Xu Hướng 2/2024 # Cách In 2 Mặt Giấy Trong Word, Excel # Top 9 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Cách In 2 Mặt Giấy Trong Word, Excel được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Uta.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Như các bạn thường thấy máy in văn phòng thường hay chỉ in một mặt giấy còn mặt còn lại để trắng. Nhưng do mục đích sử dụng hoặc đơn giản chỉ là tiết kiệm mặt giấy, bạn muốn in ở cả hai mặt của tờ giấy in, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Word và Excel có thể in ở hai mặt giấy.

1. In hai mặt giấy trong Word

Bước 2: Đổi tùy chọn Print One Sided thành Manually Print on Both Sides để đổi sang chế độ in hai mặt. Trong đó có hai lựa chọn cho Print on Both Sides, đó là Flip pages on long edge để lật trang in phía sau theo chiều dài của trang giấy và Flip pages on short edge để lật trang in phía sau theo chiều rộng của trang giấy.

Bước 2: Đầu tiên bạn cần phải in những trang lẻ trước, trong Print All Pages nằm đầu trong mục Settings, bạn tích vào tùy chọn Only Print Odd Pages (chỉ in những trang lẻ). Sau đó bắt đầu quá trình in, những trang lẻ trong tập tài liệu của bạn sẽ được in ra ở một mặt giấy.

Bước 3: Sau khi đã in xong hết mặt lẻ, bạn tiếp tục lấy tập giấy vừa in xong kia lật mặt lại tiếp tục cho vào máy in. Lần này, bạn phải tích vào lựa chọn Only Print Even Pages (chỉ in những trang chẵn) để máy in hết những trang chẵn vào mặt giấy còn lại.

2. In hai mặt giấy trong Excel – Với loại máy in không hỗ trợ in hai mặt

Bước 2: Thực hiện in hai mặt chẵn lẻ giống như đã hướng dẫn in với loại máy in không hỗ trợ in hai mặt trong Word như ở trên.

– Với loại máy in có hỗ trợ in hai mặt:

Bước 2: Trong phần Settings, đổi Print One Sided thành Print on Both Sides.

Trong đó có hai lựa chọn cho Print on Both Sides, đó là Flip pages on long edge để lật trang in phía sau theo chiều dài của trang giấy và Flip pages on short edge để lật trang in phía sau theo chiều rộng của trang giấy.

Cách In 2 Mặt Giấy Trong Word & Excel 2003, 2007, 2010

Sau khi in in xong các trang lẻ, các bạn tới máy in lật ngược lại toàn bộ các trang đã in. Rồi tiếp tục làm như vậy nhưng lần này phải c họn Even pages

Chú ý: Quá trình đảo giấy bạn hãy để ý xem khi lật ngược thì làm thế nào sẽ thuận cả 2 chiều, hãy in thử 1-2 bản trước rồi thực hiện toàn bộ văn bản của bạn.

Nếu máy in của bạn hỗ trợ in 2 mặt:

Nếu máy in của bạn không hỗ trợ in ấn song công tự động, bạn có thể chọn hộp kiểm tra bằng tay song trong hộp thoại Print. Microsoft Office Word sẽ in tất cả các trang xuất hiện trên một mặt giấy và sau đó nhắc bạn bật stack hơn và ăn các trang vào máy in một lần nữa.

Ví dụ máy in HP:

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN – TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở Đống Đa: Phòng 815, tòa 15 tầng – B14 đường Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hn. (tầng 1 là Techcombank và KFC- gửi xe đi vào ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch) – 0339.418.980Cơ Sở Cầu Giấy: Tầng 2 – Tòa nhà B6A Nam Trung Yên – đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN – 0339.156.806Cơ Sở Linh Đàm: Phòng 404 – Chung cư CT4A1 – Đường nguyễn Hữu Thọ – Linh Đàm – Hoàng Mai Hà Nội. (Ngay đèn xanh đỏ cổng chào Linh Đàm, Tầng 1 siêu thị Bài Thơ, Highlands Cofee) – 0342.254.883Cơ Sở Hà Đông: Phòng 1001 tầng 10, CT2 tòa nhà Fodacon (tầng 1 là siêu thị Coopmart, đối diện Học Viện An Ninh) – Trần Phú – Hà Đông – 0339.421.606

Cách In 2 Mặt Word, Cách In 2 Mặt Giấy, Trên Pdf, Excel, Word 2024, 20

Phần mềm Word là công cụ hỗ trợ người dùng soạn thảo văn bản. Với phiên bản Office 2024 mới nhất, người dùng có thêm nhiều kết nối khi sử dụng bộ công cụ này. Trong Office 2024 bao gồm Word, Excel, Power Point 2024 … Nhưng nổi bật và được nhiều người sử dụng nhất vẫn là công cụ Microsoft Word.

In 2 mặt trong Word 2024, 2024, 2013, 2010, in 2 mặt giấy

Sau khi soạn thảo, chúng ta thường in văn bản Word, Excel, PDF để sử dụng vào nhiều công việc. Trước khi in bạn phải xoay khổ giấy và chọn khổ giấy phù hợp. Dù là một tiểu tiết nhỏ, nhưng xoay khổ giấy trong Word sẽ giúp bạn có được một bản in hoàn hảo nhất có thể. Sau khi chỉnh sửa khổ giấy Word xong, bạn mới có thể in văn bản Word.

in 2 mặt Word, cách in 2 mặt giấy, văn bản Word

Lưu ý: Ở đây, mình sẽ ví dụ cho các bạn cách thao tác trên Word 2024, với các phiên bản Word khác các bạn cũng thao tác tương tự.

1. Đối với máy in 2 mặt

Bước 1: Bạn vào File và chọn Print (hoặc ấn tổ hợp phím Ctrl + P)

Bước 3: Sau khi chọn máy in xong, hãy lựa chọn chế độ Print on Both Sides thay thì Print One Sided như mặc định.

Và sau đó bạn có thể in như bình thường, máy sẽ tự động cuộn giấy cho bạn khi in 2 mặt trong Word cho mỗi tờ.

2. Đối với máy in không hỗ trợ in 2 mặt

Bước 1: Tương tự như trên chúng ta vào File chọn Print hoặc Ctrl + P và sau đó chọn máy in.

Bước 4: Sau đó bạn lật mặt giấy lại, chọn Even Page để in các trang số chẵn 2, 4, 6, 8, 10… và cũng ấn OK rồi Print để in 2 mặt trong word.

Tuy là phức tạp nhưng cách khắc phục để in 2 mặt trong Word ở trường hợp này là điều tốt nhất đối với máy in không hỗ trợ chúng ta in 2 mặt giấy.

3. Cách in 2 mặt trong excel trang chẵn lẻ đơn giản

Ngoài cách in 2 mặt trong Word ra thì đây là cách in 2 mặt trong Excel mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn phòng khi trường hợp nào cần.

Bước 2: Tiếp đến giải nén add-ins ra vị trí bất kỳ trên máy tính.

Bước 3: Mở file muốn in 2 mặt trong excel ra, tiếp đến nhấn vào Excel Options.

Bước 5: Lúc này hãy sử dụng tổ hợp phím Ctrl-Shift-P để tiến hành in 2 mặt word chẵn lẻ.

Lưu ý rằng khi nhập trang in, bạn cần chú ý nhập all để in tất cả các trang bao gồm in trang chẵn, trang lẻ trong excel, trong khi đó, bạn nhập chẵn chỉ để in trang chẵn, nhập lẻ để in trang lẻ. Nếu muốn in theo số thứ tự trang, bạn có thể ghi in trang 1, trang 3 đến trang 7, trang 10,…tùy theo ý muốn để có thể in trang chẵn, lẻ trong excel đồng thời.

4. Hướng dẫn cách in PDF, in 2 mặt PDF, in nhiều trang PDF trên 1 tờ A4

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng trên phần mềm Foxit Reader để cài đặt in file PDF 2 mặt hoặc nhiều mặt.

Tải và cài đặt phiên bản mới nhất của Foxit Reader

Cách in PDF 2 mặt:

Cũng giống như in file văn bản Word, Excel… in PDF bạn cũng thực hiện lệnh in tương tự.

Cách in 2 mặt giấy trên văn bản Word sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Tuy nhiên in 2 mặt trong Word như thế nào? Thì bài viết trên của chúng tôi đã giới thiệu đến bạn để bạn có thể in 2 mặt Word, Excel … dễ dàng, hiệu quả.

Cách In Hai Mặt Giấy Trong Word, In 2 Mặt Trong Pdf, Excel Đơn Giản Nh

Hiện nay khi in tài liệu, người dùng thường chọn phương án in 2 mặt thay vì 1 mặt như trước đấy, vì khi in 2 mặt nó sẽ góp phần tiết kiệm giấy in cũng như tiết kiệm tiền khi phải in ngoài quán.

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong file Word, PDF, Excel

Taimienphi.vn cũng đã từng hướng dẫn các bạn rất nhiều thủ thuật, trong đó có cả in 2 mặt Word, và trong bài viết này sẽ không chỉ có in 2 mặt Word mà còn bao gồm hướng dẫn in 2 mặt PDF và Excel nữa. Cung cấp đầy đủ cho bạn đọc những kiến thức cần thiết về in giấy 2 mặt trong PDF, Word hay Excel.

Cách in hai mặt giấy trong file Word, PDF, Excel 1. Hướng dẫn in 2 mặt với Word

Hướng dẫn in 2 mặt trường hợp máy in hỗ trợ

Lưu ý: Chúng tôi sử dụng phiên bản Word, Excel 2024 nên bạn đọc có thể sử dụng phiên bản Office 2013, 2024 để làm theo.

Nhìn xuống dưới thấy có phần Print one Sided, nhấn vào đó và đổi nó sang Print on Both Sides để có thể in hai mặt trên Word.

Như vậy hướng dẫn in hai mặt đã hoàn tất rồi đấy, quá đơn giản phải không nào.

Có 2 thông số bạn cần lưu ý là Even Page và in trang chẵn và Odd page là in trang lẻ.

Đây là hướng dẫn in 2 mặt dành cho các máy in không có chức năng in 2 mặt đảo giấy.

2. Hướng dẫn in 2 mặt với Excel

Thay thế vào đó là Print on Both Sides để có thể in hai mặt giấy trong Excel với máy in hỗ trợ.

Trường hợp máy in không hỗ trợ

Vì tính năng này trên Excel bị cắt bỏ đi nên chúng ta phải tìm một giải pháp khác là chuyển Excel sang PDF, với định dạng PDF chúng ta có thể in giấy 2 mặt trong PDF được.

Sau đó hãy xem phần tiếp theo của chúng tôi hướng dẫn hướng dẫn in hai mặt giấy trong PDF.

Hướng dẫn in 2 mặt trên PDF

Trong mục Print Range bạn chọn Page sau đó đánh số page muốn in ra nếu trong trường hợp văn bản quá dài.

Ở dưới là 2 mục quen thuộc Odd pages only cho các trang lẻ và Even pages only cho các trang chẵn.

Ngược lại với Odd là Even pages only, bạn sẽ thấy hình preview thay đổi tương ứng trên PDF.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-in-hai-mat-giay-trong-file-word-pdf-excel-12496n.aspx Trong bài viết trên có hướng dẫn các bạn chuyển Excel trên PDF thật dễ dàng phải không, nhưng với Word sang PDF thì sao. Tại sao không tham khảo ngay bài viết hướng dẫn chuyển Word sang PDF của chúng tôi để biết cách thức thức hiện cụ thể hơn.

Cách In 2 Mặt Giấy Trong Word & Excel 2003, 2007, 2010 &Cáchhủy Lệnh In

*Hướng dẫn cách in 2 mặt giấy trong Word & Excel 2003, 2007, 2010

Cách in 2 mặt trong word:

Sau khi in in xong các trang lẻ, các bạn tới máy in lật ngược lại toàn bộ các trang đã in. Rồi tiếp tục làm như vậy nhưng lần này phải chọn Even pages

Chú ý: Quá trình đảo giấy bạn hãy để ý xem khi lật ngược thì làm thế nào sẽ thuận cả 2 chiều, hãy in thử 1-2 bản trước rồi thực hiện toàn bộ văn bản của bạn.

Nếu máy in của bạn không hỗ trợ in ấn song công tự động, bạn có thể chọn hộp kiểm tra bằng tay song trong hộp thoại Print. Microsoft Office Word sẽ in tất cả các trang xuất hiện trên một mặt giấy và sau đó nhắc bạn bật stack hơn và ăn các trang vào máy in một lần nữa.

Ví dụ máy in HP:

Lúc này, bạn hãy nhập vào dòng lệnh rồi nhấn Enter để Windows khôi phục lại các máy in có trong hệ thống của bạn. Lệnh in đã bị huỷ bỏ an toàn. Cuối cùng, bạn nhập dòng lệnh Exit để thoát khỏi cửa sổ CMD.

Cách đơn giản nhất để huỷ công việc in là tìm và nhấn nút huỷ hoặc lệnh menu huỷ trên máy in. Vì vậy, nếu bạn chưa làm việc đó, hãy thử phương pháp này trước tiên.

Nếu phương pháp này hiệu quả, bạn đã hoàn thành công việc bằng bài viết này. Tuy nhiên, bạn có thể muốn đọc phần “Mẹo phòng tránh” để tránh sự cố này trong tương lai.

Nếu máy in của bạn không có các khoản mục này hoặc nếu phương pháp này không hiệu quả, hãy thử Phương pháp B.

Phương pháp B: Tắt máy in và bật lại

Tiếp theo, thử tắt máy in và bật lại. Với một số kiểu máy in nhất định, thao tác trên sẽ huỷ công việc in.

Nếu phương pháp này hiệu quả, bạn đã hoàn thành công việc bằng bài viết này. Tuy nhiên, bạn có thể muốn đọc phần “Mẹo phòng tránh” để tránh sự cố này trong tương lai.

Nếu phương pháp này không hiệu quả, hãy tắt máy in rồi thử Phương pháp C.

Phương pháp C: Sử dụng Pa-nen Điều khiển để huỷ lệnh in

Phương pháp này dành cho người am hiểu máy tính một chút. Chúng tôi sẽ sử dụng Pa-nen Điều khiển để cố huỷ lệnh in.

Nhưng chính xác thì bạn đang cố gắng làm gì? Bạn chỉ muốn huỷ in tài liệu đơn lẻ, hoặc bạn muốn huỷ công việc in khác? Và bạn muốn huỷ tất các công việc in của bạn, hoặc công việc in do người khác gửi tới máy in? Nếu bạn phải huỷ tài liệu người khác gửi tới máy in, bạn phải có trạng thái của Quản trị viên Máy tính hoặc bạn phải có quyền huỷ công việc in. Nếu bạn sử dụng máy in của riêng bạn, bạn hầu như có trạng thái Quản trị viên Máy tính. Nếu bạn đang in bằng máy in chia sẻ, bạn có thể phải nhờ quản trị viên hệ thống để huỷ công việc in cho bạn.

Để huỷ một hoặc nhiều công việc in, làm theo những bước sau.Bấm Bắt đầu, rồi bấm Chạy.Trong ô Mở, gõ điều khiển máy in, rồi bấm OK.Bấm chuột phải vào biểu tượng máy in nối của bạn rồi bấm Mở.Để huỷ các công việc in riêng lẻ, bấm chuột phải vào công việc in mà bạn muốn huỷ, sau đó bấm Huỷ.Để huỷ tất cả công việc in, bấm Huỷ Tất cả Tài liệu trên menu Máy in.

Chú ý Nếu bạn huỷ công việc in mà bạn muốn in, đảm bảo rằng bạn gửi công việc in tới máy in lần nữa.

Nếu phương pháp này hiệu quả, bạn đã hoàn thành công việc bằng bài viết này. Tuy nhiên, bạn có thể muốn đọc phần “Mẹo phòng tránh” để tránh sự cố này trong tương lai.

Nếu phương pháp này không hiệu quả đối với bạn, hãy đảm bảo rằng máy in của bạn được tắt và sau đó thử Phương pháp D.

Phương pháp D: Dừng bộ đệm máy in và xoá tất cả các tệp trong bộ đệm

Nếu bạn đã thử từ Phương pháp A tới C và bạn vẫn chưa thành công thì bạn áp dụng Phương pháp D. Nếu bạn tới Phương pháp D ngay chỉ để xoá công việc in thì một số điều chúng tôi đã đề cập có thể không áp dụng vào trường hợp của bạn, vì vậy hãy ghi nhớ những gì chúng tôi đã nói.

Phương pháp D hơi phức tạp và sẽ yêu cầu nhiều thao tác hơn các phương pháp khác, nhưng xin đừng lo. Phương pháp D trông phức tạp hơn thực tế.

Trước tiên, trong trường hợp bạn không biết in như thế nào, dưới đây là giải thích ngắn gọn. Công việc in được gửi tới máy in dưới dạng các tệp được cuộn. Điều đó có nghĩa là các tệp được đặt ở vị trí tạm thời để máy in có thể tiếp cận hàng in và công việc in với tốc độ riêng của máy in. Nếu bạn dừng bộ đệm và các tệp trong đó, thông thường, bạn sẽ huỷ cả lệnh in và xoá công việc in.

Chú ý Để sử dụng phương pháp này, bạn phải có trạng thái Quản trị viên Máy tính. Nếu bạn sử dụng máy in của riêng bạn, bạn hầu như có trạng thái Quản trị viên Máy tính. Nếu bạn đang in bằng máy in chia sẻ, bạn có thể phải nhờ quản trị viên hệ thống để huỷ công việc in cho bạn.Bước 1: Khởi động Notepad

Để dừng bộ đệm máy in và các tệp trong đó, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo và chạy tệp tập lệnh sẽ tự động dừng dịch vụ. Thao tác này có vẻ khó, nhưng thực sự thì không khó lắm. Chỉ cần làm theo các bước sau cẩn thận. Bấm Bắt đầu, rồi bấm Chạy.Trong ô Mở, gõ notepad, rồi bấm OK. Chú ý là tài liệu Notepad trống sẽ mở ra.

Bước 2: Sao chép một tập lệnh vào Notepad

Giờ chúng tôi sẽ giúp bạn sao chép và dán một số lệnh vào tài liệu Notepad.Chọn (đánh dấu) cẩn thận tất cả những chữ sau:net stop spooler del %systemroot%system32spoolprinters*.shd del %systemroot%system32spoolprinters*.spl net start spooler

Bấm chuột phải vào chữ mà bạn chọn, sau đó bấm Sao chép.Trong Notepad, bấm chuột phải trong tài liệu trống rồi bấm Dán.Chọn (đánh dấu) cẩn thận tất cả những chữ sau:C:DeletePrintJobs.cmd

Bấm chuột phải vào chữ mà bạn chọn, sau đó bấm Sao chép.Trong Notepad, bấm Lưu Dưới dạng trên menuTệp.Trong ô Tên Tệp, bấm chuột phải. rồi bấm Dán.

Chú ý Chú ý là tên tệp khác hầu hết các tên tệp khác mà bạn thấy. Đó là vì tệp này là một tệp tập lệnh.Bấm Lưu.

Bước 3: Chạy tệp tập lệnh

Giờ bạn đã tạo được tệp tập lệnh của lệnh, bạn sẽ chạy tệp đó. Để chạy tệp đó, bạn sẽ sao chép và dán tên tệp tập lệnh của lệnh vào ô Chạy.Chọn (đánh dấu) cẩn thận tất cả những chữ sau:C:DeletePrintJobs.cmd

Bấm chuột phải vào chữ mà bạn chọn, sau đó bấm Sao chép.Bấm Bắt đầu, rồi bấm Chạy.Trong ô Mở, bấm chuột phải. rồi bấm Dán.Bấm OK.Bạn sẽ thấy cửa sổ Nhắc Lệnh mở để chạy tệp tập lệnh của lệnh mà bạn đã tạo. Bạn cũng sẽ thấy cửa sổ tự động đóng khi tệp tập lệnh của lệnh chạy xong. Nếu bạn không thấy cửa sổ Nhắc Lệnh mở, kiểm tra xem bạn đã lưu đúng tên của tệp tập lệnh của lệnh và bạn đã nhập đúng tên tệp tập lệnh của lệnh trong ô Chạy chưa.

Chú ýNếu phương pháp này không hiệu quả lần đầu, hoặc nếu bạn không thể in được gì sau khi bạn sử dụng phương pháp này, hãy khởi động lại máy, sau đó thử lại lần nữa.

Nếu phương pháp này hiệu quả, bạn đã hoàn thành công việc bằng bài viết này. Tuy nhiên, bạn có thể muốn đọc “Mẹo phòng tránh” để tránh sự cố này lại xảy ra.

Nếu phương pháp này không hiệu quả, chúng tôi rất tiếc bài viết này không thể giúp gì cho bạn được. Đối với những bước tiếp theo, bạn có thể muốn nhờ ai đó giúp đỡ hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ. Để biết thêm thông tin về cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ, hãy ghé thăm Web site sau của Microsoft: http://support.microsoft.com/contactus/?ln=vi-vn

Tiến tới 38 năm kỉ niệm 30-4,giải phóng miền Nam-Tống nhất đất nước

Nguyễn Tuấn Anh @ 18:52 15/04/2013 Số lượt xem: 38361

Hướng Dẫn In Hai Mặt Giấy Trong Word, Pdf, Excel

Bạn cần phải in 2 mặt với văn bản Word, tài liệu PDF hoặc Excel nhưng máy in không hỗ trợ in hai mặt hoặc bạn chưa biết cách chọn chế độ in 2 mặt giấy? Đừng lo lắng, việc in Word, PDF hay Excel 2 mặt không quá khó và Quản Trị Mạng sẽ giúp bạn có được những bản in hai mặt hoàn hảo nhất có thể.

Trước đây, chúng tôi đã hướng dẫn đến bạn đọc cách in bảng tính trong Microsoft Excel gồm thay đổi kích thước, định dạng trang và chất lượng trang in. Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục với cách để có thể in hai mặt, với loại máy hỗ trợ và không hỗ trợ in hai mặt.

1. Cách in 2 mặt giấy trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2024 Máy in không hỗ trợ in 2 mặt

Trong Print chọn Odd Page để in trang lẻ (trang 1, 3, 5,…) trước.

Sau đó chọn Options: (Lưu ý, bạn không được tích vào ô Revers print order:)

In văn bản 2 mặt với máy không hỗ trợ in 2 mặt

Sau khi các trang lẻ in xong, chúng ta đảo ngược mặt tất cả các trang giấy vừa in. Rồi thực hiện thao tác như in trang lẻ, nhưng chọn mục Even pages để in các trang chẵn.

Cuối cùng nhấp chuột chọn Revers print order và OK để tiến hành in những trang còn lại.

Lưu ý, khi chuyển mặt để in giấy chẵn hoặc lẻ bạn nên thử 1-2 bản in trước để đảm bảo thuận cho cả 2 chiều, tránh việc in sai hỏng hoặc ngược giấy.

Máy in hỗ trợ in 2 mặt:

Vào menu File chọn Print, hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl + P.

Trong Print Properties, chọn Finishing và đánh dấu chọn Print on both sides để tiến hành in 2 mặt giấy.

In văn bản 2 mặt với máy hỗ trợ

In PDF 2 mặt trang chẵn In PDF 2 mặt trang lẻ

2. Hướng dẫn in 2 mặt giấy trong PDF:

Trước hết, bạn cần tải Foxit Reader và Adobe Reader để đọc được file PDF.

Mở file PDF chọn Print hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl + P.

Để tiến hành in trang lẻ, chọn Page để đánh dấu những trang cần in. Sau đó, ở mục Subset chọn Odd Pages only và nhấn OK để tiến hành in.

Tiến hành đảo giấy để in trang chẵn. Chúng ta cũng thực hiện như in trang lẻ, tuy nhiên tại mục Subset chọn Even pages only và ấn OK để tiến hành in những trang còn lại.

3. Hướng dẫn in 2 mặt Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2024: Máy in không hỗ trợ in Excel 2 mặt:

Cuối cùng chúng ta tiến hành in 2 mặt như Word bên trên là xong.

Máy in hỗ trợ in 2 mặt:

Video hướng dẫn in 2 mặt giấy của máy in HP LaserJet 1320

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách In 2 Mặt Giấy Trong Word, Excel trên website Uta.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!