Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả 2022 được cập nhật mới nhất trên website Uta.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Let’s get started!
Một vài khái niệm cần biết
1. Thông tin người dùng chi tiết
Tại Việt Nam thống kê, có hơn 2,37 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên Facebook. Và con số này đang tăng lên dần. Mặc dù đây là con số rất lớn, nhưng sức mạnh thực sự nằm ở cách Facebook nắm được thông tin hành vi tương tác chi tiết của lượng người dùng khổng lồ này.
Danh sách mới này sẽ có triển vọng mang tới cho bạn những người dùng mới có cùng sở thích và khả năng có tương tác hay hành vi tiêu dùng như khách hàng hiện tại. Thật đáng sợ, phải không nào?
2. ROI mạnh cho ngân sách hạn chế
Trung bình, tùy thuộc vào vị trí, CPC của Facebook có xu hướng thấp hơn khoảng 56% so với các đối tác Google của nó. Mặc dù CTR Facebook thường thấp hơn so với Google, nhưng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn đáng kể, khoảng 9-10% trên Facebook trong khi Google dao động khoảng 3,75%.
Tăng lưu lượng truy cập vào trang web từ Facebook
Tạo khách hàng tiềm năng mới
Tăng phạm vi tiếp cận nội dung trên Facebook
Tăng tương tác cho trang Facebook
Bước 2: Truy cập Facebook Ads Manager
Bước 3: Chọn mục tiêu cho mình
Khi đã lựa chọn được mục tiêu tiếp thị của mình, bạn sẽ cần đặt tên tối ưu phù hợp nhất cho chiến dịch đó.
Bước 4: Xác định đối tượng và bao nhiêu chi phí ngân sách
1. Tùy chỉnh đối tượng mục tiêu
Vị trí: bắt đầu với quốc gia, tiểu bang, thành phố, mã zip hoặc địa chỉ, và tinh chỉnh hơn nữa với bán kính một dặm
Tuổi tác; Giới tính; Ngôn ngữ
Hành vi – những thứ như hành vi và ý định mua hàng, cũng như việc sử dụng thiết bị
2. Đặt ngân sách chi phí cụ thể
Khi bạn chọn được đối tượng mục tiêu của mình, tiếp theo bạn cần chọn số tiền có thể chi để chạy Facebook Ads hiệu quả. Khi đặt ngân sách, điều quan trọng con số này là số tiền tối đa bạn muốn chi tiêu. Giúp bạn lựa chọn đặt bao nhiêu chi phí của mình thành hàng ngày hoặc lâu dài:
Hàng ngày: Ngân sách hàng ngày là mức chi phí trung bình mà bạn sẽ chi tiêu mỗi ngày.
1. Sử dụng một bài hiện có
Canvas: Kể một câu chuyện nhập vai hơn bằng cách kết hợp hình ảnh và video
Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1200 x 628 pixel
Tỷ lệ hình ảnh: 1,91: 1
Định dạng: tệp .MOV hoặc .MP4
Độ phân giải: ít nhất 720p
Kích thước tệp: tối đa 2,3 GB.
Tỷ lệ khía cạnh khuyên dùng: màn ảnh rộng (16: 9)
Facebook: tối đa 60 phút.
Instagram: tối đa 60 giây.
Facebook khuyên nên sử dụng các vị trí mặc định cho mục tiêu bạn đã lựa chọn. Điều này cho phép Facebook tối ưu hóa các vị trí để giúp bạn có được mong đợi tốt nhất có thể với chi phí rẻ nhất.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn lựa chọn các vị trí của riêng mình, Facebook khuyến nghị các lựa chọn sau. Được chia ra theo mục tiêu chiến dịch:
Tăng các chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu. Bao gồm mua Reach & Frequency (Phạm vi & Tần suất): Facebook và Instagram
Tăng tương tác bài đăng (bao gồm mua Phạm vi & Tần suất): Facebook và Instagram
Nhận lượt xem video (bao gồm mua Phạm vi & Tần suất): Facebook và Instagram
Nhận cài đặt ứng dụng: Facebook và Instagram
Tăng sự tương tác trong ứng dụng: Facebook
Tăng chuyển đổi trên trang web: Facebook
Gửi người đến trang web: Facebook
Bước 7: Đặt hàng
Trải nghiệm và thử Facebook Ads
Đối với phần lớn các marketer ngoài kia, marketing video là thứ được sử dụng rất nhiều
Fact: 85% video trên Facebook được xem mà không có âm thanh.
Hãy đảm bảo bạn nhận được nội dung thông điệp bằng cách thêm phụ đề vào video của mình.
3. Thử nghiệm với thời gian và tần suất
TIP PRO: Hãy nhớ rằng tệp khách hàng giống nhau có thể trở nên quá bão hòa theo thời gian. Vì vậy hãy làm mới tệp khách hàng bất cứ khi nào bạn thấy hiệu suất bắt đầu giảm.
3 Chiến lược mở rộng Chiến dịch trên Facebook
OK, bạn đã thực hiện các chiến dịch trong một thời gian dài và đã làm rất tốt. Bạn chạy thử nghiệm, thử nghiệm các phân tách và quản lý để đạt được hiệu quả nhất thế nào?
1. Tăng trưởng chiều dọc
Để ngăn điều này xảy ra, hãy đảm bảo bạn tăng ngân sách của mình tăng dần vào khoảng 25% đến 30% mỗi ngày.
Sẽ thế nào nếu bạn có 1 chiến thuật khác để nhân rộng theo chiều dọc. Đó là tăng chi tiêu ngân sách cho các phân khúc đối tượng có lợi nhất của bạn. Thay vì chỉ tăng ngân sách tổng thể, hãy tìm ra ai trong đối tượng của bạn đang chi tiêu nhiều tiền nhất. Và nhắm mục tiêu phân khúc cụ thể đó.
2. Tăng trưởng chiều ngang
Cách dễ nhất để làm điều này là tận dụng lợi thế của tập khách hàng giống nhau.
Với đối tượng tương tự, bạn có thể để Facebook thực hiện công việc nặng nhọc cho bạn. Bằng cách tìm kiếm những người dùng mà nó nghĩ sẽ quan tâm đến ưu đãi của bạn.
Facebook cung cấp độ chính xác lên tới 1% – 10% với các đối tượng giống nhau. Và trong khi đó, cách tốt nhất để gắn bó với tỷ lệ 1% (phù hợp nhất với khách hàng lý tưởng). Đừng ngần ngại tăng tỷ lệ đó lên 2% hoặc 5%.
Mặc dù điều này có thể làm giảm tỷ lệ chuyển đổi tổng thể của bạn. Nhưng điều đó cũng có nghĩa là bạn có đối tượng tiếp cận được lớn hơn bạn sẽ có tỷ lệ CPC thấp hơn.
TIP PRO: Hãy thử xây dựng các tệp khách hàng cùng hành vi dựa trên Facebook Pixel. Có danh sách khách hàng cũng tốt, nhưng dữ liệu từ Facebook Pixel rất linh hoạt. Nó tự động cập nhật tệp khách hàng lookalike theo thời gian thực.
3. Phát triển đa nền tảng
Bạn có muốn nhân đôi kết quả từ một kênh không? Ai nói là không thể nào?
Facebook là đứa trẻ lớn nhất trên sân chơi. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể chơi với những “đứa” khác.
Ví dụ: nếu bạn có một chiến dịch thực hiện trên Facebook, thì hãy thực hiện chính xác chiến dịch đó và thử nó trên một cái gì đó như LinkedIn hoặc Instagram.
Bạn không cần phải làm lại từ đầu – chỉ cần chuyển đổi định dạng phương tiện cho chiến dịch đó.
Chính xác cùng một giá trị nhưng phương tiện khác nhau.
Kết luận
6 Bước Chạy Quảng Cáo Trên Facebook Hiệu Quả 2022
Các thông tin bạn tìm được đều chung chung, thậm chí không cập nhật đã rất lâu.
Mình cũng giống bạn, lên Google tìm hiểu, nhận ra quá nhiều thông tin chồng chéo, không hệ thống gì cả, thậm chí các kiến thức đã lỗi thời.
1. Sở hữu thẻ Visa/Mastercard
Bạn cần thẻ có chức năng thanh toán quốc tế, cụ thể là Visa hoặc Mastercard. Mình khuyên bạn nên làm loại thẻ này ở Ngân hàng Vietcombank, ACB, Techcombank, BIDV. Vì theo kinh nghiệm của mình, các ngân hàng này có tính ổn định cao khi thanh toán quốc tế.
Visa/Mastercard có 2 loại thẻ chính
Thẻ Debit (thẻ ghi nợ): Là loại thẻ nạp tiền vào trước rồi mới sử dụng được.
Thẻ Credit (thẻ tín dụng): Là loại thẻ bạn được xài tiền trước rồi sau đó mới trả lại cho ngân hàng.
Để thuận tiện, bạn cứ ưu tiên làm thẻ Visa Debit cho nhanh, đỡ rườm rà giấy tờ các thứ.
ACB thì bạn làm hồ sơ xong đợi lấy thẻ ngay. Vietcombank thì lấy thẻ sau 14 ngày. Bạn nhớ mang theo một ít tiền, hơn 200 nghìn đồng vì có thể Ngân hàng yêu cầu bạn đóng phí làm thẻ.
Lưu ý: bạn yêu cầu nhân viên ngân hàng làm cho bạn thẻ Visa debit (tức là có tiền trong thẻ rồi mới được dùng).
Cách tạo lập Fanpage thì đòi hỏi bạn đã phải có tài khoản Facebook cá nhân hoặc Business trước đó rồi. Chính tài khoản đó sẽ sở hữu Fanpage của bạn, có đ ầy đủ quyền quản trị trang cho Fanpage.
Bạn có thể nhấn vào nút cam bên dưới để biết cách xây dựn Fanpage bền vững hơn.
Mới bắt đầu, bạn cứ chạy test 100.000 VNĐ ~ 5 USD cho một chiến dịch.
Hiện nay, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều dịch vụ về Facebook Marketing như:
Tăng lượt follow, tăng like Fanpage,…
Và rất nhiều bạn đọc của chúng tôi đã phản hồi về cho mình rất nhiều tình trạng bị lừa đảo, mất tiền do người mới thường không phát hiện được chiêu trò tinh vi.
Vì vậy, bạn hãy đầu tư vào kiến thức đầu tiên. Đừng chết vì thiếu hiểu biết !!!
Facebook cung cấp cho chúng ta một công cụ miễn phí để nghiên cứu hành vi của khách hàng tiềm năng, có tên là Audience Insights.
Bạn sẽ biết tất cả mọi thứ về khách hàng tiềm năng như độ tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập,…mọi thứ luôn.
Bạn phải biết khách hàng thích gì, dùng điện thoại gì, thu nhập bao nhiêu, thường lui tới đâu. Chỉ có như vậy, bạn mới target vào họ thật chuẩn xác.
Bạn xem họ làm nội dung thế nào, viết nọi dung ra sao,.. Rồi bạn có thể lấy nội dung đó về để tuỳ chỉnh lại cho phù hợp với sản phẩm của bạn.
Mời bạn xem video bên dưới để xem cách mình hướng dẫn nghiên cứu đối thủ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
Kích thước hình ảnh quảng cáo trên Facebook
Có 5 cách để bạn đăng bài viết lên Fanpage Facebook:
Nội dung bài viết chính là bước số 4 trong series bài viết hướng dẫn bán hàng online hiệu quả tại nhà mà mình vừa phát hành.
Nhiều lúc bạn sẽ bắt gặp ai đó viết tắt CTW, thì chính là họ đang nói đến hình thức này.
Tối ưu lượt thích trang cho Fanpage Facebook.
5. Số lượt chuyển đổi (Conversions)
Một vài người sẽ viết tắt nó là WC, vì tên cũ của nó là Website Conversions, Facebook cập nhật thì chỉ còn Conversions mà thôi.
Đúng với tên của nó, Facebook sẽ tối ưu l ượt chuyển đổi trên website bán hàng cho bạn khi bạn chạy hình thức này. Có 4 loại hành động chuyển đổi cơ bản:
Thêm thông tin thanh toán (Initiate Checkout)
Tuy nhiên, Facebook chỉ tối ưu cho bạn thôi, chứ không phải bạn chạy là sẽ có đơn hàng ngay, còn tuỳ thuộc vào sản phẩm và các yếu tố khác nữa.
Đặc biệt, mình sẽ hướng dẫn cho bạn những cách khác biệt, ít người biết đến, phù hợp với người mới.
Ban đầu, bạn có thể chỉ cần chạy 1 chiến dịch duy nhất để kiểm tra xem tệp khách hàng này có ưa thích sản phẩm, nội dung của mình không. Có 2 trường hợp xảy ra:
Mình ví dụ với 2 chiến dịch Add to Cart (Thêm vào giỏ hàng) và Initiate Checkout (Nhập thông tin thanh toán).
1) Đối với khách hàng đã Add to Cart, mình sẽ ghi nội dung thế này:
2) Còn đối với khách hàng Initiate Checkout thì sao? Initiate Checkout là khách đang nhập thông tin thanh toán, nhưng vì lí do gì đó họ out ra khỏi website bán hàng. Vì vậy, tệp khách hàng này bạn phải chào mời họ thật sự hấp dẫn, đừng ngần ngại gửi thêm khuyến mãi để đảm bảo họ sẽ thanh toán ngay.
Remarketing trên Facebook chuyên nghiệp
Khi khách có nhu cầu, họ sẽ chủ động lên Google tìm thông tin sản phẩm, và họ tìm thấy sản phẩm của bạn.
BONUS: Email marketing để giữ chân khách hàng và bán cho họ N lần
Hơn 97% khách hàng sẽ không mua hàng và không bao giờ quay trở lại nữa.
Và lúc này, bạn cần phải sử dụng đến email marketing để thu thập được thông tin khách hàng để bán hàng cho họ về sau.
Mỗi khách hàng mà bạn có được, bạn phải biết trân trọng, vì ở thời buổi cạnh tranh thế này, để có khách hàng không phải chuyện dễ dàng.
Đừng quên follow Facebook của mình để cập nhật kiến thức, thông tin về Facebook Marketing.
Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Zalo, Zalo Ads Hiệu Quả
Vào tháng 5 nắm 2018, Zalo công bố mình đã chính thức cán mộc 100 triệu người dung cả trong và ngoài nước. Đối với người dùng, đây là một phần mềm tuyệt vời cho phép nhắn tin, gọi điện và chat video miền phí. Còn đối với các doing nghiệp thì đây là một thị trường vô cùng tiềm năng để quảng bá sản phẩm của mình.
Vậy làm thế nào để doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận được đến hơn 100 triệu khách hàng trên Zalo? Đây chính là lúc bạn sử dụng Zalo Ads.
Quảng Cáo Zalo – Zalo Ads là gì?
Theo số liệu thống kê của Zalo đến tháng 5/2018, mạng xã hội này có khoảng hơn 100 triệu người dùng đây quả là một con số ấn tương cung cấp lượng khách hàng tiềm năng lớn. Cụ thể đối tượng sử dụng Zalo:
Độ tuổi: Phần lớn những dùng của Zalo đều là người Việt Nam nằm trong độ tuổi từ 18-30, theo nghiên cứu, đây là độ tuổi có tỉ lệ mua hàng online lớn nhất.
Giới tính: Nam giới chiếm 62% số lượng người sử dụng chúng tôi nhiên trên mạng xã hội này, hoạt động cung cấp sản phẩm cho Nam lại chưa được đẩy mạnh. Có thể nói đây là một mảnh đất màu mỡ mà chưa được khai phá.
Nữ giới tuy chỉ chiếm 38% nhưng lại chiếm tỷ lệ mua hàng online cao hơn rất nhiều. Theo báo cáo khảo sát của Q&me có đến gần 70% nữ giới sử dụng Zalo đã mua hàng online
Khả năng tiếp cận người dùng lớn: Có khoảng 48% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng smartphone để mua hàng trực tuyến, trong khi đó có đến hơn 80 triệu User Zalo tại Việt Nam được sử dụng trên các thiết bị di động.
1. Lượng khách hàng tiềm năng:
Số tài khoản trên Zalo tháng năm năm 20178 vừa qua đã đạt 100 triệu tài khoản, con số này bao gồm cả những tài khoản ở nước ngoài. Còn về facebook, só lượng người dùng ở Việt Nam là 58 triệu Thậm chí, theo DI Marketing Research ứng dụng nội địa Zalo đạt mức 80% vượt Facebook Messenger trên tất cả các nhóm tuổi.
3. Khả năng kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng cao hơn Facbook:
Khi bạn có một danh sách số điện thoại của khách hàng, bạn có thể kết nối trược tiếp với họ điều này là không thể với Facebook. Vì vụ việc bê bối về quyền riêng tư đầu nắm 2018 vừa qua, Facebook đã chặn tính năng tìm kiếm qua số điện thoại . Đặc biệt khi đã có danh sách khách hàng đã sử dụng sản phẩm của bạn, mỗi khi có chương trình khuyến mãi hay sự kiện bạn có thể tiếp cận lại họ, chăm sóc khách hàng của mình, đây gọi là “remarketing”.
4. Chi phí phát triển doanh nghiệp trên Zalo thấp hơn Facebook
Trước hết, Zalo là một thị trường mới, mức độ cạnh tranh còn đang thấp. Doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng phát triển hơn. Nếu bạn là một doanh nghiệp mới bắt đầu vào việc bán hàng online thì mất bao lâu bạn mới có thể “đấu” lại với những daonh nghiệp cùng ngành đã phát triển trên facbook từ rất lâu rồi?
Về Facebook page:
Chi phí cho 1 fanpage đạt 20.000 fan mất khoảng 6-16 triệu ( 300-800đ/like).
Về Zalo Shop:
Chi phí cho 1 zalo shop đạt 20.000 follow khoảng 10-20 triệu ( 500-1000đ/người).
Trên Zalo, bạn không mất thêm bất kì chi phí nào để tiếp cận cho 20.000 khách hàng nói trên, và cũng không giới hạn số lượng bài đăng một ngày.
– Tiêu đề sticker giới hạn tối đa 30 ký tự
– Sticker này chỉ sử dụng được ở định dạng png, còn với định dạng gif thì Zalo không hỗ trợ.
– Có hai loại sticker chính hay được sử dụng là sticker sound và sticker animation
– Số ký tự trong phần phụ đề không lớn hơn 120 ký tự.
– Đoạn mô tả không lớn hơn 40 ký tự.
Để sử dụng hình thức này thì yêu cầu là page của bạn cần phải được xác thực và đang ở trong quá trình hoạt động. Page của bạn sẽ hiển thị ngẫu nhiên và thay đổi theo 6 vị trí mặc định cảu Zalo.
4. Chi Phí Quảng Cáo Trên Zalo
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo:
Có 2 cách:
– Đăng nhập thủ công bằng SĐT zalo và mật khẩu
– Đăng nhập bằng cách quét mã QR
Bước 3: Chọn nhóm đối tượng hướng đến mà bạn mong muốn:
– Giới tính: Chọn Nam hoặc nữ
Một số lưu ý:
– Chọn hành động phù hợp
Bước 7: Cuối cùng, chọn lưu hoặc lưu và gửi duyệt.
Phần gửi duyệt
Sử dụng mã Scan QR Code là cách đơn giản để khách hàng có thể tìm đến page và tăng tương tác cho doanh nghiệp . Zalo sẽ cấp cho mỗi tài khoản một mã QR duy nhất, bạn có thể in các mã trên các sản phẩm của bạn và chia sẻ nó trên các trang MXH khác.
Chia sẻ lên Nhật ký cá nhân Zalo của bạn và các kênh MXH khác :
Bạn cần lấy mã địa chỉ của tài khoản sau đó chia sẻ lên Nhật ký cá nhân của tài khoản quản trị hay nhờ bạn bè chia sẻ. Nếu bạn có các kênh MXH khác như: Fanpage Facebook, G+, Twitter… cũng sẽ là nơi thu hút rất nhiều lượng quan tâm.
Hãy Đăng kí địa điểm cho doanh nghiệp/cửa hàng của bạn:
Đây là hành động giúp khách hàng sẽ giúp khách hàng xung quanh tìm đến bạn thông qua chức năng tìm kiếm cửa hàng quanh đây.
Cách Tối Ưu Chi Phí Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Hiệu Quả Nhất
Ngắn gọn, xúc tích đầy đủ ý không quá thừa thãi. Bạn cũng biết đấy, bạn như tôi thôi, chả rãnh ngồi đọc cái content dài thườn thượt ướt át như phim Hàn đâu.
Nên có các gạch đầu dòng cụ thể. Ví du post bán hàng, nên có cách gạch về: giá bán, khuyến mãi, shipping, hình thức thanh toán.
Cố gắng tối ưu kí tự trong content.
Hình ảnh cần to rõ đẹp, phân biệt rõ ràng đâu là sản phẩm chính đâu là backround. Nên sử dụng hình ảnh do chính tay mình sản xuất.
Hướng dẫn chặn tin nhắn rác spam inbox Facebook
Tin nhắn rác đang là ác mộng thường gặp cho bất cứ ai khi sử dụng Facebook. Vì biết được người dùng facebook rất chất lượng và thường xuyên online, check inbox, nên đã có vô số phần mềm, tool hỗ trợ việc spam inbox ( gửi tin hàng loạt hộp thư facebook ) tạo nên rác và rất khó chịu cho người sử dụng, hơn nữa, với một số người ít hiểu về online,…
Trong kinh doanh online, hình ảnh sản phẩm là một trong những yếu tố rất quan trọng và ảnh hưởng cực mạnh đến quyết định mua của khách hàng. Tạo hình ảnh sản phẩm ấn tượng làm sao để khi up lên facebook, sẽ tạo được các hiệu ứng tốt đẹp, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và giúp bạn bán hàng facebook hiệu quả hơn, có nhiều đơn hàng hơn. 6 bí quyết dưới…
Chặn người khác tìm kiếm nick facebook từ email và SDT của bạn
Nếu bạn không muốn người khác tìm thấy facebook bạn thông qua số điện thoại hoặc email của mình thì facebook có những tùy chỉnh cho bạn ngừng việc này lại. Rất nhiều người không muốn bị lộ các thông tin đặc biệt là facebook của mình, chính vì vậy việc chặn này phần nào sẽ giúp bạn tránh được những phiền phức không mong muốn. Ngoài ra bạn có thể chặn được người ta…
Chia sẻ bí quyết kéo visit cho website từ fanpage facebook
Câu chuyện xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội
Với việc phát triển của Facebook, mạng xã hội lớn nhất Việt Nam, đã gây ra bước ngoặt lớn cho các vấn đề xã hội, với Facebook, thông tin khó có thể bị kiểm duyệt chặt chẽ và dễ bị phát tán, lan truyền tới cộng đồng với tốc độ chóng mặt. Làm sao để xử lý khủng hoảng truyền thông bây giờ. Các thương hiệu lớn phải làm gì khi có khủng hoảng truyền…
Cách SEO Fanpage Facebook Top 1 Google tìm kiếm
Hiện tại Facebook và Google là hai kênh bán hàng hiệu quả nhất hiện tại, có rất nhiều người bán hàng được trên cả hai kênh này, vì Facebook là một mạng xã hội lớn nên Google rất ưu ái cho các kết quả từ Facebook, đặc biệt là fanpage facebook, nếu bạn chú ý, sẽ thấy có rất nhiều keyword hot trong top 10 sẽ có kết quả là của các fanpage facebook. Vậy…
Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả 2022 trên website Uta.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!