuê nhân viên và phát triển sự nghiệp• Đã là sếp thì phải có nhân viên đúng không nào. Trong Wara – Siêu thị vui vẻ, bạn có thể thỏa thích tuyển dụng những nhân viên bán hàng, shipper… đầy phong cách, cá tính. Sau đó tất nhiên là giao công việc cho họ để vận hành cửa hàng rồi!Show less

Xem nhiều Game Khác Tại đây!!!

LIÊN HỆ HOẶC ỦNG HỘ

FANPAGE :https://www.facebook.com/dtngamer/

GROUP: https://www.facebook.com/groups/DTNGAMER

KÊNH YOUTUBE : https://www.youtube.com/dtngamer

DONATE 1 : https://streamlabs.com/dtngamer2018

DONATE 2 : https://playerduo.com/dtngamer

DONATE 3 : [MOMO] 0374587841

Hits: 0

Hướng Dẫn Quản Lý Tài Khoản Người Dùng / 2023

Trên Windows 10, trang “Your info” (Thông tin của bạn) là nơi để xem thông tin User Acount. Ngoài ra, đó là nơi bạn có thể kết nối thiết bị với tài khoản Microsoft hoặc thay đổi ảnh hồ sơ.

Chuyển qua lại giữa tài khoản cục bộ và tài khoản Microsoft

Để chuyển từ tài khoản cục bộ (local account) sang tài khoản Microsoft (hoặc ngược lại), hãy sử dụng các bước sau:

4. Tiếp tục với các hướng dẫn trên màn hình.5. Nếu bạn đang sử dụng tài khoản Microsoft, thì bạn có thể nhấp vào Sign in with a local account instead thay vì tùy chọn để chuyển sang tài khoản cục bộ.6.Tiếp tục với các hướng dẫn trên màn hình.

Sau khi bạn hoàn thành các bước, tài khoản sẽ chuyển sang tài khoản Microsoft hoặc local account , tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

Cách thêm nhiều tài khoản email và ứng dụng trên Windows 10

Thay vì phải nhập lại cùng một thông tin tài khoản mỗi lần bạn muốn thiết lập một ứng dụng, bạn có thể sử dụng trang “Email & app accountsmail” để thêm trước nhiều thông tin tài khoản.

Thêm tài khoản cho ứng dụng

Để đăng ký tài khoản email và ứng dụng bổ sung, hãy sử dụng các bước sau:

Lưu ý: Nếu bạn đang thêm tài khoản Microsoft, tài khoản đó cũng sẽ được liệt kê trong phần “Tài khoản được sử dụng bởi các ứng dụng khác.” (Accounts used by other apps)

4. Chọn nhà cung cấp dịch vụ bạn muốn thêm.

5. Tiếp tục với các hướng dẫn trên màn hình.

Sau khi bạn hoàn thành các bước, thông tin tài khoản sẽ có sẵn khi bạn cần kết nối với các ứng dụng Microsoft Store, hoặc Onedrive …

Thêm tài khoản User Acoount cho công việc

Để thêm tài khoản cho ứng dụng công việc, hãy sử dụng các bước sau:

4. Chọn dịch vụ bạn muốn thêm. Và tiếp tục với các hướng dẫn trên màn hình

Khi bạn hoàn thành các bước, bạn sẽ có thể nhanh chóng thiết lập ứng dụng cho công việc, chẳng hạn như OneDrive cho doanh nghiệp.

Cách quản lý tùy chọn đăng nhập User Account trên Win10

Trên Windows 10, trang “Tùy chọn đăng nhập”(Sign-in options) cho phép bạn quản lý các phương thức khác nhau có sẵn để xác thực tài khoản của bạn. Sử dụng các cài đặt này, bạn có thể thay đổi mật khẩu hiện tại của mình, thiết lập Windows Hello Face, PIN, Khóa bảo mật hoặc Mật khẩu hình ảnh và thậm chí bạn có thể bật Khóa động(Dynamic lock) để khóa thiết bị khi bạn rời đi.

Thay đổi mật khẩu tài khoản

5. Xác nhận pin Windows Hello của bạn (nếu có).6. Xác nhận mật khẩu hiện tại.7. Xác nhận mật khẩu mới. (Bạn không thể sử dụng mật khẩu trước đó.)

Sau khi bạn hoàn thành các bước, mật khẩu sẽ cập nhật khi cài đặt Windows 10, cũng như trên các thiết bị và dịch vụ nếu bạn sử dụng tài khoản Microsoft.

Thiết lập Windows Hello PIN

Nếu bạn muốn sử dụng một cách nhanh hơn và an toàn hơn để đăng nhập vào Windows 10, bạn có thể sử dụng mã PIN thay vì mật khẩu truyền thống.

Mẹo nhanh: Bạn cũng có thể chọn mã Pin bao gồm cả ký hiệu và số

Khi bạn hoàn thành các bước, bạn có thể bắt đầu sử dụng mã PIN thay vì mật khẩu để nhanh chóng đăng nhập vào tài khoản của mình.

Thông thường, mã PIN an toàn hơn mật khẩu, vì nó chỉ được gắn với một thiết bị và nó không bao giờ được truyền qua mạng và nó chỉ hoạt động cục bộ. Bạn không thể sử dụng nó để truy cập thiết bị của mình từ xa và bạn cần đặt PIN cho mỗi thiết bị.

Kích hoạt khóa động – Dynamic lock

Dynamic lock là một tính năng bảo mật, khóa thiết bị của bạn khi bạn rời khỏi máy tính. Tính năng này sử dụng công nghệ tiệm cận, có nghĩa là bạn sẽ cần kết nối thiết bị Bluetooth như điện thoại hoặc có thể đeo trước khi bạn có thể thiết lập. Khi Dynamic lock được bật, nếu bạn rời khỏi thiết bị Bluetooth, sau 30 giây, Windows 10 sẽ tự động khóa.

4. Kích hoạt Bluetooth trên thiết bị mà bạn muốn ghép nối và Chọn thiết bị từ danh sách.

Sau khi hoàn thành các bước, bạn có thể kiểm tra tính năng này bằng cách bước ra khỏi phòng bằng thiết bị Bluetooth của mình và sau 30 giây, Windows 10 sẽ tự động khóa máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay.

(Còn tiếp)

5 Lý Do Khiến Người Chơi Sim City Có Thể Trở Thành Người Quản Lý Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội Tiếp Theo Của Bạn / 2023

Nếu bạn đã từng chơi bất kỳ game nào trong loạt trò chơi Sim, thì bạn sẽ biết những trò chơi này có thể gây nghiện như thế nào. Chúng là một loạt trò chơi mô phỏng cuộc sống cung cấp khả năng làm bất cứ điều gì, từ việc giúp một người mô phỏng thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày để xây dựng một thành phố hoàn chỉnh.

Theo CNN, Hơn 175 triệu bản game “The Sims” đã được bán vào năm 2013. Sim City được phát hành lần đầu tiên vào tháng 1989 năm XNUMX. Trò chơi gốc đó bây giờ được gọi là SimCity Classic. Nó là một trò chơi mô phỏng cho phép bạn xây dựng một thành phố. Mặc dù trò chơi ban đầu khá đơn giản, nhưng nó đã biến đổi thành nhiều tính năng khác nhau khá giống với việc điều hành một thành phố thực.

Quản lý một thành phố mất nhiều công sức và quản lý phương tiện truyền thông xã hội. Nhiều kỹ năng cần thiết để giữ cho một thành phố ảo hoạt động có thể được dịch thành các kỹ năng quản lý truyền thông xã hội.

Khu

Sim City được tạo thành từ các khu, cả khu dân cư và thương mại. Người chơi phải phát triển trong các khu vực chính xác.

Quản lý truyền thông xã hội là tương tự. Trang web của bạn cần sự hiện diện của doanh nghiệp (thương mại) riêng biệt với tài khoản truyền thông xã hội cá nhân của bạn (khu dân cư).

Cung cấp năng lượng

Để giữ cho thành phố hoạt động hiệu quả, bạn phải có đủ năng lượng để giữ cho mọi việc diễn ra hoặc cung cấp năng lượng.

Để giữ cho phương tiện truyền thông xã hội hoạt động suôn sẻ, bạn cần có thời gian và công sức để tạo bài đăng. Đây là nguồn cung cấp năng lượng của bạn. Bạn có thể sử dụng các tính năng lập kế hoạch thông qua các plugin khác nhau (nhiều hơn về điều này sau), hoặc thông qua các trang web như HootSuite và IFTTT.

Giao thông

Trong trò chơi Sim City, bạn chịu trách nhiệm tạo ra một hệ thống giao thông. Điều này có thể bao gồm đường xá, hệ thống đường sắt và thậm chí có bao nhiêu xe buýt thành phố để đưa vào đường phố.

Trong quản lý truyền thông xã hội, bạn phải tạo một cách để bài đăng của bạn tiếp cận người đọc. Điều này có thể bao gồm mời mọi người thích và chia sẻ bài đăng của bạn cũng như đặt nút chia sẻ truyền thông xã hội trên trang web của bạn.

Sự chuẩn bị khẩn cấp

Tại Sim City, sự phát triển của thành phố của bạn bị ảnh hưởng bởi tất cả các loại thảm họa, từ hỏa hoạn đến động đất đến lốc xoáy.

Trong kinh doanh, phương tiện truyền thông xã hội và trang web của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi các tình huống khẩn cấp khác nhau, bao gồm cả thời gian trang web và các quyết định kinh doanh tồi tệ. Lập kế hoạch trước cho những trường hợp khẩn cấp này và cách bạn sẽ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để vượt qua chúng.

Tỉ lệ tội phạm

Trò chơi cung cấp cho bạn số liệu thống kê để quản lý. Ví dụ, nếu mức độ tội phạm cao, bạn có thể cần phải xây dựng một đồn cảnh sát khác và đặt một số biện pháp khác để làm cho thành phố của bạn an toàn hơn.

Bảo mật tài sản trí tuệ của bạn là quan trọng. Tuy nhiên, đồng thời, bạn muốn mọi người chia sẻ bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội và giúp bạn nhận được từ. Một người quản lý phương tiện truyền thông xã hội, người đã là một người chơi Sim City có thể có quan điểm độc đáo về điều này.

Mặc dù có vẻ như một người đang lãng phí thời gian để xây dựng một thành phố giả mạo và chơi trò chơi điện tử, như bạn có thể thấy từ biểu đồ ở trên có nhiều kỹ năng quan trọng có thể học được từ trò chơi Sim.

Những gì cần tìm trong một Trình quản lý Truyền thông Xã hội

Nếu bạn đang xem xét việc thuê một người quản lý phương tiện truyền thông xã hội, có khả năng là do doanh nghiệp của bạn đã phát triển đến mức bạn cần phải ủy thác một số nhiệm vụ hàng ngày cho người khác. Tuy nhiên, mức độ tích cực và có lợi của các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn có thể tác động trực tiếp đến kết quả cuối cùng của bạn, đặc biệt nếu bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng từ phương tiện truyền thông xã hội.

Viết kinh nghiệm

Search Engine Watch phát hành các câu hỏi 12 để hỏi các nhà quản lý truyền thông xã hội trước khi thuê họ.

Sao chép trải nghiệm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Thiết kế đồ họa

Thiết kế vấn đề. Người đó có kinh nghiệm gì với nó? Bạn có biết rằng các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội có hình ảnh hay hơn không, đặc biệt là trên các trang web như Google+? Jerry Low đã viết một nghiên cứu điển hình có tiêu đề Làm thế nào để cải thiện tương tác của bạn trên Google Plus Post bởi 8,400%? giải thích chính xác lý do đằng sau lý do tại sao nó hoạt động.

Với suy nghĩ này, bạn có thực sự muốn ai đó quản lý phương tiện truyền thông xã hội của mình, người không có nền tảng thiết kế đồ họa hoặc nhà thiết kế trong nhóm không?

Tỷ lệ tốt

Quản lý phương tiện truyền thông xã hội có thể chi phí ít nhất là vài trăm một tháng lên đến hàng ngàn đô la một tháng.

dự án

Yêu cầu tài liệu tham khảo. Một người nào đó có khách hàng hài lòng sẽ có thể cung cấp ít nhất một vài tài liệu tham khảo.

Mặc dù một số công việc tự do yêu cầu các thỏa thuận không tiết lộ, điều đó có nghĩa là người quản lý sẽ không thể chia sẻ anh ấy làm công việc đó cho ai, những người khác thì không. Một số câu hỏi để hỏi các tài liệu tham khảo sẽ bao gồm mức độ hài lòng của họ với công việc của người quản lý phương tiện truyền thông xã hội và liệu anh ấy hoặc cô ấy đáng tin cậy và hiểu biết về các xu hướng hiện tại.

Hãy tin Gut của bạn

Tùy thuộc vào ngân sách của bạn và ai hiện có sẵn, nhóm ứng cử viên có thể bị giới hạn.

Cuối cùng, sau khi tất cả các câu hỏi được đặt ra và bạn đã tập hợp một vài người phù hợp với nhu cầu của bạn để quảng bá trên mạng xã hội, bạn sẽ phải đưa ra quyết định cuối cùng. Hãy tin vào bản năng ruột thịt của bạn và thuê người mà bạn nghĩ là phù hợp nhất với giá trị và hình ảnh của công ty bạn.

8 Cách Kiếm Tiền Với Nền Tảng Của Google Mà Bạn Nên Thử / 2023

Có rất nhiều cách kiếm tiền online khác nhau, nhưng hôm nay Sapo sẽ giới thiệu đến các bạn cách kiếm tiền online với Google, uy tín và hiệu quả.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Google là một trong những doanh nghiệp thành công nhất trên thế giới. Với hàng tỷ người sử dụng công cụ tìm kiếm của nó và các công cụ khác hàng ngày, hàng giờ, Google làm ra tiền bằng cách giúp mọi người kiếm tiền từ các công cụ và tài sản khác nhau của mình:

1. Google Adsense

Vì vậy, nếu bạn có một blog hoặc trang web mà luôn tạo ra lượng truy cập đáng kể, bạn nên kiếm tiền từ nó với Google Adsense. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết rằng các nhà phát hành Adsense đang bị ràng buộc bởi các quy tắc nghiêm ngặt, vì thế, bạn cần phải được đảm bảo, cam kết trung thực nếu bạn muốn hợp tác với Google Adsense thông qua chương trình của họ.

1.1. Cách thiết lập AdSense tích hợp với Analytics dành cho người mới bắt đầu

Trước khi nghĩ đến việc kiếm tiền online, bạn sẽ cần phải thiết lập AdSense để có thể nghiên cứu một cách chi tiết hơn trong Analytics.

Để làm điều này, nếu như đang xem trang báo cáo tổng quan thì bạn chỉ cần nhấp vào liên kết để tích hợp Adsense với tài khoản Analytics mà thôi.

Nó chỉ là một cú nhấp chuột và điền một số thông tin về tài khoản Analytics của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn không phải là quản trị viên tài khoản Analytics của mình thì sẽ không thể thực hiện những thay đổi cần thiết; còn nếu bạn là người duy nhất sử dụng và chạy các trang web thì đó lại không phải là một vấn đề đáng lo ngại.

Cần lưu ý rằng: Khi tích hợp hai tài khoản này với nhau, nếu bạn thêm các thông tin mới, Google AdWords (GA) sẽ không đồng bộ thông tin trong quá khứ mà chỉ nhìn nhận những gì bạn cung cấp mới trong quá trình này.

AdSense Revenue / 1000 Visits (Doanh thu AdSense / 1000 lượt xem) là số tiền mà bạn đã tạo ra tính trung bình trên 1000 lượt truy cập của người dùng vào website.

Mẹo 1: Hướng đến những đối tượng khách truy cập “chất lượng”

Mặt khác, nếu hướng tới đúng đối tượng chất lượng thì con số eCPM cũng sẽ cao hơn rất nhiều, và bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, dĩ nhiên rồi. Minh chứng cho điều đó, bạn có thể nhận thấy rằng chất lượng người dùng trên Twitter tốt hơn trên Facebook.

Mặc dù đặt rất nhiều liên kết khoảng 10 lần mỗi ngày trên Twitter thì bạn cũng sẽ không thể nhận được lượng truy cập cao hơn Facebook, hơn nữa, thời gian xem trang của người dùng từ Facebook cũng khá lâu (khoảng 00:02:29) nhưng eCPM của họ thực sự là thấp hơn so với Twitter.

Do đó, điều quan trọng là bạn cần tìm một sự cân bằng tốt về chất lượng của khách truy cập.

Mẹo 2: Viết, chia sẻ những nội dung chất lượng, đúng trọng tâm, đúng đối tượng

Sau khi nghiên cứu nguyên nhân, ông nhận thấy một số lượng nhỏ các trang hiển thị đã giúp mang lại thu nhập lớn, đặc biệt là một bài viết với tiêu đề “Hướng dẫn làm Photography dành cho người mới bắt đầu” đã thu về được rất nhiều cú nhập chuột khi ông chia sẻ trên Twitter và mang đến CTR cao bất thường.

Điều đó cho thấy rằng Josh Dunlop cần phải đẩy mạnh hơn các bài viết dạng hướng dẫn hữu ích như thế này nếu như muốn kiếm được thật nhiều tiền.

Chỉ cần cải thiện nội dung của mình, sau một vài ngày thôi, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi tốt trong các con số và thu nhập nhận được từ hoạt động kiếm tiền online này.

Điều đó sẽ làm tăng chi phí cho mỗi nhấp chuột của người dùng, vì vậy ngay cả khi bạn không cải thiện được số lượng nhấp chuột mà trang web nhận được thì bạn vẫn sẽ kiếm thêm được nhiều tiền hơn.

2. Google Adwords

3. SEO (Search Engine Optimization)

Vị trí của một trang web hoặc blog trong bảng xếp hạng tìm kiếm của Google có thể được cải thiện, nhưng điều này đòi hỏi phải có kiến thức toàn diện mà Google sử dụng để xếp hạng .

Nhiều chủ website đã thuê chuyên gia SEO để nâng cao thứ hạng tìm kiếm trên Google của họ. Nếu bạn có một sự hiểu biết sâu sắc về SEO đặc biệt là Google, bạn có thể kiếm tiền nhờ vào công việc này.

Một khi bạn đã xây dựng được một lượng độc giả lớn, blog của bạn sẽ tạo ra l ưu lượng truy cập lớn và duy trì, bạn có thể kiếm tiền từ blog với Google Adsense, liên kết tiếp thị, đặt banner, bài PR…

5. Cách kiếm tiền trên Youtube

Youtube là một chương trình cho phép người dùng Internet tải lên các video. Không chỉ là cho phép chia sẻ video của bạn với thế giới mà nó còn cho phép bạn kiếm tiền.

Bởi đơn giản là kiếm tiền từ video với Adsense hoặc phương pháp khác, bạn sẽ kiếm được khoản tiền kha khá dựa trên độ thu hút của các video của bạn.

6. Google Keyword Planner

Google Keyword Planner sẽ giúp bạn tìm ra các từ hay cụm từ mà người dùng đang sử dụng trong các truy vấn. Với công cụ này, các chủ doanh nghiệp hoặc blogger có thể tìm ra được những từ khóa có nhiều khả năng thu hút người truy cập vào các trang web và blog của họ.

Bằng cách tối ưu hóa trang web của họ cho các từ khóa này, họ sẽ thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu. Công cụ này sẽ không mang lại tiền mặt nhanh chóng nhưng nó có thể giúp bạn tạo ra lợi nhuận lớn dài hạn.

Nếu bạn đang có nhiều kinh nghiệm với bất kỳ công cụ nào của Google được liệt kê ở trên, bạn có thể kiếm tiền bằng cách đặt những người khác sẵn sàng về cách sử dụng những công cụ này. Ví dụ nếu bạn hiểu về SEO, bạn có thể mở một khóa học về SEO hoặc có những buổi học dạy làm thế nào để sử dụng và tận dụng tối đa từ SEO…

8. Làm việc tại Google

Đây là cách bạn khó có thể làm online nhưng cũng là cách bạn có thể áp dụng để làm việc với Google. Cũng giống như bất kỳ một doanh nghiệp nào khác, Google cũng có các đợt “tuyển quân” vào làm việc cho mình, tại các văn phòng tại Mỹ, các quốc gia khác, thậm chí là Việt Nam.

Nếu bạn có những gì họ cần, bạn hãy mạnh dạn đăng ký ứng tuyển và cơ hội làm việc trong một công ty lớn nhất thế giới có thể nằm gọn trong tầm tay bạn, tại sao lại không? Hãy tìm hiểu thông tin của Google trên mạng, phấn đấu đạt tới yêu cầu của họ và bắt đầu “tấn công” xem sao.

Cập nhật thông tin chi tiết về Thử Tài Quản Lý Của Bạn! / 2023 trên website Uta.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!