Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Chèn Nút Like Fanpage Facebook Vào Website được cập nhật mới nhất trên website Uta.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
1. Tại sao cần chèn nút LIKE fanpage vào website ?
Thêm nút LIKE của Facebook vào trang web của bạn là cách dễ dàng nhất để khách viếng thăm chia sẽ trang web của bạn hoặc theo dõi từ trang Fanpage.
Thêm nút LIKE của Facebook vào trang web của bạn là cách dễ dàng nhất để khách viếng thăm chia sẽ trang web của bạn hoặc theo dõi từ trang Fanpage.
2. Hướng dẫn chèn nút LIKE fanpage Facebook vào website
Bước 1: Truy cập
Nhập đúng địa chỉ mà bạn muốn mọi người LIKE trang của bạn. Nếu bạn bỏ trống ô URL to Like này thì hễ ai đó nhấn Like trên website của bạn chẳng có tác dụng gì. Vì thế, bạn cần nhập đúng địa chỉ vào ô URL.
Bước 2: Tùy chỉnh độ lớn của nút LIKE, theo tôi, thì 200 là tùy chọn tốt nhất.
Bước 3: Ở mục Layout, hãy chọn button_count
Bước 4: Hãy bỏ chọn mục “Include Share Button/Bao gồm nút chia sẻ” và để mặc định những mục còn lại.
Gợi ý
Hãy sử dụng các công cụ KÉO – THẢ để tạo trang web và landing page đẹp mắtTạo web miễn phí
Bước 5: Nhấn Get Code. Xong, bạn sẽ thấy 2 đoạn mã tách rời nhau. Bạn hãy sao chép cả 2 đoạn mã đó và chép vào 2 nơi khác nhau trong website của bạn.
Giờ thì bạn dãn đoạn mã thứ 2 vào bất cứ nơi nào trong website của bạn để nút LIKE hiển thị đúng nơi bạn muốn.
Để làm được điều này, bạn chọn trang muốn chèn nút LIKE, hãy kéo thành tố Embedd Code vào nơi bạn muốn. Dán đoạn mã đó vào.
Hãy nhấn PUBLISH để xuất bản trang web, khách viếng thăm sẽ nhấn LIKE cho bạn!
Hướng Dẫn Cách Auto Like Fanpage Facebook Trên Like4Like.org
1. Auto like fanpage là gì ?
Auto like page Facebook là kỹ thuật cài đặt like tự động cho fanpage thông qua một công cụ, phầm mềm được phát triển từ bên thứ ba
Like fanpage sẽ tăng lên một cách hoàn toàn tự động, tự nhiên. Tự nhiên ở đây có nghĩa là có người sử dụng tài khoản Facebook tự động nhấp like trang fanpage của bạn. Chứ không phải là dùng tool chạy chỉ số like ảo trên page
2.1 Công cụ: Like4Like.Org
Đây là một phần mềm auto like fanpage free được phát triển trên nền tảng web. chúng tôi hỗ trợ cài đặt like tự động cho fanpage hoàn toàn tự động và không giới hạn số like
2.2 chúng tôi hoạt động như thế nào ?
Like4Like.Org hiện tại đang có 2 hình thức auto like đó chính là: Auto like miễn phí và auto like trả phí
A. Auto like fanpage free
Chúng ta sẽ tạo tài khoản trên chúng tôi Sau đó, chúng ta sẽ dùng 1 tài khoản Facebook bất kỳ bạn có để like những fanpage gợi ý trên chúng tôi để tích điểm
Ví dụ:
– Mỗi lượt like page trên chúng tôi bạn tích được 6 điểm
– Mỗi lượt like post trên chúng tôi bạn tích được 5 điểm
Ghi chú: Điểm số này là số điểm mà 1 người khác chấp nhận chi trả để bạn like fanpage hay post của họ
Sau tích đến một mức điểm nào đó. Lúc này, bạn có thể tiến hành chuyển đổi số điểm này ra số like fanpage tương ứng
Ví dụ: Mức trung bình mọi người trả cho 1 like page là 5 điểm, bạn cũng có thể trả 5 điểm. Hay nếu muốn like tăng nhanh hơn, bạn có thể trả trên mức mặt bằng chung là 6 điểm. Lúc này mọi người trong sàn thích tích cực nhấp like fanpage của bạn hơn
B. Auto like fan page trả phí
Số Credits
Bảng Giá
1.000
4.89 usd
2.200
9.89 usd
5.000
19.89 usd
15.000
49.89 usd
30.000
89.89 usd
60.000
139.89 usd
Sau khi đã mua được điểm, bạn chỉ cần cài đặt auto like fanpage bằng cách chi trả điểm mình có để người khác like fanpage của mình
Ví dụ: Bạn có 5000 điểm, bạn trả 5 điểm cho 1 like. Như vậy, sau khi cài auto like bạn sẽ nhận được 1000 like từ người dùng thật 100%
3.1 Tạo tài khoản trên Like4Like.Org
+ Bước 1: Truy cập: https://www.like4like.org/
+ Bước 2: Chọn Đăng Ký
+ Bước 3: Nhập thông tin đăng ký
+ Bước 4: Truy cập email để kích hoạt tài khoản
(1). Nhấp vào mã kích hoạt
(2). Chọn Gửi đi
3.2 Đi like tích điểm
Yêu cầu: Đăng nhập tài khoản Facebook trên trình duyệt
Lưu ý: Nên sử dụng tài khoản phụ, vì việc đi like quá nhiều fanpage có thể khiến Facebook khóa tìa khoản của bạn
+ Bước 1: Chọn Trao đổi truyền thông xã hội & chọn biểu tượng Facebook thích
+ Bước 2: Chọn Like 1 fanpage bất kỳ để tích điểm
+ Bước 3: Popup mở lên. Nhấp like Trang, và tắt pop up đi
+ Bước 4: Kiểm tra số điểm tích được
3.3 Chuyển điểm sang like
+ Bước 1: Chọn Truyền thông mạng xã hội & Chọn biểu tượng Cài đặt (Facebook Thích)
+ Bước 2: Kéo xuống. Nhập url & Mô tả trang
+ Bước 3: Chọn mức điểm bạn sẽ trả để người khác like fanpage của bạn
+ Bước 4: Chọn Chỉnh sửa (Thế Giới). Và chọn quốc gia bạn muốn auto like
+ Bước 5: Giới hạn điểm chi tiết
+ Bước 6: Chỉnh lại điểm chi trả
+ Bước 7: Kiểm tra số điểm còn lại
+ Bước 8: Kiểm tra người đã like page
+ Bước 9: Kiểm tra xem fanpage đã có like chưa
4. Lưu ý khi sử dụng Like4Like Auto like fanpage free
4.1 Bạn cần phải có nhiều điểm
Bạn cần phải có nhiều điểm để quy đổi từ điểm sang like. Ví dụ khi nảy chúng ta thấy mặc bằng chi trả chung cho 1 like là 9 điểm. Muốn tăng 1000 like fanpage cho bạn cần 9000 điểm
Khi đó, bạn có thể:
– Like fanpage của người khác để tích điểm
– Nạp tiền qua Paypal để nhận điểm
4.2 Nhớ cài khu vực like
Ví dụ: Bạn cần like ở Việt Nam thì chọn Việt Nam. Cần like ở Mỹ thì chọn Mỹ
Nếu không cài đặt thì like sẽ ngẫu nhiên trên toàn thế giới và điều này không thực sự tốt cho mục tiêu xây dựng cộng đồng cả bạn
4.3 Cài giới hạn chi tiết
– Bạn có thể cài auto like fanpage Facebook cho nhiều page từ 1 tài khoản Like4Like
– Bạn có thể cài giới hạn chi tiêu điểm 1 lần
– Bạn cũng có thể cài giới hạn cho tiêu điểm theo ngày
Ví dụ: Bạn muốn 1 ngày chỉ tăng 100 like thôi, thì cài giới hạn chi tiêu là 900 đ chẳng hạn. Với mức điểm bạn trả để người khác like page là 9 đ
Kết luận
Chúc thành công ! ! !
15 Cách Tăng Like Fanpage Facebook, Có Nên Mua Like Facebook?
Trên mạng xã hội Facebook, không thiếu những influencer có tầm ảnh hưởng, thu hút lượt like và người theo dõi lớn. Điều này giúp họ có “quyền năng đặc biệt”, định hướng suy nghĩ của những người theo dõi vào các sở thích mới, thói quen mới, và thậm chí, kêu gọi họ mua / sử dụng một sản phẩm, dịch vụ nào đó.
Trong thế giới mà truyền thông lan tỏa và kết nối Internet lên ngôi, việc xây dựng một cộng đồng follower đủ lớn, sẵn sàng like và share tất cả status của bạn không chỉ là một điều nên làm, mà đó là một điều bắt buộc phải thực hiện nếu doanh nghiệp bạn không muốn bị tụt lại phía sau.
Tăng like Facebook bằng 15 cách “tự nhiên”
1. Chạy Facebook Ads
Việc đơn giản nhất và cũng “khó nhằn” nhất để tăng lượt like và follower cho Facebook, đó chính là chạy Facebook Ads. Bạn có thể sử dụng tùy chọn ” Engagement ” (tăng lượt tương tác và kết nối đối tượng người dùng mục tiêu). Doanh nghiệp bạn chắc chắn sẽ có được sự hiện diện nhiều hơn trên Facebook.
Vậy nên, lời khuyên ở đây là bạn nên lựa chọn mục tiêu ” Conversion “. Nó vừa giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao doanh số bán hàng, lại tăng sự tương tác và gắn bó của bạn với nhóm khách hàng mục tiêu.
2. Mời người dùng like trang của bạn
Muốn người khác follow trang của bạn ư? Đừng quên Facebook có chức năng mời bạn bè của bạn like cho trang Facebook đó. Nghe chức năng này tưởng như không hiệu nghiệm, nhưng nó có thể đem lại hiệu quả tốt đến không ngờ.
Bản thân tôi cũng đã từng sử dụng tính năng này, và đoán xem, tôi nhận được số lượng lớn bạn bè (và thú vị hơn, bạn bè của bạn bè tôi) like và follow cho trang Facebook.
Nhưng cũng đừng lo lắng quá nhiều, bởi ngay cả khi bạn bị chặn, lời mời của bạn vẫn được chuyển đi. Chỉ là bạn sẽ không thể invite thêm những người khác trong vài ngày bị chặn mà thôi.
Và cuối cùng, hãy luôn ghi nhớ rằng: Bạn cần phải chọn lựa đối tượng bạn bè được mời. Họ phải thực sự liên kết với đối tượng khách hàng trọng tâm mà doanh nghiệp bạn đang nhắm tới. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả của các chiến dịch chạy Facebook Ads trong tương lai.
3. Tạo viral content
Một phương cách khác để tăng lượt tương tác của người dùng, đó chính là sử dụng các viral content (những nội dung mang tính lan tỏa). Các nội dung ấy có thể là meme, ảnh / video hài hước, những danh ngôn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa.
4. Tạo các giveaway
Giveaway (tổ chức các minigame có thưởng, chia sẻ code discount,…) là một cách tốt để tăng lượt like cho trang Facebook. Bạn có thể sử dụng những công cụ như Rafflecopter để tạo ra những mã discount mới trên trang Web của mình, rồi sử dụng chính Facebook để lan tỏa code đó tới đối tượng khách hàng bạn đang tập trung nhắm tới.
Một vài website bán hàng trực tuyến sử dụng trang popup hiện nút “like” của Facebook cho trang Web của mình, như một cách để điều hướng và tăng lượt tương tác và gắn kết với khách hàng.
Bạn có thể sử dụng những công cụ bổ trợ như OptinMonster để thực hiện công việc này. Điểm thú vị, là thông qua OptinMonster, bạn có thể xác định sau bao nhiêu giây, popup sẽ xuất hiện.
6. Sử dụng Facebook Watch
7. Hợp tác với các influencers
Việc hợp tác với những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng trong thị trường ngách, vốn hâm mộ và chịu nhiều sự tác động từ influencers. Chiến lược này đặc biệt hiệu quả khi ngân sách của doanh nghiệp dành cho hoạt động digital marketing bị hạn chế.
Lưu ý, bạn cần phải xác định đúng influencer có thể tác động chính xác tới nhóm khách hàng mục tiêu doanh nghiệp đang nhắm tới. Bạn hoàn toàn có thể search từ khóa “blogger chuyên [ngành nghề]” trên Google để tìm kiếm influencer một cách hợp lý. (Ví dụ, blogger chuyên công nghệ, blogger review điện thoại,…).
8. Sử dụng các công cụ tự động để boost tương tác trên Facebook
Facebook của bạn có thể giúp tăng lượt tương tác? Có thể chứ, nếu doanh nghiệp bạn chịu khó sử dụng các công cụ tự động để post bài liên tục trên Facebook. Việc điều hành một doanh nghiệp có thể vô cùng bận rộn, mà bạn lại không có đủ nguồn lực và thời gian để liên tục chăm sóc cho trang Facebook doanh nghiệp – cầu nối giữa doanh nghiệp của bạn với khách hàng.
Đừng ngần ngại sử dụng các công cụ post và tạo bài tự động. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng content trước cho cả một tuần, sử dụng tool hỗ trợ, và nó sẽ thay mặt bạn tự động post bài theo đúng thời gian đã được lên lịch từ trước.
9. Nhúng widget like của Facebook trên Website
Chắc bạn chẳng còn lạ lẫm gì với cửa sổ like (cùng số lượng người like) bên góc màn hình trên trang web của các doanh nghiệp lớn. Đó chính là widget like của Facebook. Để sử dụng widget này, bạn có thể tìm đến nhiều những công cụ bổ trợ khác nhau, như Widgetic – một app hoàn toàn miễn phí trên Shopify.
10. Add link Facebook trên Website
Đây là một cách làm rất hữu hiệu để tăng lượt like và tương tác của khách hàng đối với trang Facebook của doanh nghiệp. Khách hàng luôn đòi hỏi doanh nghiệp phải có nền tảng đủ tốt để họ liên hệ và duy trì sự liên lạc.
11. Nhúng nút Facebook trên Email
Nhiều doanh nghiệp chú trọng vào email marketing, bên cạnh những nỗ lực duy trì tầm ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội. Một cách hay trong việc tận dụng email marketing để nâng cao lượt tương tác trên Facebook, đó là việc nhúng nút link truy cập Facebook của doanh nghiệp trong email (sẽ được gửi đến khách hàng mục tiêu).
12. Tạo nhiều các content video
Video là nền tảng có thể tạo dựng sự tương tác của khách hàng cao hơn những công cụ visual khác (như content text chay, hình ảnh, hoặc infographic). Như lẽ tất yếu, số lượng khách hàng theo dõi content của doanh nghiệp bạn sẽ được nâng lên.
13. Tương tác nhiều hơn với khách hàng
Những doanh nghiệp lớn không ngại tương tác thường xuyên với khách hàng trên Facebook. Bạn có thể thấy rõ điều này qua các trang Facebook của Netflix, Durex hay Adidas. Tương tác với khách hàng không chỉ là một phần trong công việc chăm sóc khách hàng, nó rộng lớn hơn, giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài với đối tượng khách hàng mục tiêu.
14. Sử dụng hashtag
Hashtag không chỉ quyền lực đối với các bài post trên Instagram hay Twitter, nó còn thực sự hiệu quả trên Facebook. Hashtag là một mũi tên trúng hai đích, vừa giúp nhấn mạnh nội dung doanh nghiệp cần truyền tải trong bài post, vừa thu hút những khách hàng mới muốn tìm hiểu về nội dung vừa được tag.
15. Cung cấp coupon, voucher cho người dùng like trang Facebook
Bí quyết cuối cùng để tăng lượt like và tương tác trên Facebook, đó chính là “thưởng” những người dùng like trang Facebook của doanh nghiệp bằng một mã giảm giá đầy hấp dẫn.
Điều này không chỉ làm tăng lượt tương tác của khách hàng trên Facebook, mà còn giúp nâng cao doanh số bán hàng (khi khách hàng chắc chắn sẽ sử dụng mã giảm giá ấy trong lần mua hàng kế tiếp).
Tổng kết lại, chúng ta có tới 15 phương cách khác nhau để có thể tăng lượt like và tương tác của người dùng trên Facebook. Nhiều người nói rằng sự phổ biến của Facebook đã giảm đi đáng kể sau những bê bối về rò rỉ thông tin cá nhân, nhưng đừng quên rằng hiện tại Facebook vẫn đang dẫn đầu về số lượng người dùng, với hơn 2,2 tỷ người thường xuyên truy cập mỗi tháng.
Liệu có nên đi mua like Facebook?
Có thể sau khi đọc 15 cách tăng like fanpage Facebook bằng những phương pháp trên, bạn cảm thấy “hơi khó” để thực hiện thành công, và đang cân nhắc sử dụng dịch vụ để mua một số lượt like nhất định cho Facebook của mình.
Các dịch vụ mua like giá rẻ, uy tín:
Khi bạn search từ khóa “mua like facebook”, Google trả về tới 98,100,000 kết quả cho từ khóa này. Có rất nhiều các website đang chào bán các dịch vụ mua bán like facebook “giá rẻ và uy tín”. Nhưng liệu chúng có thực sự rẻ và uy tín như bạn nghĩ?
Các tài khoản fake, giả mạo.
Các tài khoản Facebook từ nước ngoài.
Các tài khoản bị hack.
Rất nhiều các trang Fanpage Facebook sau khi đi mua like về, lượng tương tác đã giảm rất rất nhiều. Facebook thì ngày càng thắt chặt chính sách, do đó về lâu về dài đây không phải là một cách làm bền vững.
3 Lý do bạn không nên đi mua like Facebook
Tương tác kém = điểm EdgeRank kém (EdgeRank là một thuật toán chấm điểm Fanpage của Facebook)
Khiến bạn “bỏ quên” những cách tăng like thật sự & bền vững.
Nhưng lượt like mà dễ dàng “mua được” sẽ không bao giờ trở thành khách hàng.
Tương tác kém = Điểm EdgeRank kém
Sở hữu 10,000 lượt like trên Facebook Page chỉ nhờ dịch vụ mua bán sẽ không đồng nghĩa với việc có lượt tương tác xứng đụng. Hầu hết trong số các lượt like này đều không phải là người thật, mà nếu có là người thật thì chưa chắc rằng họ đã thích những nội dung mà bạn chia sẻ.
Thuật toán EdgeRank của Facebook là để xác định xem bài đăng nào sẽ được xuất hiện trên bảng tin của người dùng. Lượt tương tác càng kém, điểm EdgeRank càng thấp, và bài đăng của bạn sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiếm một vị trí tốt trên News Feed.
Nếu người dùng tương tác với các bài đăng cũ, thì các bài mới sẽ được xuất hiện trên bảng tin của họ.
Nếu người dùng không tương tác với bài đăng mới xuất hiện, khả năng hiển thị của chúng với các bài mới sẽ bị giảm thiểu
Nếu người dùng thích các bài đăng dạng video, các bài đăng video sẽ tiếp tục xuất hiện trên tường của họ.
Lượt tương tác ban đầu sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ lượt tương tác tổng thể của các bài đăng.
Khiến bạn bỏ quên các cách tăng like bền vững
OK, ví dụ một điều có lẽ chẳng bao giờ xảy ra rằng, các lượt likes mua về có tương tác với Fanpage của bạn. Điều này sẽ giúp điểm EdgeRank của bạn trở nên tốt hơn, nhưng chẳng đem lại lợi ích gì cho công việc kinh doanh của bạn.
Nếu fanpage của bạn có nội dung ngách, như bán thiết bị thể dục chẳng hạn, sẽ vô cùng khó để tạo ra các nội dung có lượt tương tác cao từ những người không chủ động theo dõi fanpage. Và tất nhiên, tương tác càng giảm, thì khả năng những người “thực sự” yêu thích bạn sẽ chẳng còn nhìn thấy bạn xuất hiện nữa.
Mua like sẽ không biến họ thành khách hàng
Trang Facebook, cũng giống như hầu hết các kênh khác, có mục tiêu giúp bạn tạo ra thêm doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang tương tác với những người không có mối quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, nó đang khiến bạn mất thời gian vô ích.
Facebook vẫn đã và đang là công cụ hữu hiệu nhất cho các doanh nghiệp để triển khai các hoạt động marketing cần thiết, cũng như nâng cao doanh số trong môi trường kinh doanh trực tuyến. Hy vọng rằng những thông tin vừa rồi sẽ giúp ích nhiều cho doanh nghiệp của bạn trong việc nâng cao tính tương tác và sự gắn kết với khách hàng mục tiêu.
nguồn: Oberlo
Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Google Analytics Và Chèn Vào Website
1. Hướng dẫn tạo tài khoản google analytics
Bạn bấm vào nút : “Thiết lập miễn phí” như trong hình bên trên.
Bạn sẽ được chuyển đến trang tạo tài khoản Google analytics:
a. Thiết lập tài khoản google analytics:
Tại ô ” Tên tài khoản” : Bạn nên tạo theo tên dự án hoặc theo tên website của mình. Vd: để quản lý website chúng tôi , Mypage sẽ điền vào tên website của mình là: Mypage. Việc bạn thiết lập tên này để sau này bạn có thể dễ dàng quản lý đúng đối tượng, chiến dịch SEO website của mình.
Sau đó, bạn chọn nút màu xanh : “Tiếp”
b. Chọn chỉ số bạn muốn đo lường
c. Thiết lập thuộc tính theo dõi:
Sau đó, bạn bấm : “Tạo”. Bạn sẽ phải đồng ý với thoả thuận điều khoản và điều khoản bổ sung của Google. Đánh dấu tick 2 ô tôi chấp nhận và bấm vào ô: “Tôi chấp nhận” bên dưới là đã hoàn tất quá trình tạo tài khoản google analytics rồi.
2. Hướng dẫn chèn google analytics vào website
Hướng dẫn cách chèn google analytics vào website : Bao gồm 4 bước:
Ở đây, Mypage đã tạo sẵn thuộc tính Mypage.
Bước 2: Lấy mã ID theo dõi (tracking code):ID theo dõi có dạng: UA-00000000-1. Trong đó: Chữ số cuối cùng -1, -2…,-n là số thứ tự thuộc tính thứ 1,2,…n của tài khoản google analytics của bạn.
Bước 3: Chèn mã tracking code (ID theo dõi) vào website:
Google analytics sẽ đo đạc và truy xuất thông tin website của bạn thông qua đoạn mã javascript này. Sau khi đã có đoạn mã hay còn gọi là ID theo dõi (tracking code), bạn tiến hành thêm ID theo dõi vào website như sau:
Để cài google analytics vào tất cả trang trên web thì bạn nên để phần mã theo dõi này ở đầu trang (header) hoặc chân trang (footer) đều được. Tuy nhiên, thông thường, để thống kê toàn diện nhất bạn nên để vào phần Header. Lý do là đôi khi khách truy cập vào website của bạn chưa kịp load đến phần footer đã bỏ đi thì hiển nhiên, google analytics sẽ không thu thập traffic đó cho bạn. Dẫn đến bạn sẽ thống kê thấy lượng traffic thấp hơn và thiếu tính chính xác.
Để cài đặt mã này vào Header của website, nếu bạn sử dụng website làm từ wordpress có 2 cách như sau:
a. Chèn google analytics vào website bằng plugin
Bạn có thể add plugin : “Insert headers and Footers” hoặc “Google analytics code”. Đơn giản và hiệu quả, dễ dàng quản lý mà không cần biết về code hoặc ảnh hưởng gì code web cả.
Sau khi cài xong plugin, bạn sẽ thấy phần ô trống, yêu cầu bạn nhập mã ID theo dõi vào. Với 1 số giao diện mới chuẩn SEO UX builder của wordpress sẽ có hỗ trợ các bạn luôn cả phần thêm ID google analytics vào web luôn. Do đó, bạn không cần tải thêm plugin nữa. Bạn chỉ cần nhập mã ID theo dõi vào là được.
b. Chèn mã vào header.php:
Mở chúng tôi để chỉnh sửa.
Lưu ý: code này sẽ được chèn vào theme hiện hành. Nếu bạn đổi theme, bạn sẽ phải chèn lại code lần nữa.
Với các khách hàng thiết kế website bên Mypage cũng sẽ hỗ trợ khách thêm mã ID google analytics vào website nhanh chóng. Bạn chỉ cần gửi mã ID và kỹ thuật bên Mypage sẽ giúp bạn add vào web. Chỉ mất khoảng vài phút thôi.
Sau khi thêm thành công mã theo dõi của google analytics vào website, bạn cần thời gian để google thu thập thông tin, dữ liệu và thống kê cho bạn. Thông thường, thời gian để google analytics thu thập xong khoảng từ vài tiếng đến 1 ngày nha. Thời gian nhanh hay chậm tuỳ thuộc vào số lượng trang, dữ liệu website của bạn nhiều hay ít.
3. Hướng dẫn sử dụng google analytics hiệu quả
Tại Giao diện chính của google analytics, bạn có thể xem tất cả các thông tin về website.
a. Trang tổng quan:
b. Quản lý:
+ Đối tượng: Chính là lượng khách hàng truy cập website của bạn. Sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan khái quát về đối tượng khách hàng đến website của bạn từ đâu.
+ Thu nạp: Nguồn gốc traffic cho website của bạn.
+ Hành vi: Thống kê tất cả số lần khách hàng xem trang, đến trang bạn,… kể cả những trang con được khách truy cập nhiều nhất. Từ đó giúp bạn đánh giá được những trang nào đang hoạt động hiệu quả.
Ngoài ra, còn rất nhiều các thống kê miễn phí vô cùng hữu ích. Google analytics thực sự hỗ trợ bạn rất nhiều không chỉ trong quá trình SEO web mà kể cả quản trị website.
Để sử dụng hiệu quả công cụ này, bạn có thể tìm hiểu thêm về các tính năng và cách sử dụng công cụ này tại bài viết: Các tính năng của google analytic
Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Chèn Nút Like Fanpage Facebook Vào Website trên website Uta.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!