Xu Hướng 6/2023 # Chính Sách Xử Lý Cá Nhân # Top 13 View | Uta.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Chính Sách Xử Lý Thông Tin Cá Nhân # Top 13 View

Bạn đang xem bài viết Chính Sách Xử Lý Cá Nhân được cập nhật mới nhất trên website Uta.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Chính sách Bảo mật V LIVE(phiên bản1.8)

Các nội dung thông tin cá nhân bị thu thập

Khi trở thành thành viên bằng cách đăng nhập vào các trang mạng xã hội khác, nickname, ID và hình ảnh của thành viên tương ứng sẽ được thu thập từ trang mạng xã hội tương ứng. Có thể đăng nhập bằng địa chỉ email thay vì đăng nhập bằng mạng xã hội và địa chỉ email và mật khẩu sẽ bị thu thập.

Khi sử dụng dịch vụ, họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, địa chỉ email và số điện thoại di động sẽ bị thu thập bằng cách nhận được sự đồng ý của người sử dụng. Khi thực hiện xác minh thông tin cá nhân, họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, thông tin trùng lặp (DI), thông tin kết nối được mã hóa (CI) và thông tin đăng ký người Hàn Quốc/người nước ngoài cũng bị thu thập.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng các dịch vụ, địa chỉ IP, lịch sử thanh toán, hồ sơ sử dụng dịch vụ, hồ sơ sử dụng kém, thông tin thiết bị v,v… có thể được khởi tạo và bị thu thập tự động.

Phương pháp thu thập thông tin cá nhân

Công ty sẽ thu thập thông tin cá nhân để cung cấp dịch vụ theo những phương pháp sau Thu thập trực tiếp từ người sử dụng trong suốt quá trình đặt mua và sử dụng dịch vụ V LIVE và V Fansubs (sau đây gọi tắt là “Dịch vụ V LIVE”) Các đối tác liên kết cung cấp Thu thập thông qua các công cụ được tạo ra để thu thập thông tin

Mục địch thu thập và sử dụng thông tin cá nhân

Công ty sử dụng thông tin được thu thập cho những mục đích sau: Giúp người sử dụng truy cập dịch vụ một cách liền mạch Nhận dạng người sử dụng và ngăn chặn việc sử dụng dịch vụ trái phép Tạo ra các dữ liệu thống kê về việc sử dụng dịch vụ Thực hiện các khảo sát và phân tích cần thiết để cải thiện dịch vụ Chuyển phiếu sổ xố và phần thưởng của các chiến dịch và sự kiện Xác minh người dùng và trả lời các câu hỏi của người dùng Thông báo dựa trên nhu cầu, bao gồm thông báo quan trọng v,v… Để xác thực danh tính người dùng, để mua hàng, thanh toán, giao nhận hàng hóa và dịch vụ theo chính sách bảo mật của dịch vụ có tính phí

Sử dụng thông tin cá nhân và cung cấp cho bên thứ 3

Về nguyên tắc, công ty không cung cấp nào thông tin cá nhân của người dùng cho bất kỳ bên thứ ba mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản. Tuy nhiên, có các ngoại lệ như sau: Trường hợp người sử dụng đồng ý trước Trường hợp tuân theo quy định của pháp luật

Bên nhận cung cấp thông tin Hạng mục cung cấp Mục đích cung cấp Thời gian lưu trữ và sử dụng

Công ty kế hoạch

① Thông tin người mua hàng (Tên, VID, Nickname, Ngày tháng năm sinh, địa chỉ Mail)

② Thông tin mua sản phẩm (Tên sản phẩm được mua, ngày mua sản phẩm)

③ Thông tin tham gia chương trình khuyến mãi

Quản lý thành viên và cung cấp ưu đãi theo mỗi chương trình khuyến mãi Thời gian cung cấp dịch vụ

Công ty bán vé VID, Họ tên, ngày tháng năm sinh Tư vấn khách hàng là đối tượng được nhận ưu đãi đặt vé và xử lý nghiệp vụ úng phó với những hành vi mua vé bất chính Lưu trữ trong vòng 3 tháng kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mãi và hủy bỏ ngay sau khi đạt được mục đích sử dụng.

Công ty chế tác bộ KIT chào mừng VID, Họ tên Xử lý nghiệp vụ cần thiết để thực hiện ưu đãi của thành viên (Làm thẻ MEMBERSHIP trong bộ KIT chào mừng) Thời gian cung cấp dịch vụ

Công ty vận chuyển bộ KIT chào mừng Người nhận, địa chỉ liên lạc, địa chỉ giao hàng, VID, địa chỉ Mail Xử lý nghiệp vụ cần thiết để thực hiện ưu đãi của thành viên (giao hàng, tư vấn khách hàng, …) Thời gian cung cấp dịch vụ

Ủy thác xử lý thông tin cá nhân

Công ty ủy thác thông tin cá nhân cho bên cung cấp dịch vụ như sau. Công ty được ủy thác và chi tiết ủy thác (1) Dịch vụ và tư vấn khách hàng: inComms Inc., Greenweb Inc. Service, NAVER VIETNAM (2) Hoạt động hạ tầng cho việc cung cấp dịch vụ và phòng chống sử dụng dịch vụ trái phép: NAVER Cloud Corp. (3) Khôi phục dữ liệu (Lưu trữ): NAVER CLOUD ASIA PACIFIC PTE. LTD (4) Xử lý thanh toán và ngăn ngừa trộm cắp trong quá trình sử dụng các dịch vụ có tính phí: Allat (thẻ tín dụng), KG Mobilians (thanh toán di động), LG Uplus (chuyển khoản), KG Inicis (phiếu quà tặng), KS-NET (tiền gửi không có sổ tiết kiệm), Paypal (5) Bên cạnh địa chỉ liên hệ trên, chúng tôi còn sử dụng Google Analytics, một công cụ phân tích đăng nhập, với mục đích hỗ trợ dịch vụ và phân tích thống kê. (6) Phát triển và vận hành hệ thống cung cấp dịch vụ: NAVER WEBTOON Limited Thời gian lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân: Cho đến khi rút khỏi thành viên hoặc chấm dứt hợp đồng uỷ thác

Lưu trữ thông tin cá nhân bên ngoài đất nước

Công ty ủy thác: NAVER CLOUD ASIA PACIFIC PTE. LTD Vị trí: Singapore (#24-01, Vision Exchange, 2 Venture Drive, Singapore 608526) Thời gian và phương pháp ủy thác: Truyền dữ liệu từ xa sử dụng mạng độc quyền cho công ty riêng từ ngày 13 tháng 7 năm 2020 Địa chỉ email của người chịu trách nhiệm về thông tin: nbpcc@naver.com Chi tiết thông tin cá nhân ủy thác: Dữ liệu người dùng tối thiểu cần thiết để phục hồi. Chi tiết ủy thác: Khôi phục lưu trữ dữ liệu (lưu trữ) quốc gia để bảo vệ dữ liệu người dùng an toàn khỏi các thiên tai và thảm họa Thời gian lưu giữ thông tin cá nhân: Tương tự như khoảng thời gian lưu giữ được đề cập trong Chính sách bảo mật này

Quyền của người sử dụng và cách thực hiện quyền lợi

Người sử dụng có thể kiểm tra hoặc sửa thông tin cá nhân bản thân họ đã đăng ký bất cứ lúc nào, và yêu cầu xóa tài khoản của họ. Công ty sẽ chấm dứt hoặc xóa các thông tin cá nhân theo yêu cầu của người dùng như đã nêu trong “Thời gian lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân” và cũng có thể xử lý không để trình duyệt hoặc sử dụng cho các mục đích khác.. Dịch vụ của chúng tôi cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng.

Các vấn đề về cài đặt / hoạt động và loại bỏ các thiết bị tự động thu thập thông tin cá nhân

Mục đích sử dụng của các cookiesĐược sử dụng để nhận diện lượt thăm, cách dùng và lượng người dùng dịch vụ và website mà người sử dụng đã dùng và để cung cấp thông tin tối ưu hóa cho người sử dụng. Cài đặt/ hoạt động và loại bỏ của các cookiesNgười sử dụng có các tùy chọn để cài đặt các cookies. Người sử dụng có thể cho phép hoặc từ chối lưu giữ các cookies trên trình đơn tùy chọn có sẵn trong trình duyệt và hệ điều hành. Tuy nhiên, nếu người sử dụng từ chối lưu các cookies, một số dịch vụ yêu cầu đăng nhập có thể không truy cập được.

Thời gian lưu trữ và sử dụng thông tin cá nhân

[Các trường hợp thông tin cá nhân được lưu giữ theo quy định của luật]

Luật Bảo vệ người tiêu dùng trong Thương mại điện tử, v…v. Lịch sử như hợp đồng hoặc hủy bỏ v.v… theo trình tự: Năm (5) năm Hồ sơ về khiếu nại của người tiêu dùng hoặc giải quyết tranh chấp: Ba (3) năm

Luật bảo vệ bí mật truyền thông Lịch sử đăng nhập truy cập lưu trữ trong ba (3) tháng

[Các trường hợp thông tin cá nhân được lưu giữ theo tiêu chuẩn của công ty] Nickname và ảnh hồ sơ cho mục đích xử lý CS của thành viên đã từ bỏ quyền thành viên: ba (3) tháng

Trình tự và phương pháp hủy thông tin cá nhân

Quy trình và phương pháp huỷ thông tin cá nhân của công ty như sau: Cách hủyThông tin cá nhân được in trên giấy sẽ bị hủy trong máy hủy tài liệu, và thông tin cá nhân được lưu dưới dạng điện tử sẽ bị xóa bởi phương pháp kỹ thuật để không thể khôi phục.

Phương thức liên lạc khi có câu hỏi về chính sách riêng tư

Vùng bao phủ

Đối với việc thu thập thông tin cá nhân của các nhà khai thác kinh doanh khác từ trang liên kết trong các dịch vụ, v,v…điều này không được quy định trong Chính sách Bảo mật.

Sửa đổi chính sách bảo mật

Nếu có bất kỳ bổ sung, xóa bỏ hoặc sửa đổi Chính sách Bảo mật hiện hành, người dùng sẽ được thông báo thông qua “Bảng tin” trước ngày đưa ra phiên bản sửa đổi 7 ngày. Tuy nhiên, nếu có thay đổi đáng kể đối với các quyền của người dùng như thu thập và sử dụng, hoặc cung cấp thông tin cá nhân cho bên thứ ba, v,v.., người dùng sẽ được thông báo ít nhất 30 ngày trước khi chính sách đó có hiệu lực.

Aws Lambda – Xử Lý Thông Tin Không Máy Chủ – Amazon Web Services

Xử lý dữ liệu

Bạn có thể dùng AWS Lambda để chạy mã cho những lần kích hoạt như khi dữ liệu hay trạng thái hệ thống bị thay đổi, hoặc các hành động của người dùng. Lambda có thể được các dịch vụ AWS trực tiếp kích hoạt như S3, DynamoDB, Kinesis, SNS và CloudWatch. Ngoài ra, nó có thể kết nối với các hệ thống tệp EFS hiện có hoặc được AWS Step Functions lồng ghép vào quy trình công việc. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng nhiều hệ thống xử lý dữ liệu phi máy chủ theo thời gian thực.

Xử lý tệp thời gian thực

Bạn có thể dùng Amazon S3 để kích hoạt AWS Lambda xử lý dữ liệu ngay sau khi tải lên. Bạn cũng có thể kết nối trực tiếp với hệ thống tệp Amazon EFS hiện có, cho phép sử dụng quyền truy cập được chia sẻ có tính song song trên quy mô hàng loạt để xử lý tệp quy mô lớn. Ví dụ: bạn có thể dùng Lambda để tạo ảnh thu nhỏ, chuyển mã video, lập chỉ mục tệp, xử lý nhật ký, xác thực nội dung, cũng như tập hợp và lọc dữ liệu theo thời gian thực.

The Seattle Times sử dụng AWS Lambda để điều chỉnh kích cỡ ảnh để có thể xem được trên nhiều thiết bị như máy tính bàn, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Đọc nghiên cứu điển hình »

Xử lý luồng thời gian thực

Bạn có thể xử lý dữ liệu truyền trực tuyến trong thời gian thực nhờ AWS Lambda và Amazon Kinesis để theo dõi hoạt động của ứng dụng, xử lý lệnh giao dịch, phân tích luồng nhấp chuột, dọn dữ liệu, tạo chỉ số, lọc nhật ký, tạo chỉ mục, phân tích truyền thông xã hội cũng như đo lường và ghi nhận từ xa dữ liệu của thiết bị IoT.

Localytics xử lý hàng tỷ điểm dữ liệu theo thời gian thực, và dùng Lambda để xử lý những dữ liệu cũ hoặc đang diễn ra được lưu trong S3 hoặc được truyền từ Kinesis. Đọc nghiên cứu điển hình »

Máy học

Bạn có thể sử dụng AWS Lambda để xử lý trước dữ liệu trước khi đưa vào mô hình máy học của bạn. Với quyền truy cập Lambda vào EFS, bạn cũng có thể sử dụng mô hình của mình để dự đoán trên quy mô lớn mà không phải cung cấp hoặc quản lý bất kỳ cơ sở hạ tầng nào.

“Tại Aible, chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các công nghệ AI mạnh nhất với chi phí vận hành thấp nhất có thể. Do đó, chúng tôi sử dụng AWS Lambda và nền tảng phi máy chủ để đào tạo máy học và dự đoán. Với nền tảng phi máy chủ, chúng tôi có thể chạy nhiều khối lượng công việc máy học tiết kiệm chi phí hơn trong khi vẫn được hưởng lợi từ các tài nguyên điện toán cần thiết cho việc lặp lại và thay đổi quy mô nhanh chóng để tạo AI cho tác động kinh doanh tối ưu”.

Rod Butters, CTO – Aible

Backend

Bạn có thể xây dựng backend serverless bằng cách dùng AWS Lambda để xử lý các yêu cầu của web, di động, Internet of Things (IoT) và các API bên thứ 3. Khai thác tối đa các biện pháp kiểm soát hiệu năng nhất quán Lambda, như nhiều cấu hình bộ nhớ và Tính đồng thời được cung cấp, để xây dựng các ứng dụng đòi hỏi cao về độ trễ ở mọi quy mô.

Ứng dụng web

Khi kết hợp AWS Lambda với những dịch vụ AWS khác, nhà phát triển có thể dựng các ứng dụng web mạnh mẽ, có khả năng mở rộng hoặc thu hẹp tự động, chạy trên cấu hình có độ khả dụng cao trên nhiều trung tâm dữ liệu – mà không tốn công quản lý khả năng mở rộng, sao lưu hay dự phòng của trung tâm đa dữ liệu.

Backend IoT

Bạn có thể xây dựng backend serverless bằng cách dùng AWS Lambda để xử lý các yêu cầu của web, di động, Internet of Things (IoT) và các API bên thứ 3.

Backend di động

AWS Lambda giúp dễ dàng đem lại trải nghiệm ứng dụng phong phú và cá nhân hóa. Bạn có thể xây dựng backend với AWS Lambda và Amazon API Gateway để xác thực và xử lý các yêu cầu API. Dùng AWS Amplify để dễ dàng tích hợp backend của bạn với frontend iOS, Android, Web, và React Native.

Bustle chạy backend không máy chủ cho ứng dụng Bustle iOS và trang web của họ với AWS Lambda và Amazon API Gateway. Các kiến trúc serverless cho phép Bustle không phải lo nghĩ tới việc quản lý cơ sở hạ tầng và cho phép tất cả các kỹ sư tập trung sáng tạo và phát triển những tính năng mới. Đọc nghiên cứu điển hình »

Hướng Dẫn Ẩn Số Điện Thoại, Ẩn Thông Tin Cá Nhân Trên Zalo

Sự phát triển của các ứng dụng chat, nhắn tin như Skype, Zalo hay mạng xã hội Facebook đã giúp người dùng có thêm phương thức trao đổi, rút ngắn khoảng cách liên lạc với bạn bè hơn. Cho dù ở bất cứ vị trí hay bằng hình thức nào, chúng ta cũng có thể nhắn tin, gọi thoại hay gọi video nhanh nhất tới bạn bè. Tuy nhiên, sự thuận tiện đó cũng kéo theo nhiều rắc rối, đặc biệt việc lộ các thông tin cá nhân.

1. Cách ẩn ngày sinh nhật trên Zalo:

Bước 1:

Trước hết, hãy đăng nhập vào tài khoản Zalo cá nhân trên thiết bị. Tại giao diện chính, bạn hãy nhấn chọn vào nút More biểu tượng 3 dấu chấm. Sau đó nhấn vào tên tài khoản để truy cập Trang cá nhân của bạn.

Bước 2:

Tại giao diện trang cá nhân của bạn, chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang trên cùng, bên phải giao diện. Xuất hiện giao diện cửa sổ nhỏ, chọn Thiết lập riêng tư.

Bước 3:

Trong giao diện Thiếp lập riêng tư sẽ có nhiều mục để người dùng có thể điều chỉnh các chế độ thông tin trên trang cá nhân. Bạn kéo xuống dưới đến mục Thông tin cá nhân sẽ có phần Hiển thị ngày sinh, với mặc định hiển thị đầy đủ. Khi bạn nhấn chọn vào đấy sẽ thấy một cửa sổ pop-up với các tùy chọn ẩn hoặc hiện thông tin ngày sinh nhật, gồm:

Không hiển thị với người khác: Ẩn ngày sinh với tất cả mọi người.

Đầy đủ ngày tháng năm: Hiển thị đầy đủ ngày, tháng, năm sinh với tất cả mọi người.

Hiện ngày tháng, ẩn năm sinh: Hiển thị ngày sinh với tất cả mọi người nhưng chỉ hiển thị ngày, tháng còn ẩn năm sinh.

Người dùng lựa chọn 1 trong 3 tùy chọn trên để thiết lập. Nếu chúng ta muốn ẩn toàn bộ thông tin thì nhấn chọn vào Không hiển thị với người khác.

Với thao tác chỉnh sửa thông tin cá nhân trên Zalo, ngày sinh của chúng ta sẽ không hiển thị với bạn bè hay người lạ khi họ truy cập vào trang cá nhân của bạn. Bên cạnh đó, tùy theo mục đích của từng người mà bạn có thể điều chỉnh chế độ ẩn, hiện ngày sinh theo ý muốn.

2. Cách chặn người lạ xem thông tin trên Zalo:

Bước 1:

Trước hết, bạn cần đăng nhập vào tài khoản cá nhân Zalo trên thiết bị. Tại giao diện chính của Zalo, nhấn chọn vào More biểu tượng 3 dấu chấm. Tiếp đến, trong giao diện Trang cá nhân, nhấn vào biểu tượng ổ khóa cuối cùng giao diện, bên trái màn hình.

Bước 2:

3. Ẩn số điện thoại Zalo để bảo mật

Bước 1: Vào Zalo, bấm vào mục Thêm ở góc dưới bên phải, sau đó bấm biểu tưởng hình bánh răng để đến trang cấu hình Zalo.

Bước 2: Chọn mục Quyền riêng tư.

Bước 3: Chọn mục Nhận yêu cầu kết bạn phía dưới mục Bạn bè.

Bước 4: Tắt mục Số điện thoại đi, vậy là không ai có thể tìm được tài khoản Zalo của bạn bằng số điện thoại nữa.

Chính Sách Bảo Hành

( 29-05-2018 – 10:44 AM ) – Lượt xem: 2301

Chính sách bảo hành

 Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Nhạc Cụ Hải My để được trợ giúp.

I/ Bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

II/ Quy định về bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.

III/ Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

-Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

-Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Nhạc Cụ Hải My.

IV/ Bảo trì:  

Chế độ bài trì dành cho đàn organ. Tùy theo trường hợp và sử dụng thời gian bao lâu, nếu mới mua còn trong thời gian bảo hành thì có thể sẽ bảo trì miễn phí, nếu trường hợp đàn đã hết bảo hành thì có thể áp dụng phí tùy theo tình trạng.

 

V/ Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì:

Xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm chăm sóc khách hàng –NHẠC CỤ HẢI MY Địa chỉ: 302/14 Lê Đức Thọ, P.6, Q. Gò Vấp, TP. HCM Điện thoại: 090 686 0163 Mr Hải Email: xuanhaid@gmail.com Website: muabandanorgan.net

Khách hàng khi mua sản phẩm tại Nhạc Cụ HẢI MY quí khách sẽ được ưu tiên bảo dưỡng một lần miễn phí, bao gồm vệ sinh, hút bụi trong cây đàn, vệ sinh bàn phím, và hướng dẫn sử dụng, tắt mở nguồn đúng cách hạn chế phát sinh lỗi làm tăng tuổi thọ cho cây đàn của bạn. Ngoài việc vệ sinh bảo trì, bảo dưỡng trung tâm còn các dịch vụ khác như tư vấn miễn phí 24/7, cung cấp dữ liệu cho đàn miễn phí khi mua đàn tại trung tâm, khi quí khách mua sản phẩm tại trung tâm quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về cách phục vụ và chế độ bảo hành bảo trì, phục vụ nhiệt tình, gần gũi thân thiện, hòa đồng và làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.

khi quý khách tới bảo hành sản phẩm sẽ được tiến hành giải quyết nhanh trong ngày nếu mức độ bệnh không trâm trọng,hoặc  tùy theo mức độ lỗi của cây đàn, có thể phải hẹn lại quý khách để việc theo dõi bệnh của cây đàn đươc tốt hơn, Trung tâm luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng đóng góp để ngày một hoàn thiện hơn, với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề và sử dụng nhạc cụ thành thạo, sẽ đem lại cho quý khách hàng cảm giác yên tâm và thân thiện hơn.

   Nhạc Cụ Hải My chuyên kinh doanh mua bán trao đổi các loại đàn organ, mới, cũ, cung cấp linh kiện và sửa chữa các loại đàn organ, quý khách muốn tham khảo giá cả, và các sản phẩm, dịch vụ khác xin mời nhấn vào đây.

NHẠC CỤ HẢI MY Địa chỉ: 302/14 Lê Đức Thọ, P.6, Q. Gò Vấp, TP. HCM Điện thoại: 090 686 0163 Mr Hải Email: xuanhaid@gmail.com Website: muabandanorgan.net

Cập nhật thông tin chi tiết về Chính Sách Xử Lý Cá Nhân trên website Uta.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!