Xu Hướng 2/2024 # Hướng Dẫn Sử Dụng Gsa Đầy Đủ Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao # Top 8 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Sử Dụng Gsa Đầy Đủ Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Uta.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Xây dựng hệ thống back link hoàn toàn tự động

Đăng back link tới hơn 160 nền tảng

Xác thực back link đã tạo ra chưa, nếu đã tạo sẽ có trạng thái “Verified”

Báo cáo back link nâng cao: Biểu đồ Time/ links, biểu đồ tròn theo % từ khóa, các website thành công, các nền tảng web được tạo,…

Tích hợp các bộ phá Captcha hàng đầu như GSA Captcha Breaker, Death by Captcha, Captcha Snipper,…

Tích hợp các dịch vụ giúp index back link nhanh chóng như GSA Indexer

Có thể chạy hàng loạt chiến dịch đồng thời

GSA SER rất nhẹ và có thể hoạt động 24/7/365 ngày mà không lo văng ứng dụng.

Phần mềm được update liên tục

Đặc biệt phần mềm chỉ cần thanh toán 1 lần chứ không thanh toán theo tháng như các phần mềm khác.

Một số dịch vụ đi kèm GSA SER tốt nhất

Captcha solving – Phá captcha nên dùng GSA Captcha Breaker + ReverseProxies OCR để phá captcha loại khó.

Content generation – Tự tạo nội dung với Kontent Machine.

Emails – SEOSpartans.

Proxies – Nên mua dedicated ones từ BuyProxies (tutorial and review) hoặc dùng SharedProxies cho rẻ.

Tier 1 links -Gần đây mình rất ít khi sử dụng GSA cho Tầng 1. Thấy các pro đang recommend phần mềm RankerX nhưng mình chưa dùng cái đó bao giờ nên cũng không biết cái nào tốt hơn nữa.

VPS – 1 VPS khoảng 20GB SSD Ram từ 1GB trở lên là có thể sử dụng GSA Ranker ngon lành rồi.

Bạn sẽ biết thêm gì từ bài này: Cách GSA SER hoạt động

Trước muốn làm chủ GSA Search Engine Ranker, bạn cần hiểu rõ nguyên tắc hoạt động của nó đã. Hiểu cơ bản thì nó sẽ như thế này:

Thiết lập cấu hình chung trong mục Settings như captcha, proxy,…của GSA SER

Bắt đầu thêm 1 Chiến dịch (Project)

Bắt đầu thêm website của bạn

Điền thêm các cài đặt về nội dung, PR tối thiểu trên site cần đặt link, số lượng link outbound, các từ cần tránh,…

Bắt đầu chạy GSA

Lúc này GSA sẽ tìm các website thỏa mãn điều kiện và gửi back link của bạn

GSA SER được lập trình để hiểu cách đăng back link theo từng loại mã nguồn khác nhau và sẽ nhanh chóng xác định nó là mã nguồn nào và gửi link

Ngay khi gửi link, các link sẽ có trạng thái “Submitted” – đã gửi

Sau khi gửi 1 thời gian (vài phút hoặc vài giờ) tùy theo mã nguồn trang, GSA SER sẽ quay lại và kiểm tra back link đó. Nếu back link đó sống, GSA SER sẽ trả lại trạng thái “Verified” – đã xác minh.

Với các nhiều back link chất lượng, website của bạn sẽ càng có khả năng lên TOP cao.

Đó là cách hoạt động của GSA Search Engine Ranker. Tất nhiên bạn cần có chút kiến thức về các yếu tố quan trọng trong SEO để dễ Control GSA hơn.

Các chức năng trên GSA SER

Các khu vực chính của GSA SER

Thanh trạng thái – Status bar

Phía cuối phần mềm GSA Search Engine Ranker là thanh trạng thái với các thông số như:

S (12) Submit backlinks – số lượng backlinks đã được gửi thành công (chưa được xác minh, có nghĩa là GSA SER chưa kiểm tra xem liên kết có thực sự sống không)

V (13): Verified Liên kết được xác minh – số lượng liên kết thực sự đã được xác minh bởi GSA Search Engine Ranker

(15) Real-time links data – nếu bạn nhấp chuột phải vào trường này, bạn sẽ có quyền chọn từ các số liệu thống kê sau:

LpM – số lượng liên kết được gửi mỗi phút

VpM (nên dùng) – liên kết đã được xác minh mỗi phút

With Download Failed – đây là hộp kiểm nhập vào và khi được đánh dấu, sẽ hiển thị ngay bên cạnh một trong ba tùy chọn mà bạn đã chọn ở trên, số lần tải proxy không thành công /phút (nếu muốn giữ mức này ở mức thấp, bạn có thể mua một số proxy chuyên dụng chất lượng.

(17) Memory GSA SER (Mem :): bộ nhớ sử dụng bởi GSA SER

(18) Tỷ lệ phần trăm CPU được sử dụng bởi GSA Search Engine Ranker (CPU)

Khu vực ghi Logs

​Vùng số (3) trong ảnh đầu tiên là vùng logs, khu vực lưu lại các hoạt động của GSA Search Engine Ranker.

​Khi bắt động hoạt động, khu vực này nhìn sẽ vui mắt nhất

​Một số khái niệm bạn sẽ gặp phải khi chạy GSA SER:

– điều này có nghĩa là URL mục tiêu mà GSA SER đang muốn đăng ký không có trong dữ liệu nền tảng mà GSA đã có sẵn (ví dụ như Joomla hoặc WordPress,…).​

– điều này có nghĩa là URL mục tiêu mà GSA SER đang cố gắng đăng lên đã được phân tích cú pháp và đăng lên.

“Download failed (Return: -, SockError: Connection refused)” – đừng sợ hãi bởi những điều này (bạn sẽ thấy chúng rất nhiều). Vâng, GSA Search Engine Ranker gửi các URL mục tiêu đến từ khắp nơi trên thế giới và có thể trang web đó không còn tồn tại hoặc họ đã cấm quyền hiện tại của bạn, v.v …)

– trang web mà GSA SER đang cố đăng lên không có mục đăng ký (có thể đúng về nền tảng web nhưng bị chỉnh bởi người quản trị website)

“Registration successful – Đăng ký thành công” – chúc mừng, GSA SER đã đăng ký trên trang web mục tiêu thành công.

“Submission successful” – GSA Search Engine Ranker đã đăng thành công liên kết của bạn. Bây giờ bạn chỉ việc đợi link đó được chấp nhận hay không thôi.

“Veri fication successful – Chúc mừng bạn. Thông báo này cho biết back link của bạn đã được phê duyệt và có mặt trên website mục tiêu.

Đây là những khái niệm khá cơ bản của GSA SER tuy nhiên không phải ai sử dụng GSA cũng hiểu hết ý nghĩa của nó. Tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu về “Live Link” các link đã đăng thành công.

Bảng Live Links

​Khu vực số (2) trong hình giao diện GSA là khu vực Live Links – bảng khá to bên tay phải. Đây là các link đã được xác thực.

Mặc dù ​mặc định khu vực này sẽ hiển thị tối đa 1000 back link, tuy nhiên bạn có thể nhấn vào mục “Last verified URL (max 1000)” phía trên đầu, GSA SER sẽ gợi ý bạn một số tùy chỉnh theo yêu cầu.

Khi nhấp chuột phải vào từng link trên mục này, bạn sẽ nhận được các tùy chọn như: Copy URL, Open URL, Index/Ping Selected URLs, All Services, Ping URLs, Create RSS Feed from Selected URLs, Delete, Clear , Max. URLs to show, Select All, Sort by PR​.

Ngay phía dưới bảng Live links là sự phân bổ về Nofollow và Dofollow link để bạn có thể kiểm soát tỉ lệ No/Do tốt hơn.​

Kiếm tiền từ GSA như thế nào

​GSA SER được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau, ở đây mình chỉ đưa ra 3 gợi ý để có thể kiếm tiền từ GSA:

​SEO “Thần tốc” cho các từ khóa ngách

Xây dựng back link tầng 2

Bán dịch vụ back link cho các đơn vị SEO

Xây dựng tầng back link với GSA Xây dựng liên kết tầng 1 với GSA

Ở tầng 1 chỉ nên sử dụng các nền tảng chất lượng nhất của GSA.

Hầu hết các nội dung ở đây phải được điền đầy đủ với Kontent Machine and WordAI/Spin Rewriter, thậm chí vẫn cần làm thủ công 1 số bước.

Với tầng 1, hãy chú ý tỉ lệ link như sau:

20% Keywords​: các từ khóa cần lên Top

50% Branding: 50% sử dụng thương hiệu – quan trọng nhất của tầng 1

20% từ khóa ngẫu nhiên

10% là link ful URL – nake link

Đây là một ví dụ và cố thể thay đổi theo từng chiến dịch, ví dụ nếu bắn link cho Youtube, bạn có thể giảm Brand xuống 20-30% và thêm tỉ lệ từ khóa hoặc khi có từ khóa chính và từ khóa phụ có thể chia 20% thành 15% cho từ khóa chính và 5% cho từ khóa phụ.

Do Google Pr đã không còn sử dụng được nữa nên với Tầng 1, nếu bạn nào có điều kiện có thể đầu tư thêm P R J a c ker​ để tăng chất lượng liên kết với các chỉ số PA, DA, TF.

Xây dựng liên kết tầng 2 với GSA

Ở tầng 2, các nền tảng vẫn giống như ở tầng 1 và bổ sung thêm

Ở tầng 2 cũng có chút khác biệt về tỉ lệ từ khóa:

40% từ khóa – giống với tầng 1

30% từ khóa chung chung.

30% Full URL .​

Xây dựng liên kết tầng 3 với GSA

Đây là 1 mẫu bắn link tầng 3.

Ở tầng 3 bạn có thể sử dụng tỉ lệ như sau:

#1 SEO Thần tốc

SEO Thần tốc là phương pháp SEO sử dụng phương pháp xây dựng hàng loạt website và bơm thật nhiều back link nhằm nhanh chóng lên TOP.

Tất nhiên với độ “khôn” của Google thì những website này cũng sẽ nhanh chóng mất TOP thậm chí bị phạt, tuy nhiên với rất nhiều người từng đấy thời gian đủ để có thể kiếm tiền.

Đây là phương pháp SEO đòi hỏi tốn khá nhiều thời gian và công sức bởi nguyên lý của nó là tạo nhiều website và tạo thật nhiều back link sau đó lặp đi lặp lại quá trình.

Mỗi website như vậy chỉ cần khoảng 10 bài viết nhắm mục tiêu tới các từ khóa chính và toàn site nhắm tới khoảng 30 từ khóa dài – long tail keywords là có thể chiến được.

Những website như thế này hoàn toàn có thể nhắm tới các sản phẩm ngách, lĩnh vực ngách, sản phẩm dịch vụ ít cạnh tranh, hoặc các sản phẩm cụ thể, ví dụ về sức khỏe, giảm cân, chăm sóc da, làm trắng răng,…

Trong phạm vi bài viết này mình sẽ không đề cập sâu tới phần nghiên cứu từ khóa. Tuy nhiên các bạn có thể thử nghiệm với các từ khóa có lượng tìm kiếm thấp.

Cách cấu hình SEO Thần Tốc

​Tầng 1 – Project 1 – Tất cả liên kết theo ngữ cảnh trỏ về trang chính

Tầng 2 – Project 1 – Tất cả liên kết không theo ngữ cảnh trỏ về trang chính

Tầng 2 – Project 1

Tầng 3 – Project 1

Nhìn từ phần mềm nó sẽ như thế này:

Mình chia thành 2 loại ngữ cảnh và không ngữ cảnh vì trong GSA SER cho phép tắt chức năng xác minh back link Không theo ngữ cảnh. Cái chúng ta cần là GSA SER bắn càng nhiều link càng tốt và không cần cần quan tâm link đó như thế nào phải không?

Phương pháp này có thể giúp chúng ta tiết kiệm khá nhiều tài nguyên của VPS ​đồng thời tối đa khả năng kiếm back link cho GSA SER rồi đấy.

Đánh giá nhanh về phương pháp này

Có một thực tế là không phải lúc nào sử dụng phương pháp này cũng như kinh doanh vậy, không phải 100% các dự án lúc nào cũng thành công.

Nguyên tắc 80/20 trong kinh doanh cũng có thể áp dụng vào phương pháp này. Đó là nếu bạn chỉ tạo 1 dự án và thành công – bạn thực sự rất may mắn.

Nếu sử dụng phương pháp này thì mình khuyên đừng chỉ tạo 1 website, hãy tạo ra 10 website. Hãy tìm kiếm các tên miền hết hạn hoặc sử dụng web 2.0 làm site chính hoặc mua riêng 1 tên miền hoàn toàn mới.

Bây giờ Google ngày càng thông minh hơn, nếu có điều kiện mình khuyên bạn nên xây dựng thêm nhiều tầng nữa giữa các site sử dụng GSA tới site chính để đảm bảo an toàn.

Ok.

Hãy bắt đầu tự xây dựng cho mình 1 Project và hãy test thật nhiều thật nhiều!

#2 Xây dựng back link tầng 2

Trước đây GSA SER hoàn toàn có thể sử dụng để xây dựng back link tầng 1 một cách dễ dàng. Tuy nhiên Google giờ đây đã thông minh hơn rất nhiều, các website có nội dung kém chất lượng, spin content, xuất hiện tại các tên miền kém Trust rất khó để lên TOP.

Đây là lý do chúng ta nên sử dụng Back link Tầng 1 cho các chiến lược dài hạn.​

Với Back link tầng 1, hãy sử dụng hỗn hợp các nguồn back link khác nhau​ bằng cách thủ công như từ các mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram,…sau đó một loạt từ khóa hướng tới các web 2.0

Công việc của chúng ta sẽ là tìm kiếm các website lớn, các website có nội dung tự viết chất lượng và tìm cách để có thể đặt back link trên các site đó.

Việc xây dựng một hệ thống vệ tinh như vậy là việc cần thiết và đòi hỏi thực hành nhiều lần, tất nhiên với sức mạnh của GSA, công sức bạn phải bỏ ra cũng giảm đáng kể.

Và Back link tầng 2 ra đời.​

Back link tầng 2 khá giống với phương pháp SEO thần tốc, tuy nhiên nó sẽ khác một chút khác biệt về tầng đầu tiên.

​Thay vì tạo ra nhiều back link nhất có thể thì ở tầng này, mỗi ngày chúng ta chỉ cần 20-40 back link chất lượng được xác thực là đủ.

Chúng ta có thể sử dụng​ các công cụ cao cấp để tìm và lọc các site GOV/ EDU với phần mềm PRjacker hoặc GSA Custome Engine.

Giao diện GSA Search Engine Custome Engine

Tất cả các tầng khác dưới tầng này có thể sử dụng ​phương pháp thần tốc đầu tiên.

#3 Bán dịch vụ cho các đơn vị SEO

Khi đã trở thành một cao thủ GSA SER, hoặc biết cách thiết lập các chiến dịch theo chủ đích của mình, bạn hoàn toàn có thể bán dịch vụ này cho các đơn vị SEO.

Một số cách kiếm tiền ở đây có thể kể đến như:

Thu phí cấu hình GSA

Bán lại back link GSA đã Vefiried – đã xác thực

Xây dựng hệ thống back link cho doanh nghiệp

Mở khóa dạy sử dụng GSA

Với GSA SER, chúng ta cũng không mất quá nhiều thời gian để theo dõi, cấu hình, export số liệu tuy nhiên nó sẽ là thử thách công việc khá là nhàm chán đấy.

5 bước tối ưu hóa Links per Minute (lpM) GSA SER

Một trong những yếu tố mà hầu hết các SEOer đều mong muốn khi sử dụng GSA Search Engine Ranker đó là làm sao kiếm được thật nhiều back link càng tốt.

Việc tạo ra nhiều back link nhất có thể trong cùng một thời gian còn giúp bạn có thể chạy nhiều chiến dịch đồng thời, qua đó kiếm nhiều tiền hơn cho bạn.​

#1 Sử dụng List back link

​GSA Search Engine Ranker sử dụng khá nhiều tài nguyên cho việc tìm kiếm nguồn website để đặt link. Nếu bạn có sẵn một list website và import thẳng vào phần mềm thì nguồn back link sẽ được tạo ra nhanh hơn rất nhiều.

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ cung cấp list back link trên thị trường, đặc biệt có cả list dành riêng cho GSA SER. List dành riêng cho GSA có thể đồng bộ trực tiếp vào phần mềm mà bạn không cần import thủ công.​

Một trong những dịch vụ cung cấp list back link ​tốt nhất cho GSA SER đó là SeRocket Link Lists. Dịch vụ này còn hấp dẫn ở chỗ:

Các back link Verified cũng nhiều hơn, nhanh hơn

Tự đồng bộ back link list với GSA

Cập nhật nhiều link GOV/EDU

Khi sử dụng GSA Của mình mình sẽ Bonus thêm phần này.

#2 Dịch vụ Proxy

Tin buồn là nếu bạn muốn tiết kiệm tiền cho Proxy thì bạn đã bỏ phí rất nhiều back link!

Proxy là yếu tố rất quan trọng trong việc tạo back link và tốc độ của proxy quyết định sẽ có bao nhiêu back link bạn nhận được.

Có rất nhiều dịch vụ cung cấp proxy và chất lượng cũng thay đổi theo từng ngày.

Lời khuyên cho người dùng GSA là sử dụng 10 bài trên 1 proxy, nhưng số lượng này có thể khác nhau và bạn cần kiểm tra trên VPS đến khi bạn tìm thấy số lượng hợp lý.​

Sau khi dự án của bạn phát triển bạn có thể dễ dàng thêm vào sau nếu cần.​

Dịch vụ giá rẻ nhất mà minh biết với chất lượng khá tốt đó là http://www.sharedproxies.com/ với giá $8/10 proxies/tháng.​

#3 VPS Server

Số lượng back link tạo ra phụ thuộc khá nhiều vào tốc độ xử lý của VPS.

Vậy cấu hình như thế nào là đủ để sử dụng GSA?

Câu trả lời của mình là số tiền mà bạn muốn kiếm được.

Từng tiếc tiền mà không đầu tư 1 VPS chất lượng.

Đặc biệt sau vụ Scam kinh điển của SSDapps, rất nhiều bạn vừa thanh toán 1 năm thì SSDapps sập tiệm.

Sau vụ Scam của SSDapps mình có recommend các bạn chuyển sang dùng VPS của Maxserver, chi phí khá rẻ, từ $8/tháng là có 1 VPS ngon lành để chạy GSA.

#4 Chuẩn bị thật nhiều Email.

Việc sử dụng Email rất quan trọng nếu bạn muốn kiếm thật nhiều link chất lượng.

Hãy tạo cho mình tối thiểu 10-20 email để tránh tình trạng không thể Verified.​

Nếu muốn mua Email với giá rẻ bạn cũng có thể mua tại Buyaccs.com.​

#5 Tối ưu hóa cấu hình GSA Global Setting

Đây là phần quan trọng nhất khi cấu hình GSA.

Submission Setting

1. Thread Count: Số luồng phụ thuộc vào số proxy và tài nguyên VPS của bạn. Lời khuyên tốt nhất của mình là sử dụng 10 luồng mỗi proxy, n

Khi GSA SER và Captcha Breaker đang chạy để ý CPU không nên đạt 95% trong một thời gian dài, và nên có ít nhất 500MB bộ nhớ RAM còn trống.

Ngoài ra, hãy kiểm tra các thông báo từ GSA. Nếu bạn thấy rất nhiều lỗi “tải xuống”, hãy giảm số lượng luồng.

Lý do cho điều này có thể là proxy của bạn quá chậm, bạn không có card mạng tốt hoặc tài nguyên máy chủ còn kém.

2. Kích hoạt cả hai tùy chọn và cài đặt tương tự như trong ảnh chụp màn hình. GSA sẽ giảm số luồng khi quá nhiều tài nguyên được sử dụng. Các cài đặt này sẽ giúp bạn chạy GSA trong thời gian dài mà không cần để ý đến việc sử dụng tài nguyên.

3. HTML Time out: Các Proxy server sẽ luôn giảm tốc độ của bạn và nhiều web có tốc độ load chậm, do đó, nên đặt thời gian chờ HTML là 120 giây. Nếu bạn chọn giá trị thời gian thấp, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều liên kết được xác minh đấy.

4. Use Proxies: Tôi luôn đề nghị sử dụng proxy. Proxy giúp bạn giấu địa chỉ IP, tránh các lệnh cấm trên nền tảng. Hãy chắc chắn rằng bạn chỉ sử dụng các proxy cho việc xây dựng liên kết.

Bỏ tích ở mục xác minh (Disable verification) Bạn sẽ chỉ lãng phí thời gian nếu bạn sử dụng proxy cho tất cả mọi thứ.

Proxy Setting

Giống như Email, Proxy rất quan trọng khi sử dụng GSA Search Engine Ranker. Nó sẽ quyết định lớn tới số lượng back link bạn tạo ra.​

Sau khi thêm proxy, hãy thường xuyên kiểm tra các proxy đó có còn sống hay không. Trong trường hợp bạn sử dụng các list link GSA thì Proxy cần phải nhanh và ở trạng thái Anonymous.​

Advanced Proxy Settings

Đây là phần cài đặt rất ít bạn để ý, bạn sẽ thấy các cài đặt dành cho Public Proxies. Rất ít khi bạn cần mò đến chúng.

Ở đây chỉ cần chú ý mục “Automatically disable public proxies….” – tức là vô hiệu hóa các public proxies. Hãy nhớ, KHÔNG BAO GIỜ sử dụng Public Proxies.

Public Proxies chỉ khiến chiến dịch của bạn chậm hơn và không hiệu quả.

Captcha Breaker

GSA cũng cung cấp 1 dịch vụ phá Captcha đó là GSA Captcha Breaker với giá rẻ, mua bản quyền trọn đời và không tốn quá nhiều tài nguyên VPS.

Nếu muốn số lượng back link nhiều hơn nữa, bạn nên sử dụng thêm 1 hoặc 1 vài dịch vụ captcha để làm dự phòng.

Có rất nhiều dịch vụ captcha khác nhưng thường thì sẽ phải trả phí hàng tháng để sử dụng.

Deathbycaptcha cũng là 1 dịch vụ captcha khá tốt bạn nên thử.​

Indexing Settings

Đây là dịch vụ cho phép ping tới các dịch vụ ping các back link mà GSA tạo ra. Theo mình dịch vụ này chỉ tổ phí thời gian và tài nguyên mà chẳng giải quyết được gì.

GSA SEO Indexer​ – Tools chính chủ của GSA nhưng thật ra nó cũng như Shit, Google quá thông minh để hiểu được các liên kết như thế này rồi.

Filter Settings

Bộ lọc Filter của GSA cũng là phần cài đặt rất quan trọng, nó giúp back link của bạn không đặt trên các trang web kém chất lượng, các trang web sẽ bị các spammer hành hạ tới nát bét.

​Check tất cả các nền tảng

Đặt “maximum size of a website to download” lên 40MB.

Kích hoạt chức năng “Skip submission if the URL/Domain…”​

Tải website quá nặng sẽ làm tốc độ xử lý GSA Chậm hơn và lãng phí thời gian vào các website cùi bắp.

Advanced Settings

Trong phần Advanced Setting bạn sẽ thấy một số cài đặt quan trọng của GSA.

Bạn chỉ cần tick vào mục “Verified” và không cần quan tâm các mục khác.​

Một vài gợi ý:

“Get PR for verified URLs”:​ Nếu không muốn lọc theo PR thì tốt nhất là bỏ luôn.

“Enable ‘important messages’ for projects”: cái này nên bật, nó sẽ gửi các thông báo quan trọng cho bạn như Email không hoạt động chẳng hạn

“Detect internet connection problems…” Bật chức năng này giúp phát hiện sự cố Internet. GSA sẽ cảnh báo các lỗi như “URL is down”

MẸO: Đừng quên Clean URL / Domain trùng lặp một lần một tuần!

Individual Project settings – Cài đặt chi tiết chiến dịch

Kết thúc cách cấu hình tổng thể cho GSA, giờ là lúc đi vào chi tiết.

Article Manager​

Sử dụng càng nhiều bài viết sẽ giúp chiến dịch của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

Một vài gợi ý dành cho bạn:

Nên sử dụng​ nội dung dễ đọc dễ hiểu

Sử dụng hình ảnh/video trong các bài viết

Sử dụng các biến thể HTML và một số định dạng khác

Các chú ý trong hình:

Article Manager Settings

How to Link: Tôi khuyên nên chọn “Sentence at a random location”. Chọn mục này sẽ giúp bạn tránh được kha khá lỗi trùng lặp nội dung.

Insert up to .. additional: Tôi không bao giờ sử dụng mục này, 1 link trên 1 bài là quá đủ rồi.

Insert up to .. random/authority: Tùy vào sự lựa chọn của bạn, nhưng tôi khuyên nên để từ 0-1 sẽ tốt hơn.

Insert up to .. random videos: Thêm video ngẫu nhiên ấy mà, chọn 1 video thôi.

Insert up to .. TAGs within sentences: Khỏi cần tags luôn cho nhanh.

Shorten article: Bài viết dài bao giờ cũng tốt hơn mà, đừng có mà rút gọn ở chỗ này.

Insert HTML variations: Kích hoạt mục này để các bài viết đa dạng hơn.

Do not submit same …: Nên kích hoạt cái này và đặt là 1 “per account”. Với liên kết tầng 2, tầng 3 bạn có thể để tùy ý.

Những kinh nghiệm cá nhân khi cấu hình Email

​Nên sử dụng ít nhất 10 Email: Về cơ bản bạn có thể tạo 1 back link / 1 email nhưng với các tầng cao hơn, bạn nên sử dụng nhiều email để khai thác triệt để site đó.

Sử dụng email 1 lần cho mỗi chiến dịch, tuyệt đối không sử dụng email chen giữa các chiến dịch.

Thường xuyên thay đổi địa chỉ email, thường thì nên thay đổi 2 tuần 1 lần.

E-Mail Settings

Time to wait: Cài đặt này rất quan trọng, GSA sẽ chờ giữa các lần đăng nhập. Nếu không kích hoạt, email có thể bị khóa do login quá nhiều.

Use proxies: Không cần thiết phải sử dụng Proxy để kiểm tra Email, tốt nhất là bỏ.

Delete message when ..: Nên bật để GSA tự xóa email khi kích hoạt xong tài khoản.

Project Data Settings

Đây là phần quan trọng nhất của GSA. Bạn nên chú ý tới mọi thiết lập ở phần này.

Xây dựng liên kết không có một công thức dập khuôn nào cả, bạn có thể tự do sáng tạo để xây dựng liên kết theo cách của riêng mình.​

URL: Đừng chăm chăm đặt liên kết về trang chủ, hãy bổ sung thêm các link trên website của bạn để tạo độ sâu cho website.

Use a random URL: Sử dụng URL ngẫu nhiên để tạo các liên kết tự nhiên hơn.

Use verified URLs from another project: Bạn có thể sử dụng lựa chọn này để tạo back link cho 1 hoặc nhiều chiến dịch. Rất phù hợp cho mô hình link Pyramid – kim tự tháp.

Use URL variations: Biến thể URL – Kích hoạt nó và chọn một giá trị cao, từ 80 đến 100%

Use the root..: Lựa chọn này cho phép GSA tạo back link tới tên miền gốc của bạn. Tỉ lệ back link về trang chủ nên để từ 10-30 %.

Keywords: Bạn chỉ điền từ khóa để GSA tìm kiếm khi không sử dụng List link. Cách này sẽ chậm hơn so với sử dụng list link rất nhiều.

Collect keywords from target site: GSA sẽ lưu các từ khoá từ các trang web mục tiêu.

Put keywords in quotes ..: Đặt từ khóa vào dấu ngoặc kép – SER sẽ tìm chính xác theo từ khóa của bạn. Lựa chọn này cũng không cần thiết.

Use keywords as anchor text: GSA SER sẽ sử dụng từ khóa trong phần Keywords bạn vừa điền làm anchor text. Bạn cũng không cần chức năng này.

Partial match anchor text: GSA SER sẽ tìm kiếm tối đa x% anchor text.

Secondary anchor text: Có thể được sử dụng như anchor text phụ. Không cần luôn.

Branding anchor text: Đây là mục quan trọng. Hãy sử dụng thương hiệu của bạn như 1 profile tự nhiên.

Generic anchor text: SER có danh sách các từ khóa chung có thể làm anchor text.

Domain as anchor text: SER sử dụng tên miền làm anchor text.

Use citation: Bật chức năng này giúp GSA SER đăng website của bạn mà không chèn link, nhìn sẽ tự nhiên hơn.

Anchor text variations: SER sẽ thay đổi thứ tự của các Anchor text. Phần này nên để cao 1 chút, tầm 80 – 100%.

Login: chọn để SER tạo ngẫu nhiên User name để đăng nhập.

Password: chọn để SER tự động tạo mật khẩu đăng nhập.

Profile image: Cũng chẳng cần thiết nhưng nếu bạn cần thay đổi avatar thì bổ sung cho nó có.

Twitter URL: cho link twitter vào đây để còn build link.

Facebook URL: cho nốt Facebook URL vào đây. Nó sẽ được sử dụng vào việc tạo liên kết.

Micromessage: Tôi cũng chưa bao giờ dùng cái này, cứ để mặc định vậy.

Description: Bạn có thể thêm mô tả về trang web ở đây.

Tip: GSA SER tích hợp sẵn giải pháp điền tự động vào hầu hết bài viết và mô tả bẳng bài viết của bạn. Để biết thêm về phần này, vào Tools → Auto Fill và chọn các lựa chọn.​

Project options

Project pause: Với websites/projects mới, mình khuyên nên để 1-50 verified link 1 ngày thôi. Bỏ check “per Url” đi như vậy GSA SER sẽ chỉ tạo tối đa 50 link 1 ngày thôi. Đừng tham lam mà đặt số lượng lớn, số lượng link càng tăng đột biến bạn càng dễ die. Chỉ có các back link ở tầng thấp hãy bỏ giới hạn này.

Ask all services: Yêu cầu dịch vụ – ở đây tốt nhất là chọn tất cả. Tuy nhiên bạn nên chú ý, nếu để GSA Captcha Breaker ở đầu và “Death by Captcha” thứ 2, GSA sẽ sử dụng dịch vụ thứ 2 trước. Với các dự án quan trọng, bạn có thể chọn Options/Captcha – Add → Suggested Setups, bạn có thể thấy gợi ý từ đội ngũ lập trình GSA.

Enable custom mode: Chế độ tùy chỉnh – đây là chức năng khá phức tạp, không cần tìm hiểu.

Verify links must have exact URL: Phải có liên kết đã xác minh, bật nó lên và để “When to verify” → Don’t worry about the other options.

Re-verify existing backlinks every…: Kiểm tra lại back link sau 1 khoảng thời gian. Khỏi cần bật cho đỡ mất thời gian.

Send verified link to index services: Gửi link xác minh tới dịch vụ Index. Nếu dùng GSA SEO Indexer hay các dịch vụ ping thì chọn cái này.

Use character spinning .. : Cũng chẳng có tác dụng gì nhiều, có thể bật lên nếu thích.

Randomly use typos: Sử dụng từ sai ngẫu nhiên. Tắt luôn. Cái này chỉ làm giảm chất lượng chứ chả tác dụng gì đâu.

Try to always place an URL with .. : Cố gắng chèn back link mới. Bật nó để tạo thêm nhiều back link hơn. SER sẽ tạo các liên kết phụ trong profile và bài viết.

Continuously post to site even if ..: Tiếp tục đăng ngay cả khi…Đôi lúc website chậm và GSA không thể đăng được. Việc cố gắng truy cập những website này chỉ tổ mất thời gian. Mình khuyên bỏ nó đi.

Tags: Bật lên và chọn “anchors” để lấy thêm link từ tags.

Engines: Tắt luôn nếu bạn dùng list link

Always use keywords to find target sites: Luôn sử dụng từ khoá để tìm các trang web mục tiêu. Bật lên nếu bạn đang tìm kiếm và không cần dùng đến footprint của GSA. Bật “Add stop words to query” và đặt 20% để đa dạng hơn.

Use URLs from global site lists if enabled: Sử dụng URL từ site chính. Không dùng.

Use URLs linking on same verified URL: Sử dụng URL liên kết trên cùng một URL đã được xác minh – dùng cái này chỉ tổ tốn tài nguyên

Analyse and post to competitors’ backlinks: Phân tích và đăng lên link của đối thủ, tính năng này khá hay nhưng hầu hết link đối thủ không còn sống.

Allow Posting on Same Site Again: Cho phép đăng trên cùng một trang web: Tôi chỉ kích hoạt nó cho liên kết tầng 2 hoặc thấp hơn. Không sử dụng với Tầng 1.

Post first Article without Links: Đăng bài đầu tiên mà không có liên kết – SER sẽ không đặt link trong bài viết đầu tiên trên Web 2.0. Hầu hết các trang Web 2.0 sẽ xóa tài khoản của bạn nếu họ tìm thấy back link trong bài viết đầu tiên. Nên bật chức năng này nếu muốn xây dựng liên kết chất lượng.

Time to Wait for Further registrations: Thời gian chờ đợi để đăng ký thêm – SER sẽ đợi một khoảng thời gian tùy chỉnh trước khi tạo một tài khoản khác trên cùng một trang web. Không cần dùng tới chức này.

Time to wait before first post: Thời gian chờ đợi trước khi đăng bài đầu tiên . Nếu kích hoạt, SER sẽ đợi một thời gian đặt sẵn sau khi đăng ký rồi mới đăng bài đầu tiên.

Time to wait between two posts: Thời gian chờ giữa hai bài đăng nên để 120 phút.

Skip sites with more then .. outgoing links: Đây là chức năng rất quan trọng, giúp loại bỏ các site có quá nhiều link outbound. Tốt nhất nên bỏ các site có nhiều hơn 40 link out.

Skip sites with a PR below…: PR đã chết, bạn khỏi cần quan tâm tới tính năng này.

Skip sites with a PR below: xem dòng 23.

Skip also unknown PR: Xem dòng 23.

Type of backlinks to create: Loại back link với back link chất lượng ở tầng cao bạn chỉ cần “Article”, “Article Wiki” và “Anchor Text”. Còn lại chọn tất cả.

Try to skip creating no-follow links: Bỏ qua link no-follow, bỏ qua phần này để lấy cả link do-follow và no-follow cho tự nhiên.

Avoid posting to sites with just IP and no domain: bỏ qua các trang web chỉ với IP và không có tên miền. hãy chọn nó cho nhất là liên kết tầng cao.

At least x keywords must be present on…: Số từ khóa tối thiểu…cũng không cần chức năng này luôn.

Skip sites with the following words …: Bỏ qua các trang web với các từ sau…Tôi cũng không sử dụng cài đặt này.

Skip sites with the following words in …: Bỏ qua các trang web có các từ sau đây. Cũng không dùng nốt.

Skip sites in the following languages: Xem mục 32.

Nguồn: https://marketingonlinehcm.net

Hướng Dẫn Sử Dụng Photoshop Cs6 Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

Download giáo trình Photoshop CS6

Giáo trình gồm 20 chương hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu cho những ai muốn học Photoshop CS (Dạy Photoshop CS6 bằng giáo trình video xem online ở dưới ) – Chương 1 : Làm quen với môi trường làm việc

Download chương 1

– Chương 2 : Cách sử dụng File Browser

Download chương 2

– Chương 3 : Cơ bản về chỉnh sửa ảnh

Download chương 3

– Chương 4 : Làm việc với vùng chọn

Download chương 4

– Chương 5 : Cơ bản về Layer

Download chương 5

– Chương 6 : Masks và Channels

Download chương 6

– Chương 7 : Chấm sửa ảnh

Download chương 7

– Chương 8 : Painting và Editing

Download chương 8

– Chương 9 : Cơ bản về công cụ Pen

Download chương 9

– Chương 10 : Vector Masks, Paths và Shapes

Download chương 10

– Chương 11 : Những kỹ thuật Layer tiên tiến

Download chương 11

– Chương 12 : Tạo các hiệu ứng đặc biệt

Download chương 12

– Chương 13 : Chuẩn bị hình để in ấn 2 màu sắc

Download chương 13

– Chương 14 : Sắp xếp các đối tượng lớp trong ImageReady

Download chương 14

– Chương 15 : Tạo lập liên kết trong một tấm hình

Download chương 15

– Chương 16 : Tối ưu hoá hình ảnh trên trang web

Download chương 16

– Chương 17 : Tạo hiệu ứng Rollover cho trang web

Download chương 17

– Chương 18 : Tạo hình động cho trang web

Download chương 18

– Chương 19 : Thiết lập các thông số của máy tính cho việc quản lý màu sắc

Download chương 19

– Chương 20 : Xuất bản và in ấn với màu sắc phù hợp

Download chương 20

Xem video hướng dẫn sử dụng Photoshop CS6 của KS Dương Trung Hiếu

Nguồn: YouTube

Hướng Dẫn Sử Dụng Gsa Đầy Đủ Nhất

Nhờ sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Khi bạn đặt danh sách liên kết của chúng tôi bạn có được nhiều lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh của bạn:

Hầu hết người dùng GSA đang chạy một VPS để cho GSA chạy 24/7. Đó là giải pháp hoàn hảo để chạy các chiến dịch cho khách hàng SEO hay dự án của riêng bạn. Nhưng trong thực tế, nó không thể để cạo triệu URL từ Google và cũng để kiểm tra danh sách. Đối với những công việc bạn cần một số máy chủ chuyên dụng và nhiều proxy. Đây là nơi chúng ta đến! Chúng tôi sẽ luôn luôn cung cấp cho bạn danh sách link tươi và tốt nhất để bạn có thể tập trung vào doanh nghiệp và chạy chiến dịch thành công.

Cài đặt SER GSA

1. Chọn tất cả các dự án 2. Nhấp chuột phải → Sửa Project → Xóa mục tiêu cache URL SER luôn luôn tạo ra một danh sách mục tiêu nhỏ tạm thời đối với từng dự án, và nó sẽ cố gắng để tạo backlinks ngay khi bạn nhấp chuột vào Start, vì vậy nó là cần thiết để xóa các cache kết hợp với các dự án trước đó trước khi bạn bắt đầu một cái mới.

1. Chọn tất cả các dự án 2. Nhấp chuột phải → Sửa Project → Import → E-Mail Accounts → From File 3. Nhấp vào “Ok” để xóa tất cả các tài khoản email hiện tại 4. “Có bao nhiêu E-Mails mỗi dự án”: Gõ vào 10 5. Bấm vào nút “OK”

E-Mails có một tác động lớn đến tỷ lệ thành công của bạn, đặc biệt là nếu bạn muốn tạo backlinks theo ngữ cảnh. Khi nhập khẩu E-Mails mới, chắc chắn SER chạy với E-Mails sạch.

3. Bỏ chọn tất cả các công cụ tìm kiếm

Với thiết lập này, SER không lãng phí thời gian URL cạo và không ghi ra các proxy của bạn. Sử dụng danh sách liên kết là nhanh hơn và tiết kiệm tài nguyên của bạn.

4. Di chuyển tên miền trùng lặp / URL

Trong thời gian chạy SER có thể sản xuất rất nhiều rác trong danh sách liên kết. Vì vậy, điều quan trọng là để loại bỏ tất cả các liên kết không cần thiết từ danh sách liên kết. gợi ý của chúng tôi: Lặp lại các bước này một lần một tuần để chắc chắn SER là đem lại cho bạn hiệu suất tốt nhất!5. Nhập khẩu xác định danh sách / xác nhận

Chúng tôi cung cấp hai loại danh sách liên kết.

1. Xác định: Trong danh sách xác định bạn có thể tìm thấy tất cả các URL đến các nền tảng mà GSA đã xác định và có khả năng tạo ra các backlinks trên. 2. Xác minh: Trong danh sách xác nhận bạn có thể tìm thấy tất cả các URL nơi GSA có backlinks tạo thành công và xác nhận nó. Tại sao hai loại danh sách khác nhau? Đối với các URL xác nhận chúng tôi đang chạy GSA và GSA Captcha đập vỡ như kết hợp để tạo backlinks. Nhưng nó có thể được rằng bạn đang sử dụng khác / ngoài / hướng dẫn các dịch vụ mã xác nhận khác. Những dịch vụ này sẽ cung cấp cho bạn kết quả khác. Trong trường hợp này, bạn có thể quyết định sử dụng danh sách liên kết được xác định. Nói chung, bạn nên sử dụng danh sách kiểm tra.

5.1 Nhập danh sách liên kết xác định

1. Bấm vào Options → thông tin 2. Bỏ chọn “Xác định”, “Đăng”, và “Không” 3. Kiểm tra “xác minh” 4. Tạo một thư mục mới nơi nào đó trên máy tính của bạn và gọi nó là “GSA xác định danh sách” 5. Bấm vào nút “Open Folder” bên phải “xác minh” và chọn thư mục mới được tạo ra. 6. Bấm vào Tools → danh sách trang web nhập → xác định

Bây giờ bạn có một danh sách liên kết sạch sẽ cho hiệu suất tốt nhất. Bạn chỉ kiểm tra “xác minh” và SER sẽ lưu các liên kết chỉ được xác nhận ngay bây giờ và không đưa rác trong danh sách liên kết của bạn. Bạn chỉ cần thay đổi một thiết lập thêm cho mỗi dự án: 1. Chọn dự án của bạn. 2. Bấm vào Edit 3. Bấm vào Options và di chuyển xuống cho đến khi bạn nhìn thấy các thiết lập: “Sử dụng URL của toàn cầu từ danh sách trang web toàn cầu nếu được kích hoạt” 4. Kích hoạt thiết lập này và kiểm tra chỉ “xác định”. Hãy chắc chắn rằng “Đăng”, “xác minh”, và “Không” không được chọn.

SER đầu tiên sẽ sử dụng bộ nhớ cache mục tiêu URL. Ngay sau đây là trống rỗng, nó sử dụng các liên kết từ danh sách toàn cầu. Bạn đang suy nghĩ – tại sao bạn không kiểm tra danh sách xác minh? Bởi vì nó nhỏ ngay bây giờ. Khi SER đã được chạy trong một vài tuần, bạn có thể tạo backlinks nhanh hơn với chỉ danh sách xác nhận của bạn. Nhưng tuy nhiên nó luôn luôn cần thiết để chạy SER với danh sách “xác định” trong khi chờ đợi để làm mới danh sách xác nhận từ thời gian để thời gian.

5.2 Nhập danh sách liên kết xác nhận

* Bấm vào Options → thông tin * Bỏ chọn tất cả * Tạo một thư mục mới nơi nào đó trên máy tính của bạn và gọi nó là “GSA xác nhận danh sách” * Bấm vào nút “Open Folder” bên phải “xác minh” và chọn thư mục mới được tạo ra.  Bấm vào Tools → nhập trang web liệt kê → kích

Bạn chỉ cần thay đổi một thiết lập thêm cho mỗi dự án:

* Chọn dự án của bạn. * Nhấp chuột vào Chỉnh sửa * Bấm vào Options và di chuyển xuống cho đến khi bạn nhìn thấy các thiết lập: “Sử dụng URL của toàn cầu từ danh sách trang web toàn cầu nếu được kích hoạt” * Kích hoạt thiết lập này và kiểm tra chỉ “xác minh”. Hãy chắc chắn rằng “Đăng”, “xác định”, và “Không” không được chọn.

5.3 Sử dụng cả hai danh sách

* Tạo một thư mục cho xác định và một cho danh sách xác minh trên máy tính của bạn. * Bấm vào Options → thông tin * Kiểm tra “xác minh”, bỏ chọn tất cả những người khác * Bấm vào Tools → danh sách trang web nhập → kích và nhập danh sách link xác nhận. * Bấm vào Tools → danh sách trang web nhập → xác định và nhập khẩu được xác định danh sách liên kết.

Bạn chỉ cần thay đổi một thiết lập thêm cho mỗi dự án:

* Chọn dự án của bạn. * Nhấp chuột vào Chỉnh sửa * Bấm vào Options và di chuyển xuống cho đến khi bạn nhìn thấy các thiết lập: “Sử dụng URL của toàn cầu từ danh sách trang web toàn cầu nếu được kích hoạt” * Kích hoạt thiết lập này và kiểm tra chỉ “xác minh” và “xác định”. Hãy chắc chắn rằng “Đăng” và “Không” không được chọn. Bây giờ GSA sẽ sử dụng cả hai danh sách liên kết và sẽ lưu tất cả các liên kết xác minh. Sau một thời gian bạn sẽ có được các liên kết trùng lặp / lĩnh vực trong danh sách xác nhận của bạn. Hãy chắc chắn để loại bỏ những liên kết mỗi một hoặc hai tuần để giữ GSA hiệu quả.Kiểm tra cài đặt của bạn một lần nữa!

Trước khi bạn nhấn vào nút bắt đầu đảm bảo mọi thiết lập là đúng. Chi tiêu một vài giây để đảm bảo tất cả mọi thứ là chính xác sẽ cho một sự thúc đẩy lớn cho các liên kết mỗi phút. Khi bạn có chắc tất cả mọi thứ là chính xác, nhấn nút khởi động và tận hưởng thời điểm này!

Các thiết lập toàn cầu ảnh hưởng đến tất cả các dự án của bạn. Điều quan trọng là để kiểm tra xem chúng ra và đặt chúng đúng cách để có được nhiều nhất của GSA. Trong các bước sau đây, chúng tôi sẽ giải thích tất cả! Nộp hồ sơ

2. Kích hoạt cả hai lựa chọn và sử dụng các thiết lập tương tự như trong ảnh chụp màn hình. GSA sẽ giảm số lượng các đề khi quá nhiều tài nguyên được sử dụng. Các thiết lập này sẽ giúp bạn chạy GSA dài hạn mà không chú ý đến tài nguyên sử dụng.

3. HTML Timeout: Proxy sẽ luôn luôn làm giảm tốc độ của bạn, và nhiều trang web là rất chậm, vì vậy nó là một ý tưởng tốt để thiết lập thời gian chờ HTML đến 120 giây. Nếu bạn chọn một giá trị đó là ngắn bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều các liên kết trong số bạn của liên kết xác minh.

4. Sử dụng Proxy: Chúng tôi luôn đề nghị sử dụng proxy. Họ sẽ ẩn địa chỉ IP của bạn, và bạn có thể tránh lệnh cấm trên các nền tảng. Hãy chắc chắn rằng bạn chỉ sử dụng proxy để xây dựng liên kết. Vô hiệu hóa xác minh! Bạn sẽ chỉ lãng phí thời gian nếu bạn sử dụng proxy cho tất cả mọi thứ. proxy

Trong cài đặt proxy bạn tìm thấy chủ yếu là các thiết lập cho proxy công cộng. Trong hầu hết các trường hợp, nó không cần thiết để kiểm tra xem chúng. Hãy chắc chắn rằng bạn đã “tự động vô hiệu hóa các proxy công cộng ….” kiểm tra. Mọi thứ khác là tốt. Và chúng tôi không thể đề cập đến nó quá thường xuyên: KHÔNG BAO GIỜ SỬ DỤNG proxy công cộng 😉

GSA cung cấp một số dịch vụ cho Captchas địa chỉ. đề nghị đầu tiên của chúng tôi là sử dụng GSA Captcha Breaker. Nó bao gồm các loại hình ảnh xác thực nhất và chỉ tốn tài nguyên CPU. Để tăng tỷ lệ thành công và tạo backlinks chất lượng hơn, tuy nhiên, bạn cũng có thể nghĩ về việc đặt mua các dịch vụ bổ sung. Sử dụng TextCaptchaSolver hoặc chúng tôi để giải quyết Captchas văn bản. Điều này có thể làm tăng tỷ lệ thành công của bạn rất nhiều. Nó cũng là một ý tưởng tốt để thêm một dịch vụ mã xác nhận bổ sung như là một giải pháp sao lưu trong trường hợp GSA Captcha đập vỡ không. DeathByCaptcha là yêu thích cá nhân của chúng tôi, nhưng nhiều người khác làm một công việc tuyệt vời, quá. Thiết lập số lượng Captcha thử lại đến 3. Theo ý kiến ​​của chúng tôi, đó là giá trị hoàn hảo, cân đối giữa độ phân giải hình ảnh xác thực thành công và lãng phí thời gian và nguồn lực.

GSA cung cấp một tính năng để ping tạo backlinks để có được họ lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm. Chúng tôi không đề nghị sử dụng tính năng này. Nó chủ yếu là chi phí chỉ nguồn lực và thời gian trong đó GSA có thể tạo liên kết ngược. Có rất nhiều cách tốt hơn để backlinks chỉ mục. Kiểm tra các phần dịch vụ để tìm một dịch vụ Danh sách chỉ mục. Đối với một vài $ bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn nhiều!

Lọc

Bộ lọc này là một tính năng rất quan trọng GSA. Nó đảm bảo rằng SERwill không tạo backlinks trên nền tảng xấu, đó là thư rác đến tử vong hoặc một cái gì đó đều không mong muốn. 1. Kiểm tra tất cả các nền tảng. 2. Thiết lập các “kích thước tối đa của một trang web để tải về” để ít nhất 40MB. 3. Kích hoạt “Skip trình này nếu các URL / Domain …” Nếu bạn tăng kích thước tối đa, bạn sẽ tải về liên kết nhiều hơn, và GSA sẽ có thêm nhiều tài liệu để lọc ra các liên kết xấu. Tải về liên kết nhiều hơn bạn sẽ chi phí nhiều CPU và RAM nhưng cung cấp cho bạn một giá trị lớn, bởi vì bạn thực sự không muốn backlinks từ những nền tảng!

Nâng cao

Trong cài đặt nâng cao, bạn tìm thấy một số thiết lập quan trọng GSA của. Kiểm tra chỉ “xác minh” và bỏ chọn những người khác. Khuyến nghị: “PR cho URL xác minh”: Nếu bạn muốn lọc các URL của trang xếp hạng, bạn nên kích hoạt tùy chọn này để tránh yêu cầu Google không cần thiết thông qua các proxy của bạn. “Kích hoạt tính năng ‘thông điệp quan trọng’ cho các dự án”: Kích hoạt nó để nhận được các thông điệp quan trọng từ GSA, chẳng hạn như “email không làm việc”. Điều này sẽ giúp bạn xác định được vấn đề nếu một dự án được quá ít backlinks. “Phát hiện các vấn đề kết nối internet …”: Kích hoạt nó để cảnh báo bạn về lỗi tin nhắn như “URL là xuống”.Nhắc nhở: Đừng quên để làm sạch các URL Duplicate / Tên miền một lần mỗi tuần!

Sử dụng các Điều Manager, bạn có thể thêm nhiều giá trị cho chiến dịch của bạn. Hãy dành một chút thời gian hay tiền bạc bằng văn bản hoặc mua một số điều quay tốt. Họ sẽ giúp bạn đạt được thành công lớn hơn với các chiến dịch của bạn. lời khuyên chung: 1. Sử dụng các bài báo là có thể đọc được và rất độc đáo. Tại sao? * Bạn có thể sử dụng bài viết thường xuyên hơn. * Google sẽ không phát hiện nếu bài viết có nội dung trùng lặp. * Bài viết của bạn sẽ không bị xóa nếu tự xem xét lại bởi Google hoặc Web 2.0 tài sản nền tảng. 2. Bao gồm các hình ảnh và video trong bài viết của bạn để thêm nhiều giá trị hơn. 3. biến thể sử dụng HTML và các yếu tố ngẫu nhiên khác.

Cài đặt:

1. Làm thế nào để liên kết: Chúng tôi đề nghị chọn “Câu ở một vị trí ngẫu nhiên”. Nếu không, dựa trên cấu trúc của bài viết, nó rất dễ dàng để tìm các bài viết của bạn và nhận ra họ là nội dung trùng lặp. 2. Chèn lên đến .. thêm: Chúng tôi không bao giờ kiểm tra này vì một liên kết cho mỗi bài viết là đủ. Hơn có vẻ khả nghi. 3. Chèn lên đến .. ngẫu nhiên / cơ quan: Nó phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Chúng tôi nghĩ rằng một thiết lập tốt là đặt nó vào 0-1 để có nhiều biến thể trong bài viết của bạn. 4. Chèn lên đến .. hình ảnh ngẫu nhiên: Chúng tôi đề nghị để kích hoạt nó để có nhiều biến thể trong bài viết của bạn. Không sử dụng nhiều hơn so với hai hình ảnh, vì bài viết của bạn không phải là một thư viện hình ảnh. 5. Chèn lên đến .. video ngẫu nhiên: Chúng tôi đề nghị để kích hoạt nó để có nhiều biến thể trong bài viết của bạn. Không sử dụng nhiều hơn một video. 6. Chèn lên đến .. TAG trong câu: A tốt, bài viết xoay độc đáo sẽ đã chứa neo và từ khóa của bạn, vì vậy hãy để tùy chọn này bị vô hiệu hóa. 7. Rút ngắn bài viết: Luôn luôn cố gắng để viết hoặc mua một bài viết đó là hơn 1000 từ. Đừng rút ngắn bài viết, vì điều đó sẽ làm gián đoạn dòng chảy của nó. 8. Chèn HTMLvariations: Kích hoạt tùy chọn này. Bài viết của bạn sẽ có nhiều biến thể. Bạn có thể vô hiệu hóa nó nếu bài viết của bạn đã có chứa các phần tử HTML trong cú pháp spin của nó. 9. Không nộp cùng …: Kích hoạt nó, đặt nó vào 1 và chọn “cho mỗi tài khoản”. Bạn không muốn spam với tài khoản của bạn và có những bài viết của bạn bị xóA

1. Sử dụng ít nhất 10 email: Trên hầu hết các nền tảng mà bạn có thể xây dựng chỉ có một backlink cho mỗi địa chỉ email, nhưng nếu bạn xây dựng backlinks cho một tầng cao hơn, bạn muốn nhiều hơn thì một backlink cho mỗi nền tảng. Vì vậy, các tầng có nhiều bạn sử dụng, các email khác bạn nên thêm vào dự án. 2. Sử dụng email một lần duy nhất cho mỗi dự án và không chia sẻ email giữa các dự án. 3. Thay đổi địa chỉ email của bạn theo thời gian, nói, mỗi 4 tuần. Cài đặt tốt nhất

1. Thời gian chờ: Thiết lập này là rất quan trọng và cần phải được kích hoạt. SERwill chờ đợi thời gian bạn đặt giữa hai thông tin đăng nhập. Nếu bạn không kích hoạt nó, một số nhà cung cấp sẽ cấm tài khoản của bạn nếu bạn truy vấn chúng quá thường xuyên. 2. Sử dụng proxy: Đây không phải là cần thiết để kiểm tra email, và trong hầu hết các trường hợp, các proxy không hỗ trợ nó, do đó vô hiệu hóa nó. 3. Xóa tin nhắn khi ..: Enable nó để làm sạch email của bạn sau khi mail được xử lý. 4. Xóa tất cả tin nhắn: Bạn không cần nó, vì vậy hãy tắt nó! 5. Xóa tin nhắn nếu lớn hơn …: Kích hoạt nó để làm sạch email của bạn. Nếu các email vẫn còn tồn tại sau 5 ngày, họ không phải là cần thiết để xây dựng liên kết và chỉ là rác.

Các thiết lập dữ liệu dự án là trung tâm của các dự án của bạn. Nó rất quan trọng để chú ý đến từng thiết lập để tránh lệnh cấm Google. Không phải lúc nào cũng chỉ có một câu trả lời chính xác cho làm thế nào để thiết lập một số cài đặt. Liên kết xây dựng không phải là một khoa học chính xác, vì vậy trong một số trường hợp, bạn cũng cần phải kiểm tra một vài điều. Trong hướng dẫn này, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một số lời khuyên cơ bản về cách cài đặt các thiết lập và chia sẻ ý kiến ​​của chúng tôi về nó.

lựa chọn dự án

nhà cung cấp đề nghị

GreenCloudVPS

GreenCloudVPS là một trong những nhà cung cấp nổi tiếng cho người dùng GSA, những người cần một VPS nhanh tại một mức giá tốt. Nếu bạn cần một VPS hoặc máy chủ chuyên dụng, bạn không thể đi sai với họ. Nhà cung cấp Proxy

BuyProxies

BuyProxies là một nhà cung cấp ủy quyền đó là được trên thị trường trong một thời gian dài và cung cấp dịch vụ rất tốt. Với giá cả rất cạnh tranh và các công cụ liên kết xây dựng chuyên ngành, đó là cung cấp lý tưởng cho GSA. liên kết Indexer

liên kết Bộ xử lý (Link Processor)

Link Processor là rất dễ sử dụng, nhờ vào một giao diện sáng tạo. Một loạt các giá cung cấp cho bạn khả năng lựa chọn phương án đúng cho nhu cầu của bạn. Dịch vụ theo dõi Rank

SerpBook

SerpBook là một dịch vụ nổi tiếng để theo dõi bảng xếp hạng chỉ số. Nó kiểm tra của Google và Bing. Với rất nhiều tính năng, bạn sẽ nhận được tất cả mọi thứ bạn cần phải kiểm tra sự thành công của chiến dịch của bạn. Dịch vụ Sáng tạo nội dung

Điều Builder

Để có thể đọc được, chuẩn bị nội dung xoay, Article Builder là sự lựa chọn đầu tiên. Nó cũng được tích hợp trong GSA, vì vậy nó chỉ mất một vài lần nhấp chuột để giải quyết tất cả các vấn đề nội dung của bạn!

Máy Kontent

Kontent Machine là một nhà cung cấp tốt để tạo ra nội dung độc đáo và có thể đọc được. Nó rất dễ sử dụng và tạo ra nội dung cho mỗi niche. Số lượng các tính năng này sẽ cung cấp mọi thứ bạn cần!

Giúp tôi! Tôi đang đấu tranh với GSA.

GSA là một công cụ tuyệt vời và có một lượng fan lớn. Tuy nhiên đó là một sản phẩm cao cấp và cung cấp rất nhiều tính năng và khả năng. Nếu bạn muốn tìm hiểu mọi thứ về GSA, bạn sẽ cần phải chi tiêu một số thời gian để kiểm tra tất cả ra ngoài. Chúng tôi có thể đề nghị một video trên YouTube đã giải thích gần như tất cả mọi thứ về GSA. Xem nó và trở thành một GSA pro – https://www.youtube.com/watch?v=JjmuawrHmUo

Hỗ trợ và Liên hệ

Để được hỗ trợ, các câu hỏi, gợi ý tính năng, thông tin phản hồi hoặc bất cứ điều gì khác, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua chúng tôi bàn Hỗ trợ ở đây (http://serocket.net/linklistsupport/index.php?a=add). .

Sử Dụng Git/Github Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao (P1)

Hầu hết khi hỏi các bạn sinh viên làm bài tập lớn theo nhóm, mỗi bạn code 1 phần vậy khi ghép lại thành 1 project hoàn chỉnh thì sẽ làm như thế nào?

Phần lớn các bạn đều trả lời rằng: “Bọn em sẽ lên thư viện hoặc hẹn nhau ở chỗ nào đó cùng nhau ghép hoặc copy gửi cho nhau” cũng có trường hợp “Có thằng nó gánh team rồi, em chỉ cần làm tài liệu thôi :D”

Thực trạng trên cho thấy rằng đa số các bạn sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm làm việc nhiều nên hầu hết các bạn này rất lúng túng khi làm việc với Git hoặc thậm chí có bạn còn chưa biết Git là gì, chưa biết làm việc với nó như thế nào. Trên quan điểm của mình, việc này không phải lỗi của bạn ấy, chẳng qua các bạn ấy chưa có cơ hội để sử dụng Git, nên chưa tìm hiểu. Nhưng, sẽ là lỗi của các bạn ấy, nếu trong dự án sử dụng Git mà lại không tìm hiểu.

Vừa qua mình cũng có nhận training cho 1 vài bạn thực tập sinh và cũng xảy ra tình trạng tương tự như trên. Vì vậy qua đây mình xin chia sẻ một số hiểu biết của mình (đã từng tìm hiểu và đã từng làm) về Git trong bài viết này với hy vọng sẽ giúp ích được những bạn tự tin khi làm việc với Git cũng như nâng cao kỹ năng của bản thân trên con đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

1. Git là gì?

Git là một hệ thống quản lý phiên bản phân tán (Distributed Version Control System). Hiểu nôm na rằng Git là 1 hệ thống giúp cho việc quản lý tài liệu, source code… của 1 nhóm các developer cùng làm chung dự án. Git sẽ ghi nhớ lại toàn bộ lịch sử thay đổi của source code trong dự án. Bạn sửa file nào, thêm dòng code nào, xóa dòng code nào, bỏ thừa dấu ở đâu… tất cả các hành động đều được Git ghi lại. Qua đó giúp dự án có thể điều tra nguyên nhân gây lỗi hệ thống, tổng hợp code trở nên dễ dàng hơn.

2. Hướng dẫn sử dụng Git

Repository: Repository hiểu đơn giản nó chính là cái kho lưu trữ tất cả những thông tin cần thiết để quản lý các sửa đổi và lịch sử của toàn bộ project. Repository của Git được phân thành 2 loại là remote repository và local repository.

Local Repository:là repository nằm trên chính máy tính của chúng ta, repository này sẽ đồng bộ hóa với remote repository bằng các lệnh của git.

Remote Repository:là repository được cài đặt trên server chuyên dụng. Ví dụ: GitHub, GitLab, Bitbucket,…

Working tree và Index (hoặc staging area): Là những thư mục được đặt trong sự quản lý của Git, nơi mọi người thực hiện công việc trên đó, được gọi là working tree. Giữa repository và working tree tồn tại một nơi gọi là index hay staging area . staging area là nơi để chuẩn bị cho việc commit vào repository.

Bắt tay vào cài đặt nào!!!

Sau khi cài đặt xong chúng ta bắt tay vào làm thôi. Trong phần 1 này mình sẽ trình bày một số câu lệnh cơ bản, thao tác với local repository trước (chưa cần tạo tài khoản github vội) để chúng ta vừa hiểu lý thuyết lại làm thực hành luôn cho nhớ nha 😀

Tác dụng : Khởi tạo 1 git repository 1 project mới hoặc đã có.

Tác dụng : Thêm thay đổi vào stage/index trong thư mục làm việc.

Khi add thành công

Tác dụng: commit là một action để Git lưu lại các sự thay đổi trong thư mục làm việc vào repository

Cách dùng: git commit -m ” add source nhaaaaaa”

Khi commit thành công

Tạm kết

Hướng Dẫn Học Photoshop Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

PS kỹ thuật cơ bản & các phần mềm XLA

04 – Tách nền ảnh 05 – Cách tạo Actions 06 – Cách tạo Brush 07 – Cách tạo Custom Shape 08 – Giới thiệu Các chức năng trong phần sửa chữa File thô “RAW” 09 – Chỉnh da bằng Quick Mask (tạo lớp mặt nạ)

– Có nhiều cách tách hoặc cắt hình, và tuỳ theo bức hình, mức độ, đường cần cắt mà chúng ta thay đổi công cụ cho thích hợp hơn hoặc thích cắt bằng công cụ đó hơn…

10 – Photo Tune Skin Tune một Plug-Ins thay đổi sắc da 11 – Express Digital Darkroom

Đội quân những phần mềm xử lý ảnh ngoài Photoshop hiện nay đã có thêm chương trình phục vụ cho các nhiếp ảnh chuyên và nghiệp dư là chương trình Express Digital Darkroom, chương trình với đầy đủ các công cụ xử lý không thua gì Lightroom của hãng Adobe Photoshop.

Giao diện chính gồm 04 phần: Photo Library, Photo Workshop, Orders, Setup

– Photo Library (thư viện ảnh): – Ở phần photo library, bạn chọn các bức ảnh cần xử lý. Nhắp vào dấu cộng của từng mục rồi chọn một mục bên trong, tương ứng bên phải sẽ hiện ra hình chứa trong mục đó. Nếu bạn muốn thêm hình vào mục thì nhấn add photo và chọn đường dẫn đến tấm ảnh cần thêm vào. – Photo Workshop (làm việc với hình ảnh): – Orders (đặt hàng): – Setup (thiết lập):

Phần Photo Workshop (làm việc với hình ảnh) là phần chính của chương trình

Trong phần này gồm 5 thẻ: Enhance, Correct, Color Balance, Drop out, View Thẻ Enhance (đề cao, làm nổi bật hình ảnh)

– Chỉnh tông màu cho ảnh (theo chuẩn quốc tế). Bạn chỉ việc nhắp chuột lần lượt vào dòng chữ black&white, sepia, retro… để chọn tông màu phù hợp.

– Thêm Text và Borders (Tạo đường viền và chèn Text vào ảnh. Nhắp text để chèn văn bản vào ảnh, nhắp choose để chọn đường viền).

– Sheets chỉnh size ảnh (Xén ảnh. Nhắp sheets rồi chọn kích thước, nếu không vừa ý với những kích thước mẫu, bạn nhắp tiếp Composite Sheet rồi vào định kích thước theo ý mình).

– Focus (chỉnh độ nét cho ảnh)

– Vignette (tạo tối sáng bốn góc ảnh)

– Retouch (chuyển qua ct PS sửa chữa)

Thẻ Correct gồm các chức năng như: Brightness, Contrast, Exposure, Shadows, Color, Tone chuyển màu sắc ấm màu sắc lạnh

Thẻ Color Balance gồm các chức năng như: chuyển màu ánh sáng ban ngày, Flash, Flourescent, Tungten và thêm các tùy chọn

Đây là một chương trình khá tiện lợi, giao diện chương trình rất dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự khám phá.

12 – Bước cơ bản tạo bìa DVD vuông 13 – Tạo thiệp Noel 14 – Làm Bokeh từ kênh Alpha 15 – Tạo layer hiệu ứng giọt nước 16 – Tone màu cổ điển 17 – Monotone và Color 18 – Tạo bức ảnh 2 tông màu Panorama

20 – Ảnh màu Velvia

Giả lập tone Velvia

(Theo lời yêu cầu của bạn gửi qua sms về nhại tone Velvia)

Chỉnh thông số như sau (và cũng tùy tone ảnh đang thực hiện mà thay đổi thông số thích hợp):

Có cả hiệu ứng (plugin filter) như: Velvia Vision, Alien Skin Exposure 2 Color Film EPP

Những cách làm từ thủ công tôi vẫn thích hơn vì kiểm soát tốt hơn.

Kinh nghiệm học photoshop cho người mới vào nghề

Cách tự học photoshop nhanh nhất

Hướng dẫn tô màu bằng photoshop cực cho tiết

Hướng dẫn làm con dấu bằng photoshop

Cách phối màu trong photoshop cực chuẩn

Cách trang điểm khuôn mặt bằng photoshop cực đẹp (St)

Hướng Dẫn Cách Pha Màu Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

Hướng dẫn cách pha màu trừ

Trước khi tìm hiểu cách pha màu trừ, chúng ta nên tìm hiểu một số khái niệm cơ bản về phối màu.

Hiện nay, có 2 hệ thống màu chính được chia thành pha màu theo phép cộng màu và pha màu theo phép trừ màu. Phép cộng màu được sử dụng cho bất kỳ thứ gì phát ra ánh sáng (chẳng hạn như màn hình, máy chiếu, mặt trời,..), còn lại, những vật phản chiếu ánh sáng sử dụng pha màu theo phép trừ màu. Trong khuôn khổ của bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về cách pha màu vẽ – màu trừ hay còn được biết đến là mô hình CMYK.

Trước hết, cần thu thập các màu vẽ. Danh sách các màu cần thu thập bao gồm: đỏ, vàng, cánh sen, xanh lá, xanh lơ, xanh dương, đen và trắng. Trong danh sách này, có 3 màu cơ bản là cánh sen, vàng và xanh lơ. 3 màu thứ cấp được tạo ra từ 2 màu gốc cơ bản trộn với nhau, gồm:

– Xanh lá cây = vàng + xanh lơ

– Xanh dương = cánh sen + xanh lơ

– Đỏ = vàng + cánh sen

– Đen = xanh lơ + vàng + cánh sen

Bạn có thể tạo ra màu đen bằng cách chất màu trừ vào nhau. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại màu vẽ hay thậm chí là sơn, tuy nhiên, tốt nhất hãy sử dụng màu sơn dầu hoặc màu acrylic nhỏ để đem lại hiệu quả ưu việt.

Đầu tiên, hãy thử pha màu đỏ và xanh dương với nhau. Kết quả, nó sẽ tạo ra màu tím. Tuy nhiên, màu tím đó không tươi sáng, rực rỡ. Thay vào đó, nó mang nhiều sắc tối hơn. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do màu xanh dương và màu đỏ đều là những màu thứ cấp được tạo ra từ màu gốc. Mỗi màu đều làm trừ nhau, giảm độ nhạy của quang phổ, do đó, tạo ra một màu tím đậm, xỉn. Nếu nó không hoàn toàn theo như những gì bạn đang mong muốn, hãy thử pha màu hồng cánh sen và xanh lơ với nhau, kết quả sẽ được cải thiện. Màu tím đã trở nên rực rỡ hơn, tươi sáng hơn. Bạn cũng có thể tự pha màu tím này theo sở thích. Nếu muốn tăng độ sáng hơn, hãy thêm màu xanh dương. Còn nếu muốn màu tím đậm hơn, hãy cho thêm màu đen và trải nghiệm.

Hướng dẫn cách phối màu bù

Màu phụ, hay còn được biết đến là màu bù là các màu được tạo nên bằng cách phối hợp các màu cơ bản. Hãy thử nhìn các vùng trắng trên màn hình máy tính. Khi sử dụng kính hiển vi, bạn có thể thấy nó không phải là màu trắng. Thay vào đó, nó là vô vàn những chấm đỏ, xanh dương và xanh lá cây. Nó hoạt động dựa trên cách phối ánh sáng thay vì cách hấp thụ màu như các chất màu. Cho dù đó là màn hình TV hay màn hình điện thoại, tất cả đều hoạt động dựa trên cách phối ánh sáng (hay còn gọi là phối màu bù). Nó được biết đến qua mô hình RGB.

Theo mô hình này, con người sẽ nhìn thấy các màu sắc dựa trên sóng ánh sáng. Việc hòa trộn các ánh sáng sẽ cho phép chúng ta tạo ra những màu mới với cường độ thay đổi màu cơ bản khác nhau.

Cũng giống như cách phối màu trừ, phối ánh sáng cũng gồm 3 màu cơ bản, tiếp đó là 3 màu thứ cấp được tạo nên từ việc phối hợp 2 trong 3 màu cơ bản đó. Danh sách các màu bao gồm:

– Màu cánh sen = đỏ + xanh dương

– Màu xanh lơ = xanh lá cây + xanh dương

– Màu vàng = xanh lá cây + đỏ

Khi các màu bù được phối hợp lại với nhau, nó sẽ tạo ra màu trắng.

Qua đây, bạn cũng thấy được màu bù cơ bản sẽ trùng với với màu trừ thứ cấp. Nguyên nhân của vấn đề này là do màu trừ hoạt động trên nguyên tắc pha màu. Tức là, nó sẽ hấp thụ các màu khác và phần còn lại sẽ là ánh sáng phản xạ.

Tại sao bạn nên quan tâm tới cách phối màu bù? Nó rất cần thiết khi bạn muốn truyền tải hình ảnh lên trên mọi màn hình, từ điện thoại đến máy tính, màn chiếu. Nếu không áp dụng đúng mô hình RGB, màu sắc hình ảnh bạn muốn truyền tải có thể sẽ kém tươi sáng hơn so với kỳ vọng.

Hướng dẫn cách pha màu chi tiết nhất

Đầu tiên, hãy nhớ rằng, 3 màu trừ cơ bản gồm cánh sen, xanh lơ và vàng. Theo nguyên tắc, chúng có thể kết hợp lại với nhau để tạo nên bất kỳ màu nào. Tuy nhiên, chúng ta không thể tạo ra chúng từ những màu khác. 3 màu trừ cơ bản này được sử dụng để pha các chất màu, chẳng hạn như mực, sơn, thuốc nhuộm. Cách pha các màu cơ bản như sau:

– Màu đỏ và cam được tạo nên từ màu cánh sen pha với màu vàng

– Các màu xanh lá được tạo nên từ màu vàng và màu xanh lơ

– Màu xanh dương và màu tím do màu cánh sen và xanh lơ kết hợp

Để tạo ra các màu tươi sáng hơn, bạn nên trộn các màu gần nhau trên biểu đồ. Chẳng hạn như có thể pha màu cánh sen với màu cam hoặc màu vàng để tạo ra màu đỏ, hoặc pha vàng gốc với màu đỏ để tạo ra màu cam, hoặc pha cam với đỏ để tạo nên màu đỏ cam. Bạn cũng có thể cho thêm màu trắng từng chút một vào màu chính để tạo nên một màu nhạt hơn theo sở thích.

Đối với những màu không rực rỡ, nó sẽ gồm 3 tính chất cơ bản là màu bóng (màu tối), màu nhẹ (màu nhạt) và tông trầm (màu lặng và đục). Bạn có thể dùng màu đen để cho vào bất kỳ màu nào nhằm tạo nên một màu có sắc tối hơn. Hoặc bạn có thể thêm màu nằm ở đối diện trên biểu đồ màu nhằm tạo ra màu bóng. Nếu cho thêm cả trắng và đen (hoặc màu trắng và màu bổ sung) vào bất kỳ màu nào, bạn sẽ có được màu lặng, xám hoặc đục.

Trong trường hợp bạn muốn tạo ra màu đen, hãy pha 1 cặp màu có tính chất bổ sung cho nhau. Hoặc có thể sử dụng 3 hoặc nhiều màu được xếp cách nhau trên biểu đồ để pha chế được loại màu yêu cầu.

Còn đối với màu trắng, hãy lưu ý rằng, bạn không thể pha chế nó từ các màu khác. Cũng giống như màu cánh sen, xanh lơ và vàng, bạn bắt buộc phải đi mua màu này. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng loại màu giống như màu nước, khi vẽ lên mặt giấy, nó sẽ cho ra màu trắng mà bạn cần.

Một số lưu ý quan trọng khi pha màu để đạt được hiệu quả cao

– Khi bắt đầu pha màu, hãy cho một lượng nhỏ các màu. Bạn hoàn toàn có thể cho thêm sau đó. Điều này sẽ giúp các bạn dễ điều chỉnh các màu sao cho phù hợp, đồng thời tiết kiệm lượng màu cũng như công sức hơn. Lưu ý trên đặc biệt đúng cho các màu nổi trội như màu đen và xanh dương bởi chỉ cần sai sót một chút về lượng màu có thể khiến màu sắc khác xa so với mong đợi. Hãy pha từng chút một cho đến khi đạt được đến màu mà bạn yêu cầu.

– Bạn cũng có thể dùng mắt để tìm thêm màu bổ sung. Lưu ý hãy nhìn vào một màu, sau đó nhìn vào khoảng trắng. Do sự mỏi màu của mắt, bạn có thể nhìn ra màu đối lập, từ đó có những lựa chọn chính xác hơn.

– Có thể tham khảo bảng hướng dẫn pha màu được bày bán khá nhiều trên thị trường. Trên bảng hướng dẫn pha màu sẽ có biểu đồ màu, cho phép bạn biết các màu đối lặp nhau, các màu gần nhau, từ đó giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích để đưa ra quyết định.

– Hiện nay trên thị trường, do nhu cầu ngày một tăng cao nên có rất nhiều đơn vị cung ứng màu khác nhau, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng. Tuy nhiên, trên thực tế, cũng có không ít đơn vị vì mục tiêu lợi nhuận mà cung ứng các sản phẩm kém chất lượng. Do đó, để cho ra được màu sắc chuẩn, đáp ứng nhu cầu sử dụng, chúng ta nên lựa chọn loại màu từ những đơn vị cung ứng uy tín, được nhiều người tin dùng.

Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Sử Dụng Gsa Đầy Đủ Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao trên website Uta.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!