Xu Hướng 2/2023 # Hướng Dẫn Cách Viết Bài Luận Tiếng Anh Độc Đáo # Top 5 View | Uta.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Hướng Dẫn Cách Viết Bài Luận Tiếng Anh Độc Đáo # Top 5 View

Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Cách Viết Bài Luận Tiếng Anh Độc Đáo được cập nhật mới nhất trên website Uta.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Với một số người, cách viết bài luận bằng tiếng anh là việc họ ngồi vào máy tính và bắt đầu gõ phím. Nhưng với đa số khác thì không phải như vậy.

Nếu bạn chưa bao giờ viết một bài luận trước đây, hoặc nếu bạn gặp khó khăn với việc viết và muốn cải thiện kỹ năng của mình, bạn nên làm theo một số bước quan trọng trong cách viết bài luận tiếng anh.

1. Chọn loại bài luận để viết bài luận tiếng anh

Bước đầu tiên, bạn cần xác định xem thể loại bài luận tiếng anh bạn phải viết là gì. Thông thường các bài luận được chia thành 4 nhóm chính như sau:

Bài luận tường thuật (Narrative)

Bài luận thuyết minh (Persuasive)

Bài luận phân tích (Expository)

Bài luận miêu tả (Descriptive)

Một số dạng bài luận khác như: Argumentative, Compare and Contrast, Problem Solution,… cũng khá phổ biến.

Hãy chắc chắn rằng các nguồn thông tin mà bạn tham khảo là đáng tin cậy và đã qua thẩm định, tránh lấy nguồn từ những blog cá nhân thiếu tính khách quan, nguồn tin không đảm bảo tính chuyên môn.

Cách viết bài luận tiếng anh nhanh nhất là khi bạn có thể tận dụng nguồn thông tin bạn biết để tăng tốc quá trình nghiên cứu. Nếu bạn đọc sách, hãy “đọc nhanh” để tìm nội dung chính của cuốn sách đó và chuyển sang các nguồn khác. Hãy giữ cho nghiên cứu của bạn có tổ chức để bạn có thể dễ dàng tham khảo lại sau đó.

Nhớ ghi chú nguồn tài liệu nghiên cứu để thấy rằng bạn đã làm nghiên cứu hợp pháp và thể hiện được sự tôn trọng của bạn dành cho người mà bạn tham khảo ý tưởng.

5. Lập dàn ý cho bài luận tiếng anh

Bước tiếp theo trong cách viết bài luận tiếng anh là phác thảo những gì bạn sẽ viết. Viết dàn ý đảm bảo cho bài luận của bạn được đơn giản hóa, có tính logic, trôi chảy và mạch lạc.

Lên outline theo cấu trúc 3 phần: mở đầu, thân bài và kết luận. Dàn ý càng chi tiết thì bạn viết bài sẽ càng nhanh, thông tin không bị sót, đồng thời bạn có thể xác định được phần nào chưa tốt để cải thiện.

6. Cách viết bài luận tiếng anh

Khi bạn đã có dàn ý, đã đến lúc bắt đầu viết dựa trên dàn ý của chính nó, bổ sung thêm khung cơ bản của bạn để tạo ra một bài luận tổng thể, gắn kết và rõ ràng. Cách viết bài luận tiếng anh truyền thống nhưng dễ ăn điểm nhất đó là tuân theo cấu trúc ba phần:

Mở đầu (Introduction paragraph)

Thu hút sự chú ý của người đọc

Cho người đọc thấy những ý tưởng mà bạn sẽ nói đến trong bài luận

Bạn có thể áp dụng một số hướng dẫn viết luận tiếng anh mở đầu bằng việc sử dụng:

Thân bài (Body paragraphs)

Bạn chỉ nên viết từ 3-5 đoạn văn, sử dụng các từ liên kết câu và đoạn để tạo được sự kết nối trong bài luận. Hãy ước tính số lượng từ cần viết theo yêu cầu của bài luận tiếng anh.

Kết luận (Conclusion paragraph)

Nếu bạn đang gặp khó khăn hay vướng mắc về viết luận văn tiếng anh, essay hay assignment. Bạn không có thời gian để làm luận văn vì phải vừa học vừa làm? Kỹ năng viết cũng như trình bày quá lủng củng?… Vì vậy bạn rất cần sự trợ giúp của Dịch Vụ Viết Thuê Assignment

Khi gặp khó khăn về vấn đề viết luận văn tiếng anh, essay hay assignment, hãy nhớ đến Tổng đài tư vấn luận văn 1080, nơi giúp bạn giải quyết những khó khăn mà chúng tôi đã từng trải qua.

7. Kiểm tra và chỉnh sửa

Bài luận sẽ chẳng được coi là tốt nếu như nó mắc lỗi dù chỉ là một lỗi chính tả.

Vậy nên trước khi nộp bài luận của mình đi, bạn hãy đảm bảo rằng nó không mắc bất kỳ một lỗi chính tả, ngữ pháp, cách dùng từ, đặt câu. Hãy đọc lại bài luận tiếng anh của mình thật kỹ và lưu ý một số điều sau:

Kiểm tra ngữ pháp, dấu chấm câu và các lỗi chính tả.

Trích dẫn nguồn của bạn phải chính xác, rõ ràng và đặt trong dấu ngoặc kép.

Trau chuốt lại lời văn và các luận cứ trong bài luận.

Chú ý đến những từ nối bởi từ chuyển tiếp là chất keo kết nối mọi đoạn văn với nhau và tránh cho bài văn nghe rời rạc.

5 Bước Cơ Bản Để Viết Một Bài Luận Tiếng Anh

Rất nhiều bạn gặp khó khăn trong phần Writing của các đề thi tiếng Anh, dù ngữ pháp và từ vựng của các bạn ấy đã khá vững. Vấn đề nằm ở chỗ: Các bạn không biết cách trình bày ý tưởng của mình sao cho rõ ràng và thuyết phục!

Thực ra, viết luận tiếng Anh (English essay) không quá khó như nhiều bạn vẫn nghĩ. Bạn chỉ cần nhớ rằng: Với đề luận tiếng Anh, không có đáp án nào là đúng hoặc sai! Điều giám khảo trông chờ ở bạn là việc bạn thể hiện được ý kiến của mình và đưa ra được các lập luận để bảo vệ ý kiến đó.

Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 5 bước cơ bản để viết một bài luận tiếng Anh. Dĩ nhiên trong tiếng Anh có nhiều kiểu luận khác nhau, như descriptive (miêu tả), narrative (tự sự), argumentative (nghị luận),… nhưng tôi khuyên rằng khi mới bắt đầu tập viết, bạn chưa nên đi sâu tìm hiểu các kiểu luận này. 5 bước sau đây hoàn toàn có thể áp dụng cho hầu hết các đề Wriiting bạn sẽ gặp!

Để các bạn dễ theo dõi, tôi sẽ dùng đề bài sau để minh hoạ cho 5 bước viết luận:

Bước 1: Brainstorm ý tưởng

Ví dụ, với đề viết về thành viên trong gia đình, bạn có thể ghi ra những cụm từ như: grandmother, father, brother, traveling, when I was 5, lost his book,…

Sau 3-5 phút, hãy đọc lại những từ bạn vừa viết để xem những ý tưởng nào có thể sử dụng được.

Brainstorm sẽ giúp bạn tận dụng hết những ý tưởng mình có thể nghĩ ra được. Nếu bạn chỉ nghĩ trong đầu mà không viết ra giấy, bạn sẽ bỏ mất rất nhiều ý tưởng hay, và bài luận sẽ kém phần phong phú!

Bước 2: Xác định luận đề (thesis statement)

Luận đề (thesis statement) là một khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người học tiếng Anh – kể cả tôi lúc ban đầu! Nhưng luận đề lại vô cùng quan trọng, bởi nó giúp bài viết đi đúng hướng, mạch lạc và thống nhất.

Luận đề được trình bày ở đoạn văn đầu tiên của bài luận. Các đoạn văn tiếp theo được dùng để minh chứng cho luận đề ấy. Ngoài ra, luận đề phải là một câu khẳng định hoàn chỉnh! Nó không thể là một cụm từ hoặc một câu hỏi.

Ví dụ, với đề bài trên, luận đề có thể là: My brother is my best friend.

hoặc: In my family, grandma is the one I share most memories with.

Lưu ý: Rất nhiều bạn mắc lỗi không xác định luận đề ngay từ đầu, mà chỉ suy nghĩ chung chung là: Tôi sẽ viết về anh trai/ bà ngoại của mình (?!) Điều này sẽ khiến bài luận rất lan man và dễ lạc đề.

Bước 3: Lập dàn ý (outline)

Từ luận đề mà bạn đã xác định ở trên, hãy bắt đầu lập dàn ý cho bài luận.

Ví dụ, với luận đề: My brother is my best friend

Bạn có thể lập dàn ý như sau:

– Mở bài: In my family, I consider my brother to be my best friend…– Thân bài: Topic sentence 1. We have several mutual hobbies…Topic sentence 2. He always help me out of my troubles…– Kết luận: My brother and I make the best team…

Khi bạn đã xác định được luận đề và lập dàn ý, thì việc viết luận đã dễ hơn rất nhiều rồi phải không? Bạn chỉ cần nhớ sử dụng các từ như firstly, secondly, finally… hoặc moreoever, on the other hand,… để liên kết các đoạn văn lại với nhau.

Khi đọc lại bài luận, bên cạnh việc sửa lỗi chính tả và ngữ pháp, bạn cũng nên chú ý câu mở đầu và câu kết (vốn hay bị nhiều bạn xem nhẹ mà chỉ dồn sức cho thân bài!)

– Câu mở đầu: Mở đầu phải thật ấn tượng để thu hút người đọc. Tránh dùng những câu như “This essay is about” hoặc “The topic of this essay is”…

– Câu kết: Đoạn kết của bài luận phải thể hiện được thông điệp chính mà bạn muốn truyền tải qua bài luận. Bạn muốn người đọc ghi nhớ điều gì nhất sau khi đọc xong?

If you know this and I know this, why do you have to state it?(Nếu bạn và tôi đều đã biết điều này, tại sao bạn phải lặp lại nó?)

Phong cách viết luận tiếng Anh yêu cầu người viết phải trình bày rõ ý kiến và quan điểm riêng của mình. Những thông tin khác (fact) chỉ mang tính hỗ trợ chứ không phải là phần chính của một bài luận.

Đó là lý do trước khi bắt tay vào viết luận, bạn phải xác định được luận đề (thesis statement) của mình là gì, sau đó mới nêu ra các lập luận chính để củng cố cho thesis statement ấy.

http://www.wikihow.com/Write-an-Essay http://www1.aucegypt.edu/academic/writers/

Bài Viết Về Nghề Hướng Dẫn Viên Du Lịch Bằng Tiếng Anh

Title: 6 reasons to become a tour guide

You can turn your passion into an occupation by becoming a tour guide.

There are some different paths to earning as you travel; teaching English overseas, working remotely for your company, becoming a virtual assistant or even travel blogging – but only one option that will enrich your travel experience. Becoming a tour guide is one of the most rewarding and exhilarating ways to see the world, learn about a country’s culture and history while sharing your love of travel with people just like you.

What could be better than showing travelers their way to a new destination? Being a tour guide, you are spreading the joy and inspiring travelers to take happy memories.

Here are six reasons to become a tour guide:

Enjoy a happy workplace:

Being a tour guide, you enjoy the workplace by getting the opportunity to meet with like-minded peoples. It multiplies the fun. Your work colleagues also think like you.

This kind of fellowship will be valuable for gaining confidence in your new role and enjoying a great career. Tour Guides wear multiple ‘hats’ while running a trip. It may look like your guide is having a relaxed holiday alongside the group, but the reality is that a tour guide is a travel agent, therapist, accountant, event manager, historian, conflict resolution manager, tax and currency expert and professional public speaker. All skills which carry across impressively to any future career.

As a guide, you’ll need to know your local history, architecture and a host of fun facts about locations. It means you’ll be able to indulge your love of learning while being paid for the pleasure.

Get a ticket for the world

Having transferable skills, such as excellent communication and a charismatic character, means you can slot into different sectors of tourism, with jobs as varied as sports instructing and working with animals. It involves guiding can take you to places you’ve always dreamed of visiting.

When you’re off-duty your knowledge of the best beaches, buzzing bars, coolest cafes and rave-review restaurants mean you can enjoy the high life. And since you probably know most of the staff through your day job, you may even get discounts.

Have the best contacts book

Every day you will be meeting people from all over the world. It gives you incredible access to opportunities for social and professional networking.

Everything you learn to do as a guide – from being a public speaker to part-time travel agent – will set you up for a whole range of future career choices.

Of course, many guides will stay in the tourism business, using their experience to move into senior positions, such as tour manager and events organizer.

Bài dịch: 6 lý do để trở thành hướng dẫn viên du lịch

Mọi người đều nói bạn hãy bỏ công việc ban ngày của bạn, sống trong giấc mơ, thoát khỏi phòng làm việc và đi khắp thế giới, phải không? Bạn đang ngồi ở bàn làm việc của bạn đọc những điều này, mơ ước những con đường rộng mở và những điểm tham quan tuyệt vời, nhưng có lẽ bạn nên tự hỏi ‘làm thế nào để ai đó thoát khỏi địa ngục đoa?’ Tôi có câu trả lời.

Bạn có thể biến niềm đam mê thành nghề nghiệp bằng cách trở thành một hướng dẫn viên du lịch.

Có một số con đường khác nhau để kiếm được khi bạn đi du lịch; dạy tiếng Anh ở nước ngoài, làm việc từ xa cho công ty, trở thành trợ lý ảo hoặc thậm chí là viết blog du lịch – nhưng chỉ có một lựa chọn sẽ làm phong phú kinh nghiệm du lịch của bạn. Trở thành một hướng dẫn viên du lịch là một trong những cách tận hưởng và vui vẻ nhất để ngắm nhìn thế giới, tìm hiểu về văn hoá và lịch sử của một quốc gia trong khi chia sẻ tình yêu của bạn với du lịch tới những người giống như bạn.

Điều gì có thể tốt hơn là dẫn khách du khách đi theo con đường của họ đến một điểm đến mới? Là một hướng dẫn viên du lịch, bạn đang chia sẻ niềm vui và gây cảm hứng cho du khách để có những kỷ niệm vui vẻ.

Tận hưởng nơi làm việc hạnh phúc:

Là một hướng dẫn viên du lịch, bạn tận hưởng nơi làm việc bằng cách tạo cơ hội gặp gỡ những người có cùng chí hướng. Nó làm tăng thêm niềm vui. Các đồng nghiệp cũng nghĩ như bạn đấy.

Loại tình bạn này sẽ có giá trị giúp bạn đạt được sự tự tin trong vai trò mới và tận hưởng một sự nghiệp tuyệt vời. Hướng dẫn viên du lịch đóng nhiều vai trò trong một chuyến đi. Nó có thể giống như người hướng dẫn đang có kỳ nghỉ thư giãn bên cạnh một nhóm, nhưng thực tế, một hướng dẫn viên du lịch là đại lý du lịch, chuyên gia trị liệu, kế toán, quản lý sự kiện, nhà sử gia, nhà quản lý giải quyết xung đột, chuyên gia thuế và tiền tệ và diễn giả chuyên nghiệp trước công chúng. Tất cả các kỹ năng trên đều ấn tượng cho bất kỳ sự nghiệp nào trong tương lai.

Kiếm được tiền trong khi bạn đang học

Là hướng dẫn, bạn cần phải biết lịch sử địa phương, kiến trúc và một loạt các sự kiện thú vị ở các địa điểm. Nó có nghĩa là bạn sẽ có thể thưởng thức tình yêu học hỏi trong khi được trả tiền cho niềm vui đó.

Có những kỹ năng có thể chuyển đổi, chẳng hạn như giao tiếp khéo léo và tính cách có sức thu hút, có nghĩa là bạn có thể lọt vào các lĩnh vực khác nhau của du lịch, với các công việc đa dạng như hướng dẫn người chơi thể thao và làm việc với động vật. Nó bao gồm hướng dẫn có thể đưa bạn đến những nơi bạn đã luôn mơ ước được đến thăm.

Biết cách sắp đặt bên trong

Khi bạn biết về những bãi biển đẹp nhất, những quán bar ồn ào, các quán cà phê mát mẻ nhất và các nhà hàng bị xem xét sẽ có nghĩa là bạn có thể tận hưởng cuộc sống chất lượng. Và vì bạn có thể biết hầu hết nhân viên thông qua công việc ban ngày, thậm chí bạn có thể được giảm giá.

Có sổ địa chỉ liên lạc tốt nhất

Mỗi ngày bạn sẽ gặp mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Nó mang lại cho bạn khả năng tiếp cận đáng kinh ngạc đến các cơ hội cho mạng xã hội và mạng lưới chuyên nghiệp.

Thưởng thức những bài học cuộc sống

Tất cả mọi thứ bạn học cách làm như một hướng dẫn viên – từ làm người nói chuyện công cộng cho đại lý du lịch bán thời gian – sẽ giúp bạn lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai.

Tất nhiên, nhiều hướng dẫn sẽ ở trong công ty du lịch, sử dụng kinh nghiệm của họ để chuyển sang các vị trí cao hơn chẳng hạn như quản lý tour du lịch và tổ chức sự kiện.

Hướng Dẫn Tường Tận Cách Viết Mail Bằng Tiếng Anh

Viết một email chuyên nghiệp có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn vì email thường được sử dụng cho mục đích cá nhân và không chính thức. Nếu bạn cần viết email cho giáo viên, sếp, liên hệ công việc, cơ quan chính phủ hoặc những người nhận khác yêu cầu phải chuyên nghiệp, phải chuẩn, chỉ cần thực hiện theo một số nguyên tắc đơn giản. Bạn phải trình bày thông điệp rõ ràng và đúng đắn, và tuân theo cách thức màu sắc và định dạng. Cuối cùng, hiệu đính và xem lại nội dung email của bạn trước khi gửi. Bài viết này VOCA sẽ hướng dẫn tất tần tật về cách viết Mail bằng Tiếng Anh sao cho chuyên nghiệp và chuẩn nhất.

(Sử dụng địa chỉ email chuyên nghiệp)1. Use a professional email address Bạn nên tạo một địa chỉ email là tên thật của bạn, không phải là tên người dùng hoặc biệt hiệu. Sử dụng dấu chấm, dấu gạch ngang hoặc dấu gạch dưới để đảm bảo địa chỉ email chỉ là tên của bạn, không có số hoặc chữ cái phụ, nếu bạn có thể.Ví dụ: coolguy007@theemail.com có vẻ không chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Meredith.Athena.Calhoun@theemail.com là phù hợp.

(Lựa chọn phông chữ chuyên nghiệp)2. Stick to a professional font Hầu hết các dịch vụ email hiện cho phép bạn viết tùy chọn bằng nhiều kiểu phông chữ và kiểu chữ. Tuy nhiên, đối với một email chính thức, hãy giữ mọi thứ thật trang trọng, với các phông chữ như Times New Roman và Arial. Tránh các phông chữ trang trí như Comic Sans hoặc Old English. Ngoài ra: -Viết email của bạn ở kích thước phông chữ dễ đọc, chẳng hạn như 13-14 -Tránh các kiểu đặc biệt như in nghiêng, làm nổi bật hoặc phông chữ nhiều màu trừ khi chúng được đảm bảo bởi nội dung và mục đích của email. -Không sử dụng tất cả là chữ in hoa, điều này làm cho nó có vẻ như bạn đang hét vào người nhận.

(Sử dụng một lời chào thích hợp)1. Use a proper salutation Luôn mở đầu một email chính thức với một lời chào. Địa chỉ người nhận theo tên (nếu biết) được ưu tiên. Bao gồm tên của người đó (Mr., Mrs., Ms., Dr., vv) với họ của họ, theo sau là dấu phẩy hoặc dấu hai chấm. Bạn có thể đứng trước lời chào với “Dear …” nếu bạn thích. Nếu bạn không biết tên của người bạn đang viết, hãy sử dụng lời chào như“Dear Sir / Madam”, “Dear Sir or Madam” hoặc ” To whom it may concern”. Không sử dụng“Hello”, “Hey”, “Xin chào” hoặc các lời chào không chính thức khác.

Giới thiệu bản thân trong đoạn đầu tiên 2. Introduce yourself in the first paragraph (if necessary) Nếu bạn đang viết thư cho ai đó mà bạn không có mối quan hệ hiện tại, chẳng hạn như khách hàng mới, người quản lý tuyển dụng hoặc nhân viên chính phủ, hãy cho họ biết bạn là ai và tại sao bạn bạn viết mail. Làm điều này trong câu đầu tiên hoặc hai trong số email của bạn. : khi viết thư cho một nhà tuyển dụng tiềm năng, bạn có thể nói:“My name is Earl Rivers. I’m contacting you to apply for the administrative assistant position listed on CareerXYZ.com.

(Ưu tiên thông tin quan trọng nhất)3. Prioritize the most important information Khi bạn đã giới thiệu bản thân và lý do chung mà bạn viết mail, bạn có thể theo dõi phần thân của email của mình. Đặt nội dung quan trọng nhất gần đầu. Điều này tôn trọng thời gian của người nhận và làm cho mục đích của email của bạn rõ ràng. khi viết thư cho một quan chức chính phủ, bạn có thể bắt đầu bằng cách nói: ” My name is Arlene Rivers. I obtained your email address from the Westchester County Clerk website. I am writing to contest the traffic citation I received on December 31, 2009. “

(Vào vấn đề)4. Get to the point Đối với một email chính thức, bạn có thể trực tiếp, miễn là bạn lịch sự. Dông dài sẽ chỉ mất thời gian của người đọc và tìm ra thông tin bạn muốn truyền đạt hoặc bạn cần gì từ họ trở nên khó khăn hơn. khi viết cho một giáo sư, đừng lãng phí không gian với những phần đệm không cần thiết như: “This is Darlene Frankreich. Do you know me? CHEM 221 is my favorite class right now. I love the way the lectures are so organized. I can always follow along and know what will be on the tests. Speaking of tests, I was thinking about the next exam. Thay vào đó, nó sẽ là rõ ràng hơn để viết một cái gì đó như: “This is Darlene Frankreich. I’m a student in your CHEM 221 class, and I’m writing about a potential exam time conflict.”

(Giữ cho nó ngắn gọn)5. Keep it brief Không có quy định nào cho độ dài nhất định của email. Tuy nhiên, bạn nên giữ một email về độ dài màn hình (cỡ máy tính xách tay hoặc kích thước màn hình). Nếu email của bạn tương đối dài, hãy chia nhỏ nó thành các đoạn ngắn. Chèn ngắt dòng giữa mỗi đoạn thay vì thụt lề.

(Sử dụng ngôn ngữ chính thức) (Sử dụng một hình thức kết thúc phù hợp)6. Use formal language Vì email chính thức được viết cho ngữ cảnh chuyên nghiệp, bạn sẽ muốn tạo ấn tượng tốt. Sử dụng câu hoàn chỉnh và cách diễn đạt lịch sự. Tránh những thứ như:– Slang: Tiếng lóng-Profanity: Lời tục tĩu-Jokes: Truyện cười 7. Use a proper form of closing Như với các lời chào, có nhiều lời kết được chấp nhận trong các email chính thức. Hãy chắc chắn để theo dõi với tên đầy đủ của bạn và chức danh công việc hoặc chữ ký khác (nếu bạn có một). Ví dụ về lời kết tiềm năng bao gồm:-Yours sincerely, -Yours cordially -Respectfully -Best -Your student -Unnecessary contractions: Những từ rút gọn không cần thiết-Emoticons and emojis: Biểu tượng cảm xúc

(Đính kèm mọi tệp đính kèm cần thiết)1. Include any necessary attachments Nếu bạn cần đính kèm bất kỳ tệp đính kèm nào, hãy đảm bảo đề cập đến chúng trong phần nội dung của email để cho người nhận biết rằng chúng được đính kèm. Hãy lịch sự bằng cách cố gắng giữ số lượng tệp đính kèm và kích thước tệp của chúng xuống và bằng cách sử dụng các loại tệp phổ biến hoặc tương thích rộng rãi.For example, include a note like “I am attaching a copy of my resume and portfolio, in PDF format.

(Đọc lại thông điệp nội dung của mail, chính tả và ngữ pháp)2. Proofread your message for content, spelling, and grammar Không chỉ kiểm tra chính tả hoặc ngữ pháp trong email của bạn mà bạn nên đọc to email của bạn hoặc yêu cầu ai đó đọc lại nó là cách tuyệt vời để nắm bắt bất kỳ lỗi chính tả, sai sót hoặc cụm từ không rõ ràng nào.

3. Make sure that the email does not contain any sensitive information (Đảm bảo rằng email không chứa bất kỳ thông tin nhạy cảm nào) Luôn ghi nhớ rằng email không phải là một hệ thống liên lạc an toàn. Hãy nhớ rằng các máy chủ email có thể bị tấn công hoặc người nhận của bạn có thể cố tình hoặc vô ý chia sẻ thông tin mà bạn không muốn bị tiết lộ. Tránh bao gồm những thứ như mật khẩu, số tài khoản và thông tin bí mật trong email.

VOCA rất vui khi được đồng hành với các bạn trên con đường chinh phục Anh ngữ! VOCA TEAM.

Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Cách Viết Bài Luận Tiếng Anh Độc Đáo trên website Uta.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!