Xu Hướng 1/2023 # 8 Phương Pháp Tăng Like Cho Fanpage Hoàn Toàn Miễn Phí # Top 7 View | Uta.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # 8 Phương Pháp Tăng Like Cho Fanpage Hoàn Toàn Miễn Phí # Top 7 View

Bạn đang xem bài viết 8 Phương Pháp Tăng Like Cho Fanpage Hoàn Toàn Miễn Phí được cập nhật mới nhất trên website Uta.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Nhiều người khi mới lập 1 fanpage mới thì điều đầu tiên họ nghĩ tới đó là mua like cho trang fanpage. Vậy điều đó có cần hay không?

Những lượt like trên fanpage mà bạn mua đều là like ảo, sẽ không có tương tác nào từ những lượt like đó (cho dù bạn mua 10.000 like đi chăng nữa)

Một fanpage chất lượng là fanpage đó có lượt like thật trên fanpage (mỗi lượt like là 1 khách hàng tiềm năng)

Cách 1: Tăng like fanpage bằng cách mời bạn bè

Sau khi bạn tạo xong một fanpage mới thì việc đầu tiên bạn làm để tăng like fanpage đó chính là mời bạn bè like trang.

Ngoài ra, bạn có thể nhờ một số bạn thân thiết của bạn đề xuất bạn bè của họ like trang. Cách này cũng rất hiểu quả đấy.

Cách 2: Thường xuyên cập nhật những thông tin mới, hay và chất lượng lên fanpage

Đây là cách rất quan trọng để không chỉ giúp fanpage của bạn có nhiều lượt like mà còn giúp fanpage của bạn trở thành một fanpage chất lượng và uy tín.

Một điều lưu ý khi đăng bài đó là hãy đăng vào những khung giờ vàng như sau:

Nên đăng bài vào thứ 5 và 6 (cái này đã khảo sát)

Giờ vàng: 6h30, 10h30, 12h và 17h30 đến 22h

Cách 3: Tổ chức mini game

Đây là cách sẽ giúp lượt like trên fanpage của bạn được tăng lên một cách nhanh chóng.

Khi tạo mini game bạn cần phải lưu ý:

Mini game đó thực sự thu hút để nhiều người cùng tham gia

Thời gian chơi mini game khoảng 5 – 7 ngày

Mini game đó nên phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn để kéo lượng khách hàng chất lượng (khách hàng tiềm năng).

Luật chơi nên đơn giản, đừng quá phức tạp, bởi càng phức tạp thì nhiều người sẽ không chơi.

Cách 4: Kết hợp với website để tích hợp fanpage

Lượt like fanpage từ website thông thường là lượt like vô cùng chất lượng, bởi đó đều là những khách hàng tiềm năng đã ghé qua website của bạn.

Nếu bạn có website, thì bạn có thể tích hợp fanpage vào widget của website, hoặc gắn link trong bài viết,… để kêu gọi người xem like trang.

Cách 5: Sử dụng email để giới thiệu like fanpage

Nếu bạn đang sở hữu một lượng danh sách email chất lượng thì đừng ngại, hãy viết một bản tin email kêu gọi khách hàng họ ghé xem fanpage, ngỏ ý muốn họ vào thăm và nhận xét ý kiến. Hoặc bạn có thể viết một bài viết chia sẻ thật chất lượng, sau đó gửi đường link bài viết đó cho những người nằm trong danh sách email của bạn.

Cách 6: Tặng miễn phí, mã voucher

Tùy vào từng sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp mà bạn có thể lựa chọn tặng miễn phí hoặc mã voucher để kêu gọi người nhận quà like trang.

Một số quà tặng miễn phí: ebook, video, khóa học online, offline, măng sét (thời trang),…

Cách 7: Đăng tải video lên fanpage và nhúng vào website

Thông thường, nhiều người thường đăng tải video lên lên youtube sau đó mới chia sẻ lên facebook, nhưng theo tôi thì bạn nên đăng tải video trực tiếp lên fanpage sau đó là nhúng vào website. Bởi bạn hãy để ý trên video khi nhúng vào website sẽ có nút like ở bên góc trái khung hình, đó là nút nhắc nhở like trang fanpage

Cách 8: Làm video hấp dẫn có tính viral cao

Nếu bạn có thể tạo ra một video hay, chất lượng và có sức lan tỏa cao thì đây là điều rất tốt để tăng like fanpage miễn phí hiểu quả. Nhưng cách này không phải ai cũng làm được mà cần phải có ý tưởng tốt.

39+ Hướng Dẫn Cách Tăng Like Fanpage Trên Facebook Tự Nhiên Miễn Phí

Hướng dẫn cách tăng like fanpage trên facebook tự nhiên giúp bạn tiếp cận được khách hàng tiềm năng thật, thay vì việc mua like ảo vừa tốn chi phí mà hiệu quả đem lại không cao.

Hiện nay, khi có tới hơn 50 triệu người dùng facebook tại Việt nam. Chỉ cần sở hữu 1 phần nhỏ trong miếng bánh lớn cũng đủ cho bạn bán hàng.

Bạn sẽ cần phải xây dựng flatform tốt hơn để có thể tăng like cho fanpage của mình. Vì lượng like để phát triển fanpage facebook được rất nhiều người quan tâm, mỗi like đều ẩn chứa cơ hội bán hàng cho khách hàng tiềm năng.

Do đó, bạn nên bỏ ngay ý nghĩ việc mua like ảo và nên áp dụng hướng dẫn cách tăng like fanpage trên facebook tự nhiên miễn phí cho chiến lược tăng like của mình.

Nên bắt đầu mời like page với những người thân quen để tạo hiệu ứng ban đầu, họ sẽ sẵn sàng like vì đó là lời mời của bạn. Đồng thời, bạn nhờ bạn bè chia sẻ fanpage và mời like tới bạn bè khác.

Sau khi có lượng like nhất định từ người quen, tiếp đó bạn nên nghĩ tới việc mời những người bạn ít tương tác hoặc không quen biết. Những người này, chưa chắc họ sẽ like page nếu bạn mời nhưng nếu fanpage có nội dung thu hút hoặc chạm ngay vào nhu cầu của họ thì việc like không quá khó khăn.

Sử dụng công cụ ” Build Audience ” (thu hút người dùng) để có thể gửi 1 lúc 5000 lời mời đến các địa chỉ mail có trong danh sách liên hệ của bạn.

Cập nhật trạng thái thường xuyên sẽ tạo nhiều cơ hội hơn để fanpage của bạn tiếp cận được nhiều với người dùng hơn. Sự thú vị về nội dung và chia sẻ như video, ảnh… là yếu tố quyết định quan trọng để có người dùng like fanpage hay không.

Thông qua việc cập nhật trạng thái, bạn phải cho họ thấy được vì sao họ phải bấm like và theo dõi fanpage của bạn.

Hãy đem đến cho người dùng hay khách hàng tiềm năng của bạn một nội dung bất ngờ và kèm theo phần thưởng, điều này giúp fanpage của bạn sẽ được nhiều người nhắc đến.

Tạo ra các trải nghiệm thú vị cho người dùng bằng cách hỏi người dùng thích loại nội dung như thế nào, phần thưởng cho họ. Sự quan tâm đến khách hàng tiềm năng và tìm cách phát triển nội dung họ yêu thích, kèm thêm một vài khuyến mãi hấp dẫn trên trang của bạn.

Khi bạn làm nhiều hơn cho khách hàng tiềm năng của mình thì page của bạn sẽ phát triển một cách nhanh chóng.

Nút like trên website không đem lại cho bạn lượt like khủng nhưng sẽ mang lại cho bạn những like chất lượng mỗi ngày. Và đặc biệt, không ảnh hưởng đến nội dung hoặc xung đột với các chương trình khuyến mãi, giảm giá trên website của bạn.

Trong các chương trình mini game, khuyến mãi, giảm giá mà bạn tổ chức. Hãy chụp thật nhiều ảnh rồi đăng lên fanpage hoặc sưu tầm những tấm ảnh đánh vào tâm lý chung, kêu gọi mọi người vào chỉ ra xem họ ở đâu trong ảnh.

Người dùng cảm thấy mình như 1 phần tạo nên bức ảnh và khi tự hastag mình và bạn bè vào bức ảnh, fanpage của bạn sẽ xuất hiện trên nhiều newsfeed của họ, tiếp cận được nhiều người dùng hơn. Từ đó, tăng like fanpage trở nên thật dễ dàng.

Đôi khi, ebook miễn phí lại là động lực lớn hơn so với một voucher giảm giá, tùy thuộc vào lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Việc cung cấp ebook miễn phí thì bài viết của bạn dễ thu hút người dùng like fanpage hơn.

Bạn hãy để ý khi video được xuất bản trên facebook và được nhúng vào website thì góc bên trái khung video sẽ xuất hiện nút nhắc người dùng like fanpage.

Cách tốt nhất để thực hiện việc này là tạo ra app like để truy cập ứng dụng nhằm kích thích tò mò của người dùng chỉ có thể nhìn thấy khi họ like.

Một cuốn ebook hoặc khóa học online được cho là 2 cách khiến người dùng cảm thấy lôi cuốn và like fanpage. Khóa học online được xem là đem lại nhiều hiệu quả hơn, vì chúng xây dựng nhiều hiệu quả hơn giữa mối quan hệ giữa bạn và khách hàng tiềm năng.

Tên fanpage không chỉ đặt trên website, email, bạn cũng đưa lên những nơi như poster, banner, bìa báo, quà tặng … Facebook đã trở thành 1 trong những nơi phổ biến nhất giúp cho người quan tâm đến bạn theo dõi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nếu bạn đang sở hữu nhiều fanpage cùng 1 lúc thì bạn có thể liên kết từ trang này đến nhiều trang khác và ngược lại.

Nếu bạn có thể tự làm một viral video có sức lan tỏa đến cộng đồng thì sẽ tạo được hiệu ứng chú ý hơn là những link, status bình thường.

Cách tăng like facebook tốt nhất là hiểu về người dùng của bạn. Một cách dễ dàng là đặt mục tiêu cho nội dung và kết quả của nỏ.

Nội dung ngày càng tốt hơn, bạn sẽ thu hút được nhiều fan miễn phí và có cơ hội lan truyền nhiều hơn khi xuất hiện trên news feed.

Hãy tạo link cho fanpage của bạn ở khắp mọi nơi, bao gồm cả việc kêu gọi mọi người tham gia fanpage qua tất cả các kênh marketing mà bạn có.

Nếu bạn không gợi ý, kêu gọi mọi người like page thì đơn giản là mọi người sẽ không bao giờ like page bạn đâu.

Gửi tin nhắn văn bản tới số 32665 của facebook vời từ ” fan tenfanpagecuaban” hoặc ” like tenfanpagecuaban ” . Mô tả này là một ý tưởng đặc biệt giúp bạn tiếp cận dễ hơn với nhiều người dùng thực hơn.

Thiết lập phù hiệu trang (facebook Badge) rất đơn giản, đó là cách hiệu quả để link đến thông tin fanpage của bạn. Phù hiệu trang chỉ là một hình ảnh nên được load nhanh hơn khi truy cập vào facebook trực tiếp.

Status tagging sẽ làm tăng lượng traffic cho page của bạn với việc post lên page tên của người mà bạn muốn tag.

Content is king. Nội dung hấp dẫn là cách tốt nhất để tăng tốc độ lan truyền. Inforgraphic có khả năng chia sẻ và hiệu quả cao. Inforgraphic có thể làm tăng traffic nếu nội dung bạn chia sẻ trên các facebook cá nhân khác.

Bạn hãy gửi thông điệp giới thiệu fanpage thông qua email đến danh sách mail khách hàng và kèm theo link fanpage. Một cách khác là mua banner trên các diễn đàn có lượng truy cập lớn và đặt fanpage lên đó.

Bạn đã đưa card visit cho bao nhiêu khách hàng. Để khiến người dùng truy cập vào fanpage facebook của bạn, hãy làm cho chúng dễ dàng hơn với QR code.

Việc tạo ra QR code rồi in lên card visit là đơn giản và bạn có thể thực hiện được ngay với các trang tạo QR code miễn phí.

Business card giá cực rẻ và hiệu quả. Với chi phí đầu tư nhỏ có thể đem đến cho bạn một lượng fan cho fanpage của bạn.

Đặt link fanpage facebook trên business và một vài người quan tâm sẽ truy cập vào đó. Bạn có thể tiết kiệm bằng việc rút gọn link tin nhắn fanpage facebook từ chúng tôi thành chúng tôi

Linkedin cũng là một kênh marketing hiệu quả để bạn gắn link fanpage của mình trên profile doanh nghiệp với lời kêu gọi hành động ” Hãy tham gia fanpage của chúng tôi ngay “.

Nếu bạn truy cập vào chúng tôi bạn có thể tạo ra một URL fanpage mới. Nên nhớ rằng, tên của bạn sẽ chỉ thay đổi được 1 lần duy nhất, vì thế bạn hãy lựa chọn sáng suốt.

Kích thước lý tưởng của một cover timeline là 851×350 pixels.

Sử dụng photoshop để gắn watermark vào hình ảnh. Với video thì dùng công cụ có sẵn trên youtube để thêm link website hoặc tên doanh nghiệp để đánh dấu bản quyền.

Nếu ai đó thích sản phẩm của bạn và mở ví ra mua hàng thì đây cũng là một cơ hội để mời họ like fanpage của mình.

Dùng công cụ có sẵn trên facebook ” find your friends tool ” cho phép bạn tìm từ danh sách bạn bè đang có hoặc từ danh sách bạn bè trên skype. Công cụ này còn hiển thị giúp bạn tìm ra nhiều bạn bè khác từ kênh khác.

Thêm link fanpage vào các trang danh dạ ở Việt Nam như trang vàng, chúng tôi yellowpages …

Những hướng dẫn cách tăng like fanpage trên facebook miễn phí tự nhiên trên không chỉ áp dụng cho người mới kinh doanh, mà những doanh nghiệp tầm trung cũng chưa để ý tới.

15 Cách Tăng Like Fanpage Facebook, Có Nên Mua Like Facebook?

Trên mạng xã hội Facebook, không thiếu những influencer có tầm ảnh hưởng, thu hút lượt like và người theo dõi lớn. Điều này giúp họ có “quyền năng đặc biệt”, định hướng suy nghĩ của những người theo dõi vào các sở thích mới, thói quen mới, và thậm chí, kêu gọi họ mua / sử dụng một sản phẩm, dịch vụ nào đó.

Trong thế giới mà truyền thông lan tỏa và kết nối Internet lên ngôi, việc xây dựng một cộng đồng follower đủ lớn, sẵn sàng like và share tất cả status của bạn không chỉ là một điều nên làm, mà đó là một điều bắt buộc phải thực hiện nếu doanh nghiệp bạn không muốn bị tụt lại phía sau.

Tăng like Facebook bằng 15 cách “tự nhiên”

1. Chạy Facebook Ads

Việc đơn giản nhất và cũng “khó nhằn” nhất để tăng lượt like và follower cho Facebook, đó chính là chạy Facebook Ads. Bạn có thể sử dụng tùy chọn ” Engagement ” (tăng lượt tương tác và kết nối đối tượng người dùng mục tiêu). Doanh nghiệp bạn chắc chắn sẽ có được sự hiện diện nhiều hơn trên Facebook.

Vậy nên, lời khuyên ở đây là bạn nên lựa chọn mục tiêu ” Conversion “. Nó vừa giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao doanh số bán hàng, lại tăng sự tương tác và gắn bó của bạn với nhóm khách hàng mục tiêu.

2. Mời người dùng like trang của bạn

Muốn người khác follow trang của bạn ư? Đừng quên Facebook có chức năng mời bạn bè của bạn like cho trang Facebook đó. Nghe chức năng này tưởng như không hiệu nghiệm, nhưng nó có thể đem lại hiệu quả tốt đến không ngờ.

Bản thân tôi cũng đã từng sử dụng tính năng này, và đoán xem, tôi nhận được số lượng lớn bạn bè (và thú vị hơn, bạn bè của bạn bè tôi) like và follow cho trang Facebook.

Nhưng cũng đừng lo lắng quá nhiều, bởi ngay cả khi bạn bị chặn, lời mời của bạn vẫn được chuyển đi. Chỉ là bạn sẽ không thể invite thêm những người khác trong vài ngày bị chặn mà thôi.

Và cuối cùng, hãy luôn ghi nhớ rằng: Bạn cần phải chọn lựa đối tượng bạn bè được mời. Họ phải thực sự liên kết với đối tượng khách hàng trọng tâm mà doanh nghiệp bạn đang nhắm tới. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả của các chiến dịch chạy Facebook Ads trong tương lai.

3. Tạo viral content

Một phương cách khác để tăng lượt tương tác của người dùng, đó chính là sử dụng các viral content (những nội dung mang tính lan tỏa). Các nội dung ấy có thể là meme, ảnh / video hài hước, những danh ngôn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa.

4. Tạo các giveaway

Giveaway (tổ chức các minigame có thưởng, chia sẻ code discount,…) là một cách tốt để tăng lượt like cho trang Facebook. Bạn có thể sử dụng những công cụ như Rafflecopter để tạo ra những mã discount mới trên trang Web của mình, rồi sử dụng chính Facebook để lan tỏa code đó tới đối tượng khách hàng bạn đang tập trung nhắm tới.

Một vài website bán hàng trực tuyến sử dụng trang popup hiện nút “like” của Facebook cho trang Web của mình, như một cách để điều hướng và tăng lượt tương tác và gắn kết với khách hàng.

Bạn có thể sử dụng những công cụ bổ trợ như OptinMonster để thực hiện công việc này. Điểm thú vị, là thông qua OptinMonster, bạn có thể xác định sau bao nhiêu giây, popup sẽ xuất hiện.

6. Sử dụng Facebook Watch

7. Hợp tác với các influencers

Việc hợp tác với những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng trong thị trường ngách, vốn hâm mộ và chịu nhiều sự tác động từ influencers. Chiến lược này đặc biệt hiệu quả khi ngân sách của doanh nghiệp dành cho hoạt động digital marketing bị hạn chế.

Lưu ý, bạn cần phải xác định đúng influencer có thể tác động chính xác tới nhóm khách hàng mục tiêu doanh nghiệp đang nhắm tới. Bạn hoàn toàn có thể search từ khóa “blogger chuyên [ngành nghề]” trên Google để tìm kiếm influencer một cách hợp lý. (Ví dụ, blogger chuyên công nghệ, blogger review điện thoại,…).

8. Sử dụng các công cụ tự động để boost tương tác trên Facebook

Facebook của bạn có thể giúp tăng lượt tương tác? Có thể chứ, nếu doanh nghiệp bạn chịu khó sử dụng các công cụ tự động để post bài liên tục trên Facebook. Việc điều hành một doanh nghiệp có thể vô cùng bận rộn, mà bạn lại không có đủ nguồn lực và thời gian để liên tục chăm sóc cho trang Facebook doanh nghiệp – cầu nối giữa doanh nghiệp của bạn với khách hàng.

Đừng ngần ngại sử dụng các công cụ post và tạo bài tự động. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng content trước cho cả một tuần, sử dụng tool hỗ trợ, và nó sẽ thay mặt bạn tự động post bài theo đúng thời gian đã được lên lịch từ trước.

9. Nhúng widget like của Facebook trên Website

Chắc bạn chẳng còn lạ lẫm gì với cửa sổ like (cùng số lượng người like) bên góc màn hình trên trang web của các doanh nghiệp lớn. Đó chính là widget like của Facebook. Để sử dụng widget này, bạn có thể tìm đến nhiều những công cụ bổ trợ khác nhau, như Widgetic – một app hoàn toàn miễn phí trên Shopify.

10. Add link Facebook trên Website

Đây là một cách làm rất hữu hiệu để tăng lượt like và tương tác của khách hàng đối với trang Facebook của doanh nghiệp. Khách hàng luôn đòi hỏi doanh nghiệp phải có nền tảng đủ tốt để họ liên hệ và duy trì sự liên lạc.

11. Nhúng nút Facebook trên Email

Nhiều doanh nghiệp chú trọng vào email marketing, bên cạnh những nỗ lực duy trì tầm ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội. Một cách hay trong việc tận dụng email marketing để nâng cao lượt tương tác trên Facebook, đó là việc nhúng nút link truy cập Facebook của doanh nghiệp trong email (sẽ được gửi đến khách hàng mục tiêu).

12. Tạo nhiều các content video

Video là nền tảng có thể tạo dựng sự tương tác của khách hàng cao hơn những công cụ visual khác (như content text chay, hình ảnh, hoặc infographic). Như lẽ tất yếu, số lượng khách hàng theo dõi content của doanh nghiệp bạn sẽ được nâng lên.

13. Tương tác nhiều hơn với khách hàng

Những doanh nghiệp lớn không ngại tương tác thường xuyên với khách hàng trên Facebook. Bạn có thể thấy rõ điều này qua các trang Facebook của Netflix, Durex hay Adidas. Tương tác với khách hàng không chỉ là một phần trong công việc chăm sóc khách hàng, nó rộng lớn hơn, giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài với đối tượng khách hàng mục tiêu.

14. Sử dụng hashtag

Hashtag không chỉ quyền lực đối với các bài post trên Instagram hay Twitter, nó còn thực sự hiệu quả trên Facebook. Hashtag là một mũi tên trúng hai đích, vừa giúp nhấn mạnh nội dung doanh nghiệp cần truyền tải trong bài post, vừa thu hút những khách hàng mới muốn tìm hiểu về nội dung vừa được tag.

15. Cung cấp coupon, voucher cho người dùng like trang Facebook

Bí quyết cuối cùng để tăng lượt like và tương tác trên Facebook, đó chính là “thưởng” những người dùng like trang Facebook của doanh nghiệp bằng một mã giảm giá đầy hấp dẫn.

Điều này không chỉ làm tăng lượt tương tác của khách hàng trên Facebook, mà còn giúp nâng cao doanh số bán hàng (khi khách hàng chắc chắn sẽ sử dụng mã giảm giá ấy trong lần mua hàng kế tiếp).

Tổng kết lại, chúng ta có tới 15 phương cách khác nhau để có thể tăng lượt like và tương tác của người dùng trên Facebook. Nhiều người nói rằng sự phổ biến của Facebook đã giảm đi đáng kể sau những bê bối về rò rỉ thông tin cá nhân, nhưng đừng quên rằng hiện tại Facebook vẫn đang dẫn đầu về số lượng người dùng, với hơn 2,2 tỷ người thường xuyên truy cập mỗi tháng.

Liệu có nên đi mua like Facebook?

Có thể sau khi đọc 15 cách tăng like fanpage Facebook bằng những phương pháp trên, bạn cảm thấy “hơi khó” để thực hiện thành công, và đang cân nhắc sử dụng dịch vụ để mua một số lượt like nhất định cho Facebook của mình.

Các dịch vụ mua like giá rẻ, uy tín:

Khi bạn search từ khóa “mua like facebook”, Google trả về tới 98,100,000 kết quả cho từ khóa này. Có rất nhiều các website đang chào bán các dịch vụ mua bán like facebook “giá rẻ và uy tín”. Nhưng liệu chúng có thực sự rẻ và uy tín như bạn nghĩ?

Các tài khoản fake, giả mạo.

Các tài khoản Facebook từ nước ngoài.

Các tài khoản bị hack.

Rất nhiều các trang Fanpage Facebook sau khi đi mua like về, lượng tương tác đã giảm rất rất nhiều. Facebook thì ngày càng thắt chặt chính sách, do đó về lâu về dài đây không phải là một cách làm bền vững.

3 Lý do bạn không nên đi mua like Facebook

Tương tác kém = điểm EdgeRank kém (EdgeRank là một thuật toán chấm điểm Fanpage của Facebook)

Khiến bạn “bỏ quên” những cách tăng like thật sự & bền vững.

Nhưng lượt like mà dễ dàng “mua được” sẽ không bao giờ trở thành khách hàng.

Tương tác kém = Điểm EdgeRank kém

Sở hữu 10,000 lượt like trên Facebook Page chỉ nhờ dịch vụ mua bán sẽ không đồng nghĩa với việc có lượt tương tác xứng đụng. Hầu hết trong số các lượt like này đều không phải là người thật, mà nếu có là người thật thì chưa chắc rằng họ đã thích những nội dung mà bạn chia sẻ.

Thuật toán EdgeRank của Facebook là để xác định xem bài đăng nào sẽ được xuất hiện trên bảng tin của người dùng. Lượt tương tác càng kém, điểm EdgeRank càng thấp, và bài đăng của bạn sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiếm một vị trí tốt trên News Feed.

Nếu người dùng tương tác với các bài đăng cũ, thì các bài mới sẽ được xuất hiện trên bảng tin của họ.

Nếu người dùng không tương tác với bài đăng mới xuất hiện, khả năng hiển thị của chúng với các bài mới sẽ bị giảm thiểu

Nếu người dùng thích các bài đăng dạng video, các bài đăng video sẽ tiếp tục xuất hiện trên tường của họ.

Lượt tương tác ban đầu sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ lượt tương tác tổng thể của các bài đăng.

Khiến bạn bỏ quên các cách tăng like bền vững

OK, ví dụ một điều có lẽ chẳng bao giờ xảy ra rằng, các lượt likes mua về có tương tác với Fanpage của bạn. Điều này sẽ giúp điểm EdgeRank của bạn trở nên tốt hơn, nhưng chẳng đem lại lợi ích gì cho công việc kinh doanh của bạn.

Nếu fanpage của bạn có nội dung ngách, như bán thiết bị thể dục chẳng hạn, sẽ vô cùng khó để tạo ra các nội dung có lượt tương tác cao từ những người không chủ động theo dõi fanpage. Và tất nhiên, tương tác càng giảm, thì khả năng những người “thực sự” yêu thích bạn sẽ chẳng còn nhìn thấy bạn xuất hiện nữa.

Mua like sẽ không biến họ thành khách hàng

Trang Facebook, cũng giống như hầu hết các kênh khác, có mục tiêu giúp bạn tạo ra thêm doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang tương tác với những người không có mối quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, nó đang khiến bạn mất thời gian vô ích.

Facebook vẫn đã và đang là công cụ hữu hiệu nhất cho các doanh nghiệp để triển khai các hoạt động marketing cần thiết, cũng như nâng cao doanh số trong môi trường kinh doanh trực tuyến. Hy vọng rằng những thông tin vừa rồi sẽ giúp ích nhiều cho doanh nghiệp của bạn trong việc nâng cao tính tương tác và sự gắn kết với khách hàng mục tiêu.

nguồn: Oberlo

Cách Tăng Like Zalo Đơn Giản Và Miễn Phí 2022

Chúng tôi luôn update để mang đến phần mềm và ứng dụng hack like zalo trên điện thoại mới nhất 2020 để các bạn có thể sử dụng để giảm thiểu rủi ro khóa nick. Đây là ứng dụng hack like zalo trên máy tính không phải triên điện thoại nên các bạn có thể thoải mái sử dụng phần mềm này mà không cần root điện thoại của mình.

Cách hack like zalo bằng điện thoại

Việc tăng like trên zalo là các bạn đăng các bài viết hay hình ảnh rồi bạn có nhiều lượt like, kiếm được like trên zalo rất khó phải không vì zalo ít bạn bè , mình chơi zalo 3 năm nay mà chỉ được có 0-80 like mà thui vây thì hôm nay Blogdongnai.com sẽ chỉ cho các bạn một ứng dụng tăng like zalo miễn phí rất mạnh mẽ và an toàn.

Tính năng ứng dụng hack like zalo

Ứng dụng hack like zalo sử dụng được trên android, iphone

Tăng like tự động tùy chỉnh theo thời gian và số lượng like mà mình muốn.

Hack like Zalo Fanpage hoàn toàn miễn phí và đơn giản như hack like bài viết trên tường cá nhân.

Dùng rất linh hoạt, không sợ mất ních hoạc bị khóa acc.

Dùng được trên cả 2 nền tảng là Android và IOS

Với những tính năng cực kỳ độc đáo và luôn được phát triển và update mới nhất, cùng với đó là sự ổn định của tool chắc chắn là một phần mềm hack like mà bạn nên sử dụng.

Tải phần mềm, ứng dụng hack like zalo

Để tải ứng dụng hack like zalo bạn chỉ cần bấm vào link mà chúng tôi tôi đưa ra và tải về và dùng thoi nếu bạn chưa hiểu có thể commen trực tiếp dưới bài viết để chúng tôi giải đáp.

Cách ROOT điện thoại hách like zalo, các bạn tham khảo tại: Root Android

Đây là một trong những ứng dụng hacklike zalo tốt nhất mà blogdongnai từng dùng. Với nhiều tính năng mới và được cập nhật liên tục, chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều tùy chọn hơn để phát triển và quảng bá thương hiệu của mình trên môi trường mạng xã hội Zalo.

Bạn có thể lấy tool mà j2team sáng lập ra để ckeck pass, hack likezalo hoàn toàn miễn phí. 2 phút đã hack xong like và 3 phút hack xong pass, xem cách sử dụng tại đường link: https://bom.to/8HN9lU

Video hướng dẫn cách hack like zalo

Video hướng dẫn cách hack like zalo thành công 100%, giúp bạn có thể dùng làm các phương tiện bán hàng online trên zalo hoạc để tự sướng với bạn bè.

Một chia sẻ từ chúng tôi đây chỉ là phần mền, cộng cụ hỗ trợ các bạn thực hiện mục đích mà các bạn đề ra, có thể là tự sướng, có thể là để bán hàng…. Nhưng đừng lạm dụng nó quá! Nếu bạn dùng cách này để hack like zalo dùng để bán hàng thì hãy cố gằng tạo nên một cộng đồng thực sự quan tâm và tin tưởng bạn. Mấu chốt của thành công là ở bạn chứ không phải ở phần mềm và công cụ. Chắc chắn bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn trên zalo và ứng dụng hack like hiệu quả nhất.

Cách bước tải và hack like zalo

Bước 1: Root điện thoại cho máy điện thoại của bạn để thực hiện các bước hack like zalo. Bài hướng dẫn Root điện thoại mình có để link hướng dẫn bên trên.

Bước 2: Vào phần tải ứng dụng của điện thoại tải và cài đặt phần mềm: Game Hacker – Link tải mình cũng đã để bên trên để các bạn có thể tải về và sử dụng.

Bước 3: Mở ứng dụng đã tải về ( sau khi mở ứng dụng sẽ xuất hiện biểu tượng cờ lê trên màn hình điện thoại).

Bước 5: Xem post của bạn cần tăng like hiện tại đang có bao nhiêu like, sau đó mở ứng dụng có biểu tượng cờ lê lên tìm kiếm post bằng cách nhấn số like hiện có của post.

Bước 6: Quay lại bài post và thả like và tiếp tục mở ứng dụng lên điền số like của post sau khi bạn đã thả like vào.

( Ví dụ bài post hiện tại của ban có 8 like sau khi bạn thả like được nâng lên 9 bạn sẽ gõ vào ứng dụng như sau để tìm kiếm “ 5 into 6” , như vậy ứng dụng sẽ tìm được chính xác bài post bạn muốn tăng like)

Bước 7: Cuối cùng bạn chỉ cần nhập số like mình muốn tăng là đã có thể hoàn thành.

Lợi ích của việc hack like Zalo

Làm thương hiệu tốt trên zalo: Cũng như facebook hay tất cả các trang MXH khác, việc có lượng like và tương tác lớn chứng minh bạn là một bên có thương hiệu tốt và được nhiều người quan tâm.

Phát triển Fan page trong tương lai: Việc hack like làm thương hiệu có thể giúp sự tặng trưởng của page trong tương lai tốt nhất.

Sử dụng Hack like Zalo 2020 hiệu quả

Như các bạn đã biết, việc sử dụng phần mềm hay các công cụ chỉ là một phần giúp công việc của chúng ta chở nên đơn giản và dễ dàng hơn, nhưng nó không thể thay thế hoàn toàn được con người và phần chính vẫn là ở sự khác biệt mà chúng ta tạo ra.

Nếu như bạn nghĩ rằng hack like zalo cho nhiều để người khác vào xem thấy nhiều like mà tin tưởng mua hàng của bạn thì đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Tôi chia sẻ đến các bạn tool hacklike này với mong muốn các bạn có thể cải thiện được công việc kinh doanh của bạn, nhưng nếu bạn không có nền tảng kinh doanh trên Zalo thì công cụ này gần như vô nghĩa.

Tôi bắt đầu công việc kinh doanh của mình bằng phần mềm và tool và tôi đã thất bại, tôi tìm kiếm các kiến thức trên mạng nhưng không được như ý muốn. Vì thế hôm nay tôi chia sẻ đến bạn khóa học Zalo Marketing, hãy đầu tư vào kiến thức, từ đó bạn sẽ biết dụng ứng dụng hack like Zalo một cách hiệu quả.

Học khóa học Ứng dụng Zalo trong Quản Trị – Kinh Doanh – Marketing: Tại Đây

Sẽ giúp bạn bán hàng tốt nhất trên zalo.

Quản trị và sử dụng Zalo thành phương tiện bán hàng hiệu quả.

Xây dựng thương hiệu trên Zalopage và Zalo profile cá nhân hiệu quả.

Hãy tin tôi đi, tôi không bán khóa học vì tôi không tạo ra khóa học đó, tôi chỉ chia sẻ kinh nghiệm thực chiến của mình, giúp mang lại nhiều hiệu quả nhất cho các bạn, giúp các bạn và cả tôi có cơm ăn hàng ngày.

Khuyến cáo khi sử dụng ứng dụng hack like zalo

Như các bạn đã biết, tất cả các phần mềm hack, tool hỗ trợ đều mang trong mình những hiểm họa tiềm ẩn mà người phát triển đó muốn đưa vào. Đó có thể là thu thập thông tin hay đánh cắp thông tin người dung, thông tin tài khoản…. Vậy nên khi sử dụng các bạn cần tuyệt đối cẩn thân và phải có những phương án dự phòng đề phòng các trường hợp xấu nhất có thể đến.

Vậy nên nếu chúng ta chấp nhận sử dụng các phương pháp can thiệp không tự nhiên thì cũng nên biết chấp nhận những rủi ro có thể đến. Và ứng dụng hack like zalo bên trên mình giới thiệu cũng có thể có những vấn đề phát sinh ngoài dự kiến.

chúng tôi – luôn đồng hành cùng bạn!

Cập nhật thông tin chi tiết về 8 Phương Pháp Tăng Like Cho Fanpage Hoàn Toàn Miễn Phí trên website Uta.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!