Xu Hướng 6/2022 # Thiết Kế Email Marketing Hiệu Quả # Top View

Xem 8,514

Bạn đang xem bài viết Thiết Kế Email Marketing Hiệu Quả được cập nhật mới nhất ngày 29/06/2022 trên website Uta.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 8,514 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn 9 Bước Thiết Kế Email Marketing Chuyên Nghiệp
  • Tải Etabs 9.7.4 Full [email protected] Thành Công 100% + Hướng Dẫn Chi Tiết
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Eview 6
  • Dự Báo Arima Trên Eviews
  • Huong Dan Su Dung Eview 7
  • 1. Một số phần mềm thiết kế Email Marketing hiệu quả

    Như vậy, tùy từng chiến dịch khác nhau, bạn sẽ lựa chọn các mẫu Email khác nhau. Trong một số trường hợp, bạn có thể thiết kế một form duy nhất. Sau đó, bạn chỉ cần thay nội dung Text và hình ảnh tương ứng mỗi chiến dịch.

    Phần mềm soạn thảo HTML: Dream Weaver, FrontPage

    Phần mềm biên tập ảnh: Phần mềm Photoshop

    Bộ soạn thảo email có sẵn trong phần mềm Email Marketing : Phần mềm TOP Email Marketing, Gestrespone…

    Lưu ý :

    2. Thiết kế nội dung Email Marketing

    Cuối cùng, bạn nên chỉnh sửa nội dung như thế nào ?

    – Nội dung chính xuất hiện ngay phần đầu Email.

    Nếu Email của bạn giới thiệu sản phẩm : Bạn nên đưa lợi ích thiết thực của sản phẩm hoặc khuyến mãi lên đầu Email. Việc này, sẽ giúp người nhận tò mò và mở thư của bạn.

    – Nội dung phù hợp với những gì người nhận đã đăng ký

    Trước hết, người nhận đang quan tâm vấn đề gì thì hãy gửi nội dung đó cho họ. Chắc chắn những bức Email như vậy người nhận sẽ mở ngay. Nếu bạn cố tình gửi nội dung không phù hợp, khả năng cao email của bạn sẽ rơi vào thùng rác. Và nếu điều này lặp lại thường xuyên, bạn đang làm phiền người nhận đấy ! Hậu quả xảy ra, bạn sẽ bị thông báo là một Spammer. Vì vậy, hãy thận trọng, bạn cần gửi đúng đối tượng. Đây là nguyên tắc cơ bản bạn cần tuân thủ khi gửi Email hàng loạt.

    – Tạo email duy trì mối quan hệ với khách hàng

    + Cảm ơn khách hàng đã mua hàng

    + Quan tâm tới sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ đã sử dụng

    + Gửi thiệp hay tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng…

    – Gửi chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu người dùng

    – Gửi Email hàng loạt khảo sát khách hàng.

    – Email phải được cá nhân hóa

    Bởi điều này giúp người nhận cảm thấy được tôn trọng. Từ đó tạo sự thân thiện giữa doanh nghiệp và khách hàng.

    3. Nguyên tắc vàng thiết kế Email Marketing hiệu quả

    Đáng chú ý nhất, kích thước trong Email Marketing nên có độ rộng từ 500-600 pixel. Người dùng thường phải cuộn ngang màn hình để xem những nội dung có độ rộng lớn. Như vậy, nếu Email của bạn có kích thước quá lớn thì sẽ gây khó khăn cho người dùng. Đây thực sự là một thảm họa.

    Khái niệm này nghe khá mới lạ. “Phía trên nếp gấp” là khoảng trống có chiều cao từ 400-450 Pixel. Người nhận sẽ nhìn thấy ngay khi họ mở email. Nguyên tắc thiết kế Email Marketing được bắt nguồn từ việc trình bày thông tin trên báo giấy. Các tờ báo thường được gấp đôi lại. Vì vậy, chỉ phần phía trên ở trang bìa là đập vào mắt người đọc. Khi internet phát triển, người ta vẫn giữ nguyên tắc ” Phía-trên-nếp-gấp”. Bạn cần tập trung những thông tin quan trọng nhất trong phần này. Tức là khoảng 400-500 pixel đầu tiên theo chiều cao. Đây cũng là kích thước cho một ô Preview trong hầu hết các trình duyệt Email phổ biến.

    Và tùy vào độ phân giải màn hình của người nhận mà kích thước này có thể thay đổi. Hiện nay, độ phân giải phổ biến nhất cho thiết kế Website là 1024 x 768 Pixel. Chính vì thế, mức 400-500 Pixel là tốt nhất.

    Thiết kế Email Marketing phù hợp nhận diện thương hiệu

    Các logo, icon, màu nền, chữ, đường kẻ dùng trong Email cần phù hợp để nhận diện thương hiệu. Làm như vậy, giúp người nhận ghi nhớ thương hiệu của bạn vào trong tâm trí. Khi bạn gửi Email cho người nhận với hình ảnh logo của doanh nghiệp mình. Liên tục như vậy thì tự nhiên người nhận sẽ hình thành nên một thói quen : Bất cứ nơi đâu nhìn thấy hình ảnh/màu sắc này sẽ làm họ liên tưởng tới bạn. Đây chính là một trong các yếu tố tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp.

    Nội dung Email kêu gọi hành động

    Ngoài ra, thiết kế Email Marketing chuyên nghiệp không thể thiếu phần kêu gọi hành động. Đây chính là phần hướng người đọc đến một hành động cụ thể. Bạn có thể sử dụng một số cách kêu gọi hành động như sau:

    Hạn chế đính kèm File và giữ cho email có kích thước nhỏ

    Ngoài ra, email có kích thước lớn sẽ khiến người nhận khó chịu. Vì thời gian tải về lâu, có khi còn làm họ bỏ qua không xem tiếp. Vì vậy, bạn không nên để kích thước vượt quá 100kb. Với những bức thư nhiều hình ảnh, hãy nén ảnh xuống kích thước nhỏ hơn.

    Comments

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Thiết Kế Email Marketing Chuyên Nghiệp
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Gửi Email Marketing
  • Góc Hỏi: Những Phần Mềm Dịch Phim Trực Tiếp Hiện Nay Gồm Những Tên Nào
  • Hướng Dẫn Ghép Phụ Đề Vào Video Bằng Format Factory
  • Hướng Dẫn Encode Hard Sub Cơ Bản Bằng Bằng Megui
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Thiết Kế Email Marketing Hiệu Quả trên website Uta.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×