Xu Hướng 5/2022 # Mail Merge Là Gì? Hướng Dẫn Gửi Mail Bằng Mail Merge. # Top View

Xem 16,137

Bạn đang xem bài viết Mail Merge Là Gì? Hướng Dẫn Gửi Mail Bằng Mail Merge. được cập nhật mới nhất ngày 21/05/2022 trên website Uta.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 16,137 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Download Grim Dawn Việt Hóa Full Dlc V1.1.9.1
  • Download Grim Dawn Việt Hóa – Game Nhập Vai Kỳ Thú!
  • Hướng Dẫn Cài Phần Mềm Thu Âm Trên Máy Tính
  • Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Đột Kích Trên Windows 10 2022 – Đột Kích Cf 2022
  • Cách Cài Đặt Phần Mềm Hỗ Trợ Kê Khai Thuế Htkk
  • Mail Merge là một tiện ích của Google Sheets, hay còn được hiểu là chức năng soạn thư điện tử trên nền ứng dụng của Microsoft Word. Mail Merge được tạo ra để giúp gửi thư một lúc nhiều người, cho phép tạo ra nhiều bản sao cùng một lúc đến gửi đến nhiều email khác nhau.

    Mail Merge là gì?

    Mail merge – trộn thư, là tính năng hữu ích trong Microsoft Word, tính năng này giúp các bạn giảm thiểu thời gian khi làm hợp đồng lao động, phiếu lương, thư mời, thông báo, thư cảm ơn,… và có thể in hàng loạt chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

    Hướng dẫn gửi mail bằng Mail Merge

    Bước 2: Xuất hiện Mail Merge ở phía bên phải Word, các bạn chọn Letters và chọn Next: Starting document.

    Bước 3: Tiếp tục chọn Use the current document và chọn Next: Select recipients.

    Bước 4: Trong Select recipients, các bạn chọn Use an existing list nếu danh sách có sẵn, các bạn có thể chọn Type a new list để tạo danh sách mới. Sau đó nhấn Next: Write your letter.

    Bước 5: Trong hộp thoại Select Data Source, các bạn chọn đến danh sách (file excel) có sẵn và nhấn Open.

    Sau đó nhấn chọn sheet chứa thông tin:

    Ví dụ ở file Excel này sheet1 là sheet chứa dữ liệu, ta chọn Sheet1. Sau đó nhấn OK.

    Bước 6: Trong hộp thoại Mail Merge Recipients, các bạn chọn dữ liệu cần chèn bằng cách đánh dấu vào các ô vuông trước dữ liệu đó. Nếu chèn tất cả các bạn chọn đánh dấu vào ô vuông cạnh Data Source.

    Sau khi chọn xong các bạn nhấn OK.

    Bước 7: Chọn Next: Write your letter.

    Bước 8: Trong bước tiếp theo, các bạn đặt con trỏ chuột vào vị trí cần chèn dữ liệu, sau đó nhấn vào More items.

    Bước 9: Xuất hiện hộp thoại Insert Merge Field, các bạn chọn trường dữ liệu đúng với nội dung cạnh con trỏ chuột và nhấn Insert để chèn.

    Sau khi chèn xong các bạn nhấn Cancel để đóng lại.

    Bước 10: Chèn lần lượt đến hết các trường dữ liệu vào mẫu Word có sẵn. Nhấn Next: Preview your letters.

    Bước 12: Để xem tất cả các trang sau khi trộn, các bạn chọn Edit inpidual letters.

    Bước 14: Gửi email bằng cách chọn vào ô Finish & Merge trên thanh công cụ. Sau đó chọn mục Send E-mail Messeger…

    Bước 15: Hộp thoại Merge to E-mail hiện ra, bạn điền tiêu đề Email (Subject line) và chọn số lượng đối tượng cần gửi mail. Cuối cùng nhấn OK để gửi mail.

    Sang hộp thư Mail Outlook để kiểm tra quá trình gửi mail đã hoàn thành chưa. Lưu ý là bạn nên tắt kể nối Internet của máy tính trước khi gửi, sau khi nhấn gửi mail merge bạn sang Outlook kiểm tra lại lần cuối mail có bị lỗi gì không, nếu không thì bạn bật lại kết nối Internet để quá trình gửi mail được tiến hành.

    Copyright by BMPro

    HoChiMinh City, 03/11/2020

    Submit your review

    1

    2

    3

    4

    5

      Check this box to confirm you are human.

    Submit

         

    Cancel

    Create your own review

    Công Ty TNHH Công Nghệ Tin Học Bình Minh

    Average rating:

     

    0 reviews

    WP Customer Reviews

    Powered by

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Các Bước Gửi Mail Hàng Loạt Trong Outlook, Mail Merge 2022
  • Mail Merge – Cách Gửi Email Cá Nhân Hóa Cho Nhiều Người
  • 4 Bước Hướng Dẫn Cài Đặt Google Analytics Cho Website
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Google Analytics Với 3 Bước
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Công Cụ Google Analytics Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Mail Merge Là Gì? Hướng Dẫn Gửi Mail Bằng Mail Merge. trên website Uta.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100